Top 12 Ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam

Nắng Mặn 48726 6 Báo lỗi

Trong showbiz Việt, có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Bạn có ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng MTP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994, là một anh chàng ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt, vào nghề sau các đàn anh, đàn chị trên của mình, nhưng những thành công anh đạt được có thể nói thì không thua kém gì họ.

    Nổi lên với những bản hit đình đám như: Hãy trao cho anh, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua,... và mới đây nhất là Muộn rồi mà sao còn, bất kể MV nào của Sơn Tùng tung ra trong một thời gian ngắn đều trở thành hiện tượng trong cộng đồng âm nhạc. Một ngoại hình điển trai, chất giọng lạ mà lôi cuốn cộng thêm tài sáng tác nhạc, Sơn Tùng giờ đây đã trở thành một ngôi sao lớn được rất nhiều bạn trẻ yêu mến dù tuổi đời còn khá trẻ. Bên cạnh đó, tài diễn xuất tự nhiên của anh chàng ca sĩ này cũng được bộc lộ qua bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, được nhiều người yêu thích.

    Trong suốt sự nghiệp của mình cho đến hiện nay, Sơn Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như:

    • Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến
    • Giải Âm nhạc châu Âu của MTV
    • Giải Mnet Asian Music Awards
    • Giải Làn Sóng Xanh
    • Được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam

    Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào 2 bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Billboard Social 50, vị trí thứ 126 trên Billboard Global Excl. U.S. và hai lần giành vị trí quán quân trên Billboard LyricFind Global Chart. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng - Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Gần đây nhất với There's no one at all của Sơn Tùng lại tiếp tục làm mưa làm gió trong khoảng thời gian phát hành với giai điệu bắt tai.

    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP

  2. Noo Phước Thịnh (18/12/1988) tên thật là Nguyễn Phước Thịnh với biệt danh ở nhà là Noo do ngày sinh của anh gần lễ Noel. Anh có lẽ là cái tên được chú ý nhất trong năm nay khi anh trở thành quán quân The Remix.


    Với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, trước khi trở thành ca sĩ, Noo từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Sau đó anh bén duyên với nghiệp ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng với lực lượng fan hùng hậu. Những ca khúc mang dấu ấn của Noo phải kể đến: Như phút ban đầu, Mãi mãi bên em, Gạt đi nước mắt,...


    Không những thành công trong lĩnh vực ca hát mà vừa qua Noo còn tham gia trải nghiệm với vai trò là huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí. Hiện nay, anh cũng là một đại sứ thương hiệu của hãng điện thoại chất lượng hàng đầu Oppo.


    Với visual của Noo cùng với body cuốn hút như hiện tại thì anh đã được đề cử Top 100 gương mặt đẹp 2022. Cho thấy hiện tại ngoài chăm chút cho giọng hát của mình Noo Phước Thịnh còn chăm chút hơn cho bản thân của mình khi liên tục update những buổi tập luyện thể thao của mình.

      Noo Phước Thịnh với vẻ đẹp đốn tim fan nữ
      Noo Phước Thịnh với vẻ đẹp đốn tim fan nữ
      Noo Phước Thịnh
    • Top o

      Isaac

      Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13/6/1988, tại Cần Thơ. Sau khi tốt nghiệp ở trường Đại học Cần Thơ, anh vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh đến công ty của Ngô Thanh Vân và được sự giúp đỡ của nữ diễn viên tài năng này, anh đã bắt đầu sự nghiệp ca hát với vai trò là nhóm trưởng của 365.


      Nhóm 365 trở thành nhóm nhạc nam rất nổi tiếng và được rất nhiều người yêu mến. Đến năm 2016, Isaac chính thức bắt đầu chuyển sang hát solo và đến nay anh được rất nhiều fan hâm mộ. Những ca khúc của anh chàng này như: Lỗi định mệnh, Mr. Right, Tắt đèn, Cheri cheri lady,...


      Trở lại đường đua âm nhạc sau khoảng thời vắng bóng với Ngồi yên anh sang ngay kết hợp cùng Anh Tú với ý tưởng đậm chất điện ảnh khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên với visual cực đỉnh ở tuổi 34 cũng không khiến cho độ hot của Isaac bị giảm xuống.


      Isaac từng chia sẻ lấy tình yêu của người hâm mộ để làm cảm hứng để sáng do chưa có tình yêu để lấy cảm hứng.

      Isaac
      Isaac
      Isaac
    • Có lẽ, nhắc đến cái tên Đan Trường, người ta thường nói rằng anh chính là tuổi thơ của biết bao nhiêu người ở thế hệ 8x và 9x. Đan Trường hay còn được gọi với cái tên thân mật là anh Bo, một trong những ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam với dòng nhạc nhẹ. Sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào Đan Trường chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn trẻ.


      Đan Trường được mệnh danh là sao nam "trẻ mãi không già" chẳng những có ngoại hình trẻ trung mà còn sở hữu body săn chắc. Ngay từ nhỏ, Đan Trường đã nổi bật với đường nét gương mặt ưu tú được thừa hưởng vẻ ngoài của cha mẹ nhất là người cha lai Tây. Có thể nói anh là một trong những ca sĩ siêu “hack tuổi“. Hiện tại nam ca sĩ đã lớn tuổi nhưng vẫn luôn giữ được vẻ ngoài phong độ và trẻ trung của mình khiến nhiều người phải ghen tị.

      Đan Trường
      Đan Trường
      Đan Trường
      Đan Trường
    • Top o

      Karik

      Karik là một rapper trẻ tuổi có giọng ca cảm xúc không thể lẫn trong làng Rapper Việt. Thành công với hàng loạt bản hit đình đám như Anh không đòi quà, Người lạ ơi… Karik ngày càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt. Ngoài sự nghiệp theo đuổi đam mê rapper, Karik còn là gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hiệu như; heineken, yomost,.. Và còn tham gia nhiều chương trình giải trí như: Cười xuyên Việt, Nhạc hội song ca, Giọng ải giọng ai,...


      Khi được hỏi về ngoại hình điển trai của mình, anh chàng thẳng thắn khai báo chưa bao giờ đụng dao kéo và rất sợ đau. Chỉ là bản thân đặt ra hình mẫu lí tưởng là Bi Rain nên chăm tập luyện để ngoại hình đẹp hơn. Anh cho rằng khi mình được công chúng chú ý đến, điều đầu tiên bản thân phải làm là biến mình trở thành phiên bản tốt và hoàn hảo nhất có thể. Hiện tại, Karik rất hài lòng với vẻ ngoài của mình.

      Karik
      Karik
      Karik
      Karik
    • Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5 tháng 10 năm 1978 tại Hà Nội, là một ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam. Anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò một ca sĩ solo với các ca khúc Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,...


      Năm 2015, Tuấn Hưng, cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương đảm nhiệm vị trí giám khảo của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3.


      Với chất giọng đầy nam tính, trầm và khàn ở quãng trung, Tuấn Hưng thường thể hiện các ca khúc về tình yêu với nhiều nốt cao. Qua nhiều năm trong nghề, quãng giọng Tuấn Hưng rất rộng và khỏe. Giọng Tuấn Hưng rất hợp với nhạc trữ tình, tuy nhiên, thỉnh thoảng anh cũng thể hiện các ca khúc sôi động Dance, house hoặc electro.

      Trong thời gian đầu, Tuấn Hưng cũng hay thể hiện các ca khúc nhạc Hoa phổ lời Việt nổi tiếng. Tuy nhiên, về sau anh chuyên tâm thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Việt hơn, phong cách âm nhạc và hát của anh cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng từng viết nhiều ca khúc.

      Tuấn Hưng
      Tuấn Hưng
      Tuấn Hưng
    • Song Luân là tên nghệ danh của nam diễn viên Nguyễn Trường Sinh. Bên cạnh diễn xuất thì mọi người còn thấy tên tuổi của anh xuất hiện với vai trò là ca sĩ. Hiện tại anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng và có nhiều sản phẩm âm nhạc ghi dấu ấn trong lòng khán giả, là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất Việt Nam.


      Chàng trai trẻ tuổi Trường Sinh được sinh ra và lớn lên tại tỉnh Đồng Nai. Hiện tại thì anh không còn sống tại đây nữa, để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên và ca sĩ anh đã đến sinh sống và học tập tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh đã từng tốt nghiệp trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Trường Sinh sở hữu chiều cao khiến không ít cánh mày râu phải ghen tỵ đó là 180cm. So với nhiều nam diễn viên khác thì con số này giúp anh đứng nổi bật hơn hẳn. Những vai diễn của anh thường được nhà sản xuất giao phó là anh chàng đẹp trai, quyến rũ với thân hình 6 múi.

      Song Luân
      Song Luân
      Song Luân
      Song Luân
    • Nguyễn Hoàng Sơn hay được biết đến với nghệ danh Soobin Hoàng Sơn (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Hà Nội, Việt Nam) là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc thuộc công ty SpaceSpeakers Music Productionz tại Việt Nam. Anh từng giành được 2 đề cử tại giải Cống hiến.

      Năm 2014, anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Ngôi Sao Việt. Soobin may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 6 tháng, ở đây anh được các Ban Giám khảo nói là rất có tài năng nghệ thuật và biết thu hút mọi người làm chủ sân khấu. Anh có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island,Teentop…

      Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. Sau ca khúc hit đầu tay, Phía sau một cô gái, Soobin có nhiều đột phá hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình, tiếp đó là hàng loạt ca khúc hit mới và vị trí huấn luyện viên The Voice Kid.

      Soobin Hoàng Sơn
      Soobin Hoàng Sơn
      Soobin Hoàng Sơn
    • Quân A.P là chàng ca sĩ đẹp trai của showbiz Việt. Anh bất ngờ nổi lên sau ca khúc đình đám “Ai là người thương em”. Vẻ ngoài thu hút cùng giọng hát đặc biệt của Quân A.P đã đốn tim biết bao chị em phụ nữ. Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, anh là một ca sĩ trẻ người Việt Nam, sinh ngày 24/2/1997 tại Hà Nội. Anh Quân từng theo học THPT tại trường Phan Đình Phùng.


      Ngay từ khi còn đi học anh đã có niềm đam mê âm nhạc nhưng bị gia đình cấm cản. Bởi vì cả gia đình đều mong muốn anh theo học một trường Đại học chính đáng. Sở hữu giọng hát đặc biệt, ấm và đầy cảm xúc, ngay khi ca khúc debut “Bông hoa đẹp nhất” ra mắt đã khiến khán giả phải bất ngờ. Phong thái chững chạc cùng với suy nghĩ chính chắn về âm nhạc đã giúp Quân A.P trở nên thành công như hiện tại.

      Quân A.P
      Quân A.P
      Quân A.P
      Quân A.P
    • Tên thật: Hồ Quang Hiếu, ngày sinh: 20/9/1986, quê quán: Đắk Lắk. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, hiện nay Hồ Quang Hiếu đã tạo dựng được một chỗ đứng riêng cho mình với vai trò một ca sĩ có chất giọng đẹp, trầm ấm rất phù hợp với các bản nhạc ballad.


      Hồ Quang Hiếu bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ cần em hạnh phúc", ca khúc đứng đầu trên bảng hạng Zing Mp3 nhiều tuần liền. Năm 2010, chàng ca sĩ nhận giải quán quân cuộc thi "Hãy tỏa sáng", sau đó anh phát hành một loạt các ca khúc hit như: "Còn lại gì sau cơn mưa", "Đừng buông tay anh", "Nơi ấy con tìm về", "Mẹ", "Không cảm xúc",... Năm 2014, anh đại thắng với ca khúc để đời "Con bướm xuân", ca khúc này được rất nhiều tên tuổi lớn cover lại và thực sự đưa tên tuổi của Hồ Quang Hiếu đến gần với người nghe nhạc hơn.


      Ngoài việc là một ca sĩ, năm vừa qua Hồ Quang Hiếu còn thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh do chính anh đầu tư sản xuất "Dịch vụ tình yêu", anh thực sự muốn thử sức mình trong những vai trò khác nhau.


      Hiện nay Hồ Quang Hiếu không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng anh cũng cố gắng để tương tác với người hâm mộ qua những video tiktok vui nhộn được nhiều người ủng hộ.


      Hồ Quang Hiếu
      Hồ Quang Hiếu
      Hồ Quang Hiếu
    • Tên thật Nguyễn Trúc Nhân, ngày sinh: 30/11/1991, quê quán: Bình Định. Xuất thân là một sinh viên khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Dân lập Văn Lang, vốn chỉ coi ca hát là nghề tay trái nhưng sau khi dừng chân ở top 8 của chương trình Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân lại chuyển hẳn sang con đường ca hát cùng một loạt hit được khán giả yêu thích.


      Sở hữu chất giọng lạ, đầy nội lực, phong cách trình diễn có một phần rất quái cùng cá tính âm nhạc khác biệt, tuy không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc mới nhưng mỗi ca khúc của Trúc Nhân đều liên tục trở thành hit khi vừa mới trình làng. Các ca khúc của Trúc Nhân đa phần đều mang màu sắc tươi sáng với bản phối cực kì thú vị và vui tai thậm chí anh còn dùng âm nhạc của mình để châm biến một số hiện tượng xã hội.


      Sau khi gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng thời gian ngắn thì hiện nay Trúc Nhân đã trở lại với sự nghiệp thăng tiến nhờ vào tình yêu thương của khán giả giành cho anh. Cũng chính khánh giả chính là động lực để Trúc Nhân hằng ngày cố gắng cho ra đời nhiều sản phẩm tốt hơn để đáp lại tình yêu của người hâm mộ.

      Trúc Nhân
      Trúc Nhân
      Trúc Nhân
    • Ngô Kiến Huy sinh ngày 29 tháng 6 năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Huy được biết với vai trò ca sĩ có chất giọng nam cao, với dòng nhạc pop - ballad, thành công sau khi trình bày các ca khúc như "Giả vờ yêu", "Mưa sao băng", "Ngô Kiến Huy là tôi",... Ngoài ra Huy còn được biết đến khi tham gia các phim như Nàng men chàng bóng, Siêu nhân X, chương trình Ơn giời cậu đây rồi!... Anh cũng từng đoạt giải cao nhất cuộc thi "Vươn tới ngôi sao".


      Hơn thế nữa, anh còn phá vỡ mọi kỷ lục về việc đoạt cúp của Ơn giời cậu đây rồi! Từ năm 2014 đến nay. Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, anh cũng từng là thành viên nhóm ĐND năm 16 tuổi và nhóm Sala thì mới ra mắt được 3 ngày thì tan rã.

      Gần đây, Ngô Kiến Huy tham gia làm MC cho một số chương trình như: Tôi tỏa sáng, Ai dám hát, Tuyệt đỉnh giác quan, Thách thức danh hài... Ngoài việc ca hát, đóng phim và làm MC, Ngô Kiến Huy cũng tham gia diễn xuất trong một số tiểu phẩm hài. Bỏ túi nhiều chương trình thực tế hàng đầu hiện nay với được người xem hộ nhiệt tình như: Chạy đi chờ chi, 2 ngày 1 đêm,... được chuyển thể từ bản Hàn với hiệu suất người xem cao ngất ngưởng.

        Ngô Kiến Huy
        Ngô Kiến Huy
        Ngô Kiến Huy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy