Top 16 Ca sĩ trẻ có giọng hát hay nhất Việt Nam hiện nay

Miu Lee 26805 5 Báo lỗi

Với chất giọng trời phú cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tốt, Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc, Erik,... đang ngày càng khẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật ... xem thêm...

  1. Nguyễn Thanh Tùng (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994), thường được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên. Sinh ra ở thành phố Thái Bình, thời thơ ấu, Tùng thường đi hát ở Cung văn hoá thiếu nhi tỉnh Thái Bình và học chơi đàn organ. Sau đó, Tùng cùng với các bạn trong lớp thành lập nên một nhóm nhạc, lấy tên là Over Band, bắt đầu sáng tác và đăng tải các bài hát của mình lên một trang web chuyên về lĩnh vực âm nhạc có tên là LadyKillah.


    Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Album đầu tiên trong sự nghiệp của anh là album nhạc phim Chàng trai năm ấy OST được phát hành vào năm 2014, bao gồm hai đĩa đơn là "Chắc ai đó sẽ về" và "Không phải dạng vừa đâu" đạt được những thành công lớn về mặt thương mại.


    Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào ba bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Billboard Social 50, vị trí thứ 126 trên Billboard Global Excl. U.S. và hai lần giành vị trí quán quân trên Billboard LyricFind Global Chart. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Thành Tùng
    • Ngày sinh: 05/07/1994
    • Quê quán: Thái Bình
    • Bài hát nổi bật: Muộn rồi mà sao còn, Lạc trôi, Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra, Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Có chắc yêu là đây, Em của ngày hôm qua, Hãy trao cho anh, Nơi này có anh...
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP
    Sơn Tùng M-TP

  2. Đức Phúc tên đầy đủ Nguyễn Đức Phúc (sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996) Đức Phúc từng đoạt giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Anh từng là sinh viên khoa kiến trúc Trường Đại học Xây dựng vào năm 2014 và sau khi quyết định Nam tiến, anh theo học khoa Mỹ thuật công nghiệp ở Trường Đại học Văn Lang. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ tự do.


    Năm 2016, anh ra mắt ca khúc "Ánh nắng Của Anh", nhạc phim Chờ em đến ngày mai được đông đảo công chúng đón nhận. Năm 2017 anh có sự thay đổi lớn về ngoại hình khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đức Phúc được nhiều người biết đến bởi giọng hát nội lực tràn đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn bị khán giả chê bai bởi ngoại hình xấu xí, không tương xứng với giọng hát của anh. Sau khi quyết định trùng tu nhan sắc, anh chàng liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các tác phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư chỉnh chu từ giai điệu đến hình ảnh.

    Các tác phẩm tiêu biểu gần đây của anh chàng phải kể đến "Hết thương cạn nhớ", "Hơn cả yêu". "Ngày đầu tiên",....Đức Phúc cùng Erik và Hòa Minzy tạo thành nhóm Hoa dâm bụt thường xuyên ủng hộ nhau trong cả đời tư và sự nghiệp rất được công chúng yêu quý. Gần đây Đức Phúc đã ra mắt bài "Em đồng ý (I do)" - một sản phẩm kết hợp giữa Đức Phúc và 911 - nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Anh Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo đã thu hút hàng chục triệu view và đạt top thịnh hành trên Youtube.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Tên thật: Nguyễn Đức Phúc
    • Ngày sinh: 15/10/1996
    • Quê quán: Hà Nội
    • Bài hát nổi bật: Cười vui lấy vía, Mùa hè tuyệt vời, Hơn cả yêu, Giấu mặt, Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Người ở đừng về, Hết thương cạn nhớ...
      Đức Phúc
      Đức Phúc
      Đức Phúc - Hơn cả yêu
    • Ca sĩ Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa sinh ngày 31/05/1995 tại Bắc Ninh là ca sĩ trẻ sỡ hữu một chất giọng hát khá nội lực và truyền cảm. Dù chỉ hát live nhưng chưa bao giờ có ca khúc nào có thể làm khó được cô. Vượt mặt qua nhiều thí sinh, năm 2014, Hòa Minzy trở thành quán quân của chương trình Học viện ngôi sao. Nhờ đó cô được khán giả biết đến và yêu quý nhiều hơn. Những bài hát nổi bật của cô: Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Thị Màu, Bật tình yêu lên, Kén cá chọn canh...

      Năm 2016, Hòa Minzy tham gia chương trình Gương mặt thân quen, bằng chất giọng bất chấp mọi thể loại nhạc, với tính cách vui nhộn. Cô đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài việc ca hát, năm 2016 Hòa Minzy trở thành MC cho nhiều chương trình của YanTV. Đúng vào ngày sinh nhật của cô đã cho ra mắt ca khúc Vì Anh. Đầu năm 2018, cô cho ra mắt MV Thế là tết. Ngày 6/5/2018, Hòa Minzy cho ra mắt ca khúc "Rời bỏ" đây là bản ballad nhẹ nhàng và đầy tâm trạng, ca khúc đánh trúng thị hiếu âm nhạc và đầu tư MV khá kỹ càng nên bài hát đã nhanh chóng đứng lên bảng xếp hạng Top BXH zingchart trên zingmp3. Năm 2020, sau 2 năm Hòa Minzy tiếp tục cho ra mắt ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp. Đây là bài hát có sự chuẩn bị kỹ càng kéo dài đến 2 năm và tốn khá nhiều chi phí do cô tự đầu tư. Lời bài hát không được đánh giá cao, nhưng được khán giả khen về nội dung và hình ảnh.Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020, Hòa Minzy nhận được giải ở hạng mục Music Video của năm với sản phẩm âm nhạc thành công trong năm qua – Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      • Tên thật: Nguyễn Thị Hòa
      • Ngày sinh: 31/5/1995
      • Quê quán: Bắc Ninh
      • Bài hát nổi bật: Bật tình yêu lên, Kén cá chọn canh, Thị Màu, Gửi, Ăn gì đây, Không thể cùng nhau suốt kiếp,...
        Hòa Minzy
        Hòa Minzy
        Hòa Minzy - Không thể cùng nhau suốt kiếp
      • Văn Mai Hương (sinh 27 tháng 9 năm 1994 tại Hà Nội) là một nữ ca sĩ nhạc trẻ được yêu thích hiện nay bởi giọng hát nội lực. Cô được gia đình cho theo học nhạc và sinh hoạt âm nhạc từ nhỏ. Cô từng tham gia sinh hoạt ở Câu lạc bộ Họa Mi (Hà Nội) và từng tham gia biểu diễn nhiều chương trình của thiếu nhi. Xuất phát từ Vietnam Idol mùa thứ ba năm 2010 với vị trí Á quân, Văn Mai Hương nhanh chóng chinh phục khán giả với chất giọng trong trẻo, cao vút của tuổi 16. Với sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Huy Tuấn, nữ ca sĩ chính thức ra mắt khán giả chỉ một năm sau đó với bản hit Nếu Như Anh Đến.


        Định hình âm nhạc ban đầu theo phong cách dance-pop thời thượng pha trộn chút R&B, Văn Mai Hương sớm nhận được tình cảm cùng sự đón nhận từ khán giả trẻ. Âm nhạc của Văn Mai Hương dần dà trưởng thành cùng với cả giọng hát và cuộc sống ngoài đời của nữ ca sĩ, nhiều cảm xúc, suy tư và chững chạc hơn trước. Cô bắt tay hợp tác với các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ như Trúc Nhân, Khắc Hưng, Châu Đăng Khoa, Hứa Kim Tuyền,... để cho ra các ca khúc hit khác như Tìm, Mona Lisa, Beautiful,... Nữ ca sĩ đặc biệt ăn ý với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong thời gian gần đây, khi liên tục những bản hit mới như Cầu Hôn, Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn (kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn), Hương...

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        • Tên thật: Văn Mai Hương
        • Ngày sinh: 27/09/1994
        • Quê quán: Hà Nội
        • Bài hát nổi bật: Hương, Cầu hôn, Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn, Tìm, Mona Lisa...
        Văn Mai Hương
        Văn Mai Hương
        Văn Mai Hương
      • Top 5

        Erik

        Lê Trung Thành (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997), được biết tới với nghệ danh Erik là một ca sĩ và vũ công. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Ngoài ra, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc "Sau tất cả", giành được nhiều giải thưởng trong nước.


        Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng khích lệ như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014. Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Vừa qua chàng ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero và đi sâu vào đêm chung kết. Với tài năng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.


        Erik "có giọng ca ngọt ngào và hát bài nào cũng là hit". Nam ca sĩ hiện là một trong những tên tuổi sáng giá nhất trong số các nghệ sĩ trẻ của Vpop. Anh được đặt nhiều biệt danh như "Hoàng tử ballad", 'Ông hoàng top trending", "Ông hoàng tạo hit"... và rất đắt show biểu diễn, sở hữu lượng khán giả lớn. Bên cạnh tài năng âm nhạc, nam ca sĩ còn chiếm cảm tình của người hâm mộ nhờ lối sống lành mạnh. Anh chăm chỉ luyện thanh, tập vũ đạo, thể hình mỗi ngày.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        • Tên thật: Lê Trung Thành
        • Ngày sinh: 13/10/1997
        • Quê quán: Hà Nội
        • Bài hát nổi bật: Sau tất cả, Ghen Cô Vy, Em không sai, chúng ta sai,...
          Erik
          Erik
          Erik
        • Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11/08/1988 tại Hà Nội. Gia đình Hoàng Thùy Linh có truyền thống nghệ thuật. Cô là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu người Việt Nam. Cô từng giành 4 giải Cống hiến trong tổng số 6 đề cử. Vào năm 2019, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại đường đua V-pop với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe" và đã đứng top 1 thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Sau thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo và liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.


          Hoàng Thùy Linh cho ra mắt đĩa đơn "Gieo quẻ" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Sau vài ngày phát hành, bài hát đạt Top 1 Trending trên YouTube, đồng thời leo lên vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam như Top 3 Billboard Vietnam Hot 100 Songs và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs. Mới gần đây, Hoàng Thùy Linh đã ra mắt các ca khúc như See Tình, Bo Xì Bo, Hạ Phỏm luôn đạt top thịnh hành, thậm chí còn viral những điệu nhảy ra ngoài các quốc gia khác trên nền tảng TikTok. Với giai điệu bắt tai và điệu nhảy đơn giản, Hoàng Thùy Linh đã thực sự chiếm vị trí trong lòng khán giả.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Hoàng Thùy Linh
          • Ngày sinh: 11/08/1988
          • Quê quán: Hà Nội
          • Bài hát nổi bật: See tình, Bo xì bo, Để mị nói cho mà nghe, Gieo quẻ, Duyên âm, Rung động, Rơi, Bánh trôi nước,.....
          Hoàng Thùy Linh
          Hoàng Thùy Linh
          Hoàng Thùy Linh
          Hoàng Thùy Linh
        • Nguyễn Hoàng Dũng, hay còn được biết đến với nghệ danh Hoàng Dũng, là một nam ca sĩ - nhạc sĩ. Anh từng đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2015 và lọt top 10 Bài hát hay nhất năm 2016. Hoàng Dũng bắt đầu được chú ý khi thể hiện ca khúc Yếu đuối do chính anh sáng tác trong đêm chung kết cuộc thi Giọng Hát Việt, và đây cũng là khởi đầu cho sự nghiệp ca hát, sáng tác của anh.


          Sau khi thử sức ở hai cuộc thi âm nhạc, Hoàng Dũng hoạt động như một nghệ sĩ độc lập chủ yếu ở Hà Nội, và cho ra mắt nhiểu ca khúc về chủ đề tình yêu như Đôi lời, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát, Nàng thơ..., qua đó được khán giả yêu thích và truyền thông ưu ái dành tặng cho anh biệt danh "Hoàng tử tình ca".


          Với khả năng sáng tác và giọng hát ấn tượng vốn có cùng tư duy âm nhạc văn minh, Hoàng Dũng được đánh giá là một nghệ sĩ tiềm năng của lớp nghệ sĩ trẻ Việt.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Nguyễn Hoàng Dũng
          • Ngày sinh: 04/11/1995
          • Quê quán: Thái Nguyên
          • Bài hát nổi bật: Yếu đuối, Nàng thơ, Đôi lời, Chẳng nói nên lời, Nép vào anh và nghe anh hát...
          Hoàng Dũng
          Hoàng Dũng
          Hoàng Dũng
        • Nguyễn Hoàng Sơn hay được biết đến với nghệ danh Soobin Hoàng Sơn (sinh ngày 10 tháng 9 năm 1992 tại Hà Nội, Việt Nam) là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc thuộc công ty SpaceSpeakers Music Productionz tại Việt Nam. Anh từng giành được 2 đề cử tại giải Cống hiến.

          Năm 2014, anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc mang tên Ngôi Sao Việt. Soobin may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 6 tháng, ở đây anh được các Ban Giám khảo nói là rất có tài năng nghệ thuật và biết thu hút mọi người làm chủ sân khấu. Anh có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island,Teentop…

          Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. Sau ca khúc hit đầu tay, Phía sau một cô gái, Soobin có nhiều đột phá hơn trong hoạt động nghệ thuật của mình, tiếp đó là hàng loạt ca khúc hit mới và vị trí huấn luyện viên The Voice Kid.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Nguyễn Hoàng Sơn
          • Ngày sinh: 10/9/1992
          • Quê quán: Hà Nội
          • Bài hát nổi bật: Heyyy, Đi để trở về, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im,...
          Soobin Hoàng Sơn
          Soobin Hoàng Sơn
          Soobin Hoàng Sơn
        • Vũ Cát Tường được biết đến từ năm 2012, sau khi được Phương Uyên chú ý vì biểu diễn ca khúc Đông do chính mình sáng tác tại một sự kiện, một năm sau, cô tham gia chương trình Giọng hát Việt và gây ấn tượng mạnh bởi những ca khúc tự sáng tác cùng ngôi vị á quân. Sau chương trình Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật với cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ.


          Sở hữu khả năng hát live tốt, kĩ thuật xử lý bài hát đầy tinh tế, Vũ Cát Tường cùng những ca khúc tự sáng tác liên tục gây sốt trong cộng đồng người yêu âm nhạc, tên tuổi của cô nàng cũng lên như diều gặp gió. Cô nàng cũng gây ấn tượng khi có thể hát cũng như sáng tác nhiều thể loại từ R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Balla tới Neo-soul,... Với khả năng của mình, liên tiếp 2 năm Vũ Cát Tường được mời làm giám khảo của chương trình Giọng hát Việt nhí, các học trò của nữ ca sĩ sinh năm 92 đều đạt những thành tích cao tại chương trình.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Vũ Cát Tường
          • Ngày sinh: 2/10/1992
          • Quê quán: An Giang
          • Bài hát nổi bật: Từng là, Người bình thường, Đông, Vết mưa, Yêu xa, Anh và anh, Phai, Mơ, Ngày hôm qua, Em ơi, Cô gái ngày hôm qua,...
          Vũ Cát Tường
          Vũ Cát Tường
          Vũ Cát Tường
          Vũ Cát Tường
        • Top 10

          Mono

          Ca sĩ Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng sinh ngày 20/1/2000 tại Thái Bình là một ca sĩ trẻ kiêm sáng tác mới ra mắt làng giải trí đã được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và biết đến. Mono phát hành album đầu tay có tựa đề 22 vào năm 2022, với ý tưởng từ những câu chuyện tình yêu tuổi trẻ. Trước đây, anh đã được nhiều người chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và là em trai của ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP.


          “Quên anh đi” là ca khúc đầu tay của MONO. Dù chỉ mới ra mắt nhưng ca khúc đã thu hút được đông đảo lượt xem của khán giả với 1,5 triệu view, hơn 100. 000 lượt like và đã lọt top trong bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Chỉ sau 2 ngày công chiếu MV của chàng ca sĩ trẻ Mono cũng bất ngờ nhảy vọt lên top trending của Việt Nam với 1,8 triệu lượt xem. Đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với ca sĩ trẻ như Mono.


          Mono tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Waiting For You", "Em xinh" ca khúc đang ngày càng trở nên phổ biến và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Mono Việt Hoàng không chỉ nhanh chóng thu hút khán giả và người hâm mộ nhờ giai điệu bắt tai, dễ nhớ mà còn nhờ vào ngoại hình điển trai vũ điệu bắt mắt. Không hề khó hiểu khi các ca khúc của Mono lại nhận được nhiều sự chú ý đến vậy, gương mặt góc cạnh, điển trai cùng với đôi mắt vô cùng sắc nét, có hồn khiến người xem càng thêm đắm chìm vào màn biểu diễn của anh chàng. Mặc dù đang khá được cộng đồng mạng yêu mến và quan tâm nhưng anh chàng Mono Việt Hoàng vẫn đang miệt mài trau dồi thêm nhiều kỹ năng như khả năng hát live, khả năng viết lời.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Nguyễn Việt Hoàng
          • Ngày sinh: 20/1/2000
          • Quê quán: Thái Bình
          • Bài hát nổi bật: Quyên anh đi, Em xinh, Cười lên, Em là, Waiting For You,...
          Mono
          Mono
          Mono
          Mono
        • Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền sinh ngày 26 tháng 2 năm 1997 tại Đắk Lắk. Là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt chỉ khi mới 20 tuổi. Cô là một trong những tài năng của thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Hiền Hỗ đã sở hữu 3 bản HIT được cộng động mạng đón nhận. Không chỉ ngoài giọng hát cô nàng còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Nữ ca sĩ tài năng theo đuổi dòng nhạc ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xuyến xao. Một số ca khúc nổi bật nhất của Hiền Hồ: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng, Có như không có, Cưới nhau đi...

          Hiền Hồ cũng có quãng thời gian đi làm ở các phòng trà, ban đêm thì đi học ở trường văn hóa nghệ thuật Buôn Mê Thuột. Với niềm đam mê âm nhạc, cô luôn ấp ủ và khao khát được lên sân khấu. Hiền Hồ từng tham gia “Tiếng hát truyền hình 2015”, và “Nhân tố bí ẩn 2016” nhưng không gây ấn tượng mạnh. Sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình thì cô nàng nộp hồ sơ vào trường Nhạc viện TP.HCM.

          Với những bước đệm trên con đường âm nhạc, Hiền Hồ đã có khá nhiều cơ hội để nổi tiếng. Chỉ sau 3 năm, Hiền Hồ đã có thành tích đáng nể. Những ca khúc của cô nàng luôn nằm trên top trending và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có niềm đam mê với âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng này cũng là một tín đồ mê thời trang. Với vóc dáng thanh mảnh và cách phối đồ đa dạng, mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện điều rất thu hút ánh nhìn của mọi người.Có thể thấy, từng bước đi của Hiền Hồ tuy chậm tương đối chắc chắn, các bài hát khi ra mắt đều đảm bảo có sức hút và thành công đáng kể. Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng không ngại bộc lộ cá tính khiến khán giả quen dần với việc thay đổi phong cách sang dữ dội và cá tính hơn - liệu cô có trở thành một nàng "tắc kè hoa" của Vpop trong tương lai.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Hồ Thị Hiền
          • Ngày sinh: 26/2/1997
          • Quê quán: Đăk Lăk
          • Bài hát nổi bật: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em của ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi, Gặp nhưng không ở lại...
          Hiền Hồ
          Hiền Hồ
          Hiền Hồ
        • Top 12

          Amee

          Amee tên thật là Trần Huyền My, là ca sĩ nữ trẻ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào và đầy cuốn hút với giọng ca trong trẻo. Là một trong những ca sĩ trẻ được đào tạo trong công ty giải trí, thế mạnh của Amee chính là khả năng vũ đạo tốt, giọng hát ngọt ngào. Ngoại hình xinh xắn cũng là lợi thế giúp cô ca sĩ trẻ có thể phát triển xa hơn trong sự nghiệp của mình.


          Dù mới hoạt động âm nhạc một năm nhưng Amee đã có thành tích rất ấn tượng khi tất cả các ca khúc của cô đều nhanh chóng trở thành hit và “oanh tạc” các bảng xếp hạng. Đặc biệt là ca khúc đầu tay của cô “Anh nhà ở đâu thế” đã tạo ra “cơn sốt” không nhỏ với khán giả trẻ bởi giai điệu vui tươi, ca từ dễ thương và cảnh quay thơ mộng. Tiếp đến, ngày 5/3/2020, Amee kết hợp cùng Ricky Star cho ra ca khúc “Sao anh chưa về nhà”. Bài hát này nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng ngay từ ngày đầu ra mắt. Tháng 6/2020, Amee cho ra mắt “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, đây là bài hát chủ đề trong album dreAMEE của cô nàng. Ngày 28/6/2020, album dreAMEE đã chính thức ra mắt với khán giả và nhận được nhiều sự yêu thích. Tháng 9/2020, Amee kết hợp cùng Karik cho ra đời ca khúc “Em bé”. Sau 5 ngày, ca khúc đã lọt top 3 trending Youtube Việt Nam. Ngày 13/12/2020, liveshow aucostic 1st “dreamee” chính thức được ra mắt khán giả và nhận được nhiều phản ứng tích cực.


          Ngày 29 tháng 1 năm 2021, tại Nhà hát VOH, Amee đã được công bố là chiến thắng Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2020 cho các hạng mục: Nữ ca sĩ của năm, Album của năm và Sự kết hợp của năm. Ngày 23 tháng 2 năm 2021, MV "Tình Bạn Diệu Kỳ" phiên bản đặc biệt đã được ra mắt. MV đã đứng thứ 4 top thịnh hành trên youtube sau 4 ngày phát hành. Ngày 20 tháng 4 năm 2021, Amee ra mắt MV "Nói Hoặc Không Nói". Bài hát đã đứng thứ 43 top thịnh hành trên youtube sau 4 ngày phát hành. Ngày 5 tháng 1 năm 2023, tại Nhà hát Hòa Bình, Amee đã được công bố là chiến thắng Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022 cho hạng mục Top 10 ca khúc được yêu thích. Ngày 5 tháng 3 năm 2023, Amee ra mắt audio ca khúc "Ưng quá chừng". Ngày 6 tháng 8 năm 2023, Amee ra mắt MV "Chủ Nhật Boy". Thành công ở tuổi còn khá trẻ, song với Amee, đó không phải là sự ngẫu nhiên mà đó là kết quả của một hành trình dài.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Trần Huyền My
          • Ngày sinh: 23/3/2000
          • Quê quán: Hà Nội
          • Bài hát nổi bật: Tình bạn diệu kì, Em bé, Ưng quá chừng, Ex's Hate Me, Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường,...
          Amee
          Amee
          Amee
        • Top 13

          Jack

          Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn sinh ngày 12/4/1997. Anh là người miền Tây, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên người Việt Nam. Jack - J97 bắt đầu được biết đến khi hoạt động trong nhóm nhạc G5R và phát hành bài hát "Hồng nhan". Bước chân vào con đường ca hát không lâu, ca sĩ Jack nổi lên như diều gặp gió. Chỉ trong 3 năm, Jack đã xây dựng thành công hình ảnh của mình và có một lượng fan vô cùng đông đảo.

          Chỉ mới debut được 1 năm nhưng Jack đã không còn xa lạ gì với khán giả. Tần suất xuất hiện trên truyền thông dày đặc, phong cách khác biệt đậm chất miền Tây mang đến thị trường âm nhạc rất nhiều bản hit "quốc dân": "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió", "Em Gì Ơi" và mới đây nhất là "Là 1 Thằng Con Trai". Tất cả đều là những bản hit khổng lồ, mang về hàng trăm triệu lượt xem và "gây sốt" trong cộng đồng mạng, đưa cái tên Jack từ con số không tròn trĩnh trở thành một thế lực cực kì đáng gờm của làng nhạc. Thậm chí, chính Jack là người tiên phong trong việc đưa lại "làn sóng" âm nhạc mang âm hưởng miền Tây "xâm chiếm" làng nhạc mainstream.


          Đến tận thời điểm hiện tại, hoàn toàn có thể khẳng định, Jack chính là tân binh có màn chào sân ấn tượng nhất của làng nhạc Việt, những sản phẩm tiếp theo của anh chàng chắc chắn sẽ tiếp tục gây tiếng vang.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          • Tên thật: Trịnh Trần Phương Tuấn
          • Ngày sinh: 12/4/1997
          • Quê quán: Bến Tre
          • Bài hát nổi bật: Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,...
            Jack
            Jack
            Jack
          • Top 14

            Min

            Nguyễn Minh Hằng thường được biết đến với nghệ danh Min, sinh ngày 7 tháng 12, 1988 tại Hà Nội. Là một nữ ca sĩ kiêm vũ công người Việt Nam. Khởi đầu là thành viên của nhóm nhảy St.319, cô ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào năm 2013 với đĩa đơn đầu tay "Tìm". Hiện trang cá nhân của cô sở hữu hơn 1.7 triệu lượt người theo dõi.


            Bắt đầu hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp kể từ năm 2013, Min đã sở hữu cho mình hàng loạt ca khúc được giới trẻ yêu mến như: Trên tình bạn dưới tình yêu, Có em chờ, Đừng yêu nữa em mệt rồi, tìm,… Với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp và khả năng nhảy điêu luyện, Min đang là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vpop hiện nay. Luôn chăm chỉ và nỗ lực đầu tư chỉn chu vào từng sản phẩm, năm 2019, Min đã chinh phục thành công hàng loạt cột mốc mới cho sự nghiệp âm nhạc dài hơn 6 năm của mình.


            Ba lần đạt Top 1 Trending Youtube với cả 3 MV đạt chục triệu views chỉ với một năm, đây quả là một thành tích đáng nể đối với một ca sĩ trẻ như Min. Hơn thế nữa, cả ba sản phẩm được ra mắt trong năm 2019 của Min đều mang phong cách riêng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Không ngừng làm khán giả bất ngờ trong từng lần trở lại, Min đã chứng minh bản thân là một trong những ca sĩ dám thay đổi, dám thử nghiệm những điều mới lạ để đem đến sự đột phá cho âm nhạc.


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Tên thật: Nguyễn Minh Hằng
            • Ngày sinh: 7/12/ 1988
            • Quê quán: Hà Nội
            • Bài hát nổi bật: Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Yêu, Có em chờ, Tìm,...
            Min
            Min
            Min
            Min
          • Ca sĩ Myra Trần tên thật là Trần Minh Như sinh ngày 3/6/1999 cô sinh ra ở An Giang và hiện đang sinh sống và làm việc tại Santa Ana, California. Là ca sĩ trẻ người Việt Nam sở hữu giọng hát cao nội lực. Cô là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016, từng lọt top 40 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ. Và gần đây nhất là Top 3 chương trình The Masked Singer Việt Nam.


            Năm 2016, khi cuộc thi The X-Factor được Việt Nam triển khai tổ chức. Myra Trần đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Ngay khi xuất hiện ở vòng đầu, Myra đã gây bất ngờ khi cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Bằng tiết mục Listen, cô nàng đã hoàn toàn chinh phục được 4 vị giám khảo. Thành công lọt vào vòng chung kết cuộc thi, Myra Trần đã nhận được bình chọn vô cùng áp đảo lên đến 41% sau màn trình diễn mashup Focus – Problems. Trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn mùa 2, Myra Trần đã có con đường âm nhạc rộng mở.


            Sau cuộc thi, cô phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến là 2 ca khúc Hiểu và thương và Bỏ lại thế giới. Ngoài giọng hát “khủng”, hình tượng ngoan hiền, tinh tế của nữ ca sĩ cũng rất được lòng công chúng. Có thể nói, từ lúc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây liên tục gây ấn tượng khi tạo được tiếng cười cho khán giả và dàn cố vấn.


            THÔNG TIN CHI TIẾT :

            • Tên thật: Trần Minh Như
            • Ngày sinh: 3/6/1999
            • Quê quán: An Giang
            • Bài hát nổi bật: Anh chưa thương em đến như vậy, Môi chạm môi, Bạn ơi, Cám dỗ, Dừng yêu,...
            Myra Trần
            Myra Trần
            Myra Trần
            Myra Trần
          • Ca sĩ Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang sinh ngày 6/9/1993 sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh là một ca sĩ trẻ và là một hot girl đang được nhiều người yêu mến. Gần đây cô ca sĩ trẻ này đã gây bão với ca khúc hit "Em đã biết", một ca khúc đang được nhiều khán giả yêu thích.


            Suni Hạ Linh là một cô gái có ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Với giọng hát hay, và đặc biệt là biết nắm bắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay nên cô ca sĩ trẻ này đang rất được lòng khán giả Việt. Mặc dù mới phát hành một sản phẩm âm nhạc nhưng Suni Hạ Linh đã ngay lập tức trở thành một cơn lốc của VPop. Trước khi nổi tiếng với bản hit "Em đã biết" Suni Hạ Linh từng cover một số ca khúc và đăng tải lên kênh Youtube của mình. Cô còn được khán giả chú ý đến khi được nam ca sĩ Isaac hôn trên sân khấu của chương trình "The Remix". Suni Hạ Linh từng tham gia hai cuộc thi đào tạo thần tượng do Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc. Suni Hạ Linh cũng đã từng cho ra 2 MC song ca, nhưng cho tới khi ca khúc "Em đã biết" ra mắt thì cô mới thật sự nổi tiếng.


            Suni Hạ Linh còn có khả năng sử dụng thông thạo ba thứ ngoại ngữ là tiếng Anh, Hàn và Trung. Năm 2008 cô đã đoạt giải nhất của cuộc thi Cleverlearn Superstar. Năm 2012 cô giành giải nhì của Kpop star hunt Season2 được tổ chức tại Việt Nam và giành tấm vé sang Hàn Quốc. Năm 2014 cô giành giải ba cuộc thi Ngôi sao Việt. Suni Hạ Linh còn là đại diện thí sinh của Việt Nam tham gia cuộc thi "Chinh phục ước mơ".


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            • Tên thật: Ngô Đặng Thu Giang
            • Ngày sinh: 6/9/1993
            • Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
            • Bài hát nổi bật: Ăn sáng nha, Sư mập mờ, Em đã biết, Không sao mà, em đây rồi, Cứ chill thôi,...
            Suni Hạ Linh
            Suni Hạ Linh
            Suni Hạ Linh
            Suni Hạ Linh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy