Top 10 Bộ phim Hollywood hứa hẹn gây sốt vé năm 2022

Emerald Blue 961 0 Báo lỗi

Trong năm 2022, hàng loạt bom tấn Hollywood đồng loạt ra rạp, hứa hẹn sẽ là những cỗ máy kiếm tiền của điện ảnh thế giới đồng thời cũng làm điên đảo dân tình ... xem thêm...

  1. Chúng ta đang tiến gần hơn một bước nữa để tìm hiểu danh tính của Black Panther mới. Marvel đã ra mắt một đoạn giới thiệu mới và dài hơn cho bộ phim sắp ra mắt Black Panther: Wakanda Forever.


    Xúc động nhưng không thiếu phần bất ngờ, teaser đầu tiên của Black Panther: Wakanda Forever vừa mới ra mắt đã khiến khán giả phải chú ý. Những thước phim hé lộ một Wakanda nhuốm màu đau thương cùng với đó là mối nguy mới đang ập đến. Dàn nhân vật được yêu mến từ phần phim trước đó như nữ hoàng Ramonda (Angela Basett), Nakia (Lupita Nyong'o), Shuri (Letitia Wright), Okoye (Danai Gurira) sẽ tiếp tục góp mặt trong Black Panther 2. Bên cạnh đó teaser cũng giới thiệu đến khán giả về nhân vật Namor (hoàng tử của Atlantis) và Riri Williams/Ironheart được xem là một trong những hậu duệ của người sắt Iron Man. Sự ra đi của nam diễn viên Chadwick Boseman để lại một khoảng trống lớn với MCU và người hâm mộ. Marvel Studios xác nhận không dùng kỹ xảo để phục dựng Chadwick Boseman hay cast lại diễn viên cho vai T'Challa.

    Nhà sản xuất Kevin Feige, đạo diễn Ryan Coogler cho đến dàn diễn viên như Lupita Nyong'o, Angela Basett cho rằng sẽ khiến nam tài tử quá cố tự hào, và tiếp tục di sản mà anh để lại cho vai diễn Black Panther. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi quan trọng nhất sau khi xem teaser là ai mặc bộ giáp và chìa móng vuốt sắc lẹm của Black Panther ở đoạn cuối

    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever
    Black Panther: Wakanda Forever

  2. Theo như những trailer và clip ngắn mà Marvel quảng bá rầm rộ trước giờ bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness, phim sẽ có thêm những nhân vật hứa hẹn gây bất ngờ cho người xem.

    Phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness do Sam Raimi chỉ đạo, Michael Waldron viết kịch bản chỉ còn vài ngày nữa là khai hỏa tại các rạp. Phim tập trung kể câu chuyện phù thủy Stephen Strange nhờ sự giúp đỡ của Scarlet Witch (Elizabeth Olsen hóa thân) để ngăn chặn các hiểm họa từ đa vũ trụ. Nếu các thông tin mà báo chí phương Tây đăng tải trước đây xác nhận có hàng loạt phiên bản Stephen Strange cũng như Scarlet Witch xuất hiện trong phim cùng với phiên bản các nhân vật khác thì gần đây, thông qua các clip mới được đăng tải, ê-kíp làm phim ngầm xác nhận sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới khác trong dự án. Một trong những nhân vật sẽ xuất hiện trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness đó là tổ chức bí mật The Illuminati. Tổ chức này xuất hiện trong Marvel Comics từ năm 2005 và đây là lần đầu tiên được giới thiệu trên màn ảnh rộng.


    Trong một cảnh, Stephen Strange được giải đến trước một tổ chức. Sau đó là hình ảnh một nhân vật ngồi trên chiếc ghế màu vàng và được cho là giáo sư Charles Xavier xuất hiện, nói với Stephen Strange để xem có bao nhiêu phiên bản Doctor Strange xuất hiện. Giáo sư Charles Xavier cũng là một thành viên của tổ chức The Illuminati, nơi quy tụ nhiều siêu anh hùng cộm cán.

    Doctor Strange in the Multiverse of Madness
    Doctor Strange in the Multiverse of Madness
    Doctor Strange in the Multiverse of Madness
  3. Trong trailer Jurassic World: Dominion, khủng long xuất hiện trên phố, tấn công người dân. Một con chạy trên cao và lao thẳng xuống, vồ lấy nhân vật nam chính.


    Jurassic World: Dominion là phim mới nhất của thương hiệu Jurassic World. Trailer thứ hai của phim được công bố hôm 28-4, có nhiều cảnh mãn nhãn về cuộc tấn công tổng lực của loài khủng long vào thế giới loài người. Trong cuộc chiến cuối cùng này, loài người có nguy cơ bị đẩy vào tận thế, họ phải hợp sức để hành động và giữ được hòa bình với loài sinh vật khổng lồ. Phim lấy bối cảnh 4 năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong phần trước Jurassic World: Fallen Kingdom. Mở đầu Jurassic World: Dominion, khủng long mẹ Blue bất ngờ xuất hiện trước gia đình Owen (Chris Pratt), dẫn theo đứa con mới sinh là Beta. Hành trình đầy nguy hiểm này trở nên chông gai khi loài khủng long bị con người dùng công nghệ biến đổi gene làm sinh sôi nảy nở, trở nên đông đảo và đáng sợ khó lường.

    Jurassic World: Dominion
    có bước đi giống với Spider-Man: No Way Home khi hội tụ những nhân vật quen thuộc từ loạt phim Jurassic Park (Công viên Kỷ Jura) hồi thập niên 1990. Họ cũng là những chuyên gia hàng đầu về khủng long và sẽ hợp lực cùng Owen để giúp loài người tránh khỏi diệt vong. Đó là các nhân vật do Sam Neill, Laura Dern và Jeff Goldblum đóng.

    Jurassic World: Dominion
    Jurassic World: Dominion
    Jurassic World: Dominion
  4. Trailer đầu tiên Mission: Impossible Dead Reckoning Part One giới thiệu loạt cảnh hành động của Tom Cruise trong vai đặc vụ Ethan Hunt.


    Đoạn video hai phút không tiết lộ nhiều nội dung và câu thoại. Mở đầu, đặc vụ Ethan Hunt hội ngộ giám đốc IMF Eugene Kittridge. Những ngày tháng chiến đấu vì mục đích cao cả của anh đã kết thúc. Đây là cơ hội để chúng ta kiểm soát sự thật trong nhiều thế kỷ tới. Anh đang chiến đấu vì một ý niệm không tồn tại, cần chọn đứng về một phe. Phần sau của trailer là hàng loạt cảnh hành động của Ethan Hunt. Anh bị kẻ thù truy đuổi tại hộp đêm, trên tàu hỏa, sa mạc, rừng núi, đại dương và các thành phố cổ kính tại châu Âu. Đoạn cuối, êkíp hé lộ cảnh Tom Cruise tự lái môtô lao xuống một vách núi. Phân đoạn được đoàn phim Mission: Impossible 7 thực hiện tại Na Uy hồi cuối năm 2020. Tom Cruise trực tiếp lái xe máy không cần đóng thế. Anh leo một con dốc cao bằng môtô phân khối lớn và phóng xuống vực, sau đó nhảy khỏi xe, bay lượn trên không, trước khi mở dù để hạ cánh.


    Nhiệm vụ bất khả thi dựa trên series cùng tên của đài ABC từng phát hành năm 1966. Kịch bản xoay quanh đặc vụ Ethan Hunt của tổ chức tình báo hư cấu IMF, chuyên thực hiện các nhiệm vụ với độ khó không tưởng.

    Mission: Impossible 7
    Mission: Impossible 7
    Mission: Impossible 7
  5. Khi vào đường cùng, Thor (Chris Hemsworth) và Gorr (Christian Bale) đều tìm đến các vị thần để xin giúp đỡ nhưng bị từ chối. Thor: Love and Thunder nối câu chuyện sau Avengers: Endgame (2019), Thor đồng hành đội Guardians of the Galaxy trong nhiệm vụ bảo vệ các hành tinh khỏi những kẻ xâm lăng xấu xa.


    Tuy nhiên, anh không nhiều động lực sau những mất mát trước đó. Vị thần xứ Asgard lấy lại vóc dáng sáu múi nhưng nội tâm trống rỗng. Anh tự nhủ bản thân chỉ cần ngừng yêu sẽ không còn phải chịu cảm giác đau khổ. Một ngày, Thor nhận lời cầu cứu từ Lady Sif (Jaimie Alexander). Anh cùng người bạn Korg (Taika Waititi) từ biệt đội Guardians of the Galaxy và đến cứu bạn cũ. Sif cảnh báo với Thor về Gorr (Christian Bale), ác nhân bí ẩn sở hữu thanh kiếm Necrosword có khả năng giết các vị thần. Thor quyết định tìm đến những vị thần từ các hành tinh khác, kêu gọi họ đoàn kết để chống lại kẻ thù nguy hiểm. Nhà làm phim người New Zealand tiếp tục mang đến tác phẩm vui nhộn, sôi động và sặc sỡ sắc màu. Khâu hình ảnh và âm thanh chịu ảnh hưởng từ thể loại âm nhạc hard rock và hair metal thịnh hành tại Mỹ trong thập niên 1980.


    Sự lựa chọn này phù hợp với ngoại hình của Chris Hemsworth và chủ đề bộ phim hướng đến. Đạo diễn từng tiết lộ muốn khâu nghe nhìn đạt được sự khoa trương, ồn ào với những bảng màu sặc sỡ như dòng nhạc này.

    Thor: Love and Thunder
    Thor: Love and Thunder
    Thor: Love and Thunder
  6. Tại sự kiện CinemaCon diễn ra ở Mỹ, đạo diễn James Cameron xuất hiện, chia sẻ về tựa đề, nội dung chính và sự đột phá của bom tấn Avatar 2.

    Đạo diễn James Cameron và nhà làm phim Jon Landau cùng xuất hiện tại sự kiện CinemaCon để chia sẻ về các thông tin mới nhất của dự án Avatar 2, đồng thời những hình ảnh đầu tiên của dự án được hé lộ nhưng hiện tại chưa được công bố trên các mặt báo phương Tây. Phần tiếp theo của Avatar có tên chính thức là Avatar: The Way of Water, phim do James Cameron chỉ đạo, đồng biên kịch với Josh Friedman và đồng sản xuất với Jon Landau. Theo như các nguồn tin của Entertainment Weekly, The Verge, phần thứ 2 này tập trung vào Jake Sully và Neytiri, nay họ đã có con. Tuy nhiên, họ lại tiếp tục đối đầu hiểm nguy và cả 2 phải đứng lên chiến đấu để bảo vệ cộng đồng của mình. Các sự kiện trong phim diễn ra sau các diễn biến của phần đầu. Cùng với 2 diễn viên trên, dự án còn quy tụ dàn nghệ sĩ như Edie Falco, Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh và nhiều gương mặt mới, họ là thế hệ tiếp theo của tộc Na'vi.


    Nếu phần đầu tiên giới thiệu đến người xem cuộc sống của người Na'vi trên cạn thì Avatar 2 làm về đại dương. Nếu phần trước làm về cuộc chiến của tộc Na'vi ở hành tinh Pandora thì phần tiếp theo khám phá sâu hơn về các vùng biển nơi này.

    Avatar 2
    Avatar 2
    Avatar 2
  7. Đã 36 năm kể từ khi chúng ta được gặp gỡ Maverick trong Top Gun. Trong thời gian ấy, anh chàng trung úy phi công nay đã trở thành đại úy nhưng niềm đam mê với bầu trời và tốc độ thì vẫn vẹn nguyên.


    Phi công siêu đẳng Maverick, Top Gun Maverick đem đến người hùng mà khán giả vẫn hằng yêu quý, trong một chương mới cuộc đời Maverick gắn kết với những thế hệ phi công trẻ tài năng. Bộ phim hiện tại đạt chứng nhận cà chua tươi rói với số điểm 98% tới từ khán giả và 97% tới từ các chuyên gia trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes. Bên cạnh đó số điểm đánh giá trên chuyên trang IMDb cũng đạt tới 8.7 và nhận cơn mưa lời khen sau những buổi công chiếu sớm tại trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam. Sau ba thập kỷ phục vụ trong quân ngũ với tư cách một trong những phi công tài ba nhất, Pete Maverick Mitchell né tránh cơ hội thăng chức để được gắn bó với nghề phi công nơi anh thực sự thuộc về. Cùng đội của mình, anh liên tục thử nghiệm để đạt tới những giới hạn mới trên bầu trời.


    Trở lại sau 36 năm nhưng với khán giả, Maverick của Tom Cruise dường như mới chỉ vắng mặt ngày một ngày hai. Nam diễn viên vẫn vẹn nguyên phong độ khi đóng chung cùng các bạn diễn kém anh tới hàng chục tuổi. Được tôn vinh như một biểu tượng văn hóa toàn cầu, Tom Cruise đã góp phần xây dựng nên những nhân vật đáng nhớ nhất trong lịch sử điện ảnh.

    Top Gun: Maverick
    Top Gun: Maverick
    Top Gun: Maverick
  8. Hậu truyện của phim siêu anh hùng Aquaman nhiều khả năng sẽ dẫn dắt khán giả chu du qua hai vương quốc dưới lòng đại dương. Ngày 28/6 vừa qua, bộ phim siêu anh hùng Aquaman and the Lost Kingdom đã chính thức bấm máy. Thông tin được đạo diễn James Wan kỷ niệm bằng một bức ảnh hậu trường đăng trên Instagram cá nhân.


    Theo trang Inverse, bức ảnh chụp bảng quay phim dựng giữa hang băng của Wan có thể ngầm tiết lộ với khán giả chân tướng phản diện chính trong bộ phim. Necrus cũng là tên của một thành phố dưới lòng đại dương từng xuất hiện trong truyện tranh DC. Nơi này do một thủ lĩnh tàn bạo tên Mongo trị vì. Gã nuôi lòng thù hận với tất cả sự sống phía bên trên mặt nước, tin rằng họ không được phép đặt chân xuống biển. Mongo không nằm trong nhóm phản diện khét tiếng bậc nhất vũ trụ siêu anh hùng DC, tương tự Necrus.


    Tuy nhiên, từ bức ảnh của James Wan, cả Necrus và Mongo khả năng cao sẽ cùng hiện diện trong Aquaman and the Lost Kingdom. Dự đoán càng có thêm cơ sở khi trên trang sách, giữa Necrus và Atlantis từng nổ ra chiến tranh

    Aquaman and the Lost Kingdom
    Aquaman and the Lost Kingdom
    Aquaman and the Lost Kingdom
  9. Người dơi là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng trên thế giới và có nhiều phần phim chuyển thế trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, The Batman đã lựa chọn lối đi riêng cho mình, khác với những phim tiền nhiệm.


    Nhắc đến DC Comics, không thể không nhắc đến Batman. Một người hùng lặng lẽ bảo vệ thành phố trong bóng tối, kẻ gieo chế ngự tội phạm bằng nỗi sợ vĩnh hằng. Lẽ đó, nhiều phiên bản điện ảnh dựa trên nhân vật được sản xuất và phát hành rộng rãi. Tiêu biểu có thể kể đến bộ ba phim Batman do đạo diễn Christopher Nolan chỉ đạo. Bên cạnh đó, thương hiệu Batman gặt hái nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá bậc nhất trên màn ảnh. Chiều lòng người hâm mộ, The Batman (2022) do đạo diễn Matt Reeves cầm trịch cùng với những ngôi sao màn bạc. Được biết, phim sẽ được thực hiện theo phong cách noir, mang nặng tính trinh thám, hình sự hơn là hành động như những phim trước kia. Trong phiên bản mới nhất, người xem sẽ được thấy một Batman tăm tối nhất từng xuất hiện trên màn ảnh. Có thể nói, The Batman chọn hướng đi khác biệt hoàn toàn từ nội dung đến phong cách thực hiện.


    Trước kia, Joker luôn là một kẻ thủ ác đáng gờm với kỵ sĩ bóng đêm, nhưng trong phần phim mới, phản diện chính là Riddler (Paul Dano). Hắn là một tên sát nhân tâm thần, thường để lại manh mối sau những vụ án mạng để thách thức cảnh sát lẫn Batman. Chính vì thế, The Batman đã vượt qua khỏi lối đi chung của thương hiệu, tách ra thành một phần riêng biệt.

    The Batman
    The Batman
    The Batman
  10. Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse từng giành được Oscar cho phim hoạt hình hay nhất. Tiêu đề do Sony cũng tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát triển thành 2 phần khác nhau, với một câu chuyện được mở rộng, tiến vào thế giới đa vũ trụ của các phiên bản người nhện khác nhau.

    Bộ phim đầu tiên Spider-Man: Into the Spider-Verse ra rạp vào năm 2018 là một thành công về mặt thương mại, khi thu về hơn 375 triệu đô so với kinh phí 90 triệu. Với câu chuyện chân thành, hài hước, kết hợp với phong cách hoạt hình tái hiện được cái nhìn từ truyện tranh, bộ phim nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi người xem cũng như giới phê bình và giành được giải thưởng viện hàn lâm cho phim hoạt hình hay nhất. Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) sẽ tiếp tục câu chuyện về Miles Morales, nhân vật chính bắt đầu phát triển các khả năng giống như người nhện sau khi bị một con nhện phóng xạ cắn. Từ đó thế giới của cậu bị đảo lộn khi cánh cửa dẫn đến đa vũ trụ được mở ra, kéo theo nhiều phiên bản người nhện khác đến vũ trụ của anh ấy và hợp tác với nhau để cùng cứu thành phố New York khỏi Kingpin.

    Đoạn trailer đầu tiên của Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) bắt đầu với cảnh Miles Morales đoàn tụ với Gwen Stacy / Spider-Woman và tham gia cùng cô ấy trong một cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ khác. Lần này Miles Morales sẽ đến thăm thế giới của các phiên bản người nhện khác, bắt đầu từ ngôi nhà của Pavitr Prabhakar, Spider-Man: India.

    Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)
    Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)
    Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy