Top 6 Bộ phim kinh dị không dành cho những người yếu tim

Phan Ninh 4546 0 Báo lỗi

Chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn, giật gân những bộ phim kinh dị có thể gây ám ảnh lâu dài đối với những người "yếu bóng vía" nhưng lại là món ăn tinh thần hấp ... xem thêm...

  1. Đây là 1 bộ phim kinh dị siêu nhiên của đạo diễn James Wan được công chiếu vào năm 2013 đến nay bộ phim đã có 2 phần và phần nào của bộ phim đều thành công. Hai diễn viên Vera Farmiga và Patrick Wilson vào vai Ed và Lorraine Warren, họ là những nhà điều tra các hiện tượng siêu nhiên xảy ra trên nước Mỹ. Những báo cáo của họ còn truyền cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết Amityville Horror. Trong phim hai vợ chồng Warren là những người điều tra các hiện tượng siêu nhiên, họ đến để hỗ trợ gia đình Perron (Ron Livingston và Lili Taylor) đang trải qua các sự kiện ngày càng đáng lo ngại trong trang trại của họ ở Harrisville, Rhode Island. Bộ phim bắt đầu vào năm 1968 khi 1 chàng trai thuật lại câu chuyện về 1 con búp bê tên Annabelle mà họ tin rằng con búp bê này đã bị ma ám bị anh niêm phong trong căn phòng đầy những đồ vật bị ma ám của anh. Năm 1971, gia đình nhà Roger và Carolyn Perron chuyển đến 1 ngôi nhà mới và từ đó rất nhiều sự việc bí ẩn xảy ra từ việc con chó của gia đình không chịu vào nhà, cô con gái mộng du đập đầu vào tủ quần áo và còn nhiều chi tiết ghê rợn khác hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


    The Conjuring được phát hành tại Mỹ và Canada vào ngày 19 tháng 7 năm 2013, Vương quốc Anh và Ấn Độ vào ngày 2 tháng 8 năm 2013, và ở Việt Nam vào ngày 6 tháng 9 năm 2013. Bộ phim nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình phim và khán giả. Bộ phim cũng thành công tại phòng vé khi thu hơn 318 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, trong khi kinh phí chỉ là 20 triệu đô la.

    The Conjuring
    The Conjuring
    Phim The Conjuring

  2. Top 2

    Mama

    Mẹ Ma (2013), Mama Mẹ Ma - Mama là bộ phim kinh dị với những thế lực siêu nhiên về câu chuyện đầy ám ảnh của hai cô gái đã biến mất bí ẩn trong rừng vào ngày mẹ của họ bị ám sát. Vài năm sau, họ được giải cứu và bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng họ nhận ra rằng có 1 ai đó hoặc 1 cái gì đó vẫn đến bên cả 2 mỗi khi đêm xuống…Ngày cha của 2 chị em giết chết mẹ của họ, Victoria và Lilly đã đột nhiên biến mất gần khu phố ngoại ô. Trong suốt 5 năm ròng, người bác Lucas (Nikolaj Coster-Waldau) cùng bạn gái - Annabel (Jessica Chastain) đã điên cuồng tìm kiếm 2 cô cháu gái.


    Nhưng thật khó tin khi những đứa trẻ được tìm thấy còn sống trong 1 túp lều đổ nát. Và cả 2 đã đón chào những cô gái vào sống trong nhà của họ. Annabel cố gắng giúp 2 cô bé trở lại hòa nhập với cuộc sống bình thường. Nhưng dần dần, cô cảm thấy sự hiện diện của các ác trong ngôi nhà của mình. Liệu rằng đó là những dư chấn của 2 cô bé sau những gì họ đã trải qua hay thật sự có ma? Làm thế nào 2 cô gái có thể tự sinh tồn sau từng đấy năm? Khi cô tìm câu trả lời cho những câu hỏi bí ẩn đấy, Annabel nhận thấy những tiếng thì thầm trước khi đi ngủ đến từ đôi môi của một điều gì đó chết người…Bộ phim mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc đáng sợ và có thể có cả sự ám ảnh và đặc biệt không dành cho người yếu tim.

    Mama
    Mama
    Trailer phim Mama
  3. Saw là một bộ phim kinh dị năm 2004 do James Wan đạo diễn. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Wan. Kịch bản được viết bởi Leigh Whannell, dựa trên một câu chuyện của Wan và Whannell. Bộ phim có sự tham gia của Cary Elwes, Danny Glover, Monica Potter, Michael Emerson, Ken Leung, Tobin Bell và Leigh Whannell. Trong phim, Elwes và Whannell vào vai hai người lạ mặt tỉnh dậy và nhìn thấy mình bị trói trong một buồng tắm. Không ai trong số họ biết là chuyện gì đã xảy ra hay chuyện gì đang chờ đợi họ. Có một cái xác của 1 người đàn ông nằm dài trên sàn phòng tắm với một cái xác khác không đầu đang ở cùng với họ. Và họ đã nhận ra rằng mình là hai nạn nhân của một tên tâm thần, một tên mà rất thích thú cái trò bắt và giết những người xấu.

    Kịch bản được viết vào năm 2001, sau những nỗ lực để có được kịch bản nhưng không thành công, họ buộc phải đi đến Los Angeles. Để thu hút các nhà đầu tư, họ đã quay một bộ phim ngắn có ngân sách thấp cùng tên từ một cảnh ngoài kịch bản. Điều này đã thành công trong năm 2003 khi các nhà sản xuất từ Evolution Entertainment đã ngay lập tức hợp tác và cũng thành lập một hãng sản xuất phim kinh dị Twisted Pictures. Bộ phim Saw lần đầu tiên được chiếu vào ngày 19 tháng 1 năm 2004. Lionsgate đã giành quyền và phát hành bộ phim tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 29 tháng 10 năm 2004. Các phản ứng phê bình nói chung là đều trái ngược nhau, nhưng bộ phim đã đạt được một sự sùng bái. Với ngân sách thấp, Saw thực hiện rất tốt tại phòng vé, thu về hơn 100 triệu đô la trên toàn thế giới và trở thành một trong những bộ phim kinh dị có lợi nhuận nhất kể từ bộ phim Scream. Thành công của bộ phim đã cho ra đời phần tiếp theo Saw II ngay sau ngày khai mạc của Saw, được phát hành vào tháng 10 sau đó.

    Bộ phim Saw
    Bộ phim Saw
    Trailer phim Saw
  4. Ringu là một bộ phim kinh dị Nhật Bản của đạo diễn Hideo Nakata có sự diễn xuất của các diễn viên Nanako Matsushima, Miki Nakatani, Yuko Takeuchi Mở đầu bộ phim là cảnh Masami (Hitomi Sato) kể cho bạn mình về một quận băng kinh dị nếu bạn xem cuộn băng đó bạn sẽ chết sau đó 1 tuần và để trả thù bạn Tomoko đã nói rằng cô đã xem 1 cuốn băng lại cùng bạn mình trong 1 chuyến đi chơi ở Iu. Bộ phim thực sự bắt đầu khi một lát sau Tomoko chết trong nhà bếp còn masami phát điên. Cô của Tomoko, Reiko Asakawa (Nanako Matsushima) 1 phóng viên nghiên tìm hiểu về cuộn băng bí ẩn ấy nhất là sau cái chết của cháu gái cô và chồng cô đã tìm hiểu ra sự thật về cuốn băng về một nhà ngoại cảm đã tiên đoán được việc núi lửa phun trào 40 năm về trước. Khi bí mật về cuốn băng ngày càng sang tỏ thì tai họa đang ập đến gần 2 vợ chồng.


    Khi thưởng thức bộ phim này các bạn sẽ có cảm giác lạnh sống lưng với những cảnh quay rùng rợn bất ngờ. Dù dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, có lẽ ngay cả đạo diễn Hideo Nakata cũng không thể lường trước được thành công của Ringu. Với kinh phí chỉ tương đương 1,2 triệu USD, bộ phim đã thu về 12 tỷ yên Nhật (137 triệu USD) sau nhiều tuần liền làm mưa làm gió tại các phòng chiếu. Cho đến ngày nay, tác phẩm này vẫn là bộ phim kinh dị ăn khách nhất mọi thời tại đất nước mặt trời mọc và cũng được xem là phim gây kinh hãi nhất cho khán giả. Bản thân bộ phim cũng được Hollywood làm lại với tên gọi The Ring (năm 2002), trong đó ngôi sao Naomi Watts thủ vai chính và thu về hàng trăm triệu USD, kéo theo phần hai cũng tương đối thành công. Thế nhưng mỗi khi đặt lên bàn cân so sánh, The Ring vẫn luôn phải xếp dưới Ringu bởi bản phim gốc biết cách “hù dọa” người xem với những yếu tố chỉ có trong phim kinh dị châu Á.

    Ringu
    Ringu
    Phim Ringu
  5. The Exorcist là bộ phim kinh dị kinh điển của đạo diễn Randal Einhorn với các diễn viên Ben Daniels, Geena Davis, Alfonso Herrera, Brianne Howey, Hannah, Andrew Morgado, Melissa Russell. Nội dung phim được dựa trên quyển tiểu thuyết cùng tên vào năm 1971 của nhà văn William Peter Blatty, kể về một lễ trừ tà của một bé trai sống tại Cottage City, Maryland do một người thầy trừ tà từng theo học tại Trường Đại học St. Louis và St. Louis University High School mang tên Fr. William S. Bowdern thực hiện vào năm 1949. Gia đình theo đạo Công giáo này tin rằng những biểu hiện kì lạ của cậu bé là do quỷ nhập và liên lạc với Cha Walter Halloran để thực hiện phần trừ tà cho cậu bé.


    Cho dù Friedkin khẳng định ông rất miễn cưỡng khi đề cập đến khía cạnh ban đầu của bộ phim này, khi thực hiện bộ phim với ý định muốn kể về một sự kiện diễn ra tại Cottage City, Maryland vào năm 1949 và cho dù bộ phim này có chỉnh sửa so với câu chuyện gốc, nó vẫn cố gắng miêu tả chân thực nhất ở nền tảng gốc...


    Bộ phim mang lại cho người xem một sự ám ảnh dài. Tuy nhiên trong bộ phim có những cảnh quay xúc phạm đến tín ngưỡng tôn giáo nên đã từng bị cấm chiếu tại nhiều quốc gia. The Exorcist được công chiếu rộng rãi tại Hoa Kỳ bởi hãng Warner Bros. vào ngày 26 tháng 12 năm 1973. Bộ phim nhận được đến 10 đề cử tại Giải Oscar lần thứ 46 và thắng hai giải, bao gồm giải "Hòa âm hay nhất" và giải "Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất" cho dù để tuột mất giải "Phim xuất sắc nhất" vào tay The Sting. Nó trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, khi thu về hơn 441 triệu đô-la Mỹ trên toàn cầu. Nó cũng là bộ phim theo thể loại kinh dị đầu tiên được đề cử cho hạng mục "Phim hay nhất" trong lịch sử giải Oscar...

    Đạo diễn phim kinh dị 'The Exorcist' làm phim tài liệu về trừ tà ...
    Đạo diễn phim kinh dị 'The Exorcist' làm phim tài liệu về trừ tà ...
    Phim The Exorcist
    Phim The Exorcist
  6. Lời nguyền bóng đêm là phần thứ 3 của series phim kinh dị nổi tiếng của nhật bản của đạo diễn Masayuki Ochiai và có sự diễn xuất của các diễn viên Shô Aoyagi, Yoshihiko Hakamada, Yasuhito Hida. Bộ phim được công chiếu năm 2014. Bộ phim lời nguyền bóng đêm cũng như các bộ phim khác trong series Ju-on nói về cuộc sống của những người không may mắc phải lời nguyền của 2 mẹ con Kayako và Toshio bị chồng sát hại dã man tại nhà riêng.


    Trong phần 3 lời nguyền bóng đêm này là một cô giáo tâm huyết rất quan tâm đến tình hình của 1 học sinh đã bỏ học nhiều ngày và cô quyết định đến thăm nhà cậu học sinh này nhưng khi cô bước chân vào ngôi nhà cô đã mắc phải lời nguyền khiến chồng cô bị oan hồn 2 mẹ con Kayako và Toshio giết. Bộ phim đem lại cho người xem cảm giác hồi hộp với những cảnh quay xuất hiện bất ngờ kết hợp với hiệu ứng âm thanh rùng rợn sẽ đem lại cho bạn không chỉ cảm giác hồi hộp mà còn gây ra sự ám ảnh.

    Lời nguyền bóng đêm
    Lời nguyền bóng đêm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy