Top 15 Bộ phim lãng mạn hay nhất trong mùa Valentine

Cao Lê Văn Thuận 2150 1 Báo lỗi

Valentine sắp đến và không khí ấy càng trở nên tuyệt vời hơn khi chúng ta cùng thưởng thức những bộ phim hay, giàu tình cảm, không những làm cho lễ tình nhân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Titanic

    Bộ phim kinh điển Titanic là một bộ phim bi kịch lãng mạn do James Cameron làm đạo diễn, viết kịch bản, sản xuất đồng thời là biên tập và hỗ trợ tài chính. Phim lấy bối cảnh từ vụ đắm tàu RMS Titanic nổi tiếng trong lịch sử nước Mỹ lúc 2h20 ngày 14.4.1912 với sự tham gia của hai diễn viên chính Leonardo DiCaprio và Kate Winslet.


    Trên con tàu Titanic xấu số, Rose đã gặp chàng họa sĩ nghèo lang thang Jack và rồi từ hai con người đến từ hai tầng lớp khác nhau trong xã hội, họ cảm mến nhau, đem lòng yêu nhau. Mối tình ấy sớm chớm nở nhưng cũng sớm tàn phai như số phận ngắn ngủi của con tàu Titanic xấu số.


    Bộ phim đã xuất sắc đạt được 11 giải Oscar trong năm đầu tiên ra mắt. Bộ phim nhanh chóng tạo thành cơn sốt và được làm mới với một phiên bản 3D hiện đại vào năm 2012. Không ngoài dự đoán Titanic trở thành bộ phim thứ hai vượt mốc 2 tỷ đô-la Mỹ trên toàn thế giới (sau Avatar).

    Titanic là định nghĩa sâu sắc về tình yêu
    Titanic là định nghĩa sâu sắc về tình yêu
    Titanic

  2. Sleepless in Seattle (tạm dịch: Đêm trắng ở Seattle) là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn của Mỹ trình chiếu năm 1993, phim được biên kịch và chỉ đạo bởi đạo diễn Nora Ephron. Dựa trên một câu chuyện được viết bởi Jeff Arch, và các ngôi sao diễn xuất trong phim gồm có: Tom Hanks vai Sam Baldwin và Meg Ryan vai Annie Reed.


    Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thất bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.Một điểm khác là, một vài nhân vật đã tranh cãi về phim "Một chuyện tình…", với Sam nó giống như là một bộ phim "gà bông".

    Những biến chuyển tâm lí, những cung bậc cảm xúc khác nhau là điểm cộng lớn cho sự thành công của Sleepless in Seattle
    Những biến chuyển tâm lí, những cung bậc cảm xúc khác nhau là điểm cộng lớn cho sự thành công của Sleepless in Seattle
    Sleepless in Seattle (1993) Trailer HQ
  3. Top 3

    Her

    Ý tưởng độc đáo và ngôn ngữ điện ảnh giàu cảm xúc của đạo diễn kiêm biên kịch Spike Jonze khiến Her trở thành một trong những câu chuyện tình lãng mạn và độc đáo nhất của điện ảnh thế giới. Giành 5 đề cử Oscar 2014 trong đó có giải " Phim hay nhất" và "Kịch bản gốc xuất sắc". Her là một trong những phim tình cảm đặc sắc nhất năm 2014.


    Nhân vật chính của phim là Theodore, một nhà văn vừa ly dị vợ và làm nghề viết thư tình cho những người gặp khó khăn trong trong việc biểu lộ cảm xúc. Quá cô đơn trong một thế giới rộng lớn, Theodore kết bạn với Samantha - hệ điều hành máy tính có trí thông minh nhân tạo và tinh thần ham học hỏi, giao tiếp như người bình thường. Từ những cuộc trò chuyện, tâm sự thông thường, Theodore nảy sinh tình cảm với Samantha...


    Her có sự tham gia của kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson nhưng cô chỉ diễn xuất qua giọng nói khi vào vai hệ điều hành Samantha. Diễn xuất tự nhiên, lối tư duy sáng tạo đầy linh hoạt của một ngôi sao hạng A chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ lẫn giới chuyên môn phải thất vọng.

    Giá trị sâu sắc và những thông điệp vế tình yêu được lột tả rất chân thật nhờ diễn xuất tài tình của các diễn viên
    Giá trị sâu sắc và những thông điệp vế tình yêu được lột tả rất chân thật nhờ diễn xuất tài tình của các diễn viên
    Her - Official Trailer
  4. Top 4

    Once

    Once là một bộ phim nhạc kịch đầy lãng mạn của Ireland phát hành năm 2007, được viết và đạo diễn bởi John Carney. Lấy bối cảnh tại Dublin thuộc Cộng hòa Ireland, bộ phim do hai nhạc công Glen Hansard và Markéta lrglová thủ vai chính. Cả hai trước đó cùng biểu diễn dưới nghệ danh The Swell Season đều sáng tác và trình bày tất cả bài hát gốc trong phim.


    Nội dung phim kể về cuộc đời anh chàng chơi guitar dạo kiếm sống sự đam mê âm nhạc của mình, chỉ với một cây đàn guitar cũ nát nhưng anh ta đã làm cho mọi người chìm đắm trong từng lời hát, từng câu hát của mình. Cô gái bán hoa hồng nghèo chơi nhớ piano trong một cửa hàng bán dương cầm, cô không có nhiều tiền thậm chí phải mượn anh chàng kia một CD player nhưng tình cảm của cô dành cho âm nhạc là vô tận.


    Một ngày kia họ đã gặp nhau và cảm mến âm nhạc của nhau và một cái kết hạnh phúc là điều ai cũng muốn. Âm nhạc kết nối họ với nhau, 2 cuộc đời bình thường, 2 trái tim bình thường. Chỉ khác là họ đã có sự đồng điệu về tâm hồn, về nhịp đập con tim.

    Hạnh phúc, tình yêu có sự kết nối với âm nhạc với những thanh âm trong trẻo và với sự đồng điệu của con tim
    Hạnh phúc, tình yêu có sự kết nối với âm nhạc với những thanh âm trong trẻo và với sự đồng điệu của con tim
    Once Trailer HD.
  5. When in Rome là câu chuyện kể về tình yêu của Beth, một cô gái ham mê công việc đến mức bị bạn trai bỏ rơi. Trong lần đến Rome tham dự lễ cưới của em gái, Beth đã tình cờ quen Nick nhưng cô lại không muốn mở lòng vì đã mất niềm tin trong tình yêu. Những tình tiết hài hước lãng mạn bắt đầu từ khi Beth gieo đồng xu xuống lời nguyền xuống đài phun nước và bị đeo bám bởi những người đàn ông kì lạ.


    Kịch bản của When in Rome tuy không quá đặc biệt nhưng lại rất láu lỉnh, đáng yêu trong khung cảnh tráng lệ, đầy xa hoa và lộng lẫy đậm chất ngôn tình của Rome. Mọi lời thoại đều rất mạch lạc, không thừa thãi hay thiếu sót bất cứ yếu tố nào. Thông qua 91 phút xem phim, người xem không chỉ được kể lại một chuyện tình tình yêu hài hước, lãng mạn mà qua đó còn nhận được những thông điệp ý nghĩa trong tình yêu, yêu là cho không toan tính, yêu là trân trọng hạnh phúc vốn có và tạo lập nó bằng thấu hiểu, yêu thương, tin tưởng.


    Cốt truyện phim nhuộm sắc hồng, "có thể" không phù hợp với những cặp đôi đã lớn tuổi nhưng khi công chiếu, When in Rome lại được đón nhận rất nồng nhiệt nhờ chính những giá trị cốt lõi, sâu sắc nhất của phim.

    Cái đắt giá của When in Rome là đã làm nổi bật được giá trị  niềm tin trong tình yêu bằng những khoảng lặng đầy sâu sắc
    Cái đắt giá của When in Rome là đã làm nổi bật được giá trị niềm tin trong tình yêu bằng những khoảng lặng đầy sâu sắc
    When in Rome Trailer
  6. Đây là bộ phim tình cảm đã nhận được sự yêu thích, đánh giá cao không những của giới chuyên môn, giới phê bình tác phẩm điện ảnh mà nó còn tạo dấu ấn mạnh mẽ nơi người hâm mộ. Endless Love là phiên bản làm lại từ bộ phim 1981 (có sự tham gia của Brooke Shields và Martin Hewitt). Phiên bản với này sẽ lãng mạn và dữ dội hơn hơn phiên bản cũ khi có sự tham gia của những ngôi sao mới tiềm năng của điện ảnh nước nhà là Alex Pettyfer và Gabriella Wilde. Câu chuyện bắt đầu vào mùa hè năm ấy ở miền quê yên bình thuộc bang Georgia của nước Mỹ. Cô tiểu thư e lệ Jade Butterfield đang trong kì nghỉ cùng với gia đình.


    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Jade đã phải lòng chàng trai trẻ David Axelrod đang làm phục vụ trong nhà nghỉ. David cũng tương tư mãi về cô gái tóc vàng xinh đẹp, dịu dàng mà anh nghĩ mình chẳng bao giờ với tới. Tình yêu của hai người lan tỏa dần và bùng lên thành một ngọn lửa rực rỡ. Tuy nhiên khi biết được quá khứ đen tối của David, gia đình của Jade tìm cách ngăn cản cả hai đến với nhau. Cả hai đã phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để tìm đến một tình yêu bất diệt.

    Endless Love là minh chứng cho thấy nếu yêu nhau chân thật sâu đậm thì những dù gặp những khó khăn trắc trở nào thì tình yêu ấy vẫn bùng cháy mãnh liệt
    Endless Love là minh chứng cho thấy nếu yêu nhau chân thật sâu đậm thì những dù gặp những khó khăn trắc trở nào thì tình yêu ấy vẫn bùng cháy mãnh liệt
    Endless Love - Trailer
  7. Yếu tố lãng mạn cùng diễn xuất ngọt ngào đã khiến The Age of Adaline lấy trọn cảm tình của khán giả đồng thời làm nó trở thành một ấn phẩm tình cảm đặc sắc đáng trong đợi trong dịp Valentine. Một cốt truyện mạch lạc, một tình huống bất ngờ thú vị cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau, những khoảnh khắc say trong men tình quyến rũ của tình yêu dường như là những gia vị hoàn chỉnh cho một bộ phim tâm lý lãng mạn mang những thông điệp ý nghĩa.


    Phim là câu chuyện xoay quanh Adaline, một người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp không tuổi do dính phải "lời nguyền" của tạo hóa và Adaline đã gặp phải vô vàn những rắc rối khi sở hữu khả năng này. Để tránh sự chú ý của mọi người cô gái luôn phải thay đổi danh tính, chuyển nhà liên tục để che giấu thân phận thật. Đến một ngày cô gặp Ellis - người sẽ thay đổi cuộc đời cô. Những mạch tâm trạng đa dạng hòa vào những cảnh quay đẹp sẽ mang lại cho người xem những thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu, sự hạnh phúc.

    Bộ phim của đạo diễn Lee Toland Krieger mang đến một giả định khác về tuổi trẻ và tình yêu mà nhiều người ao ước
    Bộ phim của đạo diễn Lee Toland Krieger mang đến một giả định khác về tuổi trẻ và tình yêu mà nhiều người ao ước
    The Age of Adaline Official Trailer
  8. Lọ Lem (Cinderella) là một bộ phim kì ảo, lãng mạn của Hoa Kì do Kenneth Branagh đạo diễn dựa trên phần kịch bản được viết bởi Chris Weitz. Sản xuất bởi David Barron, Simon Kinberg và Allison Shearmur cho hãng Walt Disney Pictures. Dựa theo truyện cổ tích cùng tên của anh em nhà Grimm, Cinderella được ra mắt lần đầu tiên phim bản hoạt hình vào năm 1950.


    Chuyện kể về cô gái trẻ Ella sau cái chết đau buồn của mẹ đã đồng ý cho cha của mình là một người Thương lái " đi thêm bước nữa". Mong muốn cha nở nụ cười trên môi, Ella háo hức đón mẹ kế và hai cô con gái của bà ta về căn nhà của mình. Tuy nhiên khi cha đột ngột qua đời, Ella bỗng chốc phải đối mặt với sự tàn độc và ghẻ lạnh của bà mẹ kế và hai cô con gái. Từ một tiểu thư Ella bỗng trở thành một nô lệ trong chính ngôi nhà của mình. Bất chấp vào cách đối xử tệ bạc, Ella vẫn sống vui vẻ và tin yêu vào cuộc sống và một cuộc hành trình dài khao khát tình yêu và vươn đến tình yêu đích thực của Ella đã chính thức bắt đầu.

    Tình yêu lại càng được trân trọng quý giá hơn khi nó được sinh ra bằng sự mạnh mẽ, vượt qua nghịch cảnh, thời gian là thước đo chính xác nhất cho một tình yêu trọn vẹn
    Tình yêu lại càng được trân trọng quý giá hơn khi nó được sinh ra bằng sự mạnh mẽ, vượt qua nghịch cảnh, thời gian là thước đo chính xác nhất cho một tình yêu trọn vẹn
    Disney's Cinderella Official US Trailer
  9. Eternal Sunshine of the Spotless Mind là một bộ phim tâm lý lãng mạn của điện ảnh Hoa Kỳ. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn người Pháp Michel Gondry dựa theo kịch bản của Charlie Kaufman với dàn diễn viên chính gồm Jim Carrey, Kate Winslet, Kristen Dunst, Mark Ruffalo, Elijah Woohv và Tom Wilkinson.


    Eternal Sunshine nói về câu chuyện của đôi tình nhân Joel Barish (Carrey) và Clementine Kruczynski (Winslet), gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống họ quyết định tới công ty Lacuna Inc, xóa bỏ kí ức về người kia để rồi lại thấy không thể sống thiếu nhau và phải tìm mọi cách để giữ lại hình ảnh của người mình yêu trong trí nhớ. Sau khi ra mắt công chúng Eternal Sunshine đã nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông, các nhà phê bình phim nổi tiếng, đặc biệt là về kịch bản sáng tạo của Kaufman cùng diễn xuất tuyệt vời của hai ngôi sao Jim Carrey và Kate Winslet.


    Với tác phẩm này, Kaufman đã được trao giải Oscar cho kịch bản gốc hay nhất còn Kate Winslet trở thành nữ diễn viên trẻ nhất có được 4 đề cử Oscar cho hạng mục diễn xuất.

    Thông qua Eternal Sunshine chúng ta biết được rằng tình yêu không đơn giản chỉ là yêu mà nó còn là sự thông cảm, sẻ chia, lưu giữ những kí ức đẹp của nhau
    Thông qua Eternal Sunshine chúng ta biết được rằng tình yêu không đơn giản chỉ là yêu mà nó còn là sự thông cảm, sẻ chia, lưu giữ những kí ức đẹp của nhau
    Eternal Sunshine of the Spotless mind - Trailer Official
  10. Được kể đến cuối cùng trong 10 bộ phim hay và đáng xem nhất trong mùa Valentine dĩ nhiên nó phải có gì đó đặc biệt. Blue is the Warmest Colour, tác phẩm điện ảnh đồng tính nữ đã lấy đi bao nhiêu là cảm xúc của người xem đã đoạt giải Cánh Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes. Phim với những cảnh nóng táo bạo nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện về tình yêu đầy cảm động, chân thực qua diễn xuất tuyệt vời của hai nữ diễn viên Adele Exarchopoulos và Lea Seydoux.


    Phim là một chuỗi những diễn biến tâm lý khá phức tạp, nó khắc họa sắc và thành công thế giới quan của người đồng tính nữ nói riêng lẫn LGBT nói chung. Phim kể về một câu chuyện tình yêu mạnh mẽ lấy màu xanh dương làm chủ đạo ở nhiều phân đoạn, nhiều khung hình. Với màu xanh của niềm tin của sự lạc quan hi vọng vào cuộc sống, phim là quá trình khám phá tình yêu và cuộc sống của một cô nữ sinh trung học đang dần trải nghiệm, tìm thấy những giá trị đích thực của tình yêu, hạnh phúc của chính bản thân mình.

    Phim truyền tải một thông điệp nhân văn
    Phim truyền tải một thông điệp nhân văn " Không có giới hạn nào cho tình yêu và trong tình yêu nếu vượt qua được những rào cản tư tưởng tình yêu ấy sẽ thật sự vững bền"
    Blue is the Warmest Colour Official Trailer
  11. Những ai yêu thích minh tinh Rachel McAdams cũng như các bộ phim tình cảm của cô thì About Time sẽ là tác phẩm thích hợp để thưởng thức cùng người yêu trong dịp Valentine. Phim xoay quanh anh chàng Tim Lake và những rắc rối kỳ lạ trong cuộc sống của anh ta. Lúc sắp sang tuổi 21, Tim Lake được bố mình cho biết mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian.


    Dù không thể thay đổi các sự kiện lịch sử của thế giới, anh có thể điều chỉnh những gì xảy ra trong cuộc sống của mình. Tim quyết định sử dụng món quà trời cho này để đi tìm một cô bạn gái. Khi anh gặp cô nàng dễ rung động Mary, họ yêu nhau nhưng một sự cố trong khi quay ngược thời gian đã xóa bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên, khiến Tim phải tìm cách chinh phục cô hết lần này đến lần khác. Bộ phim sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho những ai yêu thích thể loại tâm lý, tình cảm pha lẫn những tình tiết siêu nhiên.

    About Time
    About Time
    About Time - Trailer
  12. Câu chuyện tình yêu vĩ đại của Shakespeare đã được chuyển thể lên màn ảnh không dưới 30 lần nhưng hầu như phiên bản nào cũng nhận được sự quan tâm của người yêu điện ảnh.


    Trong phiên bản 2013, nữ diễn viên trẻ Hailee Steinfeld vào vai Juliet và cùng với Douglas Booth (vai Romeo), cả hai làm mới chuyện tình yêu vĩ đại giữa chàng kiếm sĩ gia đình Montague và nàng tiểu thư nhà Capulet ở thành Verona (Italy) vào thế kỷ 16. Romeo và Juliet vẫn luôn là câu chuyện được nhắc tới như một biểu tượng của tình yêu vào mỗi dịp lễ tình nhân 14/2.

    Romeo and Juliet
    Romeo and Juliet
    Romeo and Juliet
  13. Là bộ phim tình cảm thích hợp xem vào đêm Valentine với các khán giả U40, U50, Enough Said xoay quanh nhân vật Eva người phụ nữ ly dị đã lâu và có cuộc sống yên bình bên cô con gái. Khi con của Eva chuẩn bị rời xa nhà đi học đại học, cô quen Albert – anh chàng mập nhưng vui tính, ngọt ngào và khiến trái tim Eva xao động.


    Khi mối quan hệ của cả hai đang mùi mẫn thì Eva quen cô bạn mới là Marianne – người từng ăn hiếp ông chồng cũ một cách quá đáng… Những bí mật dần được phơi bày và đem tới nhiều khoảnh khắc hài hước xen lẫn cảm động.

    Enough Said
    Enough Said
    Enough Said
  14. Là tập cuối trong bộ ba Before… của đạo diễn Richard Linklater, Before Midnight được đánh giá là kịch tính nhất, dữ dội nhất trong cả ba phần. 9 năm kể từ sau cái ngày chàng nhà văn Jesse quyết định ở lại Paris cùng Celine trong Before Sunset, cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình và có hai cô con gái kháu khỉnh.


    Bộ phim tình cảm Before Midnight kể về ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ của họ trên một hòn đảo thơ mộng của Hy Lạp. Một lần nữa, chuyện tình của Jesse và Celine lại đứng trước những thử thách và khủng hoảng khi bớt dần sự mơ mộng, lãng mạn và thay bằng cuộc sống thực tế, đời thường.

    Before Midnight
    Before Midnight
    Before Midnight
  15. Kịch bản được viết bởi nhà biên kịch Scott Neustadter (phim (500) Days of Summer), The Spectacular Now là bộ phim độc lập đã giành giải thưởng đặc biệt cho diễn xuất ở LHP Sundance năm ngoái. Sutter Keely là một chàng trai mê tiệc tùng và cực kỳ tự mãn về bản thân. Tuy nhiên, sau khi bị cô gái hot nhất trường “đá” thì anh chàng uống rượu say đến mức không còn biết gì.


    Khi tỉnh dậy, Sutter thấy mình đang ở cạnh Aimee – cô gái xinh đẹp nhưng lập dị và bị nhiều người trong trường kỳ thị. Tình huống trớ trêu này mở ra một câu chuyện tình lãng mạn và cảm động. The Spectacular Now có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ đang lên ở Hollywood – Shailene Woodley.

    The Spectacular Now
    The Spectacular Now
    The Spectacular Now



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy