Top 10 Ca sĩ Hàn dưới 30 tuổi sở hữu nhà triệu đô

Ngọc Bích 532 0 Báo lỗi

Nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu gia nhập làng giải trí từ rất sớm và đạt được rất nhiều tiền bạc và danh vọng nhờ sự nỗ lực chăm chỉ và may mắn. Nhiều ca sĩ lựa chọn ... xem thêm...

  1. Rosé của Blackpink sống ở một trong những quận đắt đỏ nhất của Seoul, chỉ cách trụ sở làm việc của BTS vài bước chân. Không giống như các đồng nghiệp của mình, nữ ca sĩ Blackpink sinh năm 1997 hiện đang ở trong một căn hộ sang trọng nằm ngay tại một trong những khu vực sầm uất nhất của Seoul là quận Yongsan. Trên thực tế, tầng dưới của tòa nhà của cô ấy là một khu vực mua sắm mà công chúng có thể tiếp cận. Rosé sống ngay đối diện với Jisoo, người hiện đang sinh sống tại Yongsan Central Park Harrington Square, cũng là nơi Lisa từng ở. Hơn nữa, Yongsan Prugio Summit cách trụ sở công ty của BTS chỉ 5 phút đi bộ, có thể thấy BTS và New Jeans xuất hiện trong khu vực.


    Ngoài sở hữu một trong những giọng hát hay nhất KPop, Rosé còn sở hữu một trong những căn hộ view đẹp nhất Seoul nằm ở Yongsan Prugio Summit. Các căn hộ ở đây thường có diện tích từ 111,48 - 272,95 mét vuông, không gian quá đủ cho Rosé. Nhà của Rosé nằm ở một trong những tầng trên của Hội nghị thượng đỉnh Yongsan Prugio, có giá trị khoảng 9,5 tỷ won (gần 7,2 triệu đô la). Căn hộ của Rosé có bảng màu trung tính và cảm giác ấm cúng. Xung quanh căn hộ của Rosé có những bức tường gạch đá với nhiều sắc thái xám khác nhau, cùng nhiều loại ghế sofa và ghế lười.

    Rosé sở hữu căn nhà triệu đô
    Rosé sở hữu căn nhà triệu đô
    Nhà của Rosé nằm ở Yongsan Prugio Summit
    Nhà của Rosé nằm ở Yongsan Prugio Summit

  2. Jungkook sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997, là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS thuộc Big Hit Music, đang nhận được sự yêu mến trên toàn thế giới. Nam thần tượng ra mắt khi mới 15 tuổi, và bây giờ anh ấy đã trở thành một triệu phú. Nhờ vào nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ trong nhiều năm, Jungkook đã có thể mua một căn nhà biệt lập ở khu phố sầm uất Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul bằng tiền mặt với giá 7,6 tỷ won (tương đương 6,83 triệu USD) vào tháng 11 năm 2020. Trước đó, Jungkook đã mua một căn hộ ở Seoul Forest với giá 1,95 tỷ won (tương đương 1,8 triệu USD) vào năm 2018, sau đó đã bán đi vào tháng 10 năm 2020 với giá 2,5 tỷ won (tương đương 2,26 triệu USD).


    Tòa nhà hai tầng có giá triệu đô mà Jungkook sở hữu là một ngôi nhà biệt lập bằng gạch đỏ được xây dựng vào năm 1976. Sau khi mua bất động sản vào tháng 12 năm 2020, nam thần tượng đã phải mất hơn hai năm để nhận được cấp giấy phép xây dựng vào tháng 7 năm 2022 từ văn phòng Yongsan-gu. Ngôi nhà mới của thành viên BTS được cho là đang được công ty Saram Joongshim xây dựng và có thiết kế bao gồm hai tầng hầm và ba tầng trệt. Tổng diện tích sàn của tòa nhà được cho là rộng tới 1161,04 mét vuông. Sau khi hoàn thành ngôi nhà có giá hàng triệu đô la, Jungkook sẽ là hàng xóm của hàng loạt tỷ phú như Chủ tịch Tập đoàn SK Choi Tae Won, Chủ tịch Tập đoàn Nongshim Shin Dong Won, Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae Lee Myung Hee, và người sáng lập Tập đoàn DB Kim Joon Ki.

    Jungkook (BTS)
    Jungkook (BTS)
    Căn nhà triệu đô của Jungkook (BTS)
    Căn nhà triệu đô của Jungkook (BTS)
  3. Thành viên Lisa sinh năm 1997 của Blackpink là chủ nhân mới của biệt thự đô thị sang trọng ở Seongbuk-dong, được mua với giá hơn 6 triệu USD. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông kinh doanh vào ngày 1 tháng 2, Lisa của Blackpink đã trở thành chủ sở hữu mới của một biệt thự đô thị sang trọng nằm ở Seongbuk-dong, được mua với giá khoảng 7,5 tỷ won (gần 6 triệu USD). Seongbuk-dong là khu phố tiêu biểu của những người giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc như Chủ tịch Bảo hiểm Nhân thọ Kyobo Shin Chang-jae, Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Hyun Jeong-eun và Chủ tịch Cửa hàng bách hóa Hyundai t Jeong Ji-seon và những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi,... hiện đang là sinh sống Seongbuk-dong.


    Ngôi nhà mới của Lisa có hai tầng, một tầng hầm và tổng diện tích sàn là 689,22 mét vuông, nổi tiếng là ngôi nhà cũ của cháu gái của người sáng lập ra Tập đoàn Lotte vô cùng nổi tiếng Shin Kyuk Ho. Ngôi nhà có lớp sơn hoàn thiện bằng màu cà phê cappuccino đơn giản, được bao bọc bởi hàng rào bằng kim loại. Dinh thự của Lisa nằm ẩn mình cách xa những con đường tấp nập và âm thanh của Seoul. Lisa tiến hành ký hợp đồng sở hữu biệt thự này vào tháng 7 năm 2022, trước khi các khoản thanh toán đầy đủ của hợp đồng được hoàn thành vào ngày 30 tháng 1 năm 2023.

    Lisa (Blackpink)
    Lisa (Blackpink)
    Căn nhà triệu đô của Lisa (Blackpink)
    Căn nhà triệu đô của Lisa (Blackpink)
  4. Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng các thành viên sinh năm 1994 của BTS là Rap Monster đã trở thành chủ sở hữu của những ngôi nhà trong khu phức hợp Nine One Hannam danh giá và đắt đỏ nhất nhì Seoul. Căn hộ của RM có giá khoảng 5,7 triệu đô la Mỹ cho khoảng 293,93 mét vuông. RM trước đây đã mua một căn hộ trị giá 4 triệu đô la Mỹ ở Hannam The Hill, nơi các thành viên BTS sống cùng một khu vực và là một trong những tòa nhà chung cư độc nhất ở châu Á.


    Nằm gần sông Hàn và núi Namsan, căn hộ triệu đô của Rap Monster được trang bị hệ thống an ninh xác minh bốn bước và các tiện nghi như phòng tiệc, sân gôn, hồ bơi và phòng ăn sang trọng với bữa sáng được phục vụ bởi các đầu bếp khách sạn, khu đất này có rất nhiều thứ để cung cấp cho những người nổi tiếng. Người ta nói rằng thành viên RM của BTS đã trả toàn bộ bằng tiền mặt và không vay nợ. Chứng thư chính thức được niêm phong sang tên của anh ấy vào ngày 25 tháng 5 năm 2021. Căn hộ của anh ấy có tổng diện tích khoảng 293,93 mét vuông, bao gồm các khu tiện ích và khoảng 244,34 mét vuông diện tích sử dụng (chỉ phòng và phòng tắm).

    RM (BTS)
    RM (BTS)
    Căn nhà triệu đô của RM (BTS) nằm trong khu phức hợp Nine One Hannam
    Căn nhà triệu đô của RM (BTS) nằm trong khu phức hợp Nine One Hannam
  5. Thành viên sinh năm 1995 của BTS là Jimin đã mua một căn hộ có cùng kích thước với Rap Monster về diện tích mét vuông tại Nine One Hannam. Đây hiện đang là khu chung cư đắt nhất ở Seoul và được mệnh danh là “Beverly Hills của Hàn Quốc”. Thành viên của BTS đã mua căn hộ vào ngày 31 tháng 3 năm 2021 với giá khoảng 5,9 tỷ won (khoảng 5,3 triệu USD). Jimin cũng đã thanh toán đầy đủ cho việc này bằng tiền mặt. Căn hộ nằm ở một vị trí đắc địa, giữa hai ga tàu điện ngầm và ở trung tâm của khu phố hipster, Hannamdong. Mỗi căn hộ đều có bồn tắm sang trọng, phòng thay đồ lớn.


    Căn hộ của Jimin tại khu phức hợp Nine One Hannam sẽ có ba phòng ngủ, một phòng chính, phòng làm việc, phòng khách, khu vực ăn uống và nhà bếp rộng rãi cũng như một phòng tiện ích bổ sung. Khi mua căn hộ trị giá hàng triệu đô la, hai thành viên của BTS là RM và Jimin cũng sẽ là hàng xóm của những người nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc G-Dragon, So Ji Sub và Jun Ji Hyun. Jimin đã mua một khu chung cư cũ trị giá 3,9 triệu USD ở Banpo Jugong, cũng gần sông Hàn. Khi căn hộ trải qua quá trình phục hồi và tu sửa, giá trị có thể sẽ tăng lên.

    Jimin (BTS)
    Jimin (BTS)
    Căn nhà của Jimin (BTS)
    Căn nhà của Jimin (BTS)
  6. Chanhyuk là nam ca sĩ sinh năm 1996, ra mắt khi chỉ 17 tuổi cùng em gái Lee Suhyun trong nhóm nhạc anh em có tên AKMU. Chanhyuk được biết đến với vai trò nhà sản xuất, biên kịch và sáng tác cho bộ đôi. Vào năm 2017, người ta tiết lộ rằng Chanhyuk đã có 39 bài hát được đăng ký bản quyền với KOMCA, đồng nghĩa là anh ấy đã kiếm được khoảng một tỷ đô la chỉ từ phí bản quyền. Chanhyuk được biết đến là idol "giàu bản quyền". Với số tiền kiếm được từ ca hát và sáng tác, Chanhyuk đã mua một tòa nhà trị giá trị lên tới 4,75 tỷ won (4,3 triệu USD) ở khu vực Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul.


    Khu vực này cũng được đánh giá cao bởi những người nước ngoài đến thăm Hàn Quốc, vì nó tự hào có vô số chỗ ở và dễ dàng đi đến các sân bay Gimpo và Incheon với trạm dừng AREX (đường sắt sân bay). Căn nhà của nam thần tượng cũng cách Đại học Hongik của Seoul khoảng ba phút đi bộ. Tòa nhà nằm trong khu phố Seogyo của quận Mapo, rộng 313,1 mét vuông, ban đầu được xây dựng vào tháng 12 năm 1989, nhưng đã được Chanhyuk tu sửa lại vào năm 2016. Hiện tòa nhà được cho là cao bốn tầng so với mặt đất, với một tầng dưới mặt đất. Nó hiện có một cửa hàng cà phê nhượng quyền, đóng vai trò là một trong những địa danh của khu vực.

    Lee Chanhyuk (AKMU)
    Lee Chanhyuk (AKMU)
    Căn nhà của Lee Chanhyuk (AKMU) có nhiều tiện ích xung quanh
    Căn nhà của Lee Chanhyuk (AKMU) có nhiều tiện ích xung quanh
  7. Top 7

    V (BTS)

    Khi rời khỏi Hannam-dong từng sinh sống cùng với các thành viên khác của BTS, ca sĩ Kim Taehyung hay còn được gọi là V sinh năm 1995, đã chọn mua bất động sản ở Gangnam. Trị giá 4,55 triệu USD, căn hộ Apelbaum của anh ước tính rộng khoảng 282 mét vuông. Apelbaum là nơi ở được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng lựa chọn vì an ninh chặt chẽ và tầm nhìn ra sông Hàn. V đã không vay tiền để mua căn hộ của mình và trả bằng tiền mặt. Căn hộ có diện tích 282,73 mét vuông rộng rãi, chứng tỏ rằng các chàng trai BTS hiện đang rất nỗ lực để có thể thành công như hiện tại.


    Tầm nhìn từ căn hộ của V khi nhìn ra ngoài cửa sổ sẽ là dòng sông Hàn xinh đẹp, một trong những điểm thu hút hàng đầu ở Hàn Quốc. Căn hộ với nhiều cửa sổ kính rộng, có tầm nhìn bao quát ra sông Hàn. Được hoàn thành vào năm 2008, tòa nhà được cho là chỉ có 17 căn hộ, khiến nó trở thành lựa chọn dễ dàng nếu một người ưu tiên sự riêng tư. Sự sang trọng và riêng tư mà nó mang lại đã thu hút không chỉ V mà cả những người nổi tiếng hàng đầu khác, chẳng hạn như hai diễn viên nổi tiếng là Lee Byung Hun và Jang Dong Gun.

    V (BTS)
    V (BTS)
    Căn hộ của V (BTS) ở Apelbaum
    Căn hộ của V (BTS) ở Apelbaum
  8. Top 8

    Suzy

    Suzy trở thành một trong những ca sĩ Hàn dưới 30 tuổi có nhà đắt nhất hiện nay. Căn hộ lớn của cô ấy nằm trong một khu phức hợp theo chủ đề thị trấn châu Âu hiện đại ở Nonhyeon-dong, nơi giàu có nổi bật, đắt nhất Seoul Diện tích cung cấp của cựu thành viên miss A là 443 mét vuông hiện được niêm yết ở mức xấp xỉ 3,2 triệu USD trên thị trường bất động sản hiện tại. Suzy tiết lộ hiện đang sống một mình trong căn hộ tuyệt đẹp. Căn hộ có nội thất sang trọng và không tì vết với lối vào lớn và tủ giày. Người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với cách cô thiết kế nội thất trong nhà, từ cách sắp xếp đồ đạc cho đến lối trang trí sang trọng.


    Căn hộ của Suzy bao gồm bốn phòng ngủ và ba phòng tắm, nơi nó được lát bằng đá cẩm thạch. Khi phát hiện ra căn nhà của Suzy rộng lớn và đắt đỏ như thế nào, không chỉ những người dẫn chương trình mà cả người xem cũng phải há hốc mồm kinh ngạc. Ngoài ra, Suzy đã mua một tòa nhà trị giá 3,7 tỷ won ở Gangnam. Khoản đầu tư bất động sản của tòa nhà đã lên tới khoảng 4,5 tỷ won. Có tin đồn rằng chỉ riêng tiền thuê nhà đã là 15 triệu won mỗi tháng!

    Suzy
    Suzy
    Căn hộ của Suzy ở Nonhyeon-dong
    Căn hộ của Suzy ở Nonhyeon-dong
  9. Sehun đã trở nên vô cùng nổi tiếng với tư cách là thành viên trẻ nhất của EXO, người được biết đến là một trong những nghệ sĩ KPop có thành tích tốt nhất và bán chạy nhất trong ngành âm nhạc Hàn Quốc. Kể từ khi nhóm ra mắt vào năm 2012, họ đã phát hành nhiều bản hit đứng đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh các hoạt động cùng EXO, Sehun còn tích cực tham gia các bộ phim truyền hình và chương trình tạp kỹ. Nhờ sự làm việc chăm chỉ của Sehun, anh ấy đã có thể mua một tòa nhà ở Sangdo-dong, Dongjak-gu, Seoul, vào tháng 12 năm 2019. Tòa nhà trị giá 3,35 tỷ won (3 triệu USD) và cao sáu tầng, bao gồm một tầng hầm cấp và năm trên tầng trệt.


    Theo các chuyên gia bất động sản, tòa nhà mà Sehun mua nằm ở một khu vực tốt. Với vị trí nằm gần một con đường lớn cũng như gần Khu căn hộ cao cấp Lotte Castle, tòa nhà có tầm nhìn tuyệt vời. Ngoài ra, họ lưu ý rằng Sehun sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi tìm người ở trong tòa nhà. Sehun không phải là thành viên EXO duy nhất gần đây đã trở thành chủ sở hữu của những căn nhà có giá trị hàng triệu đô la. Trước đây trên Radio Star, Chanyeol đã tiết lộ rằng gần đây anh ấy cũng đã mua một tòa nhà.

    Sehun (EXO)
    Sehun (EXO)
    Sehun (EXO) gần Khu căn hộ cao cấp Lotte Castle
    Sehun (EXO) gần Khu căn hộ cao cấp Lotte Castle
  10. Top 10

    Krystal

    Krystal sinh năm 1994 còn được gọi là Krystal Jung, đã nổi lên sau khi ra mắt với tư cách là giọng ca chính, hình ảnh và là thành viên trẻ nhất của nhóm nhạc nữ do SM Entertainment thành lập. Kẻ từ khi f(x) bị tạm dừng hoạt động vô thời hạn, Krystal tập trung vào các dự án solo của mình. Với hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành giải trí, Krystal đã kiếm được rất nhiều tiền. Krystal nổi lên với tư cách là một nữ diễn viên sau khi tham gia bộ phim sitcom "High Kick 3", sau đó là "The Heirs" và "My Lovely Girl". Sự nổi tiếng của Krystal khiến cô ấy trở thành một nữ diễn viên được săn đón, với phần lớn tài sản ròng của cô ấy đến từ các hợp đồng diễn xuất.


    Krystal là một trong những ca sĩ người Hàn Quốc sở hữu những căn nhà có giá trị hàng triệu đô la. Cô nàng trở thành chủ sở hữu của căn nhà vào năm 2016, khi cô nàng chỉ mới 26 tuổi. Người ta nói rằng nữ ca sĩ đã chọn căn phòng đặc biệt này được xây dựng trên đỉnh đồi ở khu phố mới nổi Heukseok-dong, Seoul vì cô ấy bị thu hút bởi khung cảnh ngoạn mục của thành phố. Tổ hợp 18 căn nhà nằm tại khu vực này có giá bán trung bình mỗi căn là 2,8 triệu USD. Trong 5 năm, căn nhà của Krystal đã tăng giá lên khoảng 1,22 tỷ won.

    Krystal
    Krystal
    Căn hộ của Krystal ở khu phố mới nổi Heukseok-dong
    Căn hộ của Krystal ở khu phố mới nổi Heukseok-dong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy