Top 10 Ca sĩ Bolero nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Khánh Bình Đinh Xuân 24621 2 Báo lỗi

Dòng nhạc Bolero - dòng nhạc trữ tình luôn nhận được sự yêu thích từ mọi tầng lớp dân chúng. Và để dòng nhạc này phát triển, những người nghệ sĩ, ca sĩ Bolero ... xem thêm...

  1. Quang Lê tên thật là Lê Hữu Nghị, sinh ngày 24 tháng 1 năm 1981, hiện đang là ca sĩ hải ngoại và rất thành công với dòng nhạc trữ tình quê hương, độc quyền của Trung tâm Thúy Nga. Quang Lê sinh ra tại Huế. Hiện nay Quang Lê sống cùng gia đình ở LosAngeles. Say mê ca hát từ nhỏ và niềm say mê đó đã cho Quang Lê những cơ hội để đi đến con đường ca hát. Quang Lê được cha mẹ cho theo học nhạc từ khi còn học lớp 9 đến năm hai đại học khi gia đình chuyển sang sống ở California.


    Anh từng đoạt huy chương bạc trong một cuộc thi tài năng trẻ tổ chức tại California. Các thể loại nhạc anh đang theo đuổi gồm nhạc vàng, nhạc quê hương và Bolero. Anh là 1 trong top các ca sĩ Bolero có lượng đĩa thu âm bán chạy nhất và thành công nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn ở hải ngoại với dòng nhạc trữ tình quê hương.


    Hiện tại anh thường xuyên lưu diễn và trở về hoạt động tại quê nhà với tư cách là ca sĩ, giám khảo một số chương trình âm nhạc đồng thời điều hành công ty riêng - Quang Lê Entertainment, Ltd. Các ca khúc tiêu biểu: Sương trắng miền quê ngoại, Xuân này con không về, Xuân này con về mẹ ở đâu ?, Đập vỡ cây đàn, Hai chuyến tàu đêm, Gõ cửa trái tim, Mưa đêm ngoại ô, Chuyện tình không dĩ vãng...

    Ca sĩ Quang Lê
    Ca sĩ Quang Lê
    Tuyển tập bài hát hay nhất của Quang Lê
    Trần Thông 2017-11-26 22:02:06
    quang le noi tieng so 2viet nam

  2. Lệ Quyên tên thật là Vũ Lệ Quyên, sinh ngày 2 tháng 4 năm 1981 tại Hà Nội, cô là ca sĩ dòng nhạc nhẹ của Việt Nam. Từ khi còn là sinh viên khoa Quần Chúng - Đại học Văn Hoá Hà Nội, Lệ Quyên đã bắt đầu bước vào con đường ca hát năm 1999. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của cô chỉ bắt đầu từ năm 2002 khi được chọn tham gia hát bài hát của nhà tài trợ cho SEA Games 22 tại Việt Nam.


    Cô được biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc cho dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000 và được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Cô sở hữu chất giọng đầy nội lực đầy tình cảm, da diết mà không kém phần nồng nàn, cảm xúc và dễ chạm tới trái tim của người nghe nhạc. Khả năng hát live của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời ca ngợi từ phía người nghe và được đánh giá còn hay hơn cả trong phòng thu.


    Lệ Quyên thực sự đã trở thành một nữ ca sĩ Bolero có chỗ đứng không thể thay thế trong làng âm nhạc Việt cũng như trong lòng khán giả yêu nhạc, âm nhạc của cô sẽ còn tiếp tục chinh phục nhiều người hơn nữa trong tương lai. Các ca khúc tiêu biểu của cô: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quay lại từ đầu, Nếu như ngày đó, Tình lỡ, Sầu lẻ bóng, Ai khổ vì ai, Nếu em được chọn lựa, Duyên phận, Phải chi em biết...

    Ca sĩ Lệ Quyên
    Ca sĩ Lệ Quyên
    Tình khôn nguôi - Lệ Quyên
  3. Năm 1998, Dương Ngọc Thái thi đỗ trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP Hồ Chí Minh khoa thanh nhạc khóa 4. Trong 3 năm học ở trường, anh luôn giữ vững danh hiệu sinh viên xuất sắc và tốt nghiệp loại ưu. Sau khi ra trường, với thành tích học tập nổi trội kèm với việc được các thầy cô giáo tiến cử.


    Dương Ngọc Thái đã vinh dự được Sở Văn Hóa Thông Tin TP Hồ Chí Minh chọn đi lưu diễn ở Nhật trong chương trình “Osaka in the World” cùng các ca sỹ đàn anh đàn chị. Sau một tháng lưu diễn ở Nhật, với sự ủng hộ nhiệt thành của kiều bào xa quê, cái tên của anh dù còn rất mới lạ nhưng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu mến dòng nhạc quê hương.

    Ca sĩ Dương Ngọc Thái
    Ca sĩ Dương Ngọc Thái
    Tuyển tập nhạc Dương Ngọc Thái
  4. Ngọc Sơn hay “Ông hoàng nhạc sến” bởi anh có thế mạnh về dòng nhạc trữ tình. Là ca sĩ Bolero có chất giọng nam cao, ấm, khỏe và có âm vựng khá rộng đó là một phong cách chuyên nghiệp và rất “quái dị” mỗi khi anh lên sân khấu. Ngọc Sơn đã để lại trong lòng khán giả trong nước và quốc tế ấn tượng bởi những ca khúc dân tộc đằm thắm, trữ tình. Bên cạnh đó, anh còn có sức cuốn hút bởi nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Rap, Rock…


    Từ khi anh mới 19 tuổi, anh đã đoạt giải Ca sĩ xuất sắc nhất Liên hoan tiếng hát toàn quốc. Ngọc Sơn đã ủng hộ cho nhiều quỹ từ thiện lên tới hàng tỷ đồng, là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong công tác nhân đạo, không những thế, anh còn ký tên sau khi qua đời có thể hiến xác phục vụ cho Y học.

    Ca sĩ Ngọc Sơn
    Ca sĩ Ngọc Sơn
    Bội bạc - Ngọc Sơn
  5. Trường Vũ tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, sinh năm 1963 ở Bạc Liêu. Gia đình gốc của anh người Tiều Châu nhưng đã sang Việt Nam lập nghiệp từ nhiều đời trước. Khi đến Mỹ, vì quá đam mê ca nhạc nên anh đã bỏ dở việc học Trung Học Phổ Thông của mình. Dù giờ đây đã trở thành ca sĩ Bolero chuyên nghiệp, không còn là cái tên xa lạ đối với bất kì ai và đã đi hát ở rất nhiều nơi nhưng đôi khi bước ra sân khấu anh vẫn thấy run run, vì vậy anh ít khi ngó xuống phía khán giả mà chỉ nhìn thẳng về phía trước.


    Qua những lời tâm sự của Trường Vũ, người ta được biết người đã động viên anh bước vào con đường ca nhạc chính là người bạn gái thân thiết Anh Thư, cô đã có công nhiều nhất trong việc chỉ dẫn anh phát âm tiếng Việt chuẩn cũng như giúp anh biết được nghĩa của những chữ khó.

    Ca sĩ Trường Vũ
    Ca sĩ Trường Vũ
    Nhạc chọn lọc Trường Vũ
    Trần Thông 2017-11-26 22:03:27
    truong vu sô 1 viet nam nhac vang.
  6. Đan Nguyên sinh ngày 9 tháng 7 năm 1984 tại thị trấn Phú Lộc, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Năm 1998, anh cùng mẹ và hai em gái, một em trai sang định cư ở Hoa Kỳ theo diện Rover. Nơi định cư đầu tiên của Ðan Nguyên là Quận Cam, Nam California. Họ Nguyễn tên Đan, nên anh đã lấy nghệ danh là Đan Nguyên, tên gọi thân mật là “Đan”. Hiện nay, Đan Nguyên thường xuyên góp mặt trong các chương trình ca nhạc của người Việt ở hải ngoại, cũng như lưu diễn ở Anh, Canada và Úc...


    Năm 2006, Đan Nguyên bắt đầu tham dự các cuộc thi tuyển lựa ca sĩ tại hải ngoại và đã chiếm được tới 4 giải nhất, 1 giải nhì trong tổng cộng 6 cuộc thi từ Bắc Cali tới Nam Cali. Trong lần gặp gỡ ca sĩ Trish Thùy Trang tại một đại nhạc hội ở San Jose, Đan Nguyên đã nhờ Trish đưa CD của Đan đến tận tay Trúc Hồ và Thy Vân (giám đốc trung tâm Asia). Hai ngày sau thì Đan Nguyên nhận được điện thoại của Trúc Hồ mời Đan Nguyên đến thử giọng. Đan Nguyên bay xuống ngay ngày sau đó và thâu thử giọng bài Xin làm người xa lạ.


    Giọng ca đặc biệt ấy đã khiến Trung tâm Asia chú ý và mời trình diễn trong chương trình "Asia 55 - Hát Với Thần Tượng" thu hình mùa hè năm 2007. Trong lần đầu tiên xuất hiện đó, anh đã gây dấu ấn với khán giả khi song ca thành công cùng ca sĩ Chế Linh, nhạc phẩm nổi tiếng Thói đời của nhạc sĩ Trúc Phương. Từ đó, Đan Nguyên bước vào con đường ca hát và mau chóng chiếm được sự ái mộ của rất nhiều người. Đầu năm 2016, Đan Nguyên bắt đầu cộng tác với trung tâm Thuý Nga từ cuốn Paris by Night 118: "50 năm âm nhạc Đức Huy".

    Tiếng hát Đan Nguyên đã được giới yêu nhạc trữ tình cả trong nước và hải ngoại biết đến vì chất giọng rất buồn và lôi cuốn những người trẻ tuổi và thậm chí những khán giả lớn tuổi đã từng đam mê với dòng nhạc vàng. Với cách phát âm “TR” đặc trưng và ngoại hình bắt mắt, người hâm mộ đã đặt biệt danh cho Đan Nguyên là “Người Hùng Phong Trần” hay “Lãng tử Phong Trần”.

    Ca sĩ Đan Nguyên
    Ca sĩ Đan Nguyên
    Những ca khúc hay nhất của Đan Nguyên
  7. Mạnh Quỳnh tên khai sinh là Nguyễn Thanh Dũng sinh 1972 tại Biên Hòa, anh là một ca sĩ hải ngoại. Mạnh Quỳnh thường song ca với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Như Quỳnh, Hương Thủy, Tâm Đoan, anh là ca sĩ độc quyền của Trung tâm Thúy Nga.


    Gần đây Mạnh Quỳnh được mời làm giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero và anh đang có ý định trở về quê nhà biểu diễn, đang chờ duyệt vào trung tâm băng nhạc Rạng Đông tại Việt Nam. Năm 2014, Album "Hoa tím Bằng Lăng" được phát hành. Một số ca khúc thành công của anh là: "Vợ tôi", "Bến sông chờ", "Viết thư tình", "Vòng nhẫn cưới", "Người phu kéo mo cau", "Tình nghèo có nhau",...

    Ca sĩ Mạnh Quỳnh
    Ca sĩ Mạnh Quỳnh
    Album Mạnh Quỳnh
  8. Đồng Thanh Tâm sinh ra tại Vĩnh Long, anh đam mê ca hát từ nhỏ anh đã được chú ruột là nhạc sỹ - ca sỹ Bảo Hưng dìu dắt nên anh vào nghề khá sớm, từ năm 18 tuổi. Sau một thời gian theo chú học tập, anh tạm gác ca hát và thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Sư Đoàn 330 thuộc Quân khu 9. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng cho mình một vị trí trong làng nghệ thuật, đó chính là niềm đam mê, lòng nhiệt huyết yêu nghề, sự khát khao những ước mơ và hoài bão của chính mình.


    Nam ca sỹ điển trai Đồng Thanh Tâm là một trong những ca sỹ đang được yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào ấm áp du dương và tiếng hát của anh đã chạm vào trái tim người nghe ngay cả những khán giả khó tính nhất!Ngoài sở trường hát dòng nhạc trữ tình, Bolero rất ngọt ngào Đồng Thanh Tâm còn thể hiện khá thành công nhạc trẻ hiện đại và đặc biệt anh còn có khả năng hát rất tốt bộ môn nghệ thuật cải lương. Anh còn hay tham gia vào các hoạt động thiện nguyện.Anh đã để lại ấn tượng tới quý khán giả qua những ca khúc như Hai Lối Mộng, Về Đâu Mái Tóc Người Thương, Chuyện Tình Không Dĩ Vãng, Thao Thức Vì Em, Xót Xa.

    Ca sĩ Đồng Thanh Tâm
    Ca sĩ Đồng Thanh Tâm
    Tương tư nàng ca sĩ - Đồng Thanh Tâm
  9. Được mệnh danh là ‘nữ hoàng dòng nhạc dân gian’, ca sĩ Anh Thơ vẫn đánh giá cao và thể hiện nhiều tình khúc bolero. Với chị, đây là dòng nhạc đã ăn sâu vào tiềm thức nhiều người Việt. Dù là một ca sĩ đã được định danh với dòng nhạc dân gian, Anh Thơ vẫn đến với bolero từ lâu như một cái duyên trong nghề mà chị trân trọng.


    Những ca khúc từng được chị thể hiện và nhận được sự yêu thích của khán giả như: Con đường xưa em đi, Sầu tím thiệp hồng, Người đi ngoài phố, …

    Anh Thơ
    Anh Thơ
    Anh Thơ Bolero
  10. Quỳnh Trang quê tại Tỉnh Phú Yên, nước Việt Nam. Hiện cô sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi nhắc đến ca sĩ Quỳnh Trang – ca sĩ Bolero vừa mới nổi gần đây khiến cho nhiều khán giả và những người yêu mến hâm mộ bởi một chất giọng ngọt ngào, lại trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn nhỏ nhắn. Có thể nói rằng Quỳnh Trang với một chất giọng ngọt ngào, và giàu cảm xúc của mình ở cái tuổi 20, Quỳnh Trang đã đem đến cho tới cho sân khấu bolero một phong cách biểu diễn rất mới trẻ trung.


    Là người con gái Phú Yên nhưng mà Quỳnh Trang lại có một giọng nói rất chuẩn, cho dù tuổi đời còn rất trẻ cho đến nay Quỳnh Trang đang là một cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi thế nhưng mà vốn là một người có niềm đam mê ca hát từ nhỏ đặc biệt đó là thể loại trữ tình. Quỳnh Trang cũng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ lúc còn khá trẻ và dần dần được các khán giả biết đến khi xây dựng sự nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh. Không những chỉ có lợi thế về mặt ngoại hình của mình, Quỳnh Trang lại còn thu hút người hâm mộ bởi vì giọng hát trời phú, rất sâu lắng, và nhẹ nhàng rất mượt mà đúng với chất bolero. Đặc biệt, đó là một cô gái biết thể hiện các sắc thái của từng bài hát Quỳnh Trang cũng đang là nữ ca sĩ trẻ gây sự ấn tượng bởi mỗi lần khi xuất hiện trên sân khấu thì chị thường mặc những bộ áo dài rất bắt mắt càng khiến cho ca khúc mà Quỳnh Trang thể hiện lại càng dễ đi vào lòng người hơn.


    Là một nữ ca sĩ trẻ mới nổi thế nhưng mà đến nay Quỳnh Trang cũng đã có một lượng fan đông đảo cùng một số lượng lớn khác đang theo dõi ở trên tài khoản cá nhân của mình. Bên cạnh đó thì nữ ca sĩ trẻ này cũng đã nhận được nhiều lời mời đi hát ở các chương trình ca nhạc lớn nhỏ ở trong nước, thậm chí Quỳnh Trang cũng đã từng nhận được những lời mời đi lưu diễn tại nước ngoài.

    Quỳnh Trang
    Quỳnh Trang
    Quỳnh Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy