Top 10 Bộ phim xã hội đen Việt Nam đáng xem nhất

Nguyễn Trần Thu Hằng 16821 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích phim tội phạm hình sự, bạn thích những bộ phim đối đầu gay cấn giữa các băng đảng với nhau. Danh sách dưới đây của Toplist sẽ cập nhật ... xem thêm...

  1. Bộ phim “Bí mật tam giác vàng” khai thác những vấn đề nhức nhối xung quanh của Xã hội, đó là “ma túy”. Qua đó vén màn bí mật về cuộc đời của những ông trùm ma túy xảo quyệt và cận cảnh về khu Tam giác vàng – một ngã ba biên giới chưa một ngày ngơi tiếng súng. Ở đó, là nơi tập trung những tệ nạn như: thuốc phiện, bạo lực, mưu đồ chính trị bất chính, đói nghèo… Và cuộc chiến chống ma túy của nhân loại chưa biết khi nào mới chấm dứt.


    Xuyên suốt bộ phim là mảnh đời khắc khoải trong cơn khát tiền, những cuộc đấu trí cân não giữa những ông trùm mưu mô xảo quyệt và các trinh sát Việt Nam, Lào đầy dũng cảm và mưu lược… Đan xen vào đó là mối tình đơn phương của Na Tha Von với trinh sát Hoàn, dù biết rằng anh là người yêu của em gái ruột mình. Na Tha Von như mắc vào lưới tình không lối thoát, tồn tại bên trong con người cô là hai hình dung đối lập nhau: một là nữ trùm nham hiểm, một là người phụ nữ giản dị khao khát có được hạnh phúc đời thường như bao người phụ nữ khác…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Đạo diễn: Nguyễn Dương

    Thời lượng: 38 tập

    Nhà sản xuất: VTV

      Một hình ảnh trong phim
      Một hình ảnh trong phim "Bí mật tam giác vàng"
      Bài hát trong phim "Bí Mật Tam Giác Vàng"

    • Bụi đời Chợ Lớn là một bộ phim tâm lý, hành động võ thuật của Việt Nam do Charlie Nguyễn làm đạo diễn và viết kịch bản. Bụi đời Chợ Lớn mô tả sống động và chân thật về những cuộc giao chiến đẫm máu giữa các băng nhóm giang hồ ở vùng Chợ Lớn, thành phố Hồ Chí Minh.


      Bộ phim mở đầu với cảnh Lâm chở người yêu mình là Hương chạy thoát khỏi sự truy bắt của một số đàn em của tên trùm giang hồ Tài "nhớt". Khi không biết nên trốn đi đâu, Lâm đã đến cầu cứu anh trai Hùng Chợ Lớn - một trùm giang hồ của khu vực Chợ Lớn. Tài "nhớt" cùng hàng chục đàn em tiến vào Chợ Lớn, Hùng cũng dẫn hàng chục đàn em kéo ra, hai phe gặp nhau tại khu bùng binh nhỏ để thương lượng. Vốn có âm mưu lấy Chợ Lớn làm nơi kinh doanh ma túy khổng lồ từ lâu nên Tài "nhớt" bảo Hùng nếu cho hắn khu Chợ Lớn thì hắn sẽ bỏ qua chuyện Lâm cướp người tình của hắn. Hai phe giết nhau tiếp tục, đến khi hai phe đều chết sạch thì Lâm xông đến đánh Phong nhưng bị Phong đánh trả dữ dội. Tài "nhớt" xuất hiện, hắn cho Phong biết rằng hắn đã giết Trang rồi bất ngờ rút dao đâm chết Phong. Tài "nhớt" định giết luôn Lâm nhưng Hương đã lao vào lãnh trọn nhát dao của Tài "nhớt" để cứu Lâm. Nhìn thấy cái chết của Hương, Lâm giận dữ xô Tài "nhớt" từ tầng lầu cao rơi xuống đất chết, Hùng nói chuyện với Lâm vài câu cuối cùng rồi cũng ngã ra chết do mất quá nhiều máu từ vết thương trên bụng. Sau đêm đẫm máu ấy, Lâm đã phải ở tù mười năm, bộ phim kết thúc với cảnh Lâm gặp lại vợ con của Hùng sau khi được ra tù.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Charlie Nguyễn

      Thời lượng: 100 phút

      Nhà sản xuất: Jimmy Phạm, Martin Nguyễn

        Bụi Đời Chợ Lớn
        Bụi Đời Chợ Lớn
        Bụi Đời Chợ Lớn Full
      • Vật chứng mong manh chính là kịch bản đầu tay của Nguyễn Quý Dũng được “triển khai” từ truyện dài Hạt nút. Bộ phim được bắt đầu từ những đứa trẻ bụi đời, trong lúc nhặt rác chúng đã nhặt được một chiếc nút áo rất đẹp, tưởng là vàng, chúng tiếp tục tìm kiếm và dẫn đến việc phát hiện ra một xác chết đã biến dạng. Công an vào cuộc và một chuyên án được thành lập. Từ những manh mối ban đầu, xác chết được liên tưởng đến tay giang hồ khét tiếng Sơn Cầy.


        Ba Dẫu là một tên giang hồ già xảo quyệt. Bề ngoài tuy tuyên bố “gác kiếm” nhưng thực chất hắn ngấm ngầm chiêu binh, phát huy thế mạnh trong toàn thế giới ngầm. Hắn kết nghĩa với những tay giang hồ máu lạnh, các ông trùm, trong đó có Lãnh Xọa Tử ở Hải Phòng và Chí Cùa – tay trợ thủ gan lì của Lãnh có võ nghệ cao cường nhưng thực ra là công an chìm. Nhờ tài nghệ hơn người, Chí Cùa dần được tin tưởng và biết tường tận mọi hoạt động của Dẫu – Lãnh.

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Đạo diễn: Nguyễn Duy Võ Ngọc

        Thời lượng: 33 tập

          Hình ảnh diễn viên trong phim
          Hình ảnh diễn viên trong phim "Vật chứng mong manh"
          Vật chứng mong manh - Tập 1
        • Người Phán Xử là bộ phim được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với nhiều kịch tính, hấp dẫn, song có sự điều chỉnh nội dung một cách uyển chuyển để phù hợp với đời sống xã hội và thị hiếu khán giả Việt Nam. Phim là một bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại. Ở Người Phán Xử, khán giả thấy cuộc chiến ngầm trong giới tội phạm có vỏ bọc là những nhân vật được khắc họa tính cách rất đặc biệt. Tiêu biểu nhất là nhân vật doanh nhân Phan Quân do Hoàng Dũng thể hiện. Đây là nhân vật trung tâm của bộ phim, được khai thác rất đa diện. Tuy là một ông trùm nắm nhiều quyền lực và sẵn sàng đưa ra những phán xét tàn nhẫn nhưng Phan Quân có cách cư xử rất đàn anh, không bao giờ để tình cảm xen lẫn công việc. Cùng với Phan Quân, thế giới ngầm trong Người phán xử thể hiện qua Phan Hải, Lê Thành - hai con trai của Phan Quân, Lương “bổng” người thân tín của ông trùm Phan Quân. Trong khi Phan Hải và Lê Thành đối nghịch như lửa với nước, luôn đẩy mâu thuẫn lên cao thì Lương “bổng” lại khéo léo tạo sự cân bằng, góp phần duy trì thế giới ngầm khắc nghiệt.


          Phim đã khéo léo tái hiện thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện về gia đình với những diễn biến bất ngờ, gài, cắm những chi tiết rất đắt để hé lộ cuối cùng trong khi chuyên án điều tra của cảnh sát khép lại. Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ được dẫn dắt khéo léo, các bí mật che giấu dần được hé lộ, câu chuyện phim cũng đan xen các vụ án, hành vi tội phạm liều lĩnh, tạo nên kịch tính và sự cuốn hút của bộ phim.

          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Đạo diễn: Nguyễn Mai Hiền, Nguyễn Khải Anh, Nguyễn Danh Dũng

          Kịch bản: Nguyễn Trung Dũng, Khánh Bùi

          Thời lượng: 47 tập

          Nhà sản xuất: VTV

            Người phán xử
            Người phán xử
            Người phán xử - tập 19
          • Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn 2 là một bộ phim truyền hình hành động hình sự do đạo diễn Khương Đức Thuận phụ trách cùng các diễn viên tài năng như là Chánh Tín, Khương Đức Thuận, Bá Cường, Ngọc Hùng, Ngọc Thảo, Bình Minh, Thục Châu, Trúc Mai, Khánh Huyền, Phúc An....Phim Những đứa con biệt động Sài Gòn 2 xoay quanh vấn đề cuộc chiến giữa lực lượng công an và những băng nhóm tội phạm. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cuộc chiến giữa hai phe đối đập cảnh sát và các băng đảng xã hội đen gay gắt, cuộc sống của những chiến sĩ nằm vùng đầy nguy hiểm và có thể mất mạng bất cứ lúc nào.


            Trong phim diễn viên Bình Minh sẽ vào mai một tên trùm xã hội đen cầm đầu những băng đầu gấu nhất trong thành phố, sẵn sàng quyết chiến một mất một còn với đối thủ nếu bị uy hiếp hoặc địa bàn bị xâm chiếm. Đằng sau cuộc sống tên tội phạm là những mảnh đời khó khăn khác nhau hoàn toàn, người thân của những con người lỡ dấn thân vào phạm pháp ấy bị ảnh hưởng. Phim Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn 2 sử dụng công nghệ quay phim tiên tiến và cùng hơn 100 chiến sĩ cảnh sát thật tham gia chắc chắn đây sẽ là bộ phim không thể bỏ qua.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Đạo diễn: Đỗ Chí Hướng, NSƯT Khương Đức Thuận

            Thời lượng: 35 tập

              Những đứa con biệt động Sài Gòn 2
              Những đứa con biệt động Sài Gòn 2
              Những đứa con biệt động Sài Gòn II tập 01
            • Phim Cổ cồn trắng kể về những vụ án bí ẩn do Cảnh Sát Hình Sự Việt Nam phá án, những âm mưu và tội ác của bọn tội phạm chưa được vạch trần, nhờ những người có kỹ thuật tinh nhuệ nhưng cũng rất khó khăn lắm mới điều tra ra được những vụ án bí ẩn, ẩn khuất và ẩn náu dưới vỏ bọc của cuộc sống.


              Những tay lừa đảo này có tên là Hùng cá sấu, chuyên buôn thuốc phiện cùng người tình của mình vốn là một tên tội phạm quyến rũ, sau nhiều năm chạy trốn, anh cuối cùng cũng bị kẻ thù của mình là đặc vụ Hướng Nam ra tay bắt được. Những nữ trinh sát trong Cổ Cồn Trắng là trưởng đội điều tra cảnh sát hình sự, với khả năng dự đoán được hành động của tội phạm.

              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Đạo diễn: Trần Hoài Sơn

              Thời lượng: 12 tập

              Nhà sản xuất: Hãng phim truyện Việt Nam

                Hình ảnh phim Cảnh sát hình sự Cổ cồn trắng
                Hình ảnh phim Cảnh sát hình sự Cổ cồn trắng
                Cảnh sát hình sự Cổ cồn trắng (Phần 1) Tập 3
              • Phim lấy bối cảnh hiện đại, tập trung vào cuộc đối đầu, thanh trừng giữa các băng đảng tội phạm. Bẫy Rồng có hơi hướm của một bộ phim xã hội đen Hong Kong những năm 90. Trinh hay còn được gọi là Phượng Hoàng (Ngô Thanh Vân) là một nữ quái giỏi võ, lạnh lùng và làm việc theo nguyên tắc. Vì một số ân oán trong quá khứ, Phượng Hoàng đã phải thực hiện một phi vụ quan trọng cuối cùng cho tên trùm tội phạm quyền lực Hắc Long.


                Với nhịp điệu nhanh nhưng được cắt ghép nhịp nhàng, Bẫy Rồng dẫn dắt người xem qua những tình tiết hành động gây ấn và xen lẫn lãng mạn. Những pha hành đồng võ thuật hấp dẫn người xem ngay từ đầu và lôi kéo đến từng cảnh quay cuối cùng.


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Đạo diễn: Trần Hoài Sơn

                Thời lượng: 94 phút

                Nhà sản xuất: Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Jimmy Phạm Nghiêm

                  Bẫy Rồng
                  Bẫy Rồng
                  Bẫy Rồng
                • Hương Ga lấy cảm hứng từ câu chuyện con thật nói về bà trùm lừng danh đất Sài thành qua ký ức của Hương Ga. Cô gái tên Diệu, người Hải Phòng đã gặp thất bại khi cùng gia đình vượt biên. Cô phải nhận lấy vết sẹo tâm hồn lớn mà không gì có thể xóa bỏ sau câu chuyện này. Trở về với bà ngoại, cô ra chợ để bán hương và bắt đầu lân la với các băng nhóm xã hội đen để tiêu thụ đồ ăn cắp và sau đó lấy biệt danh là Hương Ga. Một thời gian khi thấy ở quê quá chật hẹp, cô quyết định cùng đàn em Nam tiến dưới sự bảo kê của Anh Lớn. Nhưng cô không hề hay biết rằng nơi Sài Gòn hoa lệ ấy lại chứa đựng vô vàn cạm bẫy và chông gai đến chết người.


                  Bên cạnh những cảnh đấm đá, chém giết đến nghẹt thở, phim còn lồng ghép các yếu tố cho khán giả thấy giang hồ cũng không khác gì người bình thường, cũng có hỉ nộ ái ố, những cảm xúc như bao cá thể khác. Tất cả chỉ để phác họa chân thực cuộc đời đầy bi kịch của Hương Ga.

                  THÔNG TIN CHI TIẾT:

                  Đạo diễn: Ngô Quốc Cường

                  Thời lượng: 92 phút

                  Giải thưởng: Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Phim điện ảnh xuất sắc nhất

                    Hương Ga (2014)
                    Hương Ga (2014)
                    Hương Ga (2014)
                  • Bộ phim kể về nhân vật chính Hai Phượng vốn là con nhà nòi võ, vì tính cách ngang bướng cô đã sớm bỏ nhà đi và gia nhập vào các băng nhóm bảo kê vũ trường, quán bar. Mọi thứ chỉ thay đổi khi cô bắt đầu mang thai. Từ một cô gái bất cần đời, Hai Phượng lưu lạc về miền sông nước, một mình nuôi con và kiếm tiền bằng nghề đòi nợ mướn. Một ngày nọ, con gái duy nhất của cô bị nhóm người chuyên bắt cóc buôn bán nội tạng bắt đì vì trả thù cô.


                    Trong hành trình tìm con, Hai Phương đã thể hiện những khía cạnh gai góc với những pha hành động đến nghẹt thở. Ánh mắt mãnh liệt cùng khả năng chiến đấu hừng hực như một con robot của Hai Phương đã cho thấy được tình cảm thiêng liêng mà mẹ dành cho con. Một vai diễn đầy máu và nước mắt của Ngô Thanh Vân khiến ai cũng phải gật gù khen ngợi. Thậm chí, Hai Phượng còn được công chiếu ở nước ngoài và đó chính là niềm tự hào cho nền điện ảnh Việt Nam.


                    Ngoài việc trở thành phim Việt có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại, Hai Phượng cũng là bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất từ trước đến nay với 50 tỷ đồng. Phim được chọn để tranh hạng mục Phim quốc tế hay nhất tại giải Oscar lần thứ 92.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:

                    Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

                    Thời lượng: 98 phút

                    Nhà sản xuất: Studio 68, NHV Entertainment

                      Hai Phượng
                      Hai Phượng
                      Hai Phượng
                    • Đấu trí là bộ phim hình sự xã hội đen của Việt Nam, nội dung kể về hành trình chiến đấu chống lại những băng nhóm xã hội đen, những kẻ có tiền, có quyền, có địa vị nhưng lại ngấm ngầm làm ra những chuyện phạm pháp và lấy tiền, quyền của mình gây sức ép cho cơ quan điều tra.


                      Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật ngoài đời sống, từ những sự kiện mang tính thời sự, bộ phim khắc họa chân thật những tình huống làm trái pháp luật của những kẻ cậy quyền. Trải qua bao nhiêu khó khăn, nguy hiểm, cuối cùng công lý cũng chiến thắng, những chiến sĩ công an cũng đã phơi bày được những hoạt động ngầm của các băng nhóm tội phạm nguy hiểm…


                      THÔNG TIN CHI TIẾT:

                      Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Danh Dũng, Bùi Quốc Việt, Nguyễn Đức Hiếu

                      Số tập: 74
                      Đơn vị sản xuất: Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Công an

                      Đấu Trí
                      Đấu Trí
                      Đấu Trí



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy