Top 10 Ca sĩ nam được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Văn Toàn 5959 0 Báo lỗi

Hiện nay, dòng nhạc Việt vẫn đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích và bắt đầu lan rộng ra thế giới. Trong đó không thể không nhắc đến những anh chàng ca sĩ ... xem thêm...

  1. Nam ca sĩ Sơn Tùng MTP là ca sĩ nhạc POP Việt Nam nổi tiếng với nhiều ca khúc được rất nhiều người hâm mộ biết đến. Ngoài khả năng về ca hát thì Sơn Tùng MTP còn có khả năng khác như: chơi piano và nhảy vũ đạo vô cùng đỉnh. Anh còn không ngừng cố gắng học tập các đàn anh, đàn chị trong nghề… để bây giờ anh đã trong tay rất nhiều ca khúc nổi tiếng, đạt lên tầm quốc tế. Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam. Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào năm bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Social 50, vị trí thứ 126 trên Global Excl. US, hai lần giành vị trí quán quân trên LyricFind Global Chart, nhiều lần xuất hiện trên Vietnam Hot 100 và Top Vietnamese Songs. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Một số ca khúc nổi tiếng đưa nam ca sĩ Sơn Tùng MTP đến với khán giả trong nước cũng như quốc tế như: Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Ấn nút nhớ thả giấc mơ, Lạc trôi. Và gần đây nhất ca khúc Có chắc yêu là đây chỉ sau 24 giờ đã đạt được thành tích khoảng 20,6 triệu lượt xem với trên 1,4 triệu lượt thích cùng vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.


    Bên cạnh đó, "Có Chắc Yêu Là Đây" cũng giữ top 1 trending tại 2 quốc gia là Việt Nam và Canada, #3 tại Đài Loan và Hoa Kỳ, #7 tại Hàn Quốc, #8 tại Đức, #26 tại Singapore, #30 tại Vương quốc Anh, #36 tại CH Séc. Đây là con số cực kì ấn tượng và chưa ai có thể đạt được tại làng nhạc Việt.

    Sơn Tùng MTP
    Sơn Tùng MTP
    Ca khúc Có chắc yêu là đây của nam ca sĩ

  2. Sở hữu những ca khúc 'triệu view' trên Youtube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín, nam ca sĩ Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường) là một trong những cái tên 'hot' nhất của giới underground hiện nay. Chưa từng qua trường lớp đào tạo, Đen Vâu vẫn mang đến những bài hát dễ gây nghiện cho khán giả. Chẳng dám nghĩ những sản phẩm của mình sẽ giúp ích được cho mọi người, chỉ đơn giản là cứ sáng tác, cứ hát theo tiếng gọi của con tim, nhưng nhờ sự theo đuổi ấy lại giúp anh có được vinh dự nhận giải thưởng cao quý và uy tín. Thành công này là một phần thưởng vô cùng xứng đáng sau bao nhiêu năm viết nhạc, hát nhạc với niềm đam mê nhiệt huyết và lòng yêu nghề của Đen Vâu.


    Những ai nghe nhạc của Đen Vâu sẽ cảm nhận được từng câu từng chữ đều có chiều sâu của nó chứ không phải dừng lại ở mức độ phóng khoáng, bất cần, ngông nghênh. Bài hát anh thu âm và được công chúng biết đến rộng rãi phải nói đến là bài “Đưa nhau đi trốn” kết hợp cùng Linh Cáo. Tiếp nối thành công, cả hai cùng sáng tác và thu âm bài Ta Cứ Đi Cùng Nhau. Sau đó là loạt ca khúc Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Bài Này Chill Phết, Hai Triệu Năm. Và mới đây nhất là ca khúc Trời hôm nay nhiều mây cực lọt top 1 trending Youtube.

    Nam ca sĩ Đen Vâu
    Nam ca sĩ Đen Vâu
    Nam ca sĩ Đen Vâu
  3. Lúc đầu nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh tham gia hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nhạc sĩ. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc).... Nhưng anh lại ít được công chúng biết đến. Năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh phát hành album Vợ người ta và thành công lớn với ca khúc chủ đề cùng tên đã trở thành một hiện tượng trong năm 2015. Ca khúc đã mang đến ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm cho anh chàng.


    Gần đây nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc nhạc phim Mắt biếc gây tiếng vang lớn, hiện đạt hơn 46 triệu lượt xem trên youtube. Bài hát lần đầu ra mắt trong đêm chung kết Sing My Song 2017. Bên cạnh Có chàng trai viết lên cây ca khúc Từ đó, Tôi chỉ muốn nói do anh thể thiện cũng được góp mặt trong chuỗi OST của bộ phim Mắt Biếc. Ngoài ra Phan Mạnh Quỳnh còn có cá ca khúc nổi tiếng khác đạt thành tích cao trên Youtube như: Hãy ra khỏi người đó đi, Nhạt, Hồi ức.

    Ca khúc Có chàng trai viết lên cây trong chuỗi OST bộ phim Mắt Biếc
    Ca khúc Có chàng trai viết lên cây trong chuỗi OST bộ phim Mắt Biếc
    Ca khúc giữ Top 1 trending Youtube của Phan Mạnh Quỳnh
  4. Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân (sinh ngày 30 tháng 11 năm 1991 tại Bình Định) là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Ngoài ra, Trúc Nhân còn là một nghệ sĩ đã giành được 5 đề cử và thắng 3 lần cho giải Cống hiến.


    Sau Giọng hát Việt, Trúc Nhân ra mắt mini album Đông gồm các ca khúc được khán giả yêu thích và biết đến Trúc Nhân qua cuộc thi như: Gió mùa về (Lê Minh Sơn), Mercy và Đông (Vũ Cát Tường). Trúc Nhân nhận được sự ủng hộ của người thầy là huấn luyện viên - ca sĩ Thu Minh, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong và các nhạc sĩ khác khi thực hiện album này.


    Sau khi hợp tác với ca sĩ Văn Mai Hương trong ca khúc Tìm. Trúc Nhân tiếp tục kết hợp với Trương Thảo Nhi trong ca khúc Bốn chữ lắm. Năm 2015, Trúc Nhân phát hành ca khúc Muốn khóc thật to (Tăng Nhật Tuệ), sau đó anh cho ra mắt ca khúc Thật bất ngờ (Mew Amazing). Tháng 4 năm 2019 Trúc Nhân ra mắt một ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè" về tình mẫu tử nhẹ nhàng nhưng rất cảm động của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Khi lớn lên cuộc sống có nhiều lo toan, quay cuồng với công việc mà ta quên quan tâm mẹ mình. Ca khúc mang một nét mới trong thị trường âm nhạc VPOP. Tháng 8 năm 2019, Trúc Nhân ra mắt các khúc "Sáng mắt chưa?". Ca khúc về chủ đề tình yêu của cộng đồng LGBT, sáng tạo về cả ca từ lẫn hình ảnh MV.

    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
  5. Nam ca sĩ Đức Phúc là ca sĩ tài năng của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ. Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ ngôi sao trẻ tuổi tài cao không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thú hút nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.


    Chỉ sau 4 năm hoạt động trong Showbiz, nam ca sĩ Đức Phúc đã sở hữu cho mình hàng loạt ca khúc chất lượng được khán giả đón nhận như: Ánh nắng của anh, còn yêu đâu ai rời đi, Yêu được không, Thương nhau nhé, Hết thương cạn nhớ. Và gần đây nhất ca khúc Hơn cả yêu của nam ca sĩ “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc Việt. Chỉ sau một ngày ra mắt, MV này đã đạt gần 5 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt vào top trending trên kênh youtube. MV này được xây dựng dựa trên hình thức Video for good – dạng MV được tôn vinh ở trên thế giới. Theo đó, ca sĩ Đức Phúc sẽ lùi về phía sau, thực hiện vai trò người kể chuyện. Dùng lời ca của mình để khích lệ, kết nối các cuộc đời, số phận khác nhau. Từ đó, truyền đi các năng lượng tích cực, tràn đầy ý nghĩa yêu thương và giá trị nhân văn.

    Đức Phúc ở tuổi 23 có xe xịn, nhà sang
    Đức Phúc ở tuổi 23 có xe xịn, nhà sang
    Ca khúc Hơn cả yêu đánh dấu bước tiến lớn của Đức Phúc
  6. Nguyễn Hoàng Sơn (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992), thường được biết đến với nghệ danh SOOBIN hoặc Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc thuộc công ty SpaceSpeakers Group tại Việt Nam.


    Năm 2014, anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam – Hàn Quốc mang tên Ngôi Sao Việt. Nguyễn Hoàng Sơn may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 6 tháng, ở đây anh được các Ban Giám khảo nói là rất có tài năng nghệ thuật và biết thu hút mọi người làm chủ sân khấu.


    Bài hát "Phía sau một cô gái" – một sáng tác của Tiên Cookie dành riêng cho anh – được phát hành vào tháng 6 năm 2016 đã trở thành một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trong năm đó. Tháng 7 năm 2017, Soobin Hoàng Sơn phát hành bài hát "Xin đừng lặng im", một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc đạt 2 triệu lượt nghe đầu tiên trong chưa đầy một ngày ra mắt. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2018, Soobin Hoàng Sơn phát hành video âm nhạc "Đi để trở về 2 – Chuyến đi của năm", một sáng tác của Tiên Cookie. Vào ngày 14 tháng 5 năm 2021, SOOBIN ra mắt "The PLAYAH Special Performance"- một bản mash-up của ba ca khúc trong EP The Playah. Bản hòa âm phối khí tài tình cùng giọng ca của SOOBIN đã giúp bài hát nhận được giải Top 10 ca khúc được yêu thích nhất năm của Làn Sóng Xanh, và cán mốc 40 triệu lượt xem trên Youtube sau 8 tháng.

    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
  7. Top 7

    Isaac

    Phạm Lưu Tuấn Tài được biết với nghệ danh Isaac hay Isaac Phạm, (sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988), là một ca sĩ, người dẫn chương trình và diễn viên người Việt Nam. Anh thành danh trong sự nghiệp ca hát với tư cách trưởng nhóm nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016 (khi nhóm ngừng hoạt động). Sau đó, Isaac chính thức solo riêng. Cộng động fan của Isaac được gọi là Lions.


    Anh đến công ty của Ngô Thanh Vân và được sự giúp đỡ của nữ diễn viên tài năng này, anh đã bắt đầu sự nghiệp ca hát với vai trò là nhóm trưởng của 365. Anh cùng với nhóm 365 ra mắt trước công chúng trong ca khúc "Awakening" vào ngày 16 tháng 12 năm 2010. Nhóm 365 thời còn hoạt động rất nổi tiếng và được rất nhiều người yêu mến. Đến năm 2016, Isaac chính thức bắt đầu chuyển sang hát solo và đến nay anh được rất nhiều fan hâm mộ.


    Tháng 4 năm 2017, Isaac ra mắt MV Anh sẽ về sớm thôi với Hà Trúc vào vai vợ anh. Về sau, MV đã được các fan ủng hộ và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Năm 2017, Isaac tiếp tục làm ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí. Tháng 9 năm 2018, Isaac chính thức cho ra một sản phẩm chất lượng với nhiều khung cảnh lãng mạn, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Một lần nữa với sự kết hợp của Isaac và nữ chính Hà Trúc đã mang tới những khoảnh khắc sâu lắng và xót xa của cặp đôi. Isaac còn tham gia vai chính trong hai bộ phim điện ảnh: Song Lang, Mùa viết tình ca. Năm 2020, Isaac phát hành MV cổ trang Cất Em Vào Tâm Tư với sự góp mặt của diễn viên Jun Vũ. Isaac hóa thân vào vai Cửu vỹ hồ, sống ngàn năm vì chờ đợi tình yêu với Jun Vũ.

    Isaac
    Isaac
    Isaac
  8. Top 8

    Erik

    Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng ít có ca sĩ nào liên tục có những bản hit như nam ca sĩ Erik. Với chất giọng ấm, ngoại hình ấn tượng, nam ca sĩ Erik nhanh chóng trở thành một trong các sao nam đình đám nhất Việt Nam. Có thể nói tân binh vừa bắn đã trúng chính là Erik, ca khúc “Sau tất cả” thành công vượt ngoài mong đợi, giúp tên tuổi của anh nhanh chóng được giới trẻ săn lùng và cực kỳ nổi tiếng. Tuy hoạt động nghệ thuật chỉ mới 3 năm nhưng Erik đã giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".


    Lấn sân sang thị trường nhạc phim, nam ca sĩ Erik bắt đầu với “Tôi là ai trong em” trong album OST "Taxi, em tên gì?". Tiếp đến là “Yêu và yêu” trong album OST "Bệnh viện ma". Đặc biệt “Lạc nhau có phải muôn đời” trong phim "Chờ em đến ngày mai" giúp Erik chính thức bước lên ngôi vương “hoàng tử nhạc phim”. Còn trên thị trường nhạc số, Erik thành công với các bản hit như: Sau tất cả, Ghen, Có tất cả nhưng thiếu anh, Em không sai chúng ta sai.

    Nhan sắc đỉnh cao của nam ca sĩ 22 tuổi
    Nhan sắc đỉnh cao của nam ca sĩ 22 tuổi
    Ca khúc Em không sai chúng ta sai lọt top 1 trending Youtube trong nhiều tuần liền
  9. Giọng ca ấm, ngọt ngào, da diết cùng ngoại hình hot boy, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và trở thành "hoàng tử nhạc Ballad". Bước vào nghề trong khoảng thời gian ngắn, ngay lập tức anh chinh phục được khán giả nhờ những bài hát bắt tai. Thành công khá sớm nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không ngừng cố gắng để đột phá hơn trên con đường ca hát. Ngoài những bản hit đình đám, Noo Phước Thịnh còn chứng minh khả năng của mình khi giành được vị trí Quán quân The Remix năm 2016, hoàn thành xuất sắc vai trò Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016, Giọng hát Việt 2018.


    Nhắc đến chàng "hoàng tử Ballad", chắc bạn không thể nào quên được những bản hit đình đám của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh như Chợt thấy em khóc, Chờ ngày mưa tan, Cause I love you, Giã từ trong cơn mưa, Gạt đi nước mắt, Những kẻ mộng mơ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ, …Để góp phần tạo nên những tác phẩm hoàn hảo, ngoài giọng hát, Noo Phước Thịnh còn cho khán giả thấy khả năng diễn xuất điêu luyện và ngày càng thăng hạng trong từng MV.

    Nhan sắc làm sao xuyến bao trái tim các bạn fan nữ
    Nhan sắc làm sao xuyến bao trái tim các bạn fan nữ
    Ca khúc Thương em là điều anh không thể ngờ của nam ca sĩ
  10. Bùi Anh Tuấn là một cựu sinh viên của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Anh sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bùi Anh Tuấn có giọng hát trong và cao. Do bệnh dị ứng mũi không chịu được cái lạnh của mùa đông miền Bắc, anh được gia đình định hướng chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh khi mới học hết lớp 10. Năm 2008, Bùi Anh Tuấn đỗ Thủ khoa hệ Trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh vừa học nhạc vừa theo học tiếp chương trình phổ thông trung học. Sau đó, anh tiếp tục học lên hệ Đại học của Nhạc viện.


    Ngay từ khi còn đi học, Bùi Anh Tuấn đã tham gia nhiều cuộc thi hát. Năm 2009, anh tham gia cuộc thi Tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của Đài Phát thanh VOH TP. HCM và giành giải tư. Sau đó, anh tiếp tục giành giải Khuyến khích Tiếng ca học đường năm 2010. Trong năm 2011, Bùi Anh Tuấn gặt hái nhiều giải thưởng lớn bao gồm giải Cá nhân xuất sắc nhất và Nhóm thí sinh xuất sắc nhất (cùng nhóm Melodies) tại Coca-cola music award, và giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình.


    Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện rất thành công ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt (mùa 1) năm 2012. Cùng năm, anh nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm.


    Một số ca khúc hay nhất của Bùi Anh Tuấn: Chia tay, Hẹn một mai, Nơi tình yêu bắt đầu, Hãy yêu anh, Xin em, Nói với em rằng, ...

    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy