Top 9 Ca sĩ giàu có nhất Việt Nam hiện nay

Miu Lee 19127 1 Báo lỗi

Sở hữu tài năng trong nhiều lĩnh vực cùng một khối tài sản siêu khủng là điều đáng nể mà một số ca sĩ Việt Nam hiện nay có được. Sau đây Toplist sẽ cùng các ... xem thêm...

  1. Được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm qua vẫn giữ vững vị thế của mình trong lòng người nghe nhạc. Ngoài thu nhập khủng từ việc đi hát, nam ca sĩ họ Đàm còn có nghề tay trái là kinh doanh khá phát triển khiến khối tài sản của anh luôn đứng nhất nhì showbiz Việt.


    Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên "khoe" khối tài sản đó trên trang cá nhân khiến rất nhiều người phải ghen tị và nể phục. Hiện nay Mr. Đàm sở hữu một dàn siêu xe trong đó có siêu xe mạ vàng với giá trị lên tới 40 tỷ, biệt thự hiện tại của nam ca sĩ họ Đàm cũng trị giá trên 100 tỷ đồng, ngoài ra anh còn sở hữu rất nhiều món đồ hiệu đắt tiền trên thế giới.

    Đàm Vĩnh Hưng
    Đàm Vĩnh Hưng
    Đàm Vĩnh Hưng
    Đàm Vĩnh Hưng

  2. Thu Minh và chồng Tây đại gia khiến người hâm mộ xôn xao khi vợ chồng cô đã hoàn thành thủ tục mua siêu biệt thự trị giá 85 tỷ đồng ngay trung tâm Q3, Tp. HCM. Đồng thời, hai vợ chồng nữ ca sĩ mua tới 2 căn hộ Penthouse đập thông thành một căn hộ rộng 670m2 hơn có nội thất cao cấp mang phong cách quý tộc.


    Thời gian gần đây, có tin đồn vợ chồng Thu Minh vướng phải mối nợ hàng trăm tỷ, tuy nhiên điều này không được người trong cuộc xác nhận và cuộc sống của nữ ca sĩ "Đường cong" không hề sa sút.

    Thu Minh
    Thu Minh
    Thu Minh
    Thu Minh
  3. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực ca sĩ, người mẫu, mới đây Hà Hồ còn khẳng định bản thân trong vai trò một ban giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế The Face - Gương mặt thương hiệu. "Nữ hoàng giải trí" của Vbiz dù gặp khá nhiều scandal về tình cảm nhưng vẫn khiến đồng nghiệp thán phục về mức cát xê khủng của mình. Hiếm có người đẹp nào trong showbiz Việt đủ sức đổi xe đến “chóng mặt” như Hồ Ngọc Hà.


    Sau Porsche Panamera, Hồ Ngọc Hà đổi “mốt” sang dòng Rolls Royce Ghost, Audi A8L … để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Tủ đồ của cô liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới và hot nhất của thế giới. Bởi vậy, cho đến nay Hà Hồ vẫn được coi là biểu tượng thời trang của showbiz Việt.

    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
  4. Năm 2012, Mỹ Tâm dù còn khá trẻ đã tự đứng ra xây dựng một trụ sở làm việc ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa với mức đầu tư 100 tỷ đồng. Đây là nơi ở, công ty giải trí, cửa hàng thời trang và quán cà phê sang trọng do cô làm chủ.


    Tại đây, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế Nightingale, quán café mang tên Nightingale, là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
  5. Dù rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cũng như khối tài sản của bản thân nhưng Lệ Quyên vẫn được biết đến như một "nữ đại gia" của Vbiz. Sở hữu mức cát xê khủng cùng tài kinh doanh, Lệ Quyên không khó để có được nhà cửa, xe hơi tiền tỉ và những món đồ hiệu đắt giá. Nữ ca sĩ "sầu tím thiệp hồng" sở hữu căn biệt thự hàng triệu USD, rộng tới 400m2 tại thành phố California (Mỹ). Ngoài ra, căn biệt thự tại quận 2, TP.HCM cũng khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự đồ sộ của nó.


    Lệ Quyên mạnh tay chi trả cho nhiều "thú vui" của mình, cô được mệnh danh là "nữ hoàng Hermes" do sở hữu vô cùng nhiều túi xách thương hiệu này, thậm chí là cùng dòng nhưng khác màu cho tiện phối đồ. Nữ ca sĩ sắm cho mình nhiều xe hơi hạng sang, điển hình là Mercedes khi cô có đến tận 3 xế hộp hãng này. Năm 2017, chiếc Bentley Flying Spur V8 cũng đã được Lệ Quyên tậu về nhà với giá trị lên đến gần 13 tỷ đồng.

    Lệ Quyên
    Lệ Quyên
    Lệ Quyên
    Lệ Quyên
  6. Được biết đến với sự giản dị, chân chất với biệt danh "Chị Tư", Cẩm Ly cùng với tài năng thiên bẩm của mình không khó để được hưởng một mức cát xê cao ngất ngưởng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi The Voice Kids, Người hùng tí hon…


    Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, còn sở hữu Kim Lợi Studio, một trong những hãng đĩa đầu tiên danh tiếng bậc nhất Sài Gòn. Hiện tại, gia đình Cẩm Ly đang sống trong căn hộ xa hoa trị giá hơn 1 triệu đô tại Quận 7, TP HCM.

    Cẩm Ly
    Cẩm Ly
    Cẩm Ly
    Cẩm Ly
  7. Dù hiện tại Thanh Thảo rất ít hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi của cô vẫn có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Năm 2011 Thanh Thảo thành lập 1 công ty mới mang tên sản xuất Thanh Thảo hoạt động riêng lẻ. Hiện nay cô đang sở hữu hai công ty giải trí lớn hàng đầu Việt Nam có khối tài sản của cô ca sĩ búp bê đẹp xinh đồ sộ không kém bất kì một đại gia nào.


    Ở độ tuổi 20 trăng tròn, Thanh Thảo đã có cho mình 200 cây vàng, đến năm 25 tuổi nữ ca sĩ đã sắm cho mình một căn nữa ở quận 2, TP.HCM. Hiện tại, nữ ca sĩ đã định cư ở California, Mỹ tai căn biệt thự đồ sộ, sang trọng cùng chồng và các con.

    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
    Thanh Thảo
  8. Sở hữu căn nhà mặt tiền trị giá hàng trăm tỷ ở đường Sương Nguyệt Ánh cùng với nội thất đậm chất "sến", cuộc sống hiện nay của "Ông hoàng nhạc sến" khiến nhiều người ganh tị. Ngọc Sơn còn được biết đến như một tay chơi siêu xe thứ thiệt, anh là nam ca sĩ đầu tiên sở hữu chiếc Cadillac ở Việt Nam vào năm 1995, anh từng chia sẻ “Ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta".


    Nam ca sĩ còn gây sốc khi chi 1000 cây vàng để đúc tượng mình đặt trước nhà và bỏ 1 triệu USD để mua bảo hiểm trinh tiết đời trai. Không chỉ vậy Ngọc Sơn còn rất tâm huyết trong công việc từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

    Ngọc Sơn
    Ngọc Sơn
    Ngọc Sơn
    Ngọc Sơn
  9. Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ trẻ có mức cát - xê thuộc dạng khủng nhất Showbiz Việt hiện nay. Độ phủ sóng cũng như sức ảnh hưởng của anh chàng đến giới trẻ hiện nay là không phải bàn cãi, đến cả những người trung niên cũng biết đến anh chàng. Thế nên Sơn Tùng nhận được rất nhiều các hợp đồng quảng cáo trị giá lên đến hàng tỷ đồng.


    Nam ca sĩ sinh năm 94 đã thành lập 3 công ty giải trí riêng cùng thương hiệu M-TP: M-TP Entertainment, M-TP Talent và M-TP & Friends, đưa anh chàng không chỉ là ca sĩ đơn thuần mà còn có bước tiến trở thành nhà sản xuất thực thụ. Sơn Tùng còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt, cứ mỗi lần ra tác phẩm mới, một trong số những điều được bàn tán nhiều nhất trên các mạng xã hội chính là các set đồ mang giá trị tính bằng tiền tỷ.

    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy