Top 10 Ca sĩ nữ quyến rũ nhất Việt Nam

ʚïɞ Linh ʚïɞ 6520 0 Báo lỗi

Để được nổi tiếng, được nhiều khán giả quan tâm để ý đến, ca sĩ không chỉ phải có chất giọng hay mà phải có cả ngoại hình, cả tính ... xem thêm...

  1. Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và người mẫu người Việt Nam. Cô giành tất cả 5 giải Cống hiến trong sự nghiệp. Cô được biết nhiều nhất với vai diễn Vàng Anh trong chương trình truyền hình Nhật ký Vàng Anh. Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Cô từng là ca sĩ phụ trong nhóm hát Thiên Thần, người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo. Vai diễn đầu tiên gây ấn tượng của Hoàng Thùy Linh là Thùy (phim Đường đời, 25 tập, của đạo diễn Quốc Trọng). Sau đó, cô tham gia các bộ phim dài tập khác như Trò đùa của số phận (2005, 18 tập) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong Đi về phía mặt trời (2006, 29 tập) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Năm 2006, Hoàng Thùy Linh thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh và tiếp tục theo học tại đây.


    Năm 2011, Hoàng Thùy Linh tiếp tục sự nghiệp ca hát với album "Đừng vội vàng" hợp tác với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đĩa đơn "Đừng vội vàng" được ưa thích bởi giai điệu sôi động và có chất lượng âm nhạc cao, tuy nhiên video của bài hát này lại gây nhiều tranh cãi. Trái lại, bài hát tiếp theo được thực hiện video là "Ngày không anh" lại được đánh giá cao về ý tưởng, vũ đạo, đặc biệt là cảnh Hoàng Thùy Linh ngồi trên ao sen. Sau đó, Hoàng Thùy Linh tung ra video cho bài hát "Lại Lần Nữa", đây là một bản ballad. Album "Đừng vội vàng" được ưa thích, nhiều người cho rằng đây là một album được trau chuốt đến nơi đến chốn hiếm hoi trong làng nhạc trẻ Việt Nam hiện thời, đặc biệt là bài hát "Sợi dây" nhận được phản ứng tích cực từ các thính giả khó tính. Hiện nay, Hoàng Thùy Linh là một trong những nữ ca sĩ quyến rũ nhất showbiz Việt. Một số ca khúc nổi bật của Hoàng Thuỳ Linh: Nhịp đập giấc mơ, Cho nhau lối đi riêng, Đừng vội vàng, Rơi…Hiện nay, cô là một trong những ca sĩ trẻ đắt show nhất miền Bắc.


    Ngày 1 tháng 1 năm 2022, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt đĩa đơn "Gieo quẻ" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Sau vài ngày phát hành, bài hát đạt Top 1 Trending trên YouTube, đồng thời leo lên vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam như Top 3 Billboard Vietnam Hot 100 Songs và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs.

    Sau đĩa đơn "Gieo quẻ", Hoàng Thùy Linh tiếp tục trở lại đường đua V-pop với MV "See Tình" vào ngày 20/2/2022. Vào ngày 11 tháng 8, nữ ca sĩ đã chính thức phát hành album Link. Ngày 23 tháng 12, cô biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

  2. Minh Hằng có tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ngày 22 tháng 06 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình, người mẫu, người mẫu ảnh kiêm nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó.

    Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards. Hiện cô đã phát hành một album ca nhạc, đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho một số sản phẩm của hãng Hanco Food, Casio và công ty Cyberworld, một công ty chuyên về game. Năm 2011, cô chính thức tách khỏi công ty Thiên Thi, trở thành ca sĩ độc lập. Sự nghiệp ngày càng phát triển, cô còn được khán giả gọi là Nữ hoàng quảng cáo vì cô là đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng. Năm 2018, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 cùng với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Song song đó trong năm 2018, cô còn trở thành nhà đầu tư phim với bộ phim đầu tay Mùa Viết Tình Ca. Một số bộ phim được yêu thích của cô như “Giải cứu thần chết”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Những nụ hôn rực rỡ”, "Chị Chị Em Em 2"… Về âm nhạc, cô cũng có khá nhiều ca khúc hit như “Một vòng trái đất” (song cùng cùng ca sĩ Tim), “Người vô hình”, “Sắc môi em hồng”…

    Ca sĩ Minh Hằng xinh tươi trong bộ bikini đỏ
    Ca sĩ Minh Hằng xinh tươi trong bộ bikini đỏ
    Ca sĩ Minh Hằng
    Ca sĩ Minh Hằng
  3. Tóc Tiên sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Tiên đã vinh dự giành giải Cống hiến 2019 ở hạng mục "Bài hát của năm" cho Có ai thương em như anh. Cô từng là ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình Paris By Night của trung tâm. Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ thời niên thiếu. Năm 2013, Tóc Tiên thay đổi hình tượng “công chúa tóc xù” của mình thành “nữ hoàng thời trang” với mái tóc ngắn quyến rũ, cá tính. Năm 2015, Tóc Tiên chính thức trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Sau sự trở lại thành công, cô quyết định trở về Việt Nam hoàn toàn và hoạt động như một ca sĩ tự do.


    Cô cũng đạt được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có 1 giải Cống hiến, 1 giải Làn Sóng Xanh, 1 giải Zing Music Awards và 1 giải Yan Vpop 20 Awards. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự MAMA (Mnet Asian Music Awards) và xuất sắc giành giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất. Cô cũng chính là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong 2 mùa giải Giọng hát Việt 2017 và 2018. Hiện tại, cô là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam bên cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm, Bảo Anh...

    Tóc Tiên luôn luôn sexy
    Tóc Tiên luôn luôn sexy
    Ca sĩ Tóc Tiên
    Ca sĩ Tóc Tiên
  4. Hồ Ngọc Hà có tên khai sinh là Hồ Thị Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang người Việt Nam. Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi với chiều cao ấn tượng 1m72 và đạt nhiều giải thưởng. Cô chuyển sang ca hát bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày năm 2004. Album giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Sau khi trở thành đại sứ của Sunsilk, cô và nhãn hàng này đã cùng nhau hợp tác để sản xuất album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá. Album tiếp theo của Hồ Ngọc Hà mang tên Tìm lại giấc mơ được phát hành năm 2010 kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Cuối năm 2011, cô phát hành album thứ sáu của mình mang tên Invincible cùng với đĩa đơn chủ đề cùng tên.

    Hồ Ngọc Hà
    đã giành được 2 giải Cống Hiến trong tổng số 12 đề cử, đứng thứ 4 trong danh sách những người được đề cử nhiều nhất cùng vô số giải thưởng khác như Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng, Yan Vpop 20... Ngày 14 tháng 4 năm 2012, tại giải thưởng HTV Award, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim truyền hình là Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk... và là đại sứ cho kênh truyền hình âm nhạc YanTV.


    Ngày 25 tháng 10 năm 2019, Hồ Ngọc Hà hợp tác với người mẫu Brazil Robert Monteiro ra mắt MV Bức thư để lại. MV có phân cảnh Hồ Ngọc Hà đốt xưởng nhà máy, nhảy trong biển lửa hay một mình nhảy trên tầng cao của tòa nhà Bitexco (TP HCM). Cô cho biết đã mua bảo hiểm cho cả đoàn phim để đảm bảo an toàn cho những cảnh khó. MV do êkíp Hàn Quốc thực hiện. Nữ ca sĩ đã dùng 15 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới và những nhà thiết kế Việt như: Lý Quí Khánh, Lâm Gia Khang, Lưu Ngọc Kim Khanh. Ca khúc mang phong cách pop ballad pha trộn R&B do Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ trẻ Trần Dũng Khánh và nhóm nhạc sĩ DTAP đồng sáng tác. Phần rap được R.Tee viết lời và thể hiện.

    Nữ hoàng giải trí
    Nữ hoàng giải trí
    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
  5. Thủy Tiên có tên đầy đủ là Trần Thị Thủy Tiên sinh ngày 25 tháng 11 năm 1985 tại Kiên Giang, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu, người mẫu ảnh kiêm diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình nổi tiếng người Việt Nam. Cô là vợ của cựu cầu thủ Lê Công Vinh. Khởi đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp qua album CD của nhạc sĩ Quốc Bảo mang tên "Tales - Những chuyện kể" với 2 ca khúc "Tình em" và "Ta đã yêu trong mùa gió", tuy nhiên, cô không gây được nhiều chú ý với khán thính giả. Năm 2008, 2 bài hát nhạc phim "Tuyết nhiệt đới" là "Giấc mơ tuyết trắng" và "Tuyết nhiệt đới" do cô trình bày đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả, nằm trong top của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Trong năm này cô đoạt giải ca sĩ trẻ triển vọng của giải thưởng Làn sóng xanh bình chọn, và ca khúc Giấc mơ tuyết trắng được là một trong 5 ca khúc được yêu thích nhất của giải Mai Vàng.


    Năm 2010, cô tham gia phần nhạc phim cho bộ phim chuyển thể Hàn Quốc là "Ngôi nhà hạnh phúc". Cùng với sự thành công của bộ phim, các ca khúc cô sáng tác trình bày trong phim được tập hợp thành album Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2010) với phong cách R&B chủ đạo đã tạo nên các bản hit như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Chàng Trai Tháng 12, Quay Về Đi... 8 trong số 9 bài hát trong album của cô được đề cử bài hát vàng của tháng 4. Album có lượng tải nhạc chuông chờ cao nhất Việt Nam, và những bài hát của Thủy Tiên sáng tác trong album này được đề cử những giải thưởng uy tín. Thủy Tiên cũng được biết đến với vai trò là diễn viên điện ảnh khi cô tham gia trong một số bộ phim điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet...Thủy Tiên còn được đánh giá cao trong vai trò một nghệ sĩ đa tài có khả năng sáng tác và trong năm này cô nhận được giải thưởng nhạc sĩ được yêu thích nhất năm của Làn Sóng Xanh. Cô cũng là đại diện cho webgame Đắc Kỷ của nhà phát hành Sgame.

    Thủy Tiên quyến rũ
    Thủy Tiên quyến rũ
    Ca sĩ Thủy Tiên
    Ca sĩ Thủy Tiên
  6. Thu Minh sinh ngày 22 tháng 9 năm 1977, là một nữ ca sĩ của Việt Nam, từng được đề cử 7 lần tại giải Cống hiến, giành giải Mnet Asian Music Awards. Cô sở hữu quãng giọng rộng và chất giọng nữ cao nhẹ nhàng (Light lyric Soprano). Thu Minh cũng là một nghệ sĩ tích cực tham gia các chiến dịch như ủng hộ cộng đồng LGBT tại Việt Nam, lên tiếng về vấn đề bảo vệ tê giác, dự án âm nhạc chống nạn ấu dâm. Cô được biết đến trước tiên với sự thể hiện thành công những ca khúc nhạc đỏ, nhạc tiền chiến, tình khúc 1954 - 1975, nhạc trữ tình, những bản nhạc pop, ballad, soul bằng tiếng Anh của các diva thế giới như Whitney Houston, Celine Dion và nhiều ca sĩ tên tuổi khác sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 16 tuổi. Ngoài ra, Thu Minh có thể hiện các ca khúc nhạc opera, nhạc jazz, nhạc tân cổ, nhạc cải lương, và nhạc vàng với nhiều thể nghiệm mới trong cách xử lý nhạc.

    Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cô là sự thành công của những bài hát như Nhớ anh, album "Thiên Đàng" với Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về và sau này Đường cong, Bay, Taxi, Xinh trong album "Body Language" đã tiên phong mở đường cho trào lưu nhạc dance chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài ra, cô từng đoạt danh hiệu "Nữ hoàng Khiêu vũ" - ngôi vô địch - trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011. Năm 2012, Thu Minh làm giám khảo kiêm huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, và Trần Lập. Thí sinh Hương Tràm đội cô đã giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt.

    Thu Minh
    Thu Minh
    Ca sĩ Thu Minh
    Ca sĩ Thu Minh
  7. Đông Nhi sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được rất nhiều giải thưởng như là "Ca sĩ của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019, 6 lần liên tiếp giành giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần giành giải "Nữ ca sĩ nhạc nhẹ" của giải Mai Vàng, 1 giải "Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á" của giải thưởng MAMA, "Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải "Big Apple Music Awards" (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.

    Cô là Quán quân của chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng mùa đầu tiên năm 2015, huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016 và là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2017. Cô còn là gương mặt quảng cáo cho một số thương hiệu như Sunsilk, Samsung, Maybeline, Audi Vietnam, Nescafe, Pepsi, Gà rán KFC, Nokia. Tại lễ trao giải VTV Awards 2019 đã chính thức diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của hàng ngàn khán giả xem đài. VTV Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm vinh danh những nhân vật có hoạt động và đóng góp tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau suốt thời gian qua. Tại hạng mục Ca sĩ ấn tượng VTV, Đông Nhi đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn như: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Lê Cát Trọng Lý và Đen Vâu để đem về cho mình chiếc cúp danh giá này. Đây được xem như là thành quả cho những sản phẩm chất lượng, những dự án đầu tư bài bản của nữ ca sĩ trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn nên Đông Nhi đã không thể xuất hiện tại VTV Awards 2019 để tự tay nhận về chiếc cúp cho mình.

    ca sĩ Đông Nhi
    ca sĩ Đông Nhi
    Ca sĩ Đông Nhi
    Ca sĩ Đông Nhi
  8. Bảo Thy có tên thật là Trần Thị Thúy Loan sinh ngày 02 tháng 06 năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh kiêm nhà kinh doanh người Việt Nam. Cô được khán giả biết đến sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ vào năm 2006 và còn là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007. Cô được xem như là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng nói chung. Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition, một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người tham gia trò chơi điện tử Audition. Sau đó, cô lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất. Trong đêm trao giải tại Hà Nội, Bảo Thy đã cùng nam ca sĩ Vương Khang trình bày 2 ca khúc nhạc hiệu của Audition do cô viết lời Việt mang tên “10 minutes” và “Please tell me why”, tiết mục song ca này liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trên các trang mạng âm nhạc tại Việt Nam. Với thành công từ cuộc thi này, Bảo Thy đã từ bỏ kế hoạch sang Hoa Kỳ du học và lựa chọn con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.


    Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của mình, Bảo Thy đã tổ chức một buổi diễn mang tên Balloon Party, buổi biểu diễn đã có hơn 400 khán giả mà đa phần là giới trẻ tham dự, và còn có sự góp mặt của một số ca sĩ khách mời như Quang Vinh, Vương Khang, ban nhạc 2B. Ngày 8 tháng 8 năm 2008, Bảo Thy cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Có bao giờ... em sai, gồm 8 ca khúc trong đó có 5 ca khúc nhạc Việt và 3 ca khúc nhạc nước ngoài do Bảo Thy và nhạc sĩ Thiên An viết lời Việt. Album do Saigon Media phát hành trên toàn quốc. Năm 2009, Bảo Thy cho ra mắt một ca khúc mới mang tên "Thiên thần trong truyện tranh" (The Show của Lenka) làm ca khúc chủ đề cho chiến dịch từ thiện giúp đỡ trẻ em trường chuyên biệt Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, một số sản phẩm thủ công do các trẻ em chậm phát triển của trường Gia Định đã được Bảo Thy tổ chức bán đấu giá trong các buổi biểu diễn trước công chúng. Cũng trong thời gian này, Bảo Thy có dự định phát hành một mini CD mang tên The collection of Bao Thy, bao gồm 4 ca khúc nhạc nước ngoài (nhạc tiếng Hoa, nhạc tiếng Triều Tiên và nhạc tiếng Anh) do cô cùng Vương Khang và Tú Trung viết lời Việt.

    Ca sĩ Bảo Thy
    Ca sĩ Bảo Thy
    Ca sĩ Bảo Thy
    Ca sĩ Bảo Thy
  9. Trà My Idol sinh ngày ngày 11 tháng 10 năm 1989 tại Thành phố Hà Nội. Trà My Idol tên thật là Nguyễn Trà My. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008, ca sĩ Trà My được khán giả biết đến đầu tiên như một chân dài may mắn mới của nhạc sĩ đào hoa Hà Dũng. Dưới bàn tay dìu dắt của Hà Dũng, Trà My xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh một cô ca sĩ gợi cảm, quyến rũ và sang trọng và ra mắt báo chí với những kế hoạch mà với một ca sĩ trẻ, đó quả thật là một giấc mơ. Năm 2014, Trà My Idol lập gia đình với một đại gia Tô Văn Đức và cuối năm gia đình nhỏ của cô đón một cậu con trai ngộ nghĩnh và đáng yêu Gia Huy.


    Cuộc sống của ca sĩ Trà My từ ngày kết hôn đến nay đều rất bình yên. Cô chọn cách rời xa làng giải trí để toàn tâm vun vén cho tổ ấm gia đình của mình. Hiện tại Trà My cũng đang chuẩn bị xuất hiện trở lại vào làng giải trí hứa hẹn nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Các ca khúc ghi lại dấu ấn của Trà My Idol: Cần Lắm, Ngày Anh Không Đến, Ừ Thôi Mình Chia Tay, Nỗi Nhớ Trong Em, Chuyện Ngày Hôm Qua, Không Đổi Thay, Hãy Xóa Đi, Sẽ Không Bao Giờ Yêu, Nồng Nàn Hà Nội, Hãy Nói Anh Yêu Em...

    Trà My Idol
    Trà My Idol
    Ca sĩ Trà My Idol
    Ca sĩ Trà My Idol
  10. Thu Thuỷ sinh ngày 3 tháng 1 năm 1984 tên đầy đủ là Nguyễn Thu Thuỷ là một ca sĩ Việt Nam. Thu Thủy lên 6 tuổi đã được tuyển vào câu lạc bộ người mẫu của Nhà văn hoá Thanh Niên và trở thành gương mặt người mẫu nhí được yêu thích, từ đó liên tiếp được tung trên sàn catwalk. Những bài hát mà các bạn đồng trang lứa phải ngân nga khi tôi là “ca sĩ nhí” là: Vườn cây của ba, Chú heo lười, Cô bé bán sữa, Con công hay múa, Về biển... Thu Thủy là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Khi nhắc đến Thu Thủy, khán giả yêu nhạc không còn xa lạ lắm với cô gái dễ thương, xinh xắn này. Thu Thủy đã phát hành được 5 album: Vol 1: Con đường tôi đi (2007), Vol 2: Viên kẹo mới (2008), Vol 3: Candy 180 (2008), Vol 4: Microphone (2010), Vol 5: Đến Khi Nào Quên (2012).


    Người có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp - nhóm Mây Trắng, đó là những người bạn đã cùng nhau bước vào nghề và trưởng thành. Thu Thuỷ là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Khi nhắc đến Thu Thuỷ, khán giả yêu nhạc không còn xa lạ lắm với cô gái dễ thương, xinh xắn này. Thu Thuỷ gia nhập thành viên đầu tiên của nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Đến từ tháng 11 năm 2002, Tuy nhiên cô đã rời nhóm để theo thành lập vào ký thêm hợp đồng với Công ty Thế giới Giải trí (TGGT) trong vai trò ca sĩ độc lập. Năm 2003, Thu Thủy song ca với Ưng Hoàng Phúc trong bài hát "Mỗi người một nơi" do phát hành album Người ta nói... Thà một lần đau (Vol.2). Cô tiếp tục thu âm bài hát là "Trở về" cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, còn thêm 2 ca khúc đầu tiên là Em yêu mà anh đâu có hay và Căn phòng thinh lặng trong xuất hiện liên tục trên các chương trình Giai điệu tình yêu.

    Thu Thủy sexy trong MV Khẽ
    Thu Thủy sexy trong MV Khẽ
    Ca sĩ Thu Thủy
    Ca sĩ Thu Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy