Top 10 Bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Ký Ức 42574 0 Báo lỗi

Tuổi học trò luôn là lứa tuổi đẹp nhất của mỗi con người chúng ta, là quãng thời gian tươi đẹp để thực hiện những ước mơ, dự định cho tương lai. Là những cảm ... xem thêm...

  1. Người thừa kế (The Heirs) (2013) một trong những bộ phim đình đám được rất nhiều khán giả truyền hình Việt yêu thích. Đặc biệt bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên đình đám nơi sứ hàn như: Le Min Ho, Pack Sin He, Choi Jin Hyuk, Kim Sung Ryng, Kim Wo Bin kể về những cô chiêu cậu ấm học trong một ngôi trường dành cho con nhà giàu và truyện tình đầy lãng mạn giữa anh chàng Kim Tan (Le Min Ho) và cô nàng Cha Eun Sung (Pack Sin He).


    Vẫn là một bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu trong sáng của các cô cậu học trò cấp 3, Lee Min Ho làm người xem khá thích thú với màn kết hợp đầy ăn ý cùng nữ diễn viên Park Shin Hye. Thậm chí, sau khi bộ phim đóng máy, cả hai vẫn được khán giả nhiệt tình ghép đôi.


    Bên cạnh đó, câu chuyện đầy bí ẩn về khúc mắc giữa “con trai hiệu trưởng” và cậu bạn thân cũng được mọi người chú ý. Sự căng thẳng của hai nam diễn viên mỗi lần đụng độ nhau luôn làm đám bạn cùng lớp mệt mỏi khi phải liên tục “hòa giải” cho hai anh chàng.


    Link phim: https://vieon.vn/nguoi-thua-ke-vietsub.html

    Người thừa kế (The Heirs) (2013)
    Người thừa kế (The Heirs) (2013)
    Người thừa kế (The Heirs) (2013)

  2. Phim School 2015 có thể được xem là một phiên bản khác của câu chuyện “Hoàng tử và kẻ nghèo khổ”. Ko Eun Byul là một cô gái được gia đình cưng chiều hiện đang theo học tại một trường tư thục, trong khi đó Lee Eun Bi lại là một cô gái luôn bị bắt nạt và có một cuộc sống không vui vẻ, không được lòng người và lớn lên tại một trại trẻ mồ côi.


    Lee Eun Bị bị nhầm lẫn thành tiểu thư Ko Eun Byul bị mất tích và đây cũng là cơ hội giúp Eun Bi có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn, cho dù đó chỉ là tạm thời. School 2015 là một bộ phim về tuổi thanh xuân đáng nhớ của hai chị em sinh đôi do Kim So Hyun thủ vai. Xuất thân là hai cô bé bị mồ côi cha mẹ, người chị về sau lại may mắn hơn cô em khi được nhận nuôi bởi một người phụ nữ thành thị đáng mến. Trái lại, người em phải sinh sống tại một vùng quê xa xôi. Tuổi thơ cô dường như không có gì đặc biệt và liên tục phải chịu đựng sự ức hiếp của hội học sinh cá biệt.


    Cuộc đời của họ có lẽ sẽ mãi như vậy nếu người chị không vô tình thực hiện cuộc hành trình trở về nơi cô em sinh sống và tận mắt chứng kiến cảnh em gái đang buông mình xuống dòng nước phía dưới cầu. Và từ đây cuộc sống của họ dần bị đảo lộn.

    Link phim: https://vieon.vn/hoc-duong-2015.html

    Who are you - School 2015
    Who are you - School 2015
    Phim School 2015
  3. Bộ phim dài 16 tập này nói về tình cảm của 6 học sinh tại trường nghệ thuật về âm nhạc khá mới lạ của Hàn Quốc. Các nhạc sinh học tại trường đều phải trải qua rất nhiều thử thách từ vũ đạo, ca hátm, diễn xuất cũng như phơi bầy những khó khăn của môn nghệ thuật này, để các bạn trẻ cọ sát với những rắc rối giúp họ trở lên trưởng thành hơn. Đến với bộ phim này bạn sẽ được gặp cô nàng Go Hye Mi theo ngành chuyên nhạc cổ điển, nhưng phải từ bỏ giấc mơ theo học trường Kirin để trả nợ cho cha.


    Bộ phim có sự tham gia của những viễn viên nổi tiếng như: Kim So Hyun, Iu, Pack Jin Young, Suzy, Ham Eun Jung, Wooyoung Teacyeon, Bea yobg Joon. Dream High nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả khi có thể lồng ghép yếu tố âm nhạc vào từng câu chuyện của tuổi thanh xuân. Có thể thấy sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Suzy (miss A), IU hay Taecyeon (2PM) phần nào tạo được điểm nhấn cho bộ phim âm nhạc này.


    Nội dung kể về câu chuyện tình của cô nàng kiêu kỳ nhưng cũng vô cùng tài năng Yoon Eun Mi và Song Sam Dong, anh chàng nhà quê chất phác sở hữu khả năng cảm thụ âm nhạc sắc bén. Quá trình đào tạo khắc nghiệt cùng vô số tình huống dở khóc dở cười giúp người xem có thể thấu hiểu được nỗ lực phi thường của các nghệ sĩ trẻ trước khi thật sự tỏa sáng tại nước nhà.


    Link phim: https://vieon.vn/bay-cao-uoc-mo-1.html

    Bay cao ước mớ 1 - Dream high1 (2011)
    Bay cao ước mớ 1 - Dream high1 (2011)
    Bay cao ước mơ
  4. Nhiệt huyết tuổi thanh xuân được sản xuất năm 2014 được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Nội dung chính của phim xoay quanh câu truyện những nam nữ xinh đẹp tại trường trung học Heongseong vào giai đoạn những năm 80 sự cạnh tranh, những xung đột tại ngôi trường cùng những học sinh đầy bí ẩn.


    Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Jeon Soo Jin, Kim Hee Won, Kim Goung Kwang, Pack Bo Goung, Ra Min Ran, Pack Jung Min .. Đúng với tên gọi của bộ phim, Hot Young Bloods khắc hoạ rõ nét một tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết, căng tràn sức trẻ khi kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa của một nhóm học sinh tại trường trung học huyện Hongseong, tỉnh ChungCheong Nam, Hàn Quốc năm 1980. Vì biết thủ lĩnh nam sinh trường đối thủ – Gwang Sik (Kim Young Kwang) cũng thích Young Sook & không ai có thể đụng vào cô ta.Chuyện tình 3 người tưởng đã không-thể-éo-le hơn, thì bất ngờ một nữ sinh mới (Lee Se Young) đã chuyển vào trường.


    Cô nữ sinh đến từ Seoul đã thu hút hoàn toàn Joong Gil và khiến Young Sook “tức điên lên”, cố gắng níu kéo tình yêu thầm lặng của mình. Gwang Sik cũng bắt đầu hành động để tránh Joong Gil & Young Sook khỏi những cơ hội tiếp xúc & nảy sinh tình cảm. Câu chuyện tình của tuổi trẻ nhiệt huyết bỗng chốc rối như tơ vò …


    Link phim: https://vieon.vn/nhiet-huyet-thanh-xuan-thuyet-minh.html

    Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
    Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
    Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
    Nhiệt huyết tuổi thanh xuân
  5. Cheese In The Trap kể về câu chuyện của cô sinh viên nghèo hiếu học Hong Seol. Sinh ra trong một gia đình gia trưởng, mọi đặc quyền đều được đổ dồn vào người em trai đang du học phía trời Tây, tất cả những điều ấy đã giúp Hong Seol dường như trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô vẫn luôn vui vẻ, từng ngày chăm chỉ đến trường với ước mong sẽ giành được suất học bổng quý giá.


    Chính vì nghị lực phi thường ấy nên cô được tiền bối Yoo Jung để mắt đến. Vốn là người sở hữu “trái tim sắt đá”, anh hoàn toàn phớt lờ cuộc sống của các bạn đồng trang lứa và hơn hết, anh sẵn sàng đáp trả khi bất cứ ai có ý định lợi dụng mình. Lạnh lùng là thế, nhưng đối với Hong Seol, anh chàng lập tức trở thành “người bạn trai hoàn hảo” luôn sẵn sàng giúp đỡ cô trong nhiều tình huống.


    Bộ phim mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, từ việc kiếm thêm thu nhập sau giờ học, vật vã với đống bài thi hay đau đầu khi trong nhóm có kẻ “phá bĩnh” gây ảnh hưởng đến kết quả cuối kỳ, tất cả sẽ được tái hiện thật sống động qua tuổi thanh xuân của Hong Seol.


    Link phim: https://vieon.vn/bay-tinh-yeu.html

    Cheese In The Trap
    Cheese In The Trap
    Cheese In The Trap
  6. Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách các bộ phim đề cập đến tuổi thanh xuân lại mất đi ứng cử viên “nặng ký” này. Reply 1994 phản ánh rõ nét năm tháng học trò đầy tinh quái nhưng cũng vô cùng hồn nhiên và trong sáng của nhóm học sinh trung học trong khoảng thời gian này.


    Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, khán giả sẽ có thể tận hưởng giây phút thư giãn với vô số trò đùa nghịch ngợm của nhóm học sinh kể trên. Bên cạnh đó, màn trêu đùa các giáo viên bộ môn của họ cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều tràng cười bất tận.


    Nếu đã mê phong cách kể chuyện của Reply 1994, chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua Reply 1997 và Reply 1988. Không chỉ là những bộ phim về tuổi thanh xuân, Reply còn tái hiện bối cảnh học đường và đời sống sinh hoạt của các gia đình Hàn Quốc qua từng năm. Đây chính là cuốn lưu bút tuyệt đẹp của những ai từng trải qua các mốc thời gian này.


    Link phim: https://vieon.vn/loi-hoi-dap-1994.html

    Reply 1994
    Reply 1994
    Reply 1994
  7. Thế hệ 9x có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được hình ảnh 4 mỹ nam xuất hiện đầy cuốn hút ngay từ tập phim đầu của Boys Over Flowers phiên bản Hàn.


    Lấy chủ đề về học đường cùng dàn diễn viên sở hữu ngoại hình bắt mắt, Vườn Sao Băng nhanh chóng chiếm được con số rating đáng ngưỡng mộ. Tuổi thanh xuân của 4 cậu “quý tử” xoay quanh cô nàng “Cỏ” giàu nghị lực – người luôn xem thường những kẻ xu nịnh và một lòng tin tưởng vào bản thân trước mọi sóng gió cuộc đời.


    Khán giả sẽ có dịp tận mắt chứng kiến vô số trò nghịch ngợm mà “cậu chủ” Goo Jun Pyo bày ra nhằm gây sự chú ý đến nàng Cỏ xinh đẹp. Bên cạnh đó, tình cảm trong sáng và vô cùng thật lòng mà hai nhân vật chính dành cho nhau cũng khiến người xem phải rơi nước mắt.


    Link phim: https://vieon.vn/vuon-sao-bang.html

    Vườn Sao Băng
    Vườn Sao Băng
    Vườn Sao Băng
    Vườn Sao Băng
  8. Mùa hè yêu dấu của chúng ta là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc. Được quảng bá là "phim gốc đầu tiên của Studio N", phim được đạo diễn bởi Kim Yoon-jin và được viết kịch bản bởi Lee Na-eun, với sự tham gia của Choi Woo-shik, Kim Da-mi, Kim Sung-cheol và Roh Jeong-eui.


    Nhiều năm sau khi quay một bộ phim tài liệu đình đám ở trường cấp ba, hai người yêu cũ hay cãi vã nay bị kéo đến trước ống kính cùng nhau – và lại vướng vào nhau.


    Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/81486372?source=35

    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
  9. Vô Tình Tìm Thấy Haru - Extraordinary You xoay quanh câu chuyện về cô nàng tiểu thư Eun Dan O, được sinh ra trong gia đình giàu có mà học tại ngôi trường danh giá nhưng cô lại bị bệnh tim. Không những vậy cô còn có vị hôn phu là Baek Kyung, nhưng anh ta luôn ghét cô. Thế nhưng, một lần cô bị mất trí nhớ tạm thời và có khả năng nhìn thấy trước tương lai. Sau đó, cô bị cuốn vào một bộ truyện tranh nhưng cô lại là nhân vật phụ, và không còn nhiều thời gian nữa là cô sẽ tan biến.


    Vì thế cô đã tìm kiếm một người có thể giúp được mình trong thế giới này là anh chàng cùng lớp điển trai, và Dan O đã đặt tên anh là Haru. Từ đây cả hai đã cùng nhau thay đổi câu chuyện và nhanh chóng kết thúc nó, không những vậy còn tạo nên câu chuyện tình yêu của riêng mình.


    Link phim: www.iq.com/play/vo-tinh-tim-thay-haru-tap-1-2ffkwtlsgmc

    Vô tình tìm thấy Haru
    Vô tình tìm thấy Haru
    Vô tình tìm thấy Haru
    Vô tình tìm thấy Haru
  10. Người đẹp Gangnam kể về câu chuyện của nữ chính bởi vì ngoại hình xấu xí mà bị bắt nạt trong quá khứ, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ liền bước vào cánh cổng đại học, bắt đầu một cuộc sống mới. Trong thời gian này, cô trải qua câu chuyện tình yêu cùng với nam chính - người có ngoại hình đẹp trai bẩm sinh.


    Bị bắt nạt vì ngoại hình, Mi Rae phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi cuộc sống, nhưng lại gặp thách thức mới ở đại học. Phim dựa trên truyện tranh mạng đình đám của Hàn Quốc.


    Link phim: https://vieon.vn/nguoi-dep-gangnam.html

    Người đẹp Gangnam
    Người đẹp Gangnam
    Người đẹp Gangnam
    Người đẹp Gangnam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy