Top 10 Ca khúc hot nhất trong làng nhạc Việt năm 2022

Trần Nhung 266 0 Báo lỗi

Trong năm 2022, cộng đồng mạng đã dậy sóng những loạt hit như ngày đầu tiên, không trọn vẹn nữa, gieo quẻ,... Đây là những bài hát hot nhất trong làng nhạc ... xem thêm...

  1. Đức Phúc là nam ca sĩ tài năng của dòng nhạc trẻ Việt Nam, bước ra từ cuộc thi giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân. Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ. Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ của ngôi sao trẻ tuổi tài cao, không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thu hút được nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

    Ca khúc Ngày đầu tiên ra do ca sĩ Đức Phúc thể hiện được ra mắt trong mùa Valentine dành cho các cặp đôi yêu nhau nên cũng đầy sự ngọt ngào, lãng mạn và ấm áp. Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Đức Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng sau bản hit Hơn cả yêu.

    Chào sân trong làng nhạc Việt năm 2022 bằng sản phẩm MV Ngày đầu tiên đã cán mốc 15M lượt xem trong vòng 1 tuần, nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 thịnh thành trên Youtube. Hiện nay ca khúc này đã đạt hơn 46M lượt xem.

    Ca sĩ trẻ Đức Phúc
    Ca sĩ trẻ Đức Phúc
    Ngày đầu tiên - Đức Phúc

  2. Châu Khải Phong tên thật là Lê Văn Thuận, sinh ngày 30/10/1986. Quê quán tại Nghệ An, anh sở hữu chiều cao 1m73 và nặng 71kg. Châu Khải Phong có thể sáng tác và chơi giỏi 2 loại nhạc cụ ghita và organ. Các giải thưởng anh đã đạt được là giải nhất tiếng hát HSSV toàn quốc năm 2004, giải nhì sao mai khu vưc miền trung 2007. Sinh ra trong một gia đình làm nông ở miền trung, không có điều kiện tốt ngay từ nhỏ anh đã phải cố gắng vừa đi học, vừa làm thêm để phụ giúp gia đình.


    Châu Khải Phong bắt đầu được khán giả biết đến vào năm 2010. Cho đến tận bây giờ rất ít ca sĩ thị trường nào giữ vững được phong độ như anh. Từ ngoại hình đến giọng hát và cả những bản hit liên tục được khán giả biết đến như là Ngắm hoa lệ rơi, anh thích em như xưa, anh sẽ tập quên,... Châu Khải Phong đã chứng minh được bản thân anh ta là một ca sĩ đi lên bằng chính năng lực và tài năng của mình.

    Chỉ sau vài ngày ca khúc được ra mắt trên Zing MP3, ca khúc Không trọn vẹn nữa của Châu Khải Phong đã vượt mặt rất nhiều bản hit khác để vươn lên vị trí đứng đầu bảng Zing chat và cán mốc hơn 99.1 triệu lượt nghe và 22.1 triệu lượt tim.

    Nam ca sĩ Châu Khải Phong
    Nam ca sĩ Châu Khải Phong
    Không trọn vẹn nữa - Châu Khải Phong
  3. Hoàng Thùy Linh là diễn viên, ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam, từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, cô từng vào vai chính Vàng Anh trong phần 2 chương trình truyền hình tương tác Nhật ký Vàng Anh.

    Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên Hoàng Thùy Linh kết hợp với nam rapper nổi tiếng Đen Vâu, nội dung nói về chuyện xin quẻ đầu năm, được khán giả và fan hâm mộ đón nhận vô cùng mạnh mẽ.

    Hoàng Thùy Linh đã trở lại đường đua âm nhạc vào đúng dịp đầu năm 2022 với MV Gieo quẻ, được đầu tư chăm chút tỉ mỉ về mặt hình ảnh, mang đậm nét văn hóa dân tộc hòa với thể loại nhạc dance EDM kết hợp chất liệu dân gian, khiến giai điệu trở nên sôi động, bắt tai.

    MV Gieo quẻ tính đến thời điểm hiện tại đã thu hút hơn 45 triệu lượt xem trên Youtube. Trên nền tảng TikTok, hashtag tên ca khúc thu hút hơn 245.1M lượt xem.

    Chân dung nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh
    Chân dung nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thuỳ Linh & Đen - Gieo Quẻ
  4. Ca sĩ Erik sinh ngày 13/10/997 tại thủ đô Hà Nội, sống trong một gia đình không ai theo ngành nghệ thuật. Nhiều lần bị gia đình phản đối đi theo con đường nghệ thuật nhưng anh đã quyết tâm chứng minh cho gia đình mình thấy được bản thân anh ta có khả năng làm được một người ca sĩ tài năng. Sau chương trình giấu mặt của giọng hát Việt nhí 2013 anh ta đã giành vị trí top 15.

    Mới đây, nam ca sĩ trẻ Erik với hàng loạt ca khúc hit như em không sai chúng ta sai, có tất cả nhưng thiếu anh, chạm đáy nỗi đau…đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc Yêu đương khó quá thì Chạy về khóc với anh. Ngay khi vừa mới ra mắt, bài hát nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm kiếm từ phía khán giả bởi giai điệu và lời ca vô cùng cuốn hút.

    Lyrics của bài hát mang âm hưởng ballad, dòng nhạc đúng sở trường của nam ca sĩ. Bài hát kể về câu chuyện tình đơn phương của chàng trai đối với một người con gái, dù cho có được làm người yêu của cô hay không thì anh vẫn vui lòng.

    Erik
    Erik
    Erik - yêu đương khó quá thì chạy về khóc với anh
  5. Hương Ly tên thật là Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1993 và bắt đầu cover các bài hát nổi tiếng trên mạng xã hội từ nhiều năm trước. Ban đầu Ly chỉ muốn theo đuổi đam mê âm nhạc của mình, nhưng may mắn đã được đông đảo khán giả ủng hộ, thậm chí còn được chính ca sĩ của các bài hát mà Hương Ly cover chia sẻ lại trên trang cá nhân của họ.


    Sở hữu khá nhiều sản phẩm âm nhạc và những bản cover đình đám trên mạng xã hội, nàng dâu Hương Ly trong MV Vui Lắm Nha được nhiều netizen gọi bằng cái tên thân thuộc là Ly tỷ tỷ. Với chất giọng cao vút, nội lực, Hương Ly hát bằng tất cả cảm xúc của mình và chỉn chu trong từng sản phẩm ra mắt khán giả. Nếu sự toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật của Hương Ly đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả thì sự chăm chút, yêu thương hết mực gia đình nhỏ của Hương Ly lại càng làm nhiều netizen ngưỡng mộ hơn.


    Đây là ca khúc do nữ ca sĩ tài năng Hương Ly kết hợp với Jombie, một ca khúc rất vui nhộn, lời bài hát nói về cảm xúc háo hức, hạnh phúc của cặp đôi sắp kết duyên với nhau. Một bài hát đám cưới mang âm hưởng nhạc xuân này đã tiến thẳng lên top 1 chỉ sau một ngày phát hành trên Zing MP3.

    Ly tỷ tỷ
    Ly tỷ tỷ
    Vui lắm nha - Hương Ly ft Jombie
  6. Đối với nhiều khán giả, cái tên Nal ban đầu có lẽ vẫn còn khá xa lạ, ít được biết đến. Anh chàng này năm nay đã ngoài 26 tuổi, là một ca sĩ sinh ra và lớn lên tại miền Tây, Đồng Tháp. Chính bởi những ảnh hưởng từ quê hương mà âm nhạc của Nal cũng mang đậm phong cách dễ thương vui nhộn, bắt tai đúng chuẩn người miền Tây.

    Sau thành công của những bản hit Rồi tới luôn, Thương nhau tới bến được sự đón nhận vô cùng nồng nhiệt của giới trẻ. Thì mới đây Nal đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên Y chang Xuân sang.

    Bài hát với giai điệu tươi vui, mộc mạc, gần gủi và hài hước mang đậm chất đám cưới hiện đang được các bạn trẻ cover rất nhiều trên nền tảng Tiktok và Youtube.

    Hồ Phi Nal
    Hồ Phi Nal
    Y chang xuân sang - Nal
  7. Khắc Việt sinh năm 1987 là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ ở dòng pop và ballad hiện đang nổi tiếng ở Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức; sau khi học xong phổ thông trung học, Khắc Việt cùng em ruột của mình thi đỗ vào nhạc viện Hà Nội (Học viện âm nhạc Quốc Gia bây giờ) vào năm 2005. Vì gia đình không dư giả về kinh tế, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm trời.

    Chạy về nơi phía anh, cánh tay này dài rộng lắm là câu hát quen thuộc mỗi lần lướt Tiktok. Cây hát này chính là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ Khắc Việt mang tên Chạy về nơi phía anh. Lời bài hát đã chạm đến trai tim của nhiều cô gái, bởi người con gái dù có mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai dựa vào, một bài hát đầy cảm xúc đã khiến người nhiều nghe yêu thích.


    Không phải là một bản ballad chất chứa nhiều tâm tư khiến người nghe phải buồn tới xé lòng như những sản phẩm âm nhạc đã ra mắt trước đây. Chạy về nơi phía anh lại gửi trao thông điệp yêu thương, đong đầy niềm hạnh phúc lứa đôi. Ca từ mộc mạc, giản dị giống như lời thả thính, tỏ tình của chàng trai dành cho nửa kia khi anh muốn là bờ vai vững chãi, là đôi tay rộng lớn và ấm áp để che chở cho người mình yêu thương dễ dàng khiến trái tim cô gái rung động, thổn thức.

    Khắc Việt singer
    Khắc Việt singer
    Chạy về nơi phía anh - Khắc Việt x Thảo Bebe
  8. Amee tên thật là Trần Huyền My, sinh năm 2000, là nữ ca sĩ trẻ Việt Nam. Cô từng gây sốt với bài hát đen đá không đường chỉ sau khi ra mắt 1 ngày MV đã cán mốc 2 triệu lượt xem và lọt vào top thịnh thành của Youtube là một tân binh mới toanh trong làng nhạc Vpop. Amee sở hữu chất giọng trong veo vừa dễ thương pha chút trẻ con nhưng đã khiến nhiều người ấn tượng không thôi, nữ ca sĩ còn có vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu hứa hẹn sẽ làm nên nhiều dự án mới mẻ được trông chờ trong thời gian tới.

    Sau một thời gian dài vắng bóng, thì cô ca sĩ trẻ Amee đã trở lại đường đua âm nhạc vào đúng dịp Valentine 2022 với một ca khúc Thay mọi cô gái yêu anh, như một thông điệp yêu thương ngọt ngào. Bài hát nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay cũng được cover rất nhiều trên nền tảng Tiktok.

    Thay mọi cô gái yêu anh gần gũi với âm nhạc những năm trước đây với cấu trúc khá ngắn gọn, rõ ràng gồm 2 đoạn nhạc, trong đó mỗi đoạn lại gồm có 2 câu nhạc. Màu sắc của giọng trưởng đã tạo cho ca khúc có tính chất trữ tình trong sáng, phù hợp với việc thể hiện tình yêu của lứa tuổi học trò.

    Amee
    Amee
    Amee x Lotteria - Thay mọi cô gái yêu anh
  9. Đinh Tùng Huy tên thật là Đinh Văn Hóa, sinh ra và lớn lên ở Thái Bình. Anh không chỉ được khán giả biết đến với danh dưng ca sĩ nổi tiếng, mà còn là người đứng sau một số bản hit thành công của nhiều tên tuổi lừng danh khác trong Vbiz.

    Ai chung tình được mãi là sáng tác của Đông Thiên Đức, được thể hiện qua giọng hát Đinh Tùng Huy. Với Ai chung tình được mãi, Đông Thiên Đức vẫn sáng tác theo công thức cũ. Đó là màu nhạc ballad, bài hát đi từ phân khúc cho đến điệp khúc đôi và lặp lại cấu trúc. Số lượng ca khúc ballad kiểu này trên thị trường khó để đếm xuể. Bản phối Ai chung tình được mãi là của Minh Thụy, do đó màu sắc âm nhạc càng có nhiều nét tương đồng với những sản phẩm ballad bị lụy theo công thức mì ăn liền khác trên thị trường.

    Sau hàng loạt ca khúc đình đám: Người lạ thoáng qua, yêu em thật đấy… thì Đinh Tùng Huy đã tiếp cho ra một sản phẩm mới với MV mang tên Ai chung tình được mãi, ngay sau khi ra mắt MV đã nhanh chóng lọt top trending Youtube và được nhiều bạn trẻ cover lại.

    Đinh Tùng Huy
    Đinh Tùng Huy
    AI CHUNG TÌNH ĐƯỢC MÃI - ĐINH TÙNG HUY
  10. Giang Jolee tên thật là Nguyễn Hương Giang, sinh ngày 31/7/1996, cô sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2018, cô đã từng cover lại các ca khúc hot trend đình đám một thời, hiện nay cô là một trong những ca sĩ ở Sky Bolero và cũng là thành viên của AZ Entertainment.


    Hoa tàn tình tan là một bài hát do Ngô Mạnh Thắng sáng tác và được thể hiện qua lời hát của nữ ca sĩ trẻ Giang Jolee, đây cũng chính là sản phẩm đầu tay làm nền móng cho sự nghiệp ca hát của cô ấy, bài hát đã nhận được khá nhiều sự yêu thích và ủng hộ từ phía khán giả. Những lời ca cất lên nhẹ nhàng nhưng chất chứa lên nổi lòng yêu đương của một người con gái, cảm xúc mãnh liệt ấy đã in đậm và làm sáng lên lời bài hát.


    Với giọng hát ngọt ngào trong vắt cùng giai cùng giai điệu sâu lắng và da diết, ca khúc này đang dần dần trở thành hot trend trên các trang mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ cover lại.

    Giang Jolee
    Giang Jolee
    Hoa tàn tình tan - Giang Jolee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy