Top 10 Bộ phim viễn tưởng của Hollywood cực hay bạn nên xem

Đinh Thị Thu Thúy 2991 1 Báo lỗi

Hollywood nổi tiếng với những series phim gồm nhiều phần được đầu tư kỹ lưỡng cả về vật chất và nội dung phim. Và thường thì, phần đầu tiên của những series ... xem thêm...

  1. "Star Wars: Episode V: The Empire Strikes Back" là phần tiếp theo của "Star Wars: Episode IV: A New Hope (1977)".


    Được giới chuyên môn cũng như nhiều khán giả đánh giá "Star Wars: Episode V: The Empire Strikes Back (1980)" chính là phần phim hay nhất trong toàn bộ thương hiệu sử thi không gian “Star Wars” còn được biết đến với cái tên “Chiến tranh giữa các vì sao”.


    Được phát triển từ nội dung của phần trước đó “A New Hope” đã xây dựng cực kỳ thành công những tình tiết, nút thắt, gợi mở của series phim, phần tiếp theo “The Empire Strikes Back” mang đến một câu chuyện ly kỳ, gay cấn hơn hẳn so với phần thứ tư của cả series phim.


    Ở cuối bộ phim, một tình tiết bất ngờ chính là cảnh phim kinh điển nhất mọi thời đại khi tiết lộ bí mật hai kẻ thù vốn không đội trời chung: một là thế lực bóng tối - Darth Vader và Luke Skywalker - hiệp sĩ chính nghĩa lại có quan hệ cha con huyết thống. Và câu thoại “I am your father” trong bộ phim đã trở thành một trong những lời thoại được trích dẫn nhiều nhất xuyên suốt hai thế kỷ 20 và 21.

    Star Wars: Episode V: The Empire Strikes Back
    Star Wars: Episode V: The Empire Strikes Back
    Star Wars: Episode V: The Empire Strikes Back

  2. "The Dark Knight (2008)" là phần tiếp theo của "Batman Begins (2005)".


    Là bộ phim thứ hai nằm trong series phim đình đám về siêu anh hùng “người dơi” của đạo diễn Christopher Nolan, là phần kế tiếp của phần trước “Batman Begins” được phát sóng vào năm 2005, ít ai nghĩ rằng “The Dark Knight” (Kỵ sĩ bóng đêm) lại gặt hái được thành công khủng khiếp đến vậy!


    Ở phần tiếp theo này, Christopher Nolan mang đến một cuộc đại chiến thiện - ác cùng những điều ám ảnh và ly kỳ - một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khán giả so với phần trước đó. Tính căng thẳng và sự nguy hiểm trong bộ phim cũng được đẩy lên cao trào nhờ việc tái diễn sự kiện khủng bố vào ngày 11/9. Bộ phim được xem là ám ảnh nhất mọi thời đại khi trong sự kiện của Christopher Nolan tại Colorado, một khán giả trong rạp đã xả súng vào các khán giả khác và tự nhận mình là “Joker huyền thoại” – hình tượng nhân vật đáng sợ cùng những ý nghĩ phức tạp trong bộ phim.

    The Dark Knight (2008)
    The Dark Knight (2008)
    The Dark Knight (2008)
  3. "Spider-Man 2 (2004)" là phần tiếp theo của "Spider-Man (2002)".

    Spider-Man bộ phim về “người nhện” nổi tiếng trên toàn thế giới, kể về những siêu anh hùng luôn đánh lại kẻ xấu để cứu giúp thế giới thì không thể không kể đến Spider-Man đình đám.


    Ở phần đầu tiên vào năm 2002, khán giả được thưởng thức một bộ phim đề tài anh hùng cùng tình yêu lãng mạn, kể về một anh chàng sinh viên nghèo bỗng chốc có được sức mạnh phi thường, cứu giúp những người nghèo khổ và được mọi người yêu quý cùng mối tình lãng mạn của anh với một cô gái xinh đẹp thì ở phần hai, khán giả sẽ được tiếp tục hành trình cùng chàng “người nhện” vĩ đại và tốt bụng chống lại kẻ xấu cùng với những cuộc chiến cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn.

    Spider-Man 2
    Spider-Man 2
    Spider-Man 2
  4. "Aliens (1986)" là phần tiếp theo của "Alien (1979)".


    Nếu phần một của series phim Aliens khiến ngay cả nữ chính phải nhận xét rằng, “bộ phim như một miếng sandwich kẹp dưa chuột” nhàm chán và tẻ nhạt, thì sang phần tiếp theo, sau thành công vang dội của bộ phim không chỉ đưa tên tuổi của đạo diễn “James Cameron” lên một tầng cao mới, mà phần tiếp theo này đã xóa đi những định kiến không hay khán giả dành cho phần đầu tiên vào năm 1979.

    Aliens vẫn lấy gốc là câu chuyện kể về đội phi hành đoàn gồm 7 người trên con tàu vũ trụ Nostromo khám phá ra một chủng tộc người ngoài hành tinh và phải trải qua những cuộc chiến đấu hết sức căng thẳng và nguy hiểm với chúng để giữ gìn mạng sống. Tuy không có nội dung thay đổi, nhưng bằng chính sự tài tình của mình, James Cameron đã thêm vào bộ phim nhiều “gia vị” cực hấp dẫn khiến bộ phim hay hơn và trở thành một trong những bộ phim kinh điển của Hollywood.
    Aliens (1986)
    Aliens (1986)
    Aliens (1986)
  5. "Terminator 2: Judgment Day (1991)" là phần tiếp theo của "The Terminator(1984)".


    Là một trong những bộ phim đình đám của đạo diễn James Cameron. Sau thành công của “The Terminator” (Kẻ hủy diệt) vào năm 1984, vị đạo diễn tài ba này tiếp tục đem đến phần tiếp theo “Judgment Day” (Ngày phán xét) còn được đầu tư hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn sau 7 năm phần đầu tiên kết thúc.


    Bộ phim đã đưa tên tuổi của Arnold Schwarzenegger trở thành một trong những diễn viên hành động hàng đầu của làng giải trí Hollywood. “Terminator 2: Judgment Day” cũng chính là tác phẩm đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Hollywood có kinh phí sản xuất trên mức 100 triệu USD. Bộ phim đã đoạt 4 giải Oscar và được bầu chọn là một trong những bộ phim hành động vĩ đại nhất của Viện phim hành động Mỹ.

    Terminator 2: Judgment Day (1991)
    Terminator 2: Judgment Day (1991)
    Terminator 2: Judgment Day (1991)
  6. Jumanji: The Next Level là một bộ phim hài phiêu lưu giả tưởng năm 2019 của Mỹ do Jake Kasdan đạo diễn và Kasdan, Jeff Pinkner và Scott Rosenberg đồng biên kịch. Đây là phần tiếp theo của Jumanji năm 2017: Welcome to the Jungle, phần tiếp theo thứ hai của Jumanji năm 1995 và là phần thứ tư trong loạt phim Jumanji.


    Jumanji đã trở lại nhưng trò chơi đã thay đổi. Khi quay trở lại Jumanji để giải cứu một người trong số họ, họ phát hiện ra rằng không có gì như họ mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm vượt qua những phần chưa được biết đến và chưa được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến vùng núi tuyết, để thoát khỏi trò chơi nguy hiểm nhất thế giới.

    Jumanji: The Next Level
    Jumanji: The Next Level
    Jumanji: The Next Level
  7. Spider-Man: Homecoming là phim siêu anh hùng năm 2017 của Mỹ dựa trên nhân vật Peter Parker của truyện tranh Marvel. Bộ phim được sản xuất bởi Columbia Pictures và Marvel Studios, và được phân phối bởi Sony Pictures.


    Tháng 2 năm 2015, Marvel Studios Sony Pictures đã đạt được thỏa thuận chia sẻ quyền nhân vật của thương hiệu Spider-Man nhằm đưa nhân vật này vào MCU, phục vụ cho các phần phim tiếp theo của hãng. Tháng 6 năm 2016, Tom Holland đã được lựa chọn cho vai Spider-Man, tiếp đến là Watts đồng ý nhận dự án và Daley cùng Goldstein đã ký hợp đồng viết kịch bản phim.


    Peter Parker trở lại cuộc sống bình thường như một học sinh trung học cho đến khi sự xuất hiện của Vulture cho anh ta cơ hội chứng tỏ mình là một siêu anh hùng web-slinging.

    Spider-Man: Homecoming
    Spider-Man: Homecoming
    Spider-Man: Homecoming
  8. The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity là phim kỳ ảo hành động Trung Quốc năm 2020, sản xuất bởi Thượng Hải Hòa Hòa ảnh nghiệp, Thượng Hải Tối Thế phát triển văn hóa, Tân Kinh Điển ảnh nghiệp, Tập đoàn Điện ảnh Thượng Hải, đạo diễn và biên kịch bởi Quách Kính Minh do Triệu Hựu Đình, Đặng Luân, Vương Tử Văn, Xuân Hạ và Uông Đạc diễn chính.


    Thanh Minh, Âm Dương Sư, thực hiện nguyện vọng cuối cùng của sư phụ và đi đến thành Tiandu Captial để tham dự lễ tế trời. Qing Ming bắt đầu với Boya, nhà quý tộc trẻ và một chiến binh, là kẻ thù của nhau, nhưng sau đó họ trở thành bạn thân của nhau. Cả hai hợp tác thành một đội và giải quyết những vụ án kỳ lạ, khám phá ra bí mật kéo dài hàng thế kỷ và giải cứu thế giới khỏi thế lực đen tối.

    The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity
    The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity
    The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity
  9. The Hobbit: An Unexpected Journey là một bộ phim sử thi thần thoại hoành tráng năm 2012 của đạo diễn Peter Jackson. Đây là phần đầu trong loạt phim 3 phần dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Hobbit của nhà văn J. R. R. Tolkien.


    Bilbo Baggins bị cuốn vào nhiệm vụ giành lại Vương quốc Người lùn Erebor đã mất từ tay con rồng đáng sợ Smaug. Được tiếp cận bởi phù thủy Gandalf the Grey, Bilbo thấy mình gia nhập một công ty gồm mười ba người lùn do chiến binh huyền thoại Thorin Oakenshield lãnh đạo. Cuộc hành trình của họ sẽ đưa họ vào hoang dã; qua những vùng đất nguy hiểm tràn ngập Goblin và Orc, Wargs chết chóc và Nhện khổng lồ, Shapeshifters và Sorcerers.


    Mặc dù mục tiêu của họ nằm ở phía Đông và vùng đất hoang của Núi Cô đơn trước tiên họ phải thoát khỏi đường hầm yêu tinh, nơi Bilbo gặp sinh vật sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Ở đây, một mình với Gollum, bên bờ hồ ngầm, Bilbo Baggins khiêm tốn không chỉ khám phá ra chiều sâu của sự dũng cảm và lòng dũng cảm khiến ngay cả anh ta cũng phải ngạc nhiên, anh ta còn giành được quyền sở hữu của Gollum.

    The Hobbit: An Unexpected Journey
    The Hobbit: An Unexpected Journey
    The Hobbit: An Unexpected Journey
  10. Jurassic World là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng của Hoa Kỳ. Đây là phần thứ tư của dòng phim Công viên kỷ Jura. Bộ phim ở trong giai đoạn "bế tắc phát triển" trong hơn một thập kỷ kể từ khi Công viên kỷ Jura III công chiếu năm 2002.


    Trong Jurassic World Hai mươi hai năm sau khi Công viên kỷ Jura ban đầu thất bại, công viên mới, còn được gọi là Thế giới kỷ Jura, đã mở cửa hoạt động. Sau nhiều năm nghiên cứu về di truyền học, các nhà khoa học trong công viên đã tạo ra một giống khủng long mới, Indominus Rex. Khi mọi thứ diễn ra sai lầm khủng khiếp, liệu các anh hùng của chúng ta có kịp rời khỏi hòn đảo?

    Jurassic World
    Jurassic World
    Jurassic World



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy