Top 10 Bộ phim về khoa học công nghệ hay nhất bạn nên xem

Bùi Văn Thượng 14328 0 Báo lỗi

Có thể nói, những năm gần đây, loạt phim về khoa học và công nghệ đang trở thành cảm hứng nghệ thuật bất tận đối với các nhà làm phim. Họ đã phải bỏ ra những ... xem thêm...

  1. The Machine là bộ phim điện ảnh đình đám được sản xuất tại Anh quốc, thuộc thể loại phim hành động. Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi Anh và Trung Quốc đang chiến tranh lạnh với nhau. Chính vì vậy mà chính quyền Anh hậu thuẫn cho một tổ chức khoa học ngầm tạo ra những robot thiện chiến thay thế cho binh lính, với mục tiêu nâng cao tiềm lực quân sự và là sự răn đe đối với Trung Quốc.


    Người đứng ra nhận dự án này, tiến sĩ Vincent, với mục đích kiếm tiền từ chính phủ đồng thời nhân cơ hội này nghiên cứu phương pháp chữa ung thư cho con gái mình. Điều không mong muốn xảy ra nhất là Ava, phụ tá của Vincent chết. Ông đã tạo ra một robot có khuôn mặt giống với Ava, được đặt tên là The Machine. Tuy chỉ là một robot nhưng Machine lại có được những cảm xúc bởi được cấy não của Ava...


    Bộ phim là một sự thành công lớn của những nhà làm phim Anh quốc. Bộ phim gây xúc động lớn đối với người xem và được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem nhất.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=BRQfYwdAH9U
    The Machine
    The Machine

  2. Thuộc thể loại phim hoạt hình 3D do Hollywood sản xuất, Big Hero 6 câu chuyện diễn ra tại một thành phố hư cấu có tên là San Fransokyo (tên viết tắt của 2 thành phố San Francisco của Mỹ và Tokyo của Nhật Bản). Đó là nơi ở của cậu bé thần đồng Hiro Hamada cùng với một người bạn hết sức đặc biệt là Baymax.


    Baymax trông giống như một người tuyết màu trắng, đây là phát minh của Tadashi – anh trai Hiro. Baymax được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho sức khỏe của con người. Với sự thông minh của Hiro, cậu nhóc đã chế tạo ra các công cụ chiến đấu cho biệt đội siêu anh hùng với sự đồng hành của 5 thành viên còn lại là Baymax, Wasabi, Go Go, Fred và Honey Lemon.


    Họ cùng điều tra về kẻ giấu mặt “kabuki” đã đánh cắp phát minh “bọ siêu nhỏ” của Hiro và ngăn chặn 1 thảm họa đối với thành phố.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/phim/biet-doi-big-hero-6-1915/
    Big Hero 6
    Big Hero 6
  3. Trong tương lai, các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên trái đất dần cạn kiệt dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt, thức ăn khan hiếm và NASA thì không còn nữa.Cooper, một nông dân trước đây từng là kỹ sư và phi công thử nghiệm của NASA, sống cùng với bố vợ, con trai và con gái 10 tuổi Murphy.


    Murphy tin rằng, căn phòng của mình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên đang cố gắng liên lạc với mình. Murphy và cha (Cooper) phát hiện ra rằng thế lực siêu nhiên đó là một dạng thông minh chưa được biết đến đang gửi các thông điệp đã được mã hoá cho mình thông qua sóng hấp dẫn...Một đoàn thám hiểm vũ trụ sử dụng một hố đen mới được khám phá để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người. “Interstellar” là biên niên ký về cuộc phiêu lưu vĩ đại của một nhóm các nhà thám hiểm sử dụng khám phá mới về lỗ đen vũ trụ để vượt qua các giới hạn thông thường trong du hành không gian, chinh phục khoảng không mênh mông trên một chuyến hành trình xuyên dải ngân hà...


    “Interstellar” cũng là được đánh giá cao nhất trong năm 2014 với số điểm IMDb cao ngất ngưởng, 8.9 điểm.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/phim/ho-den-tu-than-tham-hiem-lien-hanh-tinh-1720/
    Interstellar
    Interstellar
  4. CITIZENFOUR là một phim kinh dị thời gian thực, mang đến cho khán giả một hàng ghế đầu độc quyền cho đến thời điểm Edward Snowden thay đổi lịch sử với những tiết lộ của ông về sự giám sát rộng rãi của chính phủ trên khắp thế giới.

    Vào tháng 6 năm 2013, nhà làm phim Laura Poitras và nhà báo Glenn Greenwald đã gặp Snowden một cách tự tin ở Hồng Kông, nơi ông đã trao các tài liệu mật cung cấp bằng chứng về sự xâm phạm quyền riêng tư hàng loạt và xâm phạm quyền riêng tư của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA). Khi câu chuyện vỡ lở, họ buộc phải quản lý cơn bão truyền thông đang hoành hành xung quanh họ, và tìm thấy sự an toàn cá nhân của họ và của những người thân yêu của họ đang bị đe dọa.

    CITIZENFOUR
    không chỉ cho bạn thấy sự nguy hiểm của sự giám sát của chính phủ mà nó còn khiến bạn cảm thấy chúng. Sau khi xem phim, bạn sẽ không bao giờ nghĩ giống như vậy về điện thoại, email, thẻ tín dụng, trình duyệt web hoặc hồ sơ của bạn nữa.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=rHaWhUjV96M
    Citizenfour
    Citizenfour
    Citizenfour
  5. The Signal được sản xuất bởi những nhà làm phim của Mỹ. Bộ phim kể về một nhóm bạn gồm 3 người: Nick, Haley và Jonah, sinh viên của MIT, vì tò mò nên đã lái xe đến sa mạc Nevada để truy tìm tung tích của hacker Nomad.


    Tuy nhiên, 3 người bất ngờ bị tấn công và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy thì họ phát hiện mình đang ở trong một phòng thí nghiệm với kẻ bí ẩn Damon đang ngăn cản sự trốn chạy của 3 người. Cuối cùng, Nick đã nhận ra mình đang trở thành vật thí nghiệm của Damon (cũng chính là Nomad), mặt khác cũng là những alien đang thực hiện những thí nghiệm lên người trái đất với mục tiêu xâm chiếm con người trong tương lai. Bộ phim là sự đối mặt với những hiểm nguy tuyệt vời của 3 chàng trai, tạo sự gay cấn và nghẹt thở đối với người xem.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/phim/tin-hieu-khich-dong-1502/
    The Signal
    The Signal
    The Signal
  6. Cách đây chừng 4 triệu năm, trên hành tinh Cybertron xa xôi tồn tại một nền văn minh của robot. nhưng rồi nền văn minh ấy bị tàn phá bởi cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa hai chủng người máy: autobot (phe thiện) và deception (phe ác). Chúng đánh nhau để tranh giành allspark (thực thể lập phương) – thứ có khả năng mang tới quyền lực tối thượng cho kẻ sở hữu nó. Và rồi Trái Đất vô tình bị cuốn vào cuộc chiến khốc liệt này với những vũ khí mang tính hủy diệt khủng khiếp mà hai chủng tộc đó có khả năng biến hình đa dạng từ những chiếc xe tự hành cho đến những chiếc máy bay, những cỗ máy chiến đấu hủy diệt hàng loạt...


    Transformer là series phim vô cùng đặc sắc về những robot khổng lồ có khả năng biến hình thành những phương tiện chiến đấu hiện đại. Trong phim là những cuộc chiến không ngừng nghỉ, gay cấn và hoành tráng, khiến người xem mãn nhãn, thích thú và phấn khích tột độ. Phim gồm phiên bản người thật và hoạt hình.


    Series phim vẫn đang được các nhà làm phim tích cực sản xuất và sẽ sớm cho ra đời những sản phẩm tuyệt vời nhất gửi tới người xem.


    • Các bạn có thể theo dõi series phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/tags/transformers/
    Transformer
    Transformer
    Transformer
  7. Autómata lấy bối cảnh tương lai, năm 2044, khi mà robot trở thành những nhân tố phổ biến trong xã hội loài người, được con người sử dụng như những người giúp việc trong gia đình. Những robot này phải tuân theo hai nguyên tắc: một là không được phép xâm hại con người, hai là không được tự mình sửa chữa hay sửa chữa cho các robot khác. Thêm vào đó, robot cũng không được phép có cảm xúc của con người.


    Cao trào của bộ phim được đẩy lên cao nhất khi Sean Wallace phát hiện một con robot bị thương đang tự sửa chữa cho nó. Nhưng khi Sean báo cáo lên cấp trên thì ông bị cho là kẻ nói dối. Điều này khiến ông có định kiến và trở nên căm ghét robot. Ông tìm mọi cách tiêu diệt bất cứ android nào được cho là có nguy hại đối với con người.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/phim/so-hoa-1776/xem-phim.html
    Autómata
    Autómata
    Autómata
  8. Transcendence hay còn được biết đến với cái tên Trí tuệ siêu phàm, kể về ba nhân vật: Will Caster, Evelyn Caster và Max Waters đang theo đuổi một dự án nghiên cứu một siêu máy tính có trí tuệ của con người với mục đích phục vụ cuộc sống của con người. Đỉnh điểm của bộ phim diễn ra khi Will Caster bị bệnh và qua đời.


    Evelyn Caster vì thương nhớ chồng nên đã số hóa toàn bộ trí tuệ của Will Caster và đưa vào một siêu máy tính, khiến anh hồi sinh trở lại dưới hình hài của một siêu robot có khả năng phi thường. Will đã có rất nhiều ích lợi trong việc chăm lo cho cuộc sống của con người.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/phim/nguoi-sieu-viet-tri-tue-sieu-pham-1010/
    Transcendence
    Transcendence
    Transcendence
  9. Endhiran Robot cũng là một bộ phim viễn tưởng với đề tài về robot. Bộ phim do những nhà làm phim Ấn Độ sản xuất, kể về tiến sĩ Vasi. Ông đã tạo ra một siêu robot với sức mạnh phi thường để thành vũ khí cho quân đội.


    Tuy nhiên, những kẻ ghen ghét với tài năng của ông đã ngăn cản lý tưởng của ông, cho rằng robot mà ông chế tạo ra không biết đúng sai mà chỉ biết làm theo lệnh, gây nguy hiểm nếu rơi vào tay kẻ xấu. Chính vì vậy, tiến sĩ Vasi đã tìm cách mang cảm xúc cho siêu robot của mình. Khi thành công, một bất ngờ ập đến. Robot với cảm xúc của con người kia nảy sinh tình yêu với bạn gái của ông và quyết tâm giành bằng được. Vasi tức giận đã phá nát con robot, khiến nó rơi vào tay kẻ xấu... Và những sự hủy diệt thực sự mới bắt đầu từ đây.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: http://www.phimmoi.net/phim/robot-huy-diet-ke-huy-diet-2329/
    Endhiran Robot
    Endhiran Robot
    Endhiran Robot
  10. The Congress là một bộ phim khoa học viễn tưởng hoạt hình / hành động trực tiếp năm 2013 được viết và đạo diễn bởi Ari Folman, dựa trên tiểu thuyết của Đại hội tương lai của Stanisław Lem. Bộ phim được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2013 vào ngày 15 tháng 5 năm 2013. Nhà phân phối phim độc lập Drafthouse Films đã công bố, cùng với Films We Like In Toronto, việc họ đồng mua lại quyền Bắc Mỹ cho bộ phim và phát hành sân khấu kỹ thuật số và VOD / kỹ thuật số của Hoa Kỳ cho năm 2014.


    The Congress ra đời với ý tưởng tuyệt vời về người giả lập. Bộ phim này có lẽ sẽ nhắc bạn nhớ tới Simon (2002). Bộ phim kể về một cô gái đồng ý lời đề nghị của studio nơi cô đang làm việc, rằng cô sẽ trở thành một vật thí nghiệm về cả vật chất lẫn tinh thần. Dựa theo đó, hãng làm phim có thể sử dụng tư liệu mà cô cung cấp để phát triển một nữ diễn viên kĩ thuật số để dùng suốt đời.


    • Các bạn có thể xem phim theo địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=pPAl5GwvdY8
    The Congress
    The Congress
    The Congress




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy