Top 10 Bộ phim xác sống hay nhất mọi thời đại bạn không thể bỏ qua

Trúc Tiên 23832 1 Báo lỗi

Bạn đừng nghĩ rằng những bộ phim với chủ đề xác sống chỉ đơn thuần là một bộ phim kinh dị đáng sợ mà bên cạnh đó, nó còn lột tả được sâu sắc tâm lý của nhân ... xem thêm...

  1. Chuyến Tàu Sinh Tử là một bộ phim thuộc thể loại hành động nhưng không kém phần tâm lý cũng như kinh dị cho người xem.Phim được xây dựng bối cảnh ở Hàn Quốc - đất nước bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn khiến cho người sống trở thành một xác sống khát máu, bất kì ai bị nó tấn công đều dần dần trở nên mất kiểm soát và lao vào cắn xé người khác dẫn đến sự sống của từng người đều đang diễn ra trong sự sợ hãi và nguy hiểm.


    Bộ phim tập trung vào những người dân có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan, họ bất chấp sống bằng mọi giá, kể cả tính nhân đạo của một con người. Phim không chỉ đề cập đến cuộc đấu tranh chống lại bọn xác sống không có não, bộ phim còn đang đề cập tới cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa người với người, những con người sống ích kỷ, sẵn sàng đẩy người khác vào cái chết để cứu lấy bản thân.


    Đây là một bộ phim bom tấn của đạo diễn Yeon Sang Ho – người trước giờ chỉ toàn làm phim hoạt hình, với chủ đề xác sống này đã thu hút được rất nhiều khán giả. Đặc biệt trong phim còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như tài tử Gong Yoo, Ma Dong Seok, Jung Yoo Mi, Ahn So Hee, Choi Woo Sik.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Đạo diễn:
    Yeon Sang Ho
    Diễn viên:
    Gong Yoo, Ma Dong Seok, Choi Woo Sik
    Điểm IMDb:
    7.6
    Điểm Tomatometer:
    94%
    Điểm đánh giá từ khán giả:
    89%

      Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)
      Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)

    • Tình Yêu Zombie là một bộ phim thuộc thể loại hài hước và tâm lý, lãng mạn. Phim được ra rạp vào năm 2013 và cũng được xem là một bộ phim dành cho lễ hội valentine năm đó. Bộ phim xoay quanh tình yêu giữa một cô gái bình thường và một xác sống đã ăn não của bạn trai của cô gái, tuy nhiên họ đã biến điều tưởng chừng không thể thành có thể đó là xoay chuyển mối thù của con người và thây ma để cùng trở thành bạn, cùng nhau hợp tác chống lại xương (xác sống lâu ngày sẽ biến đổi thành xương, rất nguy hiểm). Tuy nhiên, cuộc tình này cũng khá éo le khi cha của cô nàng lại là người đứng đầu của tổ chức chống xác sống.


      Đến với Tình Yêu Zombie này, khán giả sẽ được dịp trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vừa lo sợ, vừa lãng mạn lại còn hài hước và vui sướng. Tuy nhiên phim không mang lại nhiều cảm giác ghê rợn hay đáng sợ như một số bộ phim xác sống khác cho nên có thể phù hợp cho tất cả mọi người.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Đạo diễn: Jonathan Levine

      Diễn viên: Nicholas Hoult, Teresa Palmer, John Malkovich

      Điểm IMDb: 6.8

      Điểm Tomatometer: 82%

      Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

        Tình Yêu Zombie - Warm Bodies (2013)
        Tình Yêu Zombie - Warm Bodies (2013)
      • Thế Chiến Z - một tuyệt phẩm phim thảm họa tuyệt vời được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh dị “World War Z: An Oral History of the Zombie War” (2006) của nhà văn Max Brooks.


        Phim Thế Chiến Z được xây dựng trong bối cảnh xã hội bị hỗn loạn, con người bất chấp mọi thứ để tồn tại, trong khi đó, nhân vật Gerry Lane phải đi khắp các nước để tìm ra điểm xuất phát của căn bệnh “thây ma” này. Bộ phim còn được góp mặt với sự tham gia của Brad Pitt trong vai nhân vật Gerry Lane - vị trí thanh gia viên Liên Hiệp Quốc. Nhân vật này chính là đại diện của niềm hi vọng cho khán giả khi theo dõi bộ phim.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:
        Đạo diễn:
        Marc Forster
        Diễn viên:
        Brad Pitt, Mireille Enos, James Badge Dale
        Điểm IMDb:
        7.0
        Điểm Tomatometer:
        66%
        Điểm đánh giá từ khán giả:
        72%

          Thế Chiến Z 2013 (World War Z)
          Thế Chiến Z 2013 (World War Z)
        • Vùng Đất Thây Ma là bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị, nhưng vài người nhận xét đây như một bộ phim hài hước và không quá đáng sợ. Vùng Đất Thây Ma xoay quanh một nhóm người còn sống sót trong một vùng đất toàn những xác sống khát thịt người, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng họ chọn cách đoàn kết để không phải trở thành thức ăn cho bọn xác sống.


          Với anh chàng nhút nhát Columbus, nhờ vào chính tính cách nhát gan của mình, anh đã sống sót và luôn nuôi hi vọng quay về tìm cha mẹ còn Tallahassee – một người can đảm với quyết tâm giết hết tất cả bọn thây ma trên trái đất cùng với hai nhân vật Wichita và bé Little Rock sống sót, họ đã kết hợp ra sao và liệu họ có sống sót đến cuối cùng?



          THÔNG TIN CHI TIẾT:
          Đạo diễn:
          Ruben Fleischer
          Diễn viên:
          Woody Harrelson, Jesse Eisenberg, Emma Stone
          Điểm IMDb:
          7.6
          Điểm Tomatometer:
          89%
          Điểm đánh giá từ khán giả:
          86%

            Vùng Đất Thây Ma - Zombieland (2009)
            Vùng Đất Thây Ma - Zombieland (2009)
          • Tôi là Huyền Thoại là một bộ phim thuộc thể loại hành động và kinh dị. Bộ phim xoay quanh nhân vật nhà khoa học Robert Neville, người đã mất đi cả gia đình bởi một chủng loại virus đã càn quét khắp mọi nơi, tiêu diệt toàn bộ nhân loại trên trái đất, những người còn sót lại thì bị biến chất trở nên hung tợn và thèm thịt tươi, kể cả con vật cũng không ngoại lệ, thứ duy nhất khiến chúng sợ chính là ánh sáng mặt trời.


            Tuy nhiên, nhà khoa học không đơn độc trong hành trình tìm kiếm những người có thể còn sống sót và bình thường như anh mà bên cạnh anh còn có một chú chó vô cùng thông minh, ngoài ra anh đang chế tạo một loại vắc xin để loại bỏ virus đó, khơi dậy sự sống cho thế hệ mới. Nhưng không may chú chó vì bảo vệ anh đã bị cắn, anh đau đớn phải giết đi người bạn mà mình yêu thương duy nhất còn lại. Từ đó, anh đã không còn quyết định mọi việc một cách minh mẫn nữa. Thế nhưng, Tôi là Huyền Thoại đã dẫn dắt cái chết của anh không hề vô ích mà là sự hi sinh vĩ đại nhất của toàn bộ thế hệ loài người.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:
            Đạo diễn:
            Francis Lawrence
            Diễn viên:
            Will Smith, Alice Braga, Dash Mihok
            Điểm IMDb:
            7.2
            Điểm Tomatometer:
            68%
            Điểm đánh giá từ khán giả:
            68%

              Tôi Là Huyền Thoại (I Am Legend)
              Tôi Là Huyền Thoại (I Am Legend)
            • Bình Minh Chết là bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị, được làm lại từ một bộ phim của đạo diễn Zack Snyder vào năm 1978. Bộ phim xoay quanh khung cảnh nước Mỹ bị tràn ngập bọn xác sống khắp mọi nơi, chúng đã tiêu diệt toàn bộ người còn sống sót và biến đổi con người trở thành xác sống như chúng, chỉ còn tồn tại một số ít người đang lẫn tránh trong siêu thị vừa để cung cấp nguồn lương thực qua ngày, tuy nhiên kể cả khi xác sống này không thể suy nghĩ như một con người nhưng chúng vẫn còn kí ức lúc còn sống, nên chúng vẫn đi siêu thị để mua sắm, từ đó nhóm người này đã bị phát hiện và phải thay đổi nơi sống mới hoàn toàn cách biệt với bọn chúng.


              Nội dung phim Bình Minh Chết vô cùng hấp dẫn về một y tá, một cảnh sát, một cặp vợ chồng trẻ kết hôn, một nhân viên bán hàng và những người sống sót khác trong một trận dịch hạch trên toàn thế giới đang sản sinh ra những thây ma hung hãn, ăn thịt, trú ẩn trong một trung tâm mua sắm lớn ở miền Trung Tây.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:

              Đạo diễn: Zack Snyder

              Diễn viên: Sarah Polley, Ving Rhames, Jake Weber

              Điểm IMDb: 7.3

              Điểm Tomatometer: 76%

              Điểm đánh giá từ khán giả: 77%

                Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead (2004)
                Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead (2004)
              • Giữa Bày Xác Sống là bộ phim được các nhà phê bình đánh giá cao và thuộc thể loại dòng phim kinh dị. Bộ phim được dựng trong bối cảnh ở thành phố London xinh đẹp, xoay quanh nhân vật Shaun – một chàng trai thu ngân trẻ tuổi bị buộc phải đối mặt và xoay sở tìm cách sống sót trong thảm họa của toàn nhân loại, tuy nhiên chính thảm họa này lại là một cơ hội tốt cho anh để nối lại các quan hệ rạn nứt giữa người thân (mẹ ruột của anh) và tình yêu của mình.


                Nội dung phim Giữa Bày Xác Sống kể về Shaun, 29 tuổi, là một nhân viên của công ty bán hàng, sống với 2 người bạn thân, Ed và Pete. Một ngày nọ, như bao ngày bình thường khác, anh dậy, anh ngồi nói chuyện với Ed, ra cửa hàng tạp hóa gần nhà mua nước ngọt và kem....thế nhưng, anh không hề để ý những việc xung quanh, anh chỉ biết đi, và làm việc của mình. Và rồi, khi Ed nói với anh có một người phụ nữ ở ngoài vườn của mình... anh và Ed dường như không sợ...mà còn đùa giỡn , anh đã phát hiện ra rằng mọi người trong thành phố dường như có những hành động rất lạ, rất kì quặc...


                THÔNG TIN CHI TIẾT:

                Đạo diễn: Edgar Wright

                Diễn viên: Simon Pegg, Kate Ashfield, Lucy Davis

                Điểm IMDb: 7.9

                Điểm Tomatometer: 92%

                Điểm đánh giá từ khán giả: 93%

                  Giữa Bày Xác Sống - Shaun Of The Dead (2004)
                  Giữa Bày Xác Sống - Shaun Of The Dead (2004)
                • Quái Thú là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị, được chuyển thể từ tác phẩm của Stephen King. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một gia đình mới chuyển đến một làng quê yên bình, mọi chuyện trở nên rắc rối khi con mèo cưng của họ đã chết và họ đem chôn nó trong một khu nghĩa địa gần đó, tuy nhiên chú mèo sống lại nhưng vô cùng đáng sợ, không còn là con vật cưng ngày xưa, câu chuyện đã thật sự bắt đầu khi đứa con trai nhỏ qua đời, chính người cha đã không chấp nhận được sự thật và luôn mong muốn con mình sẽ quay lại nên ông đem xác con trai đến chôn tại nghĩa địa mà ông đã chôn con mèo ngày xưa.


                  THÔNG TIN CHI TIẾT:

                  Đạo diễn: Mary Lambert

                  Diễn viên: Dale Midkiff, Fred Gwynne, Denise Crosby

                  Điểm IMDb: 6.5

                  Điểm Tomatometer: 53%

                  Điểm đánh giá từ khán giả: 59%

                    Quái Thú - Pet Sematary (1989)
                    Quái Thú - Pet Sematary (1989)
                  • Đêm Của Những Xác Sống được xem là một bộ phim kinh điển và là cha đẻ của thể loại phim xác sống, thây ma. Tuy chỉ được xây dựng với chi phí thấp, màu phim trắng đen nhưng đem về số lượng doanh thu khổng lồ.


                    Bộ phim được dựng bối cảnh ở một vùng quê, xoay quanh một số ít người còn sống sót sau khi xảy ra một vụ nổ của tàu không gian ở ngoài khí quyển Trái Đất, và họ phải sống lẩn trốn trong đám xác sống di động. Trên tivi đã hướng dẫn họ bắn vào đầu xác sống là có thể hạ gục được chúng và họ cần đoàn kết để bảo vệ lẫn nhau và sống qua ngày.


                    Night of the Living Dead với ngân sách thấp đã bị các hãng phim lớn từ chối, nhưng nó đã trở thành một tác phẩm được yêu thích. Bộ phim đã gây tranh cãi vào thời điểm đó, và bản chất đồ họa của nội dung đã gây phẫn nộ cho nhiều nhà phê bình và gây sốc cho nhiều khán giả trẻ, những người đã mong đợi nhiều giá vé hơn từ các bộ phim kinh dị của họ. Đạo diễn Romero tiếp tục thực hiện một số phần tiếp theo và làm lại bản gốc bao gồm phiên bản 3D được phát hành năm 2006. Tuy nhiên, Night of the Living Dead ban đầu vẫn là bộ phim zombie nguyên mẫu.


                    THÔNG TIN CHI TIẾT:
                    Đạo diễn:
                    George A. Romero
                    Diễn viên:
                    Duane Jones, Judith O'Dea, Karl Hardman
                    Điểm IMDb:
                    7.8
                    Điểm Tomatometer:
                    96%
                    Điểm đánh giá từ khán giả: 87%

                      Đêm Của Những Xác Sống - Night Of The Living Dead (1968)
                      Đêm Của Những Xác Sống - Night Of The Living Dead (1968)
                    1. The Walking Dead là một series phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên thuộc thể loại drama, kinh dị. Bộ phim kể về một thế giới bị bao quanh bởi thây ma ở khắp mọi nơi như một thời kỳ thảm họa dịch bệnh sau tận thế của trái đất. Hiện tại series này đã cho ra mắt 6 phần nhưng vẫn lập kỉ lục người xem cao nhất, đặc biệt bộ phim khiến người xem phải “ngộp thở” vì căng thẳng bởi tất cả các diễn viên đều có thể bị cắn và chết trong phim bất kì lúc nào dù có là diễn viên chính được yêu thích nhất đi chăng nữa.


                      The Walking Dead dựa trên seri truyện tranh cùng tên do Robert Kirkman, Tony Moore và Charlie Adlard sáng tạo. Lấy bối cảnh đại dịch zombie, bộ phim quy tụ một dàn diễn viên đông đảo vào vai những người cố gắng sống sót trước nguy cơ luôn rình rập: bị tấn công bởi những thây ma ăn thịt - thường được gọi bằng cái tên "walkers". Không dừng lại ở đó, trong hoàn cảnh trật tự xã hội đã hoàn toàn sụp đổ, những người còn sống này tập hợp thành nhiều nhóm và cộng đồng với luật lệ cũng như tôn chỉ riêng biệt, do đó liên tục xảy ra xung đột và thù địch giữa các cộng đồng.


                      THÔNG TIN CHI TIẾT:
                      Đạo diễn:
                      Frank Darabont
                      Diễn viên:
                      Andrew Lincoln, Norman Reedus, Melissa McBride
                      Điểm IMDb:
                      8.2

                        Trailer season 7
                        The Walking Dead
                        The Walking Dead



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy