Top 5 Bộ phim truyền hình Việt Nam gây sốt trong năm 2016

Vân Như 12606 0 Báo lỗi

Năm 2016 đã qua từ lâu và có thể bạn đã bỏ lỡ những bộ phim Việt thú vị. Sau đây, Toplist xin giới thiệu những bộ phim đã gây sốt trong cộng đồng người mê phim ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn ai mê phim Việt trong thời gian qua sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim truyền hình thú vị này. Lấy chủ đề về giới trẻ, tình cảm, bộ phim đã đánh thức được tâm hồn của những người mê phim suốt một thời gian dài đón chờ. Họ đón chờ ở bộ phim một ý tưởng, một kịch bản và một dàn diễn viên mới tài năng. Lên sóng vào tháng 6 và tập cuối được chiếu vào hồi tháng 10 nhưng bộ phim đã để lại khá nhiều cảm xúc cho người xem.


    Kịch bản câu chuyện kể về mối tình giữa Lam, Huy và Sơn, cả ba đều còn khá trẻ và đầy tham vọng, nhiệt huyết. Nút thắt ở đây chính là tình yêu giữa Lam và Huy, tình yêu đơn phương mà Sơn dành cho Lam và tình bạn thân thiết, gắn bó giữa Huy và Sơn. Khiến cho cặp ba này cứ hết lần này đến lần khác không thể cho nhau một cảm xúc chân thực.

    Ngoài kịch bản hấp dẫn, bộ phim còn gây chú ý đến người xem bởi sự hóa thân của dàn diễn viên trẻ và xinh đẹp: Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Vân Hugo, Minh Hương, Anh Tuấn, Nhã Phương,... cùng những cảnh quay đẹp và những khung cảnh lãng mạn đi vào lòng người. Chắc hẳn 36 tập của bộ phim sẽ là 36 cung bậc cảm xúc mà người xem sẽ được trải nghiệm.

    Zippo, Mù tạt và em
    Zippo, Mù tạt và em
    Zippo, Mù tạt và em

  2. Đây là một bộ phim được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn truyền thông giải trí CJ E&M Hàn Quốc. Một bộ phim đã gây sốt trong giới trẻ bởi nội dung cũng khá gần gũi và phù hợp với giới trẻ. Bộ phim xoay quanh khoảng thời gian sinh viên và tình yêu của Linh (Nhã Phương thủ vai) và Junsu (Kang Tea OH thủ vai).


    Đây thực sự là một trải nghiệm không chỉ với hai linh hồn của bộ phim mà còn với những nhân vật khác, bởi họ đã trải qua những khoảng thời gian đầu tiên và không lặp lại lần thứ hai. Những chàng trai, cô gái ấy đã có những năm tháng tuổi thanh xuân đầy ắp niềm vui, tiếng cười ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, sự trưởng thành của họ theo thời gian và sự quay trở về quê hương.


    Cùng khi đó, xuất hiện một chuyện tình tay ba giữa Linh và Junsu, Khánh (Hồng Đăng). Tuy Linh và Junsu yêu nhau, họ đã từng trải qua những kỷ niệm khó quên nhưng khi về Việt Nam, Linh đã kiên quyết nói lời chia tay Junsu để quay lại với Hồng Đăng, một phần là do sự phản đối của mẹ Linh. Thế nhưng, câu chuyện đã kết thúc để lại nhiều xúc cảm trong lòng người xem bởi hoạt cảnh khi kết phim, Khánh đã giới thiệu với mọi người rằng Linh là bạn gái của Junsu. Tuy để lại nhiều dấu chấm hỏi trong lòng người xem song bộ phim cũng được xếp vào danh hiệu "những bộ phim đáng xem của năm".

    Tuổi thanh xuân 1
    Tuổi thanh xuân 1
    Tuổi thanh xuân 1
    Tuổi thanh xuân 1
  3. Nối tiếp cái kết còn nhiều dang dở trong phần 1, ở phần 2 này, nhà làm phim lại tiếp tục xây dựng một kịch bản hoàn toàn mới, mang đến nhiều kịch tính, lôi cuốn. Mở đầu phần 2 sẽ là tình yêu ngọt ngào và cháy bỏng của Linh và Junsu, hơn nữa lại được sự tác hợp của mẹ Linh. Những tưởng sẽ không có điều gì có thể chia cắt tình yêu của họ thì đột nhiên, một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra với Junsu khiến anh mất đi toàn bộ phần trí nhớ từ năm 20 tuổi và Linh. Thế rồi, bộ phim lại tiếp tục khiến khán giả phải chờ đợi hàng tuần bởi thời điểm hiện tại, bộ phim mới phát sóng đến tập thứ 11.


    Không chỉ đầu tư về kịch bản, bộ phim phần 2 còn có sự xuất hiện của những nhân vật mới, mang màu sắc mới lạ và thêm phần kịch tính. Có một cô gái xen ngang vào mối tình sâu đậm của Linh và Junsu sau tai nạn của anh. Và từ đó, những cảnh quay và sự bộc lộ cảm xúc của nhân vật càng được thể hiện sâu sắc hơn.


    Bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 lên sóng vào tháng 11 và vẫn đang được đón đợi đến một cái kết viên mãn dành cho Linh và Junsu chứ không phải là một cái kết gợi mở nhiều cảm xúc cho khán giả như phần 1.

    Tuổi thanh xuân 2
    Tuổi thanh xuân 2
    Tuổi thanh xuân 2
    Tuổi thanh xuân 2
  4. Với sự thành công của bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 1 mười ba năm trước, đoàn làm phim tiếp tục thổi hồn vào một kịch bản mới hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn không kém. Trong phần 2 sẽ là câu chuyện xoay quanh chuyện tình yêu của Trúc (Mai Thu Huyền) và Quốc (Bình Minh) và có sự xuất hiện nhân vật cô Trúc mới do Kỳ Hân đảm nhiệm. Những tưởng nội dung nhẹ nhàng, nhưng sâu trong đó là những giằng xé về tâm lý của các nhân vật, những mối ân oán từ ngày xưa, những kế hoạch trả thù được dàn dựng kỹ lưỡng.


    Về nhân vật chính là cô Trúc của 13 năm về sau đã thay đổi cả về tính cách và phong cách. Nếu như người ta nhìn thấy một cô Trúc dịu dàng ở phần 1 thì giờ đây sẽ là một cô Trúc quyến rũ, thành đạt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô vẫn luôn gặp những trắc trở trong cuộc sống hôn nhân của mình vì căn bệnh ngày xưa đã khiến cho cô không thể có con. Điều này là điểm mấu chốt xuyên suốt 36 tập phim.


    Những góc khuất của giới showbiz, những tâm tư tình cảm của lứa tuổi hiện đại cũng được phô diễn một cách chân thực và đậm nét.

    Những ngọn nến trong đêm phần 2
    Những ngọn nến trong đêm phần 2
    Những ngọn nến trong đêm phần 2
  5. Hôn nhân trong ngõ hẹp được coi là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất vào thời điểm lúc công chiếu. Bộ phim xoay quanh chủ đề về gia đình, cuộc sống hôn nhân vợ chồng, đặc biệt là yếu tố ngoại tình. Dường như chủ đề và nội dung của bộ phim là một loại gia vị mang hương vị đậm đà trong thời gian qua, lột tả chân thực điểm mấu chốt của cuộc sống hiện đại trong gia đình có nhiều thế hệ chung sống.


    Xoay quanh câu chuyện về các nhân vật, trong đó, nổi lên là nhân vật ông Minh (NSƯT Trung Anh đóng vai) đã thổi hồn vào cho bộ phim. Ông vốn là một người nghiêm khắc, gia trưởng, nhưng ẩn sâu trong con người ấy là một tâm hồn lương thiện, vì luôn muốn tốt cho con cái.


    Với diễn xuất nhập vai, từng nhân vật đã đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc, khi thương cảm, khi xót xa, khi trách móc cho số phận của Linh và Phương vì bị chồng đi ngoại tình,... Hết 30 tập của bộ phim, là một cái kết viên mãn dành cho khán giả khi cặp đôi Phương - Danh, Khang - Trinh quay lại sống hạnh phúc bên nhau. Có thể nói, tên bộ phim đã lột tả đúng nội dung phim, để lại cho khán giả những dòng suy nghĩ về cuộc sống gia đình.

    Hôn nhân trong ngõ hẹp
    Hôn nhân trong ngõ hẹp
    Hôn nhân trong ngõ hẹp
    Hôn nhân trong ngõ hẹp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy