Top 10 Bộ vest nam đắt giá nhất thế giới

Băng Tâm 3374 0 Báo lỗi

Một bộ vest trông sắc nét có thể giúp bạn phân biệt trong môi trường kinh doanh hoặc khiến buổi hẹn hò trở nên thời trang hơn. Nhưng trong khi hầu hết các bộ ... xem thêm...

  1. Stuart Hughes được biết đến nhiều nhất với khả năng sáng tạo và sự khéo léo của họ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nghệ thuật, âm nhạc và bóng đá. Stuart Hughes R. Jewels Diamond Edition Suit, có giá đáng kinh ngạc 892.000 USD, là bộ đồ đắt nhất từng được sản xuất. Nó là bộ đồ đắt nhất mọi thời đại.Bộ trang phục này được làm bằng cashmere, lụa và len bởi các nhà thiết kế lừng danh Stuart Hughes và Richard Jewels. Chỉ có ba bộ quần áo như vậy, và mỗi bộ được bao phủ bởi một số viên kim cương. Stuart Hughes đã dành hơn 800 giờ để thiết kế trang phục.


    Kiệt tác của Stuart bao gồm 480 viên kim cương được đặt cẩn thận trên khắp trang phục. Mỗi viên đá nặng 0,5 carat, có cấp màu G là VS2, và nặng 240 carat. Chỉ có ba người đàn ông may mắn có thể nhận được bộ đồ đắt nhất là bộ đồ nạm kim cương là của riêng họ vì đây là phiên bản giới hạn chỉ có ba chiếc. Những viên kim cương làm tăng đáng kể giá trị của các vật liệu cao cấp được sử dụng để tạo ra bộ đồ này. Nếu bạn sẵn sàng trả mức giá 892.000 USD, bạn có thể mua một chiếc của riêng mình. Người ta nói rằng một số người đàn ông rất có ảnh hưởng và tỷ phú trên toàn thế giới đã mua Stuart Hughes Diamond Edition Suit.

    Stuart Hughes Diamond Edition Suit
    Stuart Hughes Diamond Edition Suit
    Stuart Hughes Diamond Edition Suit
    Stuart Hughes Diamond Edition Suit

  2. Được tạo ra bởi Alexander Amosu, một nhà thiết kế sang trọng cho những người giàu có và nổi tiếng, bộ đồ sẽ được công bố tại địa điểm bí mật của London. Một sự sáng tạo chỉ có một lần được làm từ những loại vải tốt nhất trên thế giới, bộ quần áo này chắc chắn là một đẳng cấp khác biệt. Được định giá khổng lồ 70.000 bảng Anh (102.000 USD), bộ quần áo này đã mất hơn 80 giờ và 5.000 mũi khâu riêng lẻ để tạo ra nó. Những bộ quần áo Vanquish II Bespoke được Alexander Amosu thực hiện bằng cách sử dụng một số vật liệu đắt tiền nhất hiện có. Mỗi bộ quần áo có chín nút vàng và kim cương 18 carat được khâu bằng tay bằng bạch kim và chỉ vàng. Bộ đồ này chỉ được mua bởi một người, người đã giao nó trong một chiếc xe tải bọc thép.


    Bộ đồ Vanquish II được một khách hàng giấu tên làm cho Alexander Amosu vào năm 2009. Đây là một trong những bộ quần áo đắt tiền nhất từng được sản xuất và được làm từ hai chất liệu hiếm nhất thế giới, vicuna và qiviuk, cũng như các nút được làm bằng vàng 18 karat và kim cương. Số lượng mũi may ước tính trong bộ quần áo này là hơn 5.000 mũi và mất hơn 80 giờ để sản xuất. Các vật liệu được sử dụng bao gồm vicuña và qiviuk quý hiếm. Khi được pha trộn với pashmina từ các cao nguyên núi cao của dãy Himalaya, chúng tạo ra Vanquish II, một trong những bộ quần áo sang trọng nhất thế giới. Căn phòng cực kỳ sang trọng đã được tăng cường an ninh và cung cấp một chiếc Range Rover bọc thép để vận chuyển nó đến địa điểm bí mật.

    Alexander Amosu Vanquish II
    Alexander Amosu Vanquish II
    Alexander Amosu Vanquish II
    Alexander Amosu Vanquish II
  3. Dormeuil Vanquish II được làm bằng năm loại vải đắt nhất và hiếm nhất trên thế giới, bao gồm mười lăm phẩy tám, Qiviuk hoàng gia, đại sứ, dior silk và Kyrgyz White. Bộ đồ này là sản phẩm trí tuệ của giáo chủ Jules Dormeiul, pha trộn chất liệu vải tốt nhất của Anh và Pháp để thiết kế nên những bộ đồ sang trọng nhất được thiết kế riêng. Người ta tuyên bố rằng họ đã cung cấp dịch vụ của mình cho các vị vua, tổng thống và những người nổi tiếng trong nhiều năm.


    Nhà mốt được thành lập vào năm 1842 và từ đó đã tạo nên một bệ đỡ khổng lồ cho những bộ cánh đắt giá. Họ là những người đầu tiên bắt đầu nhập khẩu vải từ Vương quốc Anh sang Pháp. Jules Dormeuil đã khuấy động trong sáu loại vải hàng cao cấp hiếm có để tạo ra Dormeuil Vanquish II. Để làm ra những bộ vest đắt tiền này, Dormeuil đã sử dụng những loại vải này - Kyrgyz White, Dor Silk, Fifteen Point Eight, Ambassador và Royal Qiviut. Do đó, không có gì ngạc nhiên đối với giới mộ điệu, khi Jules Dormeuil công bố giá của Dormeuil Vanquish II lúc khai trương cơ sở của họ ở Ấn Độ. Dormeuil Vanquish II là một trong những bộ vest đắt nhất thế giới.

    Dormeuil Vanquish II
    Dormeuil Vanquish II
    Dormeuil Vanquish II
    Dormeuil Vanquish II
  4. Augusta Auctions là một công ty quần áo cổ điển thuộc sở hữu của Karen Augusta. Bộ quần áo đã được bán đấu giá vào năm 2011 tại cuộc đấu giá Augusta của thành phố New York với giá 78.000 đô la. Đây là bộ đồ duy nhất thuộc loại này được bán ở Mỹ, khiến nhu cầu cao. Những năm 1940 báo trước một số thay đổi xã hội ở Hoa Kỳ, và nó đã giới thiệu với thế giới về bộ đồ zoot. Bộ đồ rộng thùng thình, quá khổ này trở nên phổ biến trong giới nhạc jazz, người Mỹ gốc Phi và tầng lớp lao động gốc Tây Ban Nha.


    Bộ đồ là bộ quần áo nam với quần lưng cao, ống rộng, cạp chun, có chốt và áo khoác dài có ve rộng và vai có đệm rộng. Kiểu quần áo này trở nên phổ biến trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi, người Mỹ gốc Mexico, người Mỹ gốc Philippines, người Mỹ gốc Ý và người Mỹ gốc Nhật trong những năm 1940. Bộ đồ zoot có nguồn gốc từ một chương trình hài kịch của người Mỹ gốc Phi vào những năm 1930 và đã được phổ biến bởi các ca sĩ nhạc jazz. Do tính chất bất hợp pháp của chúng và các hiệp hội nói chung là đáng tai tiếng, rất ít bộ quần áo zoot tồn tại được từ những năm 1940. Với mức giá 78.000 USD, bộ đồ Zoot là một trong những bộ đồ đắt nhất từng được bán trên thế giới.

    Zoot Suit
    Zoot Suit
    Zoot Suit
    Zoot Suit
  5. Khi bạn tưởng tượng những bộ vest đắt nhất thế giới, bạn có thể hình dung ra những người thợ may người Ý và những người thợ thủ công Savile Row. Nhưng bạn sẽ tự cho mình là kẻ phá hoại nếu bạn cũng không nghĩ về Nam Phi. Xét cho cùng, quốc gia này chịu trách nhiệm sản xuất một trong những loại quần áo nam đắt nhất trên thế giới, bao gồm cả Cavalier Rockefeller Vanquish II Suit. Nếu may mắn sở hữu được một trong những bộ quần áo này, bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu của mình bằng cách thêm một trong những chiếc đồng hồ Richard Mille đắt nhất vào cổ tay.

    Được phát hành vào năm 2016, những bộ quần áo này ban đầu có giá 1 triệu ZAR (Rand Nam Phi). Điều đó có nghĩa là giá trị của Cavalier Rockefeller Vanquish II Suit tương đương với 63.421 đô la, hoặc khoảng 76.396 đô la ngày hôm nay. Bộ quần áo này được làm từ những sợi len mềm và hiếm nhất, và những chiếc cúc áo bằng bạch kim của nó được trang trí bằng những viên kim cương 4 carat. Bộ đồ tuyệt đẹp này cũng là một món đồ độc quyền, vì Cavalier chỉ làm năm chiếc. Do đó, giá của bộ quần áo này là kết quả của sự kết hợp giữa các vật liệu chất lượng cao và nguồn cung hạn chế.

    Cavalier Rockefeller Vanquish II Suit
    Cavalier Rockefeller Vanquish II Suit
    Cavalier Rockefeller Vanquish II Suit
    Cavalier Rockefeller Vanquish II Suit
  6. William Westmancott Ultimate Bespoke là một thương hiệu xa xỉ khác chuyên sản xuất những bộ vest đắt tiền. Mỗi bộ trang phục đều được làm thủ công, mất khoảng 200 giờ để chế tạo và được bán trên thị trường với giá 75.000 USD. Ban đầu, vụ kiện này được thực hiện nhằm vào các doanh nhân nổi tiếng của Nga và Trung Đông. Đối với bất kỳ người mua nào, cũng có 5 áo sơ mi đặt làm riêng miễn phí. Người thợ may đã thiết kế quần áo cho Hoàng gia Anh, Quốc vương Oman, và nhiều nhân vật nổi tiếng.


    Một trong những lý do khiến thương hiệu này có mức giá đắt đỏ như vậy là do chất lượng của quần áo. Những bộ vest của William Westmancott Ultimate Bespoke cực kỳ nhẹ và thoải mái khi mặc. Chất lượng cao của quần áo là một trong những yếu tố góp phần vào giá cao của thương hiệu. Khá dễ dàng để mặc những bộ vest William Westmancott Ultimate Bespoke vì chúng rất nhẹ. Mỗi bộ đồ đều được làm thủ công, mất khoảng 200 giờ để làm và được bán với giá 58, 252 đô la Mỹ . Các mũi khâu trong bộ đồ được làm bằng lông ngựa để giữ cho hình dáng của nó được khẳng định. Với mỗi lần mua bộ đồ Bespoke, người mua sẽ có 5 bộ miễn phí.

    William Westmancott Ultimate Bespoke
    William Westmancott Ultimate Bespoke
    William Westmancott Ultimate Bespoke
    William Westmancott Ultimate Bespoke
  7. Mặc dù Kiton K50 của Ý có vẻ giống như một thiết bị công nghệ ít người biết đến, nhưng nó lại là một trong những bộ vest sang trọng sở hữu chất lượng cao nhất từng được sản xuất trước đó. Mỗi bộ đồ của Kiton có giá đáng kinh ngạc 60.000 đô la, khiến nó trở thành một trong những bộ đồ đắt nhất thế giới. Nó được chế tác bởi thợ may nổi tiếng Enzo D'Orsi. Mỗi khách hàng đặt hàng sẽ nhận được một bộ quần áo được tùy chỉnh theo nhu cầu và thuộc tính thể chất của họ vì bộ quần áo này được sản xuất hoàn toàn theo đơn đặt hàng. Việc đưa len cừu Merino vào sản xuất bộ đồ làm tăng tổng giá trị của giá cả. Enzo thủ công mỗi bộ quần áo trong 50 giờ, nhưng anh chỉ bán được 50 chiếc mỗi năm.


    Bộ đồ Kiton K50 này hoàn toàn là hàng đặt riêng, vì vậy mỗi khách hàng đặt hàng sẽ nhận được một bộ đồ được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và số đo của họ. Bộ đồ được làm từ len cừu Merino làm tăng giá trị tổng thể của nó. Điều thú vị hơn là có một số ít thợ may trong công ty có thể tạo ra kiệt tác. Số 50 trong tên tượng trưng cho hai điều. Một là mất khoảng 50 giờ để hoàn thành bộ đồ. Và thứ hai, chỉ có 50 chiếc được tung ra mỗi năm. Công ty sang trọng hàng đầu Kiton đặt tại Naples và hoạt động từ năm 1956.

    Kiton K50
    Kiton K50
    Kiton K50
    Kiton K50
  8. Desmond Merrion là một trong những thợ may nổi tiếng nhất trên Phố Savile của London. Merrion đích thân khâu từng đường may cho một bộ đồ đặt riêng. Bộ quần áo không bao giờ được may bằng máy, có nghĩa là không có máy nào được sử dụng trong bất kỳ công đoạn nào. Do đó, việc may một bộ đồ có thể mất nhiều tháng, đó là một trong những lý do khiến bộ đồ này rất đắt. Mua bộ đồ này hôm nay có thể bạn sẽ phải trả hơn 47.500 đô la. Không ai trên thế giới có thể sánh được với sự khéo léo và xuất sắc của những người thợ may người Ý. Bộ quần áo là một ví dụ cho điều đó.


    Được tạo ra để hoàn thiện thương hiệu xa xỉ cũng là bộ não đằng sau các bộ quần áo trên màn ảnh của James Bonds.Có tổng cộng 14 mẫu vải để bạn lựa chọn với các sọc màu vàng-vàng, vàng trắng và bạch kim.Bộ quần áo được các CEO trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng. Những bộ quần áo được thiết kế riêng hầu như luôn có chất lượng cao hơn những bộ quần áo bán sẵn. Nhưng những bộ quần áo đặt làm theo đơn đặt hàng khó có giá cả phải chăng như những bộ quần áo may sẵn. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi bộ đồ Desmond Merrion Supreme Bespoke Suit lại đắt đến vậy, có giá 47.500 đô la khi nó được phát hành lần đầu vào năm 2015.

    Desmond Merrion Supreme
    Desmond Merrion Supreme
    Desmond Merrion Supreme
    Desmond Merrion Supreme
  9. Thương hiệu Brioni là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu của Ý về trang phục nam giới. Danh tiếng quốc tế về việc sản xuất nhiều bộ vest lịch lãm và đẹp trai nhất cho phép nó đặt ra mức giá đáng kinh ngạc. Bộ suit Brioni Vanquish II là một trong những thương hiệu suit đắt nhất thế giới. Chỉ được làm từ 150 chiếc, mỗi chiếc có giá 43.000 USD, bộ quần áo đi kèm với 14 mẫu vải để bạn lựa chọn. Những bộ suit Brioni nổi tiếng với thiết kế áo khoét vai rộng, khoét ngực và được làm thủ công gần như hoàn toàn. Nhà thời trang Ý cũng là bộ não đằng sau các bộ quần áo trên màn ảnh của James Bonds. Bộ quần áo Vanquish II của Brioni là bộ đồ đắt nhất từ trước đến nay và giới hạn chỉ 100 chiếc.


    Loại vải này được làm từ sự pha trộn của một số loại sợi hiếm nhất trên thế giới, bao gồm qiviuk, pashmina và vicuna. Các đường khâu được làm bằng vàng trắng và thiết kế đường viền có thiết kế hình sọc. Brioni nổi tiếng với việc mặc đồ cho James Bond từ năm 1995 và Donald Trump thường xuyên mặc vest của họ. Phong cách nhưng tinh tế, bộ đồ này sẽ trông tuyệt đẹp với bất kỳ ai. Nó được làm từ loại vải Vanquish II được đánh giá cao, một loại vải làm từ sợi len được thu hoạch từ dê Changthang, cá nhân Nam Mỹ và bò xạ hương Bắc Cực. Do sự quý hiếm của những con vật này, Vanquish II là một trong những loại vải cao cấp khó mua nhất.

    Brioni Vanquish II
    Brioni Vanquish II
    Brioni Vanquish II
    Brioni Vanquish II
  10. Cúp Thử thách Kỷ lục Đồ len Thế giới có thể là một tiêu đề của sự kiện, tuy nhiên cuộc thi này sản xuất một số loại vải len tốt nhất trên thế giới. Những tấm vải này cuối cùng được tạo ra dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Loro Piana, thường trở thành một phần của những bộ vest đắt nhất được tung ra mỗi năm. Các nhà sản xuất cashmere Loro Piana, hiện đang được kiểm soát bởi hai anh em Luigi và Sergio Loro Piana, tài trợ và tổ chức Cuộc thi Kỷ lục Gỗ Thế giới. Là một phần của cuộc thi, các nhà thiết kế gửi bộ quần áo của họ cho công ty Loro Piana.


    Chỉ có 50 bộ quần áo gần như hoàn hảo được chọn ra bởi Loro Piana, người sau đó tạo ra chúng. Vải len được sản xuất tại sự kiện năm 2011 có độ dày dưới 12 micron. Với giá 28.000 USD mỗi chiếc Loro Piana World Wood Record Challenge, bộ quần áo năm 2012 là một trong những bộ quần áo đắt nhất từng được bán. Mỗi bộ quần áo được làm từ các loại vải đoạt Cúp thách thức Kỷ lục Đồ len Thế giới đều đắt tiền. Điều này là do sự khan hiếm tương đối của những bộ quần áo này (chỉ vài chục bộ được sản xuất trong năm) và việc sử dụng một số loại vải len tốt nhất hiện có. Đối với bất kỳ ai muốn sở hữu một trong những bộ quần áo len tuyệt vời nhất, những bộ trang phục này là những viên ngọc đắt giá.

    Loro Piana World Wood Record Challenge
    Loro Piana World Wood Record Challenge
    Loro Piana World Wood Record Challenge
    Loro Piana World Wood Record Challenge



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy