Top 10 Bức ảnh thú vị ẩn chứa nhiều bí mật bạn nên xem

Phương Thuý 161 0 Báo lỗi

Ảnh không chỉ là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ mà ảnh còn là khung hình phản chiếu sự thật cuộc sống. Tuy nhiên có ... xem thêm...

  1. Có lẽ đây là bức ảnh gây sốt cũng như nhận được nhiều sự tranh cãi nhất của cộng đồng mạng trong một thời gian gần đây. Mọi người vô cùng hoang mang khi không phân biệt được chú mèo này liệu đang đi lên hay đi xuống cầu thang đây. Còn bạn, bạn nghĩ sao về bức ảnh này?
    Lên hay xuống- Nguồn: Internet
    Lên hay xuống- Nguồn: Internet

  2. Chắc sẽ có rất nhiều người giật mình khi nhìn vào bức ảnh này và cũng có không ít người cho rằng đây là ảnh ghép, đã qua chỉnh sửa photoshop. Nhưng không, đây là một bức ảnh được chụp hoàn toàn bình thường! Vậy đâu là nguyên do? Đáp án nằm ở tờ giấy dán tường thú vị có hình cô gái kia thôi.
    Đâu là măt đất- Nguồn: Internet
    Đâu là măt đất- Nguồn: Internet
  3. Phải chăng trái đất bắt đầu có sự xuất hiện của người khổng lồ? Vậy chúng ta phải làm sao đây? Đừng lo lắng hay hoảng sợ gì cả! Đây chỉ là một khoảng khắc ngộ nghĩnh được dàn dựng khéo léo và chụp lại một cách nghệ thuật thôi. Các bạn thấy sao?
    Người khổng lồ- Nguồn: Internet
    Người khổng lồ- Nguồn: Internet
  4. Đây cũng là một khoảnh khắc vô cùng thú vị được dàn dựng đấy các bạn chứ không hề có người tí hon như một số bạn nghĩ đâu. Sự sáng tạo của con người thật là phong phú. Chính vì điều này mà cuộc sống của chúng ta thú vị hơn rất nhiều có phải không.
    Người tí hon- Nguồn: Internet
    Người tí hon- Nguồn: Internet
  5. Hãy thử nhìn thật kỹ vào bức ảnh này 5 giây, liệu bạn có thấy trái tim ấy đang đập. Hoàn toàn chính xác, nó đang chuyển động đấy. Tuy nhiên bức ảnh này lại hoàn toàn không phải là ảnh động. Tại sao ư? Bởi chính sự sắp xếp khéo léo những dòng kẻ trẳng với những dòng kẻ đen một cách hợp lý đã tạo ra cho người nhìn cảm giác như trái tim ấy đang đập. Thật tuyệt vời phải không?
    Ảnh động- Nguồn: Internet
    Ảnh động- Nguồn: Internet
  6. Người đàn ông này đang trồng trăng sao? Bạn có muốn học hỏi bí quyết từ anh ta để có thêm một loại cây trông mới trong gia đình mình không? Nhưng rất tiếc, những điều bạn đang nghĩ lại không phải là sự thật. Chỉ một khoảng khắc chụp ảnh tình cờ đã tạo nên một bức ảnh thú vị như thế này.
    Chăm sóc trăng- Nguồn: Internet
    Chăm sóc trăng- Nguồn: Internet
    Cây trăng đã lớn- Nguồn: Internet
    Cây trăng đã lớn- Nguồn: Internet
  7. Liệu bạn có phân biệt được người đàn ông này đang nhìn về hướng nào. Đây cũng hoàn toàn là một bức ảnh bình thường không photoshop nhé. Mấu chốt chính ở đây chính là sự cắt gọt bức ảnh khéo léo của nhiếp ảnh gia và thế là một khoảnh khắc thú vị xuất hiện.
    Nhìn hướng nào- Nguồn: Internet
    Nhìn hướng nào- Nguồn: Internet
  8. Bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên trong bức ảnh này, một cô gái đang nằm hay khuôn mặt của một người đàn ông. Chính sự sắp xết hoàn hảo của mọi sự vật trong khung hình đã tạo nên khoảnh khắc có một không hai này.
    Sự sắp xếp hoàn hảo- Nguồn: Internet
    Sự sắp xếp hoàn hảo- Nguồn: Internet
  9. Liệu có phải người phụ nữ này có năng lực siêu nhiên hay đã lấy cắp được chiếc thảm bay của thần đèn để về sử dụng. Câu trả lời là không nhé. Cái bóng kia là cái bóng của cột cờ gần đó thôi. Chắc hẳn bức ảnh này đã đánh lừa được rất nhiều người phải không?
    Thảm bay- Nguồn: Internet
    Thảm bay- Nguồn: Internet
  10. Obama không chỉ là một nhà lãnh đạo giỏi mà ông còn biết phép thuật chăng? Đừng nhầm lẫn nhé. Đây chỉ là khoảng khắc chụp được ngẫu nhiên và tình cờ thôi.
    Phép thuât- Nguồn: Internet
    Phép thuât- Nguồn: Internet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy