Top 14 bộ sưu tập son kem được yêu thích nhất thế giới

Nguyên Nguyên 2856 0 Báo lỗi

Trong những năm vừa qua, son kem đã trở thành sự lựa chọn của nhiều tín đồ mê son. Khác với những thỏi son truyền thống, son kem có độ ẩm cho môi không bị khô. ... xem thêm...

  1. Trong năm 2015, bộ son kem Kylie Lip Kit đã làm điên đảo cộng đồng yêu thích son môi trên toàn thế giới. Phải nói Kylie đã gây ra một cơn sốt trên mạng lúc mới vừa ra mắt. Bộ son này chỉ mới vừa được mở web bán thì đã hết sạch chỉ trong vòng ít phút. Điều đó cho thấy Kylie Lip Kit đã được mong đợi từ lúc chỉ mới tung hình ảnh lên mạng. Nhiều tín đồ son khi ấy phải tiếc hùi hụi vì đã không nhanh tay mua được bộ son này, hay thậm chí mới mua được vài cây đã hết thì tiếc vì không có để mua thêm. Điều gì đã khiến cho Kylie Lip Kit hot đến như vậy? Đơn giản chỉ vì Kylie Jenner - mẹ đẻ của bộ son này là một cô nàng quyến rũ với nước da săn chắc, nóng bỏng, cơ thể đầy đặn, sexy cùng lối trang điểm mắt đậm, môi trầm đã khiến cả thế giới phải chú ý đến cô. Vì thế, bất kỳ một cô nàng yêu son nào cũng biết đến làn sóng mạnh mẽ được khởi nguồn từ bộ sưu tập son mang tên Kylie Lip Kit. Đây là bộ sưu tập son kem do Kylie Jenner và chị gái Kendall Jenner sáng tạo.


    Kylie Lip Kit có tất cả 18 màu son được chia thành 3 gam chính là nude, nóng và lạnh (các gam nóng và lạnh đều khá phù hợp với làn da những cô nàng châu Á). Đặc biệt trong bộ son này, gam màu nude là gam màu được yêu thích nhất kể từ khi mới ra mắt.


    Thông tin tham khảo:


    Giá web: $29/set (Bộ son gồm 1 thỏi son kem lì và 1 chì kẻ môi cùng màu)
    Website: https://www.kyliecosmetics.com/

    Kylie Lip Kit đình đám đứng đầu trong bảng xếp hạng các loại son kem hàng đầu thế giới
    Kylie Lip Kit đình đám đứng đầu trong bảng xếp hạng các loại son kem hàng đầu thế giới

  2. Dòng son Louboutin đã được thể hiện đẳng cấp cũng như chỗ đứng của mình trên thị trường chỉ trong vòng hai năm trở lại đây. Vào mùa hè năm 2015, Louboutin đã ra mắt bộ sưu tập son với 3 dòng son chính: Silky Satin, Velvet Matte, Sheer Voile làm cho hầu hết các tín đồ của những dòng son high-end hay cả những người ít quan tâm đến son cũng phải mê mệt và muốn sở hữu cho mình dù chỉ là một cây. Tiếp nối sự thành công ấy, thương hiệu đình đám Christian Louboutin lại cho ra đời Loubilaque Lip Lacquer vào khoảng tháng 7/2016. Đây là dòng son kem hot nhất hiện nay mà bao cô gái đều ao ước sở hữu. Tuy thiết kế có sự tương đồng với Louboutin nhưng sự hấp dẫn và quyến rũ không hề giảm đi.


    Theo như đánh giá, chất son của Loubilaque mịn màng đem đến cho người sử dụng một làm môi căng mọng, đầy gợi cảm. Son kem Louboutin ghi điểm nhờ màu son tươi tắn, rạng rỡ cộng thêm dưỡng chất siêu mềm mịn nhưng không quá bóng sáng giúp các nàng hay cả tô son trong mùa hè cũng không tạo cảm giác nóng bức.


    Lần ra mắt này, Christian Louboutin tung ra thị trường 8 màu son khác nhau để phái đẹp dễ dàng lựa chọn hợp phong cách riêng: Rouge, Bikini, Akenana, Altareva, Altressa, Bengali, Casanovella, Colibretta.


    Thông tin tham khảo:


    Giá web: $85/cây
    Website: http://us.christianlouboutin.com/us_en/shop-online-3/beauty/lips/loubilaque.html

    Loubilaque có thiết kế đẹp không kém cạnh đàn chị đi trước của mình
    Loubilaque có thiết kế đẹp không kém cạnh đàn chị đi trước của mình
  3. Nếu là tín đồ của son kem chắc chắn các nàng không thể bỏ qua dòng son kem Chanel Rouge Allure Ink mới toanh của hãng thời trang nổi tiếng bật nhất thế giới Chanel. Ra mắt vào tháng 8/2016, dòng son kem siêu lì này chính là một món quà dành cho các cô gái đam mê thương hiệu son Chanel. Đây là một trong những bộ sưu tập son kem được mong đợi nhất trong năm 2016. Nếu bạn chết mê, chết mệt vì dòng son kem Velvet của Bonjour thì Chanel còn khiến bạn cảm thấy choáng ngợp hơn. Chanel Rouge Allure Ink có thiết kế sang trọng, thời thượng với thân son được thiết kế nhỏ nhắn, lớp vỏ bên ngoài đường vân lì mờ ảo giúp bạn gái có thể dễ dàng nhìn được màu son, logo thương hiệu màu trắng in nổi trên nền đen của nắp son càng làm phái đẹp thêm say đắm. Son kem Chanel có cọ quét son hình tam giác, vát bằng phẳng ở 4 mặt giúp son bám đều trên bờ môi, phần đầu cọ quét hơi nhọn giúp bạn gái tô viền môi chuẩn xác hơn, không bị lem ra ngoài.
    Các màu son tiêu biểu: Amoureux (140), Creatif (142), Vivant (144), Séduisant (146), Libere (148), Luxuriant (150), Choquant (152), Experimente (154).


    Thông tin tham khảo:


    Giá web: $37/cây
    Website: http://www.chanel.com/en_US/fragrance-beauty/makeup-lipstick-rouge-allure-ink-141048

    Bộ sưu tập son kem không quá nổi trội nhưng rất được yêu thích hiện nay
    Bộ sưu tập son kem không quá nổi trội nhưng rất được yêu thích hiện nay
  4. Cuối năm 2016, trước sự đình đám của những bộ sưu tập son kem, Dior cũng cho ra mắt dòng son lì dạng nước với thiết kế nổi bật là chiếc lọ nhỏ xinh. Thừa hưởng những đặc tính nổi bật của các dòng son làm nên tên tuổi của thương hiệu Dior cùng những xu hướng thời trang mới nhất, Diorific Matte Fluid mang sắc màu nổi bật phù hợp với từng cá tính của bạn. Bên cạnh đó, công nghệ mới nhất mang đến màu sắc đầy quyến rũ và độ bền màu cao, nhưng vẫn giữ sự mượt mà và ẩm độ cho đôi môi.


    Bộ sưu tập gồm 4 màu son phù hợp với mọi cá tính: Pleasure (001), Marvel (002), Treasure (003), Luxury (004).


    Thông tin tham khảo:


    Giá web: 850.000 - 1.050.000 đồng/lọ
    Website: http://www.dior.com/

    Cửa hàng Dior tại Việt Nam:



    Hà Nội:
    Parkson Viet Tower: 198b Tây Sơn, Thái Hà, quận Đống Đa
    Trang Tien Plaza: 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm

    TP. HCM:
    Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 1
    Parkson Lê Thánh Tôn: 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1

    Dòng son kem lì mới nhất của Dior với thiết kế sang trọng, cuốn hút
    Dòng son kem lì mới nhất của Dior với thiết kế sang trọng, cuốn hút
  5. Có thể nói chúng ta đang sống trong kỉ nguyên của son môi nói chung, và son kem lì nói riêng. Son kem của Giorgio Armani luôn được khen ngợi là lì mà không khô, ngược lại còn mềm mịn như nhung lụa. Thỏi son lì mới mang tên Giorgio Armani Lip Magnet này chính là “hậu duệ” xuất chúng của dòng son kem lì trước đó. Với thiết kế thỏi son ngắn, trông như một cục nam châm (đúng như tên gọi), Giorgio Armani Lip Magnet mang đến cảm giác sang trọng và sành điệu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Logo của Giorgio Armani vẫn được thiết kế ở giữa thân sơn tạo điểm nhấn cho thỏi son, mang đến một vẻ đẹp hài hòa, cân đối. Phần chổi được thiết kế hình tam giác, khiến việc thoa son trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, kể cả với phần viền môi.


    Bộ sưu tập son mới Giorgio Armani Lip Magnet này có tất cả 18 màu son, thiên về tông đỏ cam, hồng và tím.


    Thông tin tham khảo:


    Giá web: £27.00/cây
    Website: http://www.armanibeauty.co.uk/make-up-by-giorgio-armani-beauty/lips/liquid-lipstick/lip-magnet.aspx

    Giorgio Armani Lip Magnet là dòng son kem lì không gây khô môi
    Giorgio Armani Lip Magnet là dòng son kem lì không gây khô môi
  6. Kat Von D là hãng mỹ phẩm được thành lập bởi chuyên gia trang điểm Katherine von Drachenberg rất được yêu thích tại Mỹ bởi phong cách ngầu cá tính của mình. Dòng son kem lì Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick được biết đến gần đây trong giới làm đẹp châu Á dù đã được ưa chuộng khá lâu ở thị trường Mỹ và châu Âu. Vỏ son là một ống nhựa dài, với nắp vặn màu đen có khắc họa tiết hoa hồng bạc. Họa tiết trên vỏ son mang nét ấn tượng, độc đáo, cá tính riêng của Kat Von D.
    Đây là dòng son lỏng dạng lì với chất son được cải tiến để có độ mượt mà, không gây khô môi, bám lâu và màu sắc lên đậm rõ. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick chứa nhiều vitamin chống oxy hóa, giữ ẩm và làm mềm môi. Ngoài ra, đây cũng là một loại son an toàn cho phụ nữ có thai. Điều này giúp cho các mẹ có thể yên tâm sử dụng son trong những ngày tháng mang em bé.
    Ấn tượng hơn cả là bộ son có đến 30 màu, bạn có thể vô tư lựa chọn những màu mình yêu thích từ những tông nude, tông trầm hay những tông màu nóng như đỏ, cam và đặc biệt là tím.


    Thông tin tham khảo:


    Giá web: $20/cây
    Website: http://www.sephora.com/liquid-lipstick

    Bộ son độc đáo với nhiều màu sắc hấp dẫn
    Bộ son độc đáo với nhiều màu sắc hấp dẫn
  7. Bourjois mặc dù không thuộc dòng son môi cao cấp, nhưng vào năm 2015, Bourjois đã cho ra đời bộ son kem lì Bourjois Velvet tạo nên một cơn sốt mà cho đến nay vẫn chưa giảm nhiệt. Ai đã từng dùng qua dòng son kem này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thấm nhanh vào môi sau khi đánh nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi.
    Bộ son gồm 15 màu son khác nhau, bạn sẽ khó có thể lựa chọn được màu nào ưng ý nhất trước cả rừng màu đẹp, vậy nên, đây là những màu son hot nhất cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn: Personne Ne Rouge (01), Hot Pepper (03), Peach Club (04), Olé Flamingo (05), Pink Pong (06).


    Thông tin tham khảo:


    Giá bán: 220.000 - 300.000 đồng/cây
    Website: http://www.bourjois.co.uk/catalog/make_up/lips/lipstick/rouge_edition_velvet# (Xem chi tiết về màu sắc)

    Bourjois Velvet vẫn là sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với túi tiền của mọi cô gái
    Bourjois Velvet vẫn là sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với túi tiền của mọi cô gái
  8. Son kem ngày càng trở nên đa dạng, phổ biến, vì thế các hãng son nổi tiếng nào cũng lần lượt cho ra mắt bộ sưu tập son kem đặc trưng của hãng. Từ thị trường thời trang cho đến mỹ phẩm, phải nói Burberry rất thành công trong các lĩnh vực. Trước đây, dòng son velvet của Burberry ở dạng thỏi nhưng thời gian gần đây nhất, Burberry đã cho ra đời bộ sưu tập son kem Burberry Liquid Lip Velvet tuyệt vời của riêng mình.


    Về thiết kế của vỏ son thì không cần bàn cãi nữa, Burberry luôn mang họa tiết caro đặc trưng, sang trọng. Chất son mới là tiêu chí đánh giá giúp Burberry lại một lần nữa khẳng định chất lượng son của mình. Là loại son kem lì, ngoài việc khi đánh lên môi sẽ giữ màu được lâu, son còn giúp môi bạn trở nên mềm mịn hơn, không gây khô môi, bong tróc. Hơn nữa, son sẽ giúp bạn che được khuyết điểm trên môi để bạn có thể tự tin tỏa sáng.


    Bộ sưu tập gồm 14 màu son: Light nude (01), Fawn (05), Fawn rose (09), Dark rosewood (17), Primrose (21), Peach (25), Bright crimson (29), Magenta (33), Regiment red (37), Military red (41), Brilliant violet (45), Bright plum (49), Oxblood (53), Black cherry (57).

    Thông tin tham khảo:


    Giá web: $46/cây
    Website:
    https://sg.burberry.com/make-up-lips/

    Burberry không chỉ là hãng thời trang nổi tiếng mà mỹ phẩm của Burberry cũng rất tuyệt vời
    Burberry không chỉ là hãng thời trang nổi tiếng mà mỹ phẩm của Burberry cũng rất tuyệt vời
  9. M.A.C có lẽ là dòng son cao cấp có giá thành rẻ nhất trong tất cả các dòng son cao cấp. Vậy nên, M.A.C là ưu tiên hàng đầu đối với phái đẹp khi muốn sử dụng các loại son cao cấp. Không phụ lòng mong đợi của những người yêu mến, M.A.C đã cho ra đời bộ sưu tập Retro Matte Liquid Color - bộ sưu tập son kem, để đáp ứng nhu cầu của những người vừa thích sử dụng M.A.C lại vừa thích sử dụng son kem.


    Vẫn là thiết kế vỏ son hình viên đạn đặc trưng với rất nhiều màu sắc cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung. Chất son dạng lỏng - óng mượt, nhanh chóng biến đổi thành kết cấu lì, mịn mượt lâu trôi.


    Bộ sưu tập gồm 15 màu son cực chất cho mọi cá tính: With Love, Made Moiselle, Fashion Legacy, Tailored to Tease, Recollection, Rich & Restless, Quite the Standout, Lady Retro, High Drama, Personal Statement, Divine Divine, Feels so Grand, Dance with Me, Lady be Good, Back in Vogue.


    Thông tin tham khảo:


    Giá bán: 450.000 - 500.000 đồng/cây
    Website: http://www.maccosmetics.com.vn/


    Các cửa hàng của M.A.C tại Việt Nam:


    TPHCM:
    M·A·C DIAMOND PLAZA: 34 Lê Duẩn, Quận 1
    M·A·C PARKSON SAIGONTOURIST PLAZA: 35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1
    M·A·C TAKASHIMAYA: 65 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1
    M·A·C CRESCENT MALL: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7


    Hà Nội:
    M·A·C LE THAI TO: 48 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm
    M·A·C LOTTE: 54 Liễu Giai, Ba Đình
    M·A·C ROYAL CITY: 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

    M.A.C luôn có những màu son cực kì độc đáo
    M.A.C luôn có những màu son cực kì độc đáo
  10. YSL từ lâu đã không còn xa lạ đối với phái đẹp. Ngoài những bộ sưu tập son thỏi đình đám như YSL Star Clash thì để làm hài lòng nhu cầu của các tín đồ mê son Ysl hiện nay, hãng cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem Vinvyl Cream Lip Stain.


    Son có độ che phủ cao, mềm mịn, giúp bạn có thể thoải mái suốt cả ngày khi đánh lên. Đây là dòng son lì có một ít dưỡng để bạn không cảm thấy khô môi trong suốt 10 giờ giữ màu của son.


    Bộ son có 12 màu rực rỡ cho bạn thỏa thích lựa chọn: Rouge Vinyle (401), Rouge Remix (402), Rose Happening (403), Nude Pulse (404), Explicit Pink (405), Orange Electro (406), Carmin Session (407), Corial Neo-Pop (408), Burgundy Vibes (409), Fuchsia Live (410), Rhythm Red (411), Rose Mix (412).


    Thông tin tham khảo:


    • Giá web: $36/cây
    • Website: http://www.sephora.com/liquid-lipstick
    Thiết kế vỏ son sang trọng, thời thượng
    Thiết kế vỏ son sang trọng, thời thượng
  11. Nếu như các thương hiệu khác trên thế giới đã cho ra đời các bộ sưu tập son kem lì từ lâu thì cho đến gần cuối năm 2017, 3CE mới chính thức giới thiệu đến thị trường dòng son kem lì của mình 3CE Velvet Lip Tint. Đúng với câu nói “Chậm mà chắc”, ra đời sau nhưng 3CE Velvet Lip Tint được hãng nghiên cứu cải tiến cho chất lượng son nổi bật với hàng loạt các ưu điểm như: vỏ son bắt mắt, chất son mềm mượt, lâu trôi, bảng màu thời thượng với 10 màu son đủ mọi sắc thái.


    Nhìn chung, 3CE Velvet Lip Tint có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với đặc trưng màu vỏ trùng với màu son giúp các nàng có thể dễ dàng lựa chọn. Phần vỏ son dạng trụ tròn thuôn dài khá gọn gàng, đơn giản, dễ cầm nhưng vẫn cực kì sang trọng. Logo 3CE quen thuộc được in phía bên dưới của thân son khá nổi bật và tinh tế.

    Thông thường, son 3CE không hay thêm các hương liệu tạo mùi vào các sản phẩm son của mình. Tuy nhiên, ở dòng son 3CE Lip Tint này, hãng đã thêm mùi hương vani tổng hợp khá ngọt ngào, quyến rũ vừa đủ mà không hề bị nồng quá hay gây khó chịu khi sử dụng. Đầu cọ son 3CE Velvet Lip Tint cũng được hãng thiết kế khá tỉ mỉ, tinh ý với phần đầu cọ vừa vặn, dễ lấy son và tán son trên môi.

    3CE Velvet Lip Tint review chung là có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, nhỏ gọn tinh tế đến từng chi tiết cùng mùi hương vani ngọt ngào. Với những đặc điểm nổi bật này, ngay từ khi cầm trên tay thỏi son 3CE Velvet Lip Tint, chắc hẳn mọi cô nàng yêu son đều cảm thấy siêu lòng.


    Thông tin tham khảo:


    Giá bán:
    300.000đ - 400.000đ/cây
    Call:
    1900 636 510
    Website:
    https://thegioiskinfood.com/products/son-kem-li-3ce-velvet-lip-tint-khong-tich-diem Gọi điện
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
  12. Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 là dòng son đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và dưỡng ẩm cho phụ nữ mùa thu đông. BBIA Velvet Lip Tint version 3 có thiết kế mang nét sang trọng và tinh tế khó cưỡng.


    Son kem Bbia có chất son đậm, bám chặt như nam châm. Chỉ cần thoa 1 lớp là màu sẽ lên rõ và sống động. Các phân tử nhỏ liên kết chặt chẽ giúp che đi những khuyết điểm. Đem lại bờ môi tươi tắn và khỏe mạnh. Đặc biệt son có thể giữ màu bền chặt suốt cả ngày dài.


    Dòng Version 3 có tên là BOSS SERIES với 5 màu lạ và cá tính phù hợp với làn da Châu Á:


    • Màu 11 Calm Boss: đỏ hồng đất
    • Màu 12 Sweet Boss: cam cháy rực rỡ
    • Màu 13 Serious Boss: hồng đất nhẹ nhàng
    • Màu 14 Chill Boss: đỏ lạnh lùng kiêu sa
    • Màu 15 Edge Boss: đỏ blood dữ dội cá tính


    Thông tin tham khảo:


    Giá: 210.000đ

    Website: http://bbia.vn/#best-of-the-week

    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
    Son Kem Lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
  13. Black Rouge tiếp tục tung ra dòng sản phẩm Son kem Cream Matt Rouge gồm 7 màu son môi khác nhau. Giúp cho nhiều chị em tha hồ mà lựa chọn trong việc trang điểm.


    Son kem Matt Rouge có kết cấu bám chắc trên môi suốt 8 tiếng đồng hồ mà không sợ phai màu. Không gây khó chịu và nặng môi khi thoa sản phẩm lên môi. Màu son lên môi chuẩn từng milimet chỉ với một lần chạm nhẹ.


    Son Kem Blackrouge Bản CM nổi bật với các mà sau:


    • CM01 Màu đỏ Cam
    • CM02 Màu đỏ hồng
    • CM03 Màu đỏ ánh hồng
    • CM04 Màu đỏ lạnh
    • CM05 Màu đỏ Nâu đậm
    • CM06 đỎ SPICE
    • CM07 Đỏ lạnh


    Thông tin tham khảo:


    • Giá: 195.000đ
    • Website: http://www.blackrouge.vn/
    Son Kem Blackrouge Bản CM
    Son Kem Blackrouge Bản CM
    Son Kem Blackrouge Bản CM
    Son Kem Blackrouge Bản CM
  14. Thỏi son có sức sống mãnh liệt Merzy V6 lại được khoác lên mình một diện mạo mới. Cực kỳ trendy, hiện đại và đầy khác biệt. Thông điệp mà hãng muốn gửi gắm đến các cô gái chính là “Be Yourself”. Là Chính Bạn chứ không phải ai khác. Bạn đẹp nhất khi luôn hướng tới phiên bản tốt nhất của chính mình.


    Son kem Merzy Velvet Tint có khả năng lên màu chuẩn xác. Chất son mịn mướt không hề làm biến màu hay lộ vân môi. Son có mùi hương kẹo ngọt nhẹ nhàng rất dễ chịu, không quá nồng. Nhưng mùi sẽ biến mất vài phút sau khi lên môi. Đây là màu son sẽ mang đến cho bạn chiều sâu của sự thu hút, trầm ấm, đầy bí ẩn.


    Son Merzy Kem Be Your Self gồm 12 màu:


    • V1 – Blood Mary: Đỏ mâm xôi rạng rỡ, nồng nàn
    • V2 – Jack Rose: Hồng san hô ngọt ngào, rạng rỡ
    • V3 – Cassie Orange: Cam đỏ trẻ trung, sành điệu
    • V4 – Shirley Temple: Hồng ánh đỏ tươi tắn, dêc kết hợp
    • V5 – Peach Crush: Hồng đào ngọt lịm, nữ tính
    • V6 – Firenze Negroni: Đỏ gạch thời thượng, quyến rũ
    • V7 – Oslo Mood: Hồng nude trầm sang trọng cổ điển
    • V8 – Prague Orange: Cam nâu đậm thanh lịch
    • V9 – Granda Brick: Đỏ gạch ánh cam tinh tế
    • V10 – Brussels Rose: Hồng nâu MLBB cuốn hút
    • V11 – Shanghai Red: Đỏ ớt gợi cảm, nồng nàn
    • V12 – Newyork Sangria: Tím mận phá cách đậm khí chất


    Thông tin tham khảo:


    • Giá: 185.000đ/cây
    • Call: 0932.872.898
    • Website: https://vanshop.com.vn/san-pham/son-kem-merzy-be-your-self-the-first-velvet-tint-phien-ban-vo-xanh-gioi-han/
    Gọi điện
    Son Merzy Kem Be Your Self
    Son Merzy Kem Be Your Self
    Son Merzy Kem Be Your Self
    Son Merzy Kem Be Your Self



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy