Top 10 Bộ phim kinh dị hứa hẹn gây ám ảnh nhất trong năm nay

Đinh Thị Thu Thúy 1697 0 Báo lỗi

Những bộ phim kinh dị dù khiến người xem phải cảm thấy sợ hãi, không khỏi giật mình hoảng hốt theo những tình tiết của bộ phim, thế nhưng, khán giả vẫn dành ... xem thêm...

  1. Đạo diễn: Michael Chaves
    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 6 năm 2021


    Trong The Devil Made Me Do It, một lần nữa sẽ theo chân các nhà điều tra huyền bí ngoài đời thực Ed và Lorraine Warren (do Patrick Wilson và Vera Farmiga thủ vai). Lần này họ đang giải quyết vụ án thực tế "Devil Made Me Do It" năm 1981, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ, một nghi phạm giết người sẽ tuyên bố sở hữu ma quỷ như một biện pháp bảo vệ.


    The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến giới thiệu một trong những vụ án kịch tính và giật gân nhất trên hành trình của cả Ed và Lorraine, đấu tranh cứu lấy linh hồn của một cậu bé nhưng sau đó mọi chuyện dường như đi quá xa và vượt ngoài tầm kiểm soát... Đây là cũng là vụ án đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ có một nghi phạm giết người triệu hồi được ma quỷ để bảo vệ chính mình.

    The Devil Made Me Do It
    The Devil Made Me Do It
    The Devil Made Me Do It

  2. Đạo diễn: Everardo Gout

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 7 năm 2021


    The Forever Purge, phần thứ năm và được mong đợi cho loạt phim bắt đầu trở lại vào năm 2013. Cốt truyện của bộ phim đang được giữ kín trong thời điểm hiện tại, nhưng chúng ta biết Josh Lucas, Cassidy Freeman, Leven Rambin và Ana de la Reguera nằm trong số các diễn viên.


    Sau The Purge: Election Year, một cặp vợ chồng người Mexico trốn thoát khỏi một băng đảng ma túy bị mắc kẹt tại một trang trại ở Texas. Ở đó, họ sẽ phải chịu sự thương xót của một nhóm người ngoài có kế hoạch tiếp tục cuộc Thanh trừng của chính họ một cách bất hợp pháp, và quay lại chống lại cặp đôi để loại bỏ họ.

    The Forever Purge
    The Forever Purge
    The Forever Purge
  3. Đạo diễn: David Bruckner

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 7 năm 2021


    The Night House có sự tham gia của Rebecca Hall trong vai một góa phụ bắt đầu khám phá ra những bí mật của người chồng quá cố sau một loạt những ám ảnh tại ngôi nhà ven hồ mà anh ta xây cho cô. The Night House đã được công chiếu tại Sundance năm ngoái với những cái gật đầu hào hứng.


    Quay cuồng với cái chết bất ngờ của chồng, Beth (Rebecca Hall) bị bỏ lại một mình trong ngôi nhà ven hồ mà anh xây cho cô. Cô ấy cố gắng hết sức có thể để tiếp tục bên nhau - nhưng rồi giấc mơ cũng đến. Những hình ảnh hoang mang về sự hiện diện trong ngôi nhà gọi đến cô, vẫy gọi với vẻ quyến rũ ma quái, nhưng ánh sáng chói chang của ban ngày đã cuốn trôi mọi bằng chứng về một sự ám ảnh. Theo lời khuyên của bạn bè, cô bắt đầu tìm kiếm đồ đạc của anh, khao khát được giải đáp. Những gì cô ấy tìm thấy là những bí mật vừa kỳ lạ vừa khủng khiếp và một bí ẩn mà cô ấy quyết tâm giải quyết.

    The Night House
    The Night House
    The Night House
  4. Đạo diễn: Rodo Sayagues

    Dự kiến phát hành: Tháng 8 năm 2021


    Don't Breathe là một bộ phim kinh dị, kinh dị được đạo diễn tốt và cũng tạo ra một số, những lựa chọn đáng ngờ trong phần ba của nó. Tuy nhiên, bộ phim vẫn gây được tiếng vang lớn và đã có tin đồn về phần tiếp theo kể từ khi phần phim gốc ra mắt vào năm 2016. Bây giờ, khoảng 5 năm sau, phần tiếp theo đó đã sẵn sàng. Don't Breathe 2 dự kiến ra rạp vào mùa hè này, và trước khi khởi chiếu, chúng ta đã có hình ảnh đầu tiên về Người mù chết chóc của Stephen Lang.


    Trong bộ phim kinh dị sắp tới Don’t Breathe 2, Người mù đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc Người mù phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

    Don’t Breathe 2
    Don’t Breathe 2
    Don’t Breathe 2
  5. Đạo diễn: Nia DaCosta

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 8 năm 2021


    Candyman là một bản phát hành mùa hè 2020 rất được mong đợi, Candyman của Nia DaCosta hiện là một trong những sản phẩm được hy vọng vào mùa hè 2021 thú vị nhất. Bộ phim là phần tiếp theo tinh thần của loạt phim thập niên 90 với sự tham gia của Tony Todd trong vai Người kẹo. Nó sẽ đưa người hâm mộ đến cùng một dự án nhà ở công cộng Cabrini-Green của Chicago, hiện đã được trang trí.


    Nghệ sĩ thị giác Anthony (Abdul-Mateen) và giám đốc phòng trưng bày GF Brianna (Teyonah Parris) di chuyển đến đó và trực tiếp tìm hiểu về sự khủng khiếp của câu chuyện kẻ giết người. Candyman được sản xuất và đồng viết bởi Jordan Peele và được chỉ đạo bởi đạo diễn của Captain Marvel 2.

    candyman
    candyman
    candyman
  6. Đạo diễn: James Wan

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 9 năm 2021


    James Wan đã không chỉ tạo ra một đế chế kinh dị với vũ trụ Conjuring của mình, mà gần đây đã trở thành một trong những đạo diễn của các bộ phim DCEU, mà ngay cả khi vậy, anh ấy hiện đang đạo diễn một ý tưởng kinh dị hoàn toàn nguyên bản trong Malignant.


    Malignant tập trung vào Alan Gates, một bệnh nhân ung thư được chẩn đoán giai đoạn cuối, người đã cam chịu số phận của mình cho đến khi anh ta phát hiện ra rằng khối u của mình thực sự là một ký sinh trùng bí ẩn. Được ban cho một hợp đồng thứ hai về cuộc sống và những sức mạnh đáng kinh ngạc ở thế giới khác, Alan phải chiến đấu chống lại một đội quân xấu xa bị chôn vùi bên dưới lớp da của xã hội, đồng thời mở khóa những bí mật về quá khứ bị lãng quên của mình.

    Malignant
    Malignant
    Malignant
  7. Đạo diễn: David Gordon Green

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 10 năm 2021


    Halloween Kills là phim điện ảnh Mỹ sắp ra mắt, thuộc thể loại đâm chém của đạo diễn David Gordon Green. Biên kịch phim là Green, Danny McBride và Scott Teems. Đây là phần tiếp theo của Halloween năm 2018 và cũng là phần thứ 12 của loạt phim Halloween. Phim có sự tham gia của Jamie Lee Curtis, Nick Castle, James Jude Courtney. Halloween Kills dự kiến được hãng Universal Pictures ra rạp tại Mỹ vào tháng 10/2021.


    Halloween Kills sẽ tiếp tục câu chuyện ly kỳ. Cuộc hội ngộ Halloween này dự kiến sẽ là một bộ ba, cũng sẽ bao gồm Halloween Ends , ra rạp một năm sau Halloween Kills vào tháng 10 năm 2022. Bản phát hành năm 2021 sẽ ra mắt chỉ vài phút sau khi bộ phim trước đó kết thúc với Laurie, con gái Karen và cháu gái Allyson. Câu chuyện về Michael Myers và Laurie Strode tiếp tục trong chương ly kỳ tiếp theo của loạt phim Halloween.

    Halloween Kills
    Halloween Kills
    Halloween Kills
  8. Đạo diễn: Edgar Wright

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 10 năm 2021


    Trong Last Night In Soho, một phụ nữ trẻ có niềm đam mê thiết kế thời trang và có giác quan thứ sáu kỳ lạ, một cách bí ẩn phát hiện ra mình được chuyển ngược thời gian về năm 1966...


    Chuyện phim xoay quanh cô gái trẻ Eloise tìm đến London, với khao khát cháy bỏng trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Cánh cửa tươi sáng tưởng chừng như mở ra với Eloise nhưng những chuỗi sự kiện bí ẩn liên tiếp ập đến. Phát hiện ra mình bị chuyển ngược thời gian trở lại London năm 1966 trong thân xác của thần tượng của cô, một ca sĩ tên là Sandy. Khi ở trong cơ thể Sandy, cô bước vào một mối quan hệ lãng mạn, nhưng thành phố vào những năm 1960 không như hiện tại và quá khứ và hiện tại dường như tan rã với những hậu quả mờ ám và kinh hoàng.

    Last Night In Soho
    Last Night In Soho
    Last Night In Soho
  9. Top 9

    Antlers

    Đạo diễn: Scott Cooper

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 10 năm 2021


    Antlers là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ do Scott Cooper làm đạo diễn. Phim kể về một giáo viên trường học và anh trai cảnh sát của cô ấy ở một thị trấn nhỏ ở Oregon, nơi họ tin rằng một trong những học sinh của cô ấy đang nuôi dưỡng một sinh vật siêu nhiên. Phim có sự tham gia của Keri Russell, Jesse Plemons, Jeremy T. Thomas, Graham Greene, Scott Haze, Rory Cochrane và Amy Madigan.


    Kịch bản do C. Henry Chaisson, Nick Antosca và Cooper viết, được chuyển thể từ truyện ngắn "The Quiet Boy" của Antosca, xuất bản lần đầu ở Guernica tạp chí tháng 1 năm 2019. Antlers dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ vào tháng 10 năm 2021, bởi Searchlight Pictures, sau hai lần bị trì hoãn từ ngày phát hành tháng 4 năm 2020 do đại dịch COVID-19.


    Antlers theo chân Keri Russell trong vai một giáo viên sống ở Oregon và anh trai cảnh sát của cô do Jesse Plemons thủ vai khi họ vướng vào một tình huống với học sinh Lucas của cô, người đang giữ một sinh vật trong nhà anh ta. Bộ phim dựa trên truyện ngắn The Quiet Boy, Guillermo del Toro sản xuất bộ phim và Scott Cooper (người trước đây đã chỉ đạo Out of the Furnace, Black Mass và Hostiles) đạo diễn bộ phim kinh dị hiện được chiếu vào cuối tuần lễ Halloween.

    Antlers
    Antlers
    Antlers
  10. Đạo diễn: Johannes Roberts

    Dự kiến khởi chiếu: Tháng 11 năm 2021


    Welcome to Raccoon City - chính là tựa đề chính thức của bộ phim Resident Evil “reboot”. Bản làm lại này sẽ bám sát nguyên tác game, đưa người xem trở về câu chuyện gốc từ trước khi thảm hoạ dịch bệnh bùng phát toàn cầu tại thành phố Racoon vào năm 1998.


    Còn về Resident Evil: Welcome to Racoon City, tựa phim reboot này được lên kế hoạch khởi chiếu vào ngày 3/9/2021. Đạo diễn – biên kịch là Johannes Roberts, ông cũng đồng thời là nhà sản xuất bộ phim bên cạnh hãng Sony Pictures và Constantin Films.

    Resident Evil: Welcome to Raccoon City
    Resident Evil: Welcome to Raccoon City
    Resident Evil: Welcome to Raccoon City



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy