Top 10 Ca khúc Giáng sinh( Noel) hay nhất dành cho các em thiếu nhi

Thương Hiền 4158 0 Báo lỗi

Mùa giáng sinh sắp đến, chắc hẳn không chỉ người lớn mà cả trẻ em cũng rất nô nức chờ đón một mùa an lành sắp đến, ai ai cũng mong được ông già Noel gõ cửa ... xem thêm...

    • Nhạc sỹ: James S. Pierpont.
    • Năm sáng tác: 1840

    Đây là bài hát vô cùng quen thuộc trong đêm giáng sinh an lành, "Jingle Bell" mang đến những giai điệu vui tươi, những tiếng chuông ngân vang báo hiệu một mùa Noel nữa lại về trong niềm hân hoan của người lớn và cả những em thiếu nhi.


    Trong thời tiết se lạnh, cùng nhau quây quần bên đống lửa ấm, nhâm nhi ly cà phê thơm lừng và cùng nhau múa hát chào mừng giáng sinh cùng gia đình thì còn gì ấm áp hơn nữa đúng không nào?

    Bài hát Jingle Bell
    Jingle Bells
    Jingle Bells

    • Nhạc sỹ: Dân ca Anh
    • Năm sáng tác: 1780

    Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, "We wish you a merry Christmas" luôn là bài hát được yêu thích nhất trong những mùa giáng sinh.


    Giai điệu tươi sáng, trẻ trung ca từ dễ thuộc, dễ nghe, chính vì thế mà những em thiếu nhi trong tâm trạng háo hức chờ đón giáng sinh luôn ngân nga câu hát "We wish you are merry christmas" như để bày tỏ những ước nguyện, bày tỏ những mong chờ của mình trong đêm giáng sinh để mong chúng sẽ thành hiện thực, mong chúa trời sẽ ban phước lành đến cho mọi người.

    Bài hát We wish you a merry Christmas
    We wish you a merry christmas
    We wish you a merry christmas
    • Nhạc sỹ: Kelly Clarkson
    • Năm sáng tác: 2012

    Một mùa giáng sinh nữa lại về trong sự mong chờ của biết bao người, trong đó háo hức nhất, mong ngóng nhất chính là những em thiếu nhi. Nào là được mua những bộ áo đẹp lộng lẫy, nào là được đi dạo phố cùng bố mẹ trong thời tiết se lạnh, nào là được gặp ông già Noel, gặp cô công chúa tuyết xinh xắn, ai mà chẳng thích đúng không nào? Và trong khoảnh khắc ấy được nằm trong chăn ấm, bên ba mẹ nghe những bản nhạc du dương thì cũng rất là tuyệt vời.


    "Silent Night" hứa hẹn sẽ là bản nhạc mang đến nhiều cảm xúc trong mùa giáng sinh năm nay cho trẻ em với giai điệu vô cùng sâu lắng của mình.

    Bài hát Silent Night
    Silent Night
    Silent Night
    • Nhạc sỹ: Boney. M
    • Năm sáng tác: 2007

    Giáng sinh bên cạnh ông già Noel, bên cạnh những món quà nhiều màu sắc, thì trẻ em cũng rất thích cây thông Noel. Cây thông Noel xinh xắn, được trang trí với những trái châu lấp lánh, dây đèn nháy sặc sỡ, những gói quà, những con thú bông luôn tạo ấn tượng với mọi người, đặc biệt là trẻ em.


    "Oh Christmas tree" với những giai điệu vui tai, lời hát trong sáng như thể hiện được sự ngạc nhiên và vô cùng thích thú của trẻ em khi thấy cây thông Noel khi tiết trời ngoài kia đang báo một mùa giáng sinh an lành nữa lại về.

    Bài hát Oh Christmas tree
    Oh Christmas Tree
    Oh Christmas Tree
    • Nhạc sỹ: Ciro. Dammicco
    • Năm sáng tác: 1974

    Với giai điệu nhẹ nhàng êm ái, "When a child is born" đưa trẻ em nhớ lại những khoảnh khắc tươi vui trong cuộc sống của mình, từ lúc còn nằm nôi, lúc được ba mẹ bế bồng trên tay và nhớ cả những bước chân, những câu nói đầu đời. Những âm điệu thánh thót vang lên qua giọng hát trong trẻo của trẻ thơ cho ta một cảm giác vô cùng yên bình.


    Chính những giai điệu ngân vang, phù hợp với lứa tuổi của mình mà đây cũng là một trong những bài hát được thiếu nhi yêu thích nhất trong những mùa giáng sinh.

    Bài hát When a child is born
    When A Child Is Born
    When A Child Is Born
    • Nhạc sỹ: Ngọc Lễ
    • Năm sáng tác: 2013

    Ông già Noel chính là điều mong chờ nhất của các em thiếu nhi trong đêm Noel. Các em ai cũng muốn mình được ông già Noel tặng quà trong đêm giáng sinh nên luôn cố gắng ngoan ngoãn, nghe lời cha mẹ và chăm học. "Ông già Noel ơi!" là bài hát vô cùng trong sáng và đáng yêu dành cho lứa tuổi thiếu nhi.


    Với giọng hát cao vút của bé Bảo An, bài hát như thay cho những lời ước nguyện mà các em thiếu nhi muốn gửi đến ông già Noel, mong ông sẽ xuất hiện và cho con thật nhiều quà.

    Bài hát Ông già Noel ơi!
    Ông già Noel ơi!
    Ông già Noel ơi!
    • Nhạc sỹ: Nguyễn Quốc Việt
    • Năm sáng tác: 2008

    Tiếp tục là một bài hát dành cho thiếu nhi trong đêm giáng sinh nói về ông già Noel. Bài hát "Ông già Noel vui tính" có giai điệu vui tươi, nghe bắt tai và đặc biệt là rất dễ thuộc.


    Bài hát này cũng rất được trẻ em yêu thích, những giai điệu của bài hát như đang chào đón, mời gọi ông già Noel dễ thương cưỡi tuần lộc đến vui cùng trẻ em và phát quà và biến những ước mơ của bé thành hiện thực.

    Bài hát Ông già Noel vui tính
    Ông già Noel vui tính
    Ông già Noel vui tính
    • Nhạc sỹ: Kenny.O
    • Năm sáng tác: 2006

    Ở lứa tuổi của mình, chắc hẳn em thiếu nhi nào cũng được nghe câu chuyện về "Cô bé bán diêm" trong đêm Noel giá buốt với chiếc áo mỏng manh, em đi khắp phố để bán những bao diêm. Vào thời khắc đêm giáng sinh em đã quẹt những que diêm thắp sáng những ước mơ và sưởi ấm cho chính mình. Một em bé hiếu thảo nên ông già đã đến và mang ước mơ của em bay cao, bay xa hơn nữa, để em không cảm thấy lạnh giá trong đêm giáng sinh.


    Và bài hát "Cô bé bán diêm" với những giai điệu da diết như câu chuyện kể lại về cô bé bán diêm và các em thiếu nhi luôn ngân nga để ca ngợi tấm lòng hiếu thảo của "Cô bé bán diêm" trong đêm Noel.

    Ca khúc Cô bé bán diêm
    Cô bé bán diêm
    Cô bé bán diêm
    • Nhạc sỹ: Nguyễn Văn Chung

    Ca khúc Bé vui Noel thể hiện được không khí vui tươi, nhộn nhịp của không khí trong ngày Giáng Sinh, đồng thời cũng thể hiện được tâm trạng háo hức, vui vẻ của một em bé khi được tổ chức Noel bên cả gia đình.


    Ca khúc Bé vui Noel
    Bé Vui Noel
    Bé Vui Noel
  1. Bài hát Tiếng chuông ngân là Jingle Bells phiên bản Việt. Đến mùa giáng sinh, mọi người đều cầu chúc cho nhau an lành. Đó là giờ khắc sum vầy và chào đón một mùa yêu thương đang tới.


    Với những ca từ vui nhộn cùng với giọng hát trong sáng, cao vút, bé Khánh Ngọc và Tâm Nghi đã mang đến cho chúng ta một bài hát đầy không khí giáng sinh vui vẻ và sôi động

    Bài hát Tiếng chuông ngân
    Tiếng chuông ngân
    Tiếng chuông ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy