Top 10 Bộ phim ngôn tình chuyển thể có kết thúc buồn nhất

Nông Thắm 9665 0 Báo lỗi

Dòng phim ngôn tình chuyển thể là một trong những dòng phim được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Thường kết thúc các bộ phim là cảnh nam nữ chính nắm tay ... xem thêm...

  1. Là một trong những bộ phim ngôn tình đẫm nước mắt đáng xem nhất trong năm 2019, Đông Cung được đánh giá như một bước chuyển lớn trong mảng phim chuyển thể.


    Tiểu Phong vốn là một cô gái hiền lương, ngây thơ trong sáng, nàng đem tình yêu thuần khiết của mình giao cho Cố Tiểu Ngũ - một chàng trai buôn bán đến ngôi làng của nàng. Cố Tiểu Ngũ của nàng vốn là một chàng trai yêu đời, vì nàng mà không từ gian nguy, vì nàng mà bắt đủ 100 con đom đóm để được cưới nàng. Thế nhưng ẩn sau một thiếu niên tươi cười rạng rỡ đó là một người hoàn toàn khác, với thân phận Thái Tử Lý Thừa Ngân tàn nhẫn mưu mô, không còn là Cố Tiểu Ngũ năm nào mà nàng từng thề non hẹn biển. Ngày nàng cùng Cố Tiểu Ngũ thành thân cũng chính là ngày cả Vương Tộc bị tàn sát thảm hại. Người mang đến cuộc tàn sát đó không phải ai khác chính là phu quân nàng Cố Tiểu Ngũ - chính xác là thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân. Nỗi đau mất nước nhà tan chưa kịp nguôi ngoai Tiểu Phong lại phải đối mặt với sự thật đau lòng này. Đau đớn kèm tội lỗi cho rằng mình đã mang Cố Tiểu Ngũ về diệt vong gia tộc khiến nàng nhảy xuống sông Quên. Cố Tiểu Ngũ nhảy theo Tiểu Phong, hai người cùng quên đi ký ức sau đó sống bên nhau tận ba năm với thân phận Thái Tử Phi và Thái Tử đương triều Trung Nguyên Lý Thừa Ngân.


    Trong 3 năm đó Tiểu Phong tuy mất đi ký ức nhưng lại lần nữa yêu Lý Thừa Ngân. Giữa tình yêu và ân oán nước nhà, một công chúa mất nước như nàng chẳng thể nào chấp nhận được cảnh sẽ chung sống nốt quãng đời còn lại với kẻ thù. Nếu theo đúng nguyên tác, sau khi biết được sự thật này Tiểu Phong đã hành thích Lý Thừa Ngân nhưng thất bại. Nàng cùng A Độ chạy trốn khỏi kinh thành nhưng vẫn không thoát khỏi bàn tay của Lý Thừa Ngân. Cuối cùng nàng leo lên tường thành chọn cái chết kết liễu cuộc đời với mong muốn sẽ quên đi Lý Thừa Ngân hay Cố Tiểu Ngũ năm nào. Hãy xem Đông Cung để biết thêm diễn biến của phim nhé!

    Nữ chính Tiểu Phong
    Nữ chính Tiểu Phong
    Tạo hình tuyệt đẹp của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tình Húc trong Đông Cung
    Tạo hình tuyệt đẹp của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tình Húc trong Đông Cung

  2. Bộ phim Long Châu Truyền Kì ra mắt năm 2017 là một bộ phim truyền hình cổ trang và tình cảm lãng mạn Trung Quốc của đạo diễn Chu Thiếu Kiệt và Châu Viễn Châu có tham gia của các diễn viên trẻ như Dương Tử, Thư Sướng, Tần Tuấn Kiệt... đã thu hút không ít sự quan tâm theo dõi của người xem.


    Phim Long Châu Truyền Kì xoay quanh câu chuyện tình ngang trái của cô công chúa cuối cùng của triều Nam Minh - Chu Dịch Hoan và vị hoàng đế trẻ Khang Hy. Lý Dịch Hoan lớn lên trong Minh Châu cốc. Hàng ngày, nàng ta cùng với Chu Từ Huyên, Tuyết Khuynh Thành, Diệp Mặc Thanh và Phàn Thiến Ảnh rèn luyện võ nghệ. Sau khi trưởng thành, Dịch Hoan rời Minh Châu cốc, theo lệnh sư phụ tiếp cận Khang Hi để chờ cơ hội báo thù nước nợ nhà. Tuy nhiên, sau khi cùng nhau trải qua nhiều biến cố, Dịch Hoan và hoàng đế Khang Hi lại rơi vào lưới tình.


    Dịch Hoan từ bỏ nhiệm vụ báo thù, cùng Khang Hy hẹn ước đời này kiếp này không bao giờ phản bội lẫn nhau. Hai người trải qua khó khăn, hứa hẹn nhưng vì nợ nước thù nhà cả hai đành chôn dấu tình cảm trong tim. Kết thúc bộ phim là hình ảnh Khang Hy một mình đứng trong tử cấm thành làm người xem không hết day dứt, tiếc thương cho một mối tình đầy ngang trái này.

    những khoảnh khắc đáng yêu của hai nhân vật
    những khoảnh khắc đáng yêu của hai nhân vật
    Trailer
  3. Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn, phim Tịch mịch không đình xuân dục vãn ra mắt năm 2016 đã lấy đi không ít nước mắt của người xem với một cái kết không thể buồn hơn nữa.


    Phim lấy bối cảnh là những năm thứ 8 của thời Khang Hy. Gian thần Ngao Bái bị bắt kéo theo đó là cuộc càn quét tàn dư phản đảng. Gia tộc của A Bố Nại bị oan dẫn tới họ diệt môn. Lương Nhi lúc đó 10 tuổi may mắn thoát chết. Trên đường chạy trốn tình cờ gặp được Khang Hy, hai người cùng trải qua những khó khăn và hẹn ước ngày sau gặp lại. Lương Nhi nương nhờ tại gia đình của Nạp Lan gia, nhưng sau khi gặp tai nạn mất đi kí ức. Để đảm bảo an toàn Nạp Lan Dung nhược đổi tên cho Lương Nhi thành Vệ Lâm Lang. Dung Nhược và Lâm Lang lớn lên bên nhau trở thành thanh mai trúc mã. Nạp Lan Minh Châu sợ tai họa ập đến nên lén đưa cô vào cung làm nô tỳ. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Lâm Lang gặp lại Khang Hy và đem lòng yêu thương nhau.


    Lang sau khi khôi phục trí nhớ bị giằng xé giữa tình và thù. Đó là mối nghiệt duyên, chỉ vì bối cảnh lúc bấy giờ, vì ân oán của nhiều năm trước mà khiến cho hai con người yêu thương nhau phải sống cả đời trong sự nuối tiếc, đau khổ. Cả hai chỉ cách nhau một bức tường duy nhất, nhưng đó mãi mãi là bức bình phong ngăn cản đôi uyên ương có duyên không phận. Đến cuối cùng trước khi nhắm mắt, Khang Hy vẫn giữ bên giường của mình chiếc giày con hổ, vật giao duyên của ngài và Lâm Lang. " Ta đã từ bỏ cả thiên hạ, nhưng vẫn không thể từ bỏ được một người".

    Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
    Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn
    Trailer
  4. Phim Lan Lăng Vương Phi được chuyển thể từ tiểu thuyết chiếu mạng cùng tên của Dương Thiên Tử do đạo diễn Hồng Kông nổi tiếng Điệp Chiêu Nghi đạo diễn. Bộ phim hội tụ sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hà Nhuận Đông, Trương Hàm Vận,Trần Dịch, Bành Quán Anh,...


    Lan Lăng Vương Phi kể về Nguyên Thanh Tỏa hậu nhân của gia tộc Đoan Mộc từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong một gia đình gia giáo cầm kì thi họa đều có đủ. Nàng là thanh mai trúc mã với Lan Lăng Vương/ Cao Tường Cung. Tuy nhiên, vì tìm kiếm Trấn Hồn Châu và Thanh Loan Kính nàng được gả cho Vũ Văn Ung. Tại hôn lễ do gặp thích khách, nàng bị mất trí, và cũng vào lúc này nàng đã gặp lại và đem lòng yêu Lan Lăng Vương.


    Do một vài hiểu lầm nàng quay về bên Vũ Văn Ung và giúp y giành ngôi vua. Lâu dần nàng nhận ra mình đã yêu Vũ Văn Ung. Những tưởng mọi chuyện kết thúc ở đây thì Lan Lăng Vương bị ban tội chết. Nàng quay về chăm sóc mẹ của Lan Lăng Vương cũng là sư phụ mình. Kết phim đã để lại trong lòng người xem nhiều niềm đau lòng khôn nguôi về cái kết bi kịch của Cao Tường Cung.

    Những hình ảnh đẹp trong phim
    Những hình ảnh đẹp trong phim
    Trailer
  5. Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên là một câu chuyện tình yêu đẹp hơn cổ tích của Vương Lịch Xuyên và Tiểu Thu. Họ từng yêu nhau say đắm, rồi cách xa cả 10 năm, nhưng cuối cùng, tình cảm dành cho nhau quá lớn để không bao giờ phải rời xa nhau nữa.


    Khi bạn yêu một ai đó trong lòng bạn mong muốn người đó được hạnh phúc, dù bản thân có chịu nhiều hơn những tủi hờn, cũng chỉ mong người mình yêu được bình an, vui vẻ. Nếu có thể đem tất cả những gì mình có để đổi thành sự vui vẻ cho người mình yêu, đối phương cũng sẵn sàng chấp thuận, nhưng hiện thực thì để làm được điều mình mong muốn lại không hề là một việc dễ dàng.Tiểu Thu, Tình yêu đối với anh chính là giống như một bức tường trong căn phòng, nhìn hay không thì nó vẫn ở đó.


    Tình yêu khắc cốt ghi tâm là thứ tình yêu như dao khứa qua tim, vừa đau đớn vừa sâu đậm. Đau đớn cũng có thể gây cảm giác nghiện, vì khi còn nỗi đau tức là tình yêu ấy vẫn còn đây. Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên mang lại cảm giác day dứt khi tình yêu như đóa hoa quỳnh đêm vậy, đẹp đẽ rực rỡ nhưng khi ánh sáng mặt trời vừa lên lại vội héo rũ lụi tàn.

    Poster phim
    Poster phim
    Tình yêu đầy cảm động trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
    Tình yêu đầy cảm động trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên
  6. Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mạng ăn khách cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, Hoa Thiên Cốt được đánh giá là một tác phẩm hoàn mỹ với cái kết viên mãn. Hoa Thiên Cốt đã đánh dấu sự bùng nổ lớn trong sự nghiệp của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh.

    Phim xoay quanh mối tình buồn nhưng đẹp của thầy trò Trường Lưu Thượng Tiên Bạch Tử Họa (do Hoắc Kiếm Hoa thủ vai) và Hoa Thiên Cốt (do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai). Bộ phim lấy đề tài là một vấn đề xưa luôn bị cấm kị đã thu hút được không ít người xem kể từ khi lên sóng. Hoa Thiên Cốt là mối tình có yêu có hận, có xum vầy có chia ly, có hạnh phúc cũng có tiếc nuối. Là câu chuyện tình yêu không thể nói của Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa vô dục vô cầu vô tình và thiên sát cô tinh Hoa Thiên Cốt. Chữ tình trong Hoa Thiên Cốt quá lênh láng, quá tràn đầy.


    Hạnh phúc cuối cùng đôi khi là sự ghép lại từ những mảnh vỡ nên nhiều lúc cũng khó trọn vẹn. Hai nhân vật chính đã có thể ở bên nhau. Vài phút cuối phim dù kết thúc “có hậu” nhưng quá chóng vánh, không đủ vỗ về những cảm xúc vỡ òa suốt đoạn trường tình ái của hai nhân vật chính với quá nhiều bi kịch và nước mắt. Nhưng sự day dứt bao giờ cũng khiến con người ta mãi không quên, mãi đắm chìm, mãi khắc khoải. Vì đó cũng chính là cảm xúc trong tình yêu, đôi khi thiếu một chút mới thấy khát khao, đủ đầy quá, thỏa mãn rồi thì dễ dàng rơi vào quên lãng.

    Poster Hoa Thiên Cốt
    Poster Hoa Thiên Cốt
    Tạo hình đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt
    Tạo hình đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt
  7. Vốn được cải biên từ cuốn tiểu thuyết “Điệp chiến bến Thượng Hải” của nhà văn Trương Dũng, Kẻ Ngụy Trang kể về một gia đình họ Minh với ba anh chị em là Minh Kính, Minh Lâu và Minh Đài . Trong phim, Minh Đài là gián điệp hai mang với biệt danh “Bọ Cạp độc”. Anh không chỉ phải đấu trí với bọn Hán gian, giặc Nhật mà còn phải giấu thân phận thật với cả người thân trong gia đình.


    Khi xem phim, khán giả sẽ có trải nghiệm gay cấn và hồi hộp trước mỗi tình tiết, đồng thời cũng có dịp hiểu hơn về thời kì kháng chiến chống Nhật cũng như mặt tàn khốc của chiến tranh Trung - Nhật mang lại. Trong phim Kẻ Ngụy Trang Hồ Ca hóa thân vào nhân vật Minh Đài – bề ngoài là nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng thân phận thật lại là một đặc công. Ban đầu, Minh Đài (Hồ Ca) vốn là một thiếu gia với tính cách phóng khoáng phong lưu, không bận tâm thế sự. Vì hiểu lầm mà Minh Đài bị bắt cóc vào trường quân đội chuyên đào tạo gián điệp.


    Trong thời gian được huấn luyện, anh đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc, từ một chàng trai vô tư trở nên vô cùng lợi hại, sở hữu trí thông minh và thân thủ nhanh nhạy. Vì là một học viên xuất sắc nên anh được đảm nhận vị trí tổ trưởng tổ hành động của quân đội. Cũng kể từ ấy, cuộc đời của anh rẽ sang một con đường mới tràn đầy hiểm nguy và gian khó.

    Poster phim
    Poster phim
    Trailer
  8. Lạc Tuấn Khải là bộ phim hiện đại được ra vào năm 2013 là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phi Ngã Tư Tồn. Phim chỉ có 9 tập với thời lượng mỗi tập chỉ hơn 20 phút, tuy nhiên dàn diễn viên tham gia phim lại rất chất lượng với những cái tên như Hà Nhuận Đông, Trương Quân Ninh. Dù là dạng phim truyền hình ngắn nhưng bộ phim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả vì cốt truyện đầy tính bi kịch của phim.


    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẫm lệ của Lạc Tuấn Khải và Lệ Dạ - một mối tình dây dưa, trắc trở; muốn đến gần, nhưng định mệnh lại mang đến toàn đau đớn và thương tâm. Một chuyện tình tràn đầy tuyệt vọng và dối gian. Lạc Tuấn Khải vì trả thù cho cái chết của mối tình đầu mà cưới con gái của kẻ thù - Lệ Dạ - làm vợ. Sau khi kết hôn thì dùng trăm phương ngàn kế dày vò khiến cô phải bỏ đi.


    Lệ Dạ giấu Lạc Tuấn Khải sinh con và một mình nuôi lớn. Trong sự dây dưa giữa yêu và hận, một mặt Lạc Tuấn Khải chơi đùa Lệ Dạ trong lòng bàn tay mình, mặt khác lại âm thầm chăm lo săn sóc cho cô. Đồng thời, trong mối tình giả dối này, Lệ Dạ gần như điên cuồng và tìm mọi cách thoát khỏi anh thì không ngờ trái tim cô đã bị anh đánh cắp tự bao giờ. Cả hai cùng dày vò làm nhau đau khổ cũng vì sự cố chấp và thù hận mà cả hai cùng rơi vào bi kịch. Kẻ thù của Tuấn Khải bắt giữ con trai của anh và Lệ Dạ, để cứu con anh đã một mình tới đó cuối cùng Tuấn Khải cũng đã ngã xuống trước mặt Lệ Dạ. Khi Tuấn Khải thừa nhận tình yêu của mình thì đã quá muộn.

    Tạo hình của 2 nhân vật chính trong Lạc Tuấn Khải
    Tạo hình của 2 nhân vật chính trong Lạc Tuấn Khải
    Tập 1 phim Lạc Tuấn Khải
  9. Ra mắt khán giả năm 2012, Khuynh Thành Tuyệt Luyến là bộ phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thương ly của tác giả Tuyết Linh Chi.


    Một câu chuyện tình bắt đầu là sự hiểu lầm, kết thúc cũng là sự hiểu lầm, đó là câu chuyện tình yêu của Mỹ Ly cách cách ngang bướng của Mông Cổ và Tĩnh Hiên trong phim Khuynh Thành Tuyệt Luyến. Khi Mỹ Ly tới Bắc Kinh vì một sự hiểu lầm nên quen biết với Tĩnh Hiên, từ đó họ có tình cảm sâu nặng với nhau dù không biết thân phận thật của nhau. Lớn lên ở quan ngoại, nhưng Mỹ Ly luôn muốn được đoàn tụ với cha. Nhưng cô không ngờ rằng mình lại gặp phải nhiều khó khăn cần phải đối mặt.


    Ở đây cô đã gặp Tĩnh Hiên và hai người đem lòng yêu mến nhau. Để bảo vệ Mỹ Ly, Tĩnh Hiên buộc phải lấy Tố Doanh làm vương phi. Từ đó cũng đã làm tổn thương Mỹ Ly dẫn tới những hiểu lầm không đáng có giữa hai người. Điều này cũng đã dẫn tới nhiều bi kịch và cái giá phải trả giá phải trả chính là sinh mệnh của Mỹ Ly.

    Mỹ Ly hồng nhan bạc phận
    Mỹ Ly hồng nhan bạc phận
    Trailer
  10. Nhắc đến dòng phim ngôn tình có kết thúc buồn không thể không nhắc tới Bộ Bộ Kinh Tâm. Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của nữ tác giả Đồng Hoa. Sau 11 năm ra mắt công chúng, Bộ Bộ Kinh Tâm vẫn luôn được nhắc tới như một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc đáng xem nhất.

    Bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm kể về câu chuyện của cô nhân viên văn phòng Trương Hiểu vượt thời gian quay về thời nhà Thanh trở thành cung nữ Nhược Hy. Tại đây, cô bị vướng phải mối tình rối ren giữa Tứ A Ca và Bát A Ca. Bên cạnh đó là những âm mưu tranh giành ngôi vị của các vị A Ca.


    Cô đã giúp đỡ và luôn ở bên cạnh Tứ A Ca cho đến khi lên ngôi hoàng đế. Những tưởng đã có được hạnh phúc thì những âm mưu trong hoàng cung lại đẩy hai người rời xa nhau. Kết thúc bộ phim là Nhược Hy chờ đợi Tứ A Ca nhưng không thể gặp lại lần cuối. Khi Tứ biết được Nhược Hy chết thì Thập Tứ A Ca đã hỏa thiêu cô theo như mong muốn của cô trước khi chết.

    cặp đôi nam nữ chính
    cặp đôi nam nữ chính
    Bộ Bộ Kinh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy