Top 10 Bộ truyện ngôn tình xuyên không hay nhất

Xuân Thành 98874 0 Báo lỗi

Xuyên không là thể loại truyện có nội dung mà trong đó các nhân vật chính vì một lý do nào đó mà đi đến một khoảng thời gian, không gian khác sinh sống, được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hàng đã nhận, miễn trả lại - Mèo lười ngủ ngày

    Đây là những truyện với nhiều tình huống có thể nói hài hước nhưng cũng có thể nói thấm đượm tình cảm, đôi lúc bạn bật cười vì sẽ nhìn thấy chính mình xuất hiện trong đó và cũng sẽ có những tình tiết làm lòng bạn chùng xuống.


    Truyện kể về Lục Vi, một cô gái trẻ - bỗng nhiên gặp phải vô số tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là quái lạ trong cuộc sống vốn bình yên của mình khi gặp những con người đặc biệt. Nam Huyền ngây thơ, là một chú “rồng con” sau cơn hôn mê vì trận chiến với ma giới nghìn năm trước nay đã tỉnh dậy, quấn quýt bám lấy Lục Vi vì cứ tưởng cô là chủ nhân của mình.


    Dạ Li gian manh, ông chủ cửa hàng thú cưng nơi trông coi Nam Huyền đồng thời là nhân viên chuyển phát nhanh, thực chất lại là một vị thần của gia tộc gấu trúc. Ba người này đã cùng phải trải qua một cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ, hé mở rất nhiều bí mật còn đang bị che giấu.

      Link đọc: https://truyenfull.com/hang-da-nhan-mien-tra-lai.19580/

      Hàng đã nhận, miễn trả lại
      Hàng đã nhận, miễn trả lại
      Hàng đã nhận, miễn trả lại
      Hàng đã nhận, miễn trả lại

    • Top 2

      Công chúa cầu thân - Tiên Chanh

      Một tác phẩm khác của Tiên Chanh và đã trở thành một tên tuổi điển hình cho thể loại ngôn tình xuyên không đó là Công chúa cầu thân.


      Nữ chính của truyện là Phùng Trần Sở Dương, sau khi làm chuyện “tốt” với em trai của Đinh tiểu tiên – tức là một vị tiên, nên được ban cho 1 điều ước xuyên không về quá khứ làm công chúa Phúc Vinh của nước Chu.


      Sở Dương gặp được nam chính là Thừa Đức, tam hoàng tử của nước Ngõa Lặc, là người mà cô bị ép gả cưới. Sau đó, Sở Dương đã nhiều lần bỏ trốn và cũng từ đây, những chuyến phiêu lưu hài hài hước và thú vị của cô bắt đầu. Từ cặp đôi oan gia, khắc khẩu, hai người sau khi trải qua bao nhiêu sóng gió cùng nhau đã trở thành người yêu.

        Link đọc: https://truyenfull.vn/cong-chua-cau-than/

        Công chúa cầu thân
        Công chúa cầu thân
        Công chúa cầu thân
        Công chúa cầu thân
      • Top 3

        Tối chân tâm - Tương Ngộ

        Tác giả của bộ truyện này là Tương Ngộ, một cái tên còn khá xa lạ với độc giả Việt Nam. Tối Chân Tâm đã được xuất bản thành sách và bày bán ở nhiều nhà sách từ năm 2013 bởi nhà xuất bản Hồng Đức.


        Trong ảo vọng, Nhan Tử La, cô nàng của thế giới hiện đại xui xẻo nhập vào thân xác của một người thiếp thất sủng của Tứ gia, sống ở nơi biệt viện hẻo lánh, vui thì đùa giỡn trong nhà, chán thì chọc thiên hạ cho bớt những ngày thái bình.


        Nhan Tử La như vậy, hoạt bát, đầy sức sống và luôn tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Chỉ là ảo vọng thôi, Nhan Tử La nàng vẫn là một trong những vị phúc tấn của Tứ gia Dận Chân, từng ngày từng ngày kìm hãm mình trong cái vòng luẩn quẩn của yêu hận tranh đoạt, trong những “nhân duyên” mang đủ cung bậc của buồn vui.

        Link đọc: https://truyenfull.vn/toi-chan-tam/

          Tối chân tâm
          Tối chân tâm
          Tối chân tâm
          Tối chân tâm
        • Top 4

          Đến Phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ - Âu Dương Mặc Tâm

          Bộ truyện của tác giả Âu Dương Mặc Tâm gồm 2 tập và đã được phát hành tại Việt Nam, Đến Phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ kể về câu chuyện của cô gái Kim Kiền, một cô gái của thế kỉ 21, không những không xinh đẹp mà trông lại chẳng khác gì nam nhi, mắt nhỏ, mình dây, đã vậy lại còn có tính ham tiền, háo sắc.


          Vì hám tiền mà Kim Kiền đồng ý làm “vật thí nghiệm” cho cỗ máy xuyên không của một nhà khoa học, ngờ đâu cô thật sự xuyên không về quá khứ, rơi xuống đúng đầu hai nhân vật “tai tiếng” trong giang hồ là Y Tiên và Độc Thánh và được hai người này nhận làm đệ tử, truyền cho cách chữa bệnh bằng dùng độc. Nàng cải trang nam nhi, vào Khai Phong phủ làm bộ khoái, cấp dưới của Triển Chiêu, giúp Bao đại nhân phá án và gây ra hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười…


          Link đọc: https://truyenfull.vn/den-phu-khai-phong-lam-nhan-vien-cong-vu/

            Đến Phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ
            Đến Phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ
            Đến Phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ
            Đến Phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ
          • Ta muốn đến Cửu Châu là cuốn tiểu thuyết mang đậm màu sắc huyền ảo, kỳ bí. Lấy bối cảnh thế giới Cửu Châu, nơi có hai mặt trăng, có tiên, có ma, có các loài thú kỳ dị, câu chuyện diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ và tuyệt diệu của Nhan Nhược Nhất - một cô gái loài người hiện đại sẽ ra sao và làm thế nào trong thế giới ma quái xa lạ ấy?


            Cô gái bé nhỏ và hết sức bình thường này sẽ đối mặt thế nào với vị vương cao ngạo của tộc yêu hồ? Cô gái ấy, với thần lực được thần minh thượng cổ tin tưởng gửi gắm, sẽ làm gì để bảo vệ nó?... Rất nhiều chuyện sẽ diễn ra ở Cửu Châu, rất nhiều người sẽ xuất hiện ở Cửu Châu, nhưng chỉ có một yêu hồ, một mối tình sẽ làm thay đổi trái tim Nhược Nhất.


            Link đọc: https://truyenfull.vn/ta-muon-den-cuu-chau/

            Ta muốn đến Cửu Châu
            Ta muốn đến Cửu Châu
            Ta muốn đến Cửu Châu
            Ta muốn đến Cửu Châu
          • Truyện kể rằng ở vương quốc nọ, nơi gió không bao giờ ngừng thổi, có một cặp trai gái từ khi sinh ra đã mang trong mình lời nguyền nhuốm máu do tổ tiên truyền lại, từ khi sinh ra đã được định sẵn là kẻ thù của nhau.


            Tình thân, tình bạn, tình hữu nghị... và cả tình yêu giữa hai người đều là cấm kỵ. Chàng là Nhiếp Chính vương lạnh lùng, tàn nhẫn, nắm trong tay hết thảy giang sơn lẫn sinh mạng nàng. Còn nàng chỉ là một linh hồn lưu lạc từ thời hiện đại, nương nhờ trong thân thể của Nữ hoàng đế yếu đuối, không thực quyền.


            Link đọc: https://truyenfull.vn/ngam-vinh-phong-ca/

            Ngâm Vịnh Phong Ca
            Ngâm Vịnh Phong Ca
            Ngâm Vịnh Phong Ca
            Ngâm Vịnh Phong Ca
          • Tuy rằng xuyên không thành công chúa, nhưng Sở Ngọc trở thành một nàng công chúa hoang dâm khiến người đời sợ hãi: ham hố nam nhân, đã có phò mã nhưng vẫn còn sủng ái nhiều nam nhân khác. Một cô gái thông minh, mạnh mẽ và trong sáng đến từ thế kỷ 21, bỗng nhiên mang trong mình thân phận của một công chúa hoang dâm, Sở Ngọc phải đối mặt với tình huống trớ trêu này như thế nào?


            Trong phút chốc phải sống dưới danh nghĩa người đàn bà nổi tiếng dâm loạn trong lịch sử Trung Hoa, cô độc chống chọi trong một khoảng thời không xa lạ, đây quả là thử thách lớn lao với Lưu Sở Ngọc. Cùng theo dõi những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn thông qua Phượng tù hoàng nhé!


            Link đọc: https://truyenfull.vn/phuong-tu-hoang/

            Phượng Tù Hoàng
            Phượng Tù Hoàng
            Phượng Tù Hoàng
            Phượng Tù Hoàng
          • Top 8

            Thái tử phi thăng chức ký - Tiên Chanh

            Đã được sản xuất thành một bộ phim 37 tập cùng tên vào năm 2015, Thái tử phi thăng chức ký là một tiểu thuyết thành công của Tiên Chanh với những pha hành động hài hước và đầy kịch tính.


            Thái tử phi thăng chức ký có nội dung xoay quanh một anh chàng đào hoa, sát gái. Trong một bữa tiệc ở quán bar, anh đã bị những "nạn nhân" của mình truy đuổi. Lúc đang loay hoay chạy trốn, anh ta ngã xuống hồ nước và bị thương. Trớ trêu thay, khi anh ta tỉnh dậy đã thấy mình bị đưa về thời phong kiến, trở thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Từ đó câu chuyện dở khóc, dở cười của nhân vật bắt đầu.


            Link đọc: https://truyenfull.vn/thai-tu-phi-thang-chuc-ky/

            Thái tử phi thăng chức ký
            Thái tử phi thăng chức ký
            Thái tử phi thăng chức ký
            Thái tử phi thăng chức ký
          • Top 9

            Bộ bộ kinh tâm - Đồng Hoa

            Bộ bộ kinh tâm là tác phẩm ngôn tình kinh điển và đưa tên tuổi của Đồng Hoa, một tác giả Trung Quốc đến với phần lớn các bạn đọc Việt Nam. Tác phẩm đã được chuyển thể thành một bộ phim khá thành công và được hầu hết khán giả xem phim truyền hình yêu thích.


            Nhược Hy - nữ chính của tác phẩm là một cô nhân viên văn phòng xuyên không về thời Khang Hy giữa lúc các hoàng tử của ông đang tranh giành ngôi báu. Đến đây, cô bắt đầu có dịp gặp gỡ Bát A Ca, Thập A Ca, Tứ A Ca, Thập Tứ A Ca, cùng rất nhiều con người khác mà mỗi họ đều để lại cho Nhược Hy những kỷ niệm vui có, buồn có, đau lòng có, tuyệt vọng có, hạnh phúc có,…


            Những câu chuyện ấy vốn sẽ thật đẹp đẽ nhưng rốt cuộc lại bị vùi dập trong sự xoay cuồng của vòng xoáy tranh đấu quyền lực nơi thâm cung.


            Link đọc: https://truyenfull.vn/bo-bo-kinh-tam/

            Bộ bộ kinh tâm
            Bộ bộ kinh tâm
            Bộ bộ kinh tâm
            Bộ bộ kinh tâm
          • Top 10

            Sau khi xuyên thành nữ chính tiểu bạch hoa - Sơn Hữu Thanh Mộc

            Chu Chu trước khi ngủ quyết định xem một quyển truyện ngôn tình...Sau khi đọc xong câu chuyện đầy cẩu huyết này, Chu Chu cũng không thể ngờ được mình lại bi kịch đến vậy: cô xuyên thành nữ chính bi thảm kia.....Nữ chính tại sao bi thảm ư?


            Tại vì cô bị nam chính bán cho đại gia, chỉ vì lợi ích, tên tra nam kia phụ bạc nữ chính. Thế mà nữ chính vẫn một lòng một dạ với tên ngựa đực đó, lén lút qua lại, sau đó vị đại gia kia phát hiện. Tất nhiên chẳng người đàn ông nào nhịn được khi bị mang cái mũ xanh mượt thế kia, vì vậy hắn tức giận giết chết nữ chính.


            Link đọc: https://truyenfull.vn/sau-khi-xuyen-thanh-nu-chinh-tieu-bach-hoa/

            Sau khi xuyên thành nữ chính tiểu bạch hoa
            Sau khi xuyên thành nữ chính tiểu bạch hoa
            Sau khi xuyên thành nữ chính tiểu bạch hoa
            Sau khi xuyên thành nữ chính tiểu bạch hoa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy