Top 24 ca sĩ trẻ được yêu thích nhất Việt Nam

Khánh Thi 42170 0 Báo lỗi

Âm nhạc là một nhu cầu tất yếu cho tâm hồn người. Hầu hết tất cả chúng ta đều sẽ có những thói quen tiếp xúc với âm nhạc, những gu âm nhạc khác nhau kéo theo ... xem thêm...

  1. Sơn Tùng M-TP có tên thật là Nguyễn Thanh Tùng. Sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, chàng ca sĩ sinh năm 1994 sớm bị hip hop lôi cuốn như bao bạn trẻ khác lúc bấy giờ. Với khao khát trở thành ca sĩ, niềm đam mê cháy bỏng đã thôi thúc Sơn Tùng M-TP “ra đi” tìm con đường cho riêng mình, anh lên Hà Nội để tham gia các khoá học về thanh nhạc, RAP , tại thời điểm này Sơn Tùng tham gia cộng đồng underground với những ca sĩ RAP tên tuổi khác như LK, Jansaker...Sơn Tùng trở thành ca sĩ được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại chỉ sau 4 năm bắt đầu sự nghiệp, với lượng fan khủng và thành tích đáng nể. Rất nhiều fan quan tâm đến đời tư, cuộc sống cá nhân của ca sĩ này.


    Một số bài hát hay nhất của Sơn Tùng M-TP: Nơi này có anh, Buông đôi tay nhau ra, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Lạc trôi,...

    Ca sĩ Sơn Tùng M-TP
    Ca sĩ Sơn Tùng M-TP
    MV Nơi này có anh

  2. Top o

    Issac

    Phạm Lưu Tuấn Tài được biết với nghệ danh Isaac (sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988). Anh thành danh trong sự nghiệp ca hát với tư cách trưởng nhóm nhóm nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016. 2007, Isaac đi dự thi Vietnam Idol mùa 1, nhưng không vượt qua top 60, sau đó lên Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Năm 2010, khi Ngô Thanh Vân thành lập nhóm 365, cô đã cử Isaac làm trưởng nhóm. Tháng 7 năm 2015, anh tung MV đầu tay, Mr. Right (Khi anh yêu em). Isaac cũng làm diễn viên trong phim Gia sư nữ quái và Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Năm 2016, Isaac tham gia vào ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí. Cuối tháng 7 năm 2016, khi nhóm 365 tan rã, Isaac trở thành ca sĩ hoạt động tự do. Cuối năm 2016, Isaac cho ra MV đầu tiên khi hoạt động solo – Get Down. Tháng 4/2017, anh chính thức ra mắt MV Anh sẽ về sớm thôi với Hà Trúc vào vai vợ Isaac. Năm 2017, Isaac tiếp tục làm ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí. Năm 2018, nam ca sĩ cho ra mắt MV ngôn tình Tôi Đã Quên Thật Rồi. Tháng 9/2018, Isaac chính thức cho ra một sản phẩm chất lượng với nhiều khung cảnh lãng mạn, Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau. Một lần nữa với sự kết hợp của Isaac và nữ chính Hà Trúc đã mang tới những khoảnh khắc sâu lắng và xót xa của cặp đôi.


    Một số ca khúc hay nhất của Issac: Anh sẽ về sớm thôi, Tôi đã quên thật rồi, Giá ngày đầu đừng nói thương nhau,....

    Ca sĩ Issac
    Ca sĩ Issac
    MV Tôi đã quên thật rồi
  3. Noo Phước Thịnh, tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, khởi nghiệp là một người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Tiềm năng âm nhạc của anh đã được ca sĩ Thủy Tiên nhận ra và anh đã cộng tác cùng Thủy Tiên khi anh bắt đầu bước vào sự nghiệp ca hát. Noo đã ra nhiều ca khúc gây ấn tượng trong lòng khán giả. Càng ngày anh càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí, âm nhạc. Đặ biệt trong năm 2016, Noo đã sang Hàn Quốc biểu diễn và cũng thu hút được số lượng lớn fan từ Hàn Quốc. Mới đây, Noo đã phát hành MV Những kẻ mộng mơ và nhận được nhiều phản hồi tích cực.


    Một số ca khúc hay nhất của Noo Phước Thịnh: Gạt đi nước mắt, Xa em, Những kẻ mộng mơ, Chờ ngày mưa tan,...

    Ca sĩ Noo Phước Thịnh
    Ca sĩ Noo Phước Thịnh
    MV Những kẻ mộng mơ
  4. Đông Nhi là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được biết đến qua thế giới mạng. Tuy vậy, khả năng và bản
    lĩnh của Đông Nhi đã khẳng định tên tuổi của cô với hàng loạt giải thưởng trong 5 năm hoạt động âm nhạc của mình. Nhờ đó, Đông Nhi có được một lượng fan hùng hậu. Là một ca sĩ trẻ, Đông Nhi có những bước thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Tháng 10 năm 2014, Đông Nhi ra mắt MV Bad Boy đã gây sốt cộng đồng mạng trong và ngoài nước. Bài hát giúp cô giành giải ” Ca khúc Dance/ Electronica được yêu thích nhất ” tại lễ trao giải Zing Awards 2014 .Đầu năm 2015, Đông Nhi tham gia chương trình truyền hình thực tế ” The Remix – Hoà Âm Ánh Sáng ” lần đầu tổ chức tại Việt Nam và giành giải quán quân.


    Một số ca khúc hay nhất của Đông Nhi: Còn nơi đó chờ em, Nghi ngờ, Vì ai vì anh, Cô ba Sài Gòn, Xin lỗi anh quá phiền, Ta là của nhau, Khóc,....

    Ca sĩ Đông Nhi
    Ca sĩ Đông Nhi
    MV Còn nơi đó chờ em
  5. Khởi My, tên thật là Trần Khởi My sinh ngày 02 tháng 01 năm 1990 tại Long Khánh, Đồng Nai, cô được biết đến với vai trò là ca sĩ, đạt giải Nhất tiếng hát học đường năm 2007, MC và là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng. Đầu năm 2011, Khởi My chính thức hợp tác với công ty MV Production sản xuất và phát hành cho ra mắt album đầu tay Đôi cánh với những sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Sự ra mắt lần này giúp Khởi My gặt hái được hàng loạt thành công với nhiều bản hit như Đôi cánh, Vì sao, Vết cắt, Đơn giản. Đến tháng 08/2011 Khởi My đánh dấu bước trưởng thành bằng sự lột xác lớn qua album vol. 2 cùng công ty ‘MV Productions’ với chủ đề ‘Hạt cát’. Nắm giữ nhiều bản hit trong suốt sự nghiệp, cũng như nhận được sự yêu mến lớn nhất trên mạng xã hội, Khởi My và Couple Kelvin Khánh đã chính thức lên xe hoa trong thời gian vừa qua.


    Một số ca khúc hay nhất của Khởi My: Vì sao, Gửi cho anh, Góc nhỏ trong tim, Thương hại, Bước chân, Giới hạn,...

    Ca sĩ Khởi My
    Ca sĩ Khởi My
    MV Gửi cho anh
  6. Vũ Cát Tường (sinh ngày 02 tháng 10 năm 1992) là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ Việt Nam. Bên cạnh giọng hát tốt, Vũ Cát Tường được biết đến với khả năng sáng tác đa dạng theo các thể loại như: R&B, Alternative Rock, Blues, Pop, Ballad, Neo-soul.[1] Ngoài ra, cô cũng từng nhận được 4 đề cử và thắng 1 lần tại Giải Cống hiến. Năm 2012, Vũ Cát Tường được nhạc sĩ Phương Uyên chú ý khi biểu diễn Đông do mình sáng tác tại một sự kiện. Phương Uyên mua lại ca khúc này, và Cát Tường chính là người đàn cho Trúc Nhân hát ca khúc Đông trên sân khấu The Voice năm 2012. Sau lần bén duyên đó, năm 2013, Vũ Cát Tường tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2 và trở thành Á quân. Sau cuộc thi Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường đã ra mắt những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình như Đông, Vết mưa. Những ca khúc này đã được rất nhiều khán giả trẻ đón nhận và yêu thích. Tiếp đó, cô cho ra mắt ca khúc Yêu xa và album đầu tay Giải mã nhận được nhiều sự chú ý. Đến nay, sự nghiệp của Vũ Cát Tường ghi được nhiều dấu ấn nổi bật và rất được yêu thích.


    Một số ca khúc hay nhất của Vũ Cát Tường: Đông, Yêu xa, Cô gái ngày hôm qua, Mơ,...

    Ca sĩ Vũ Cát Tường
    Ca sĩ Vũ Cát Tường
    MV Yêu xa
  7. Phạm Hồng Phước sinh ngày 13/5/1991, anh chính thức tham gia con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau khi dừng chân tại top 8 Vietnam Idol 2012. Phạm Hồng Phước được biết đến như một "hoàng tử nhạc buồn" của Việt Nam với những ca khúc ballad sâu lắng và giọng ca ấm áp, truyền cảm. Là một nghệ sĩ đa tài, Phạm Hồng Phước tự sáng tác và hát những ca khúc của chính mình, mới đây nhất là ca khúc Đã có anh hai được anh thể hiện tại cuộc thi Sing My Song - Bài hát của tôi.


    Một vài bản ballad nổi bật nhất của nam ca sĩ này như: Cám ơn người đã rời xa tôi, Đừng là cả thế giới của nhau, Khi người lớn cô đơn, Sau chia tay,.

    Ca sĩ Phạm Hồng Phước
    Ca sĩ Phạm Hồng Phước
    MV Sau chia tay
  8. Bùi Anh Tuấn sinh ngày 9/9/1991 tại Hà Nội, học tập, sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Anh chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp từ rất sớm khi theo học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 18, 19 tuổi Bùi Anh Tuấn tham gia 1 số cuộc thi âm nhạc và chỉ giành giải tư (tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của đài phát thanh VOH TPHCM), và giải khuyến khích (tiếng ca học đường năm 2010) nhưng Tuấn không nản lòng mà vẫn tiếp tục chăm chỉ luyện tập và đến năm 20 tuổi (2011)i, Bùi Anh Tuấn đã chính thức trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp lần lượt giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình. Độ phủ sóng rộng khắp của chàng ca sĩ điển trai được đánh dấu sau khi dừng chân tại Top 2 Team Hà Hồ trong chương trình The Voice mùa đầu tiên. Được mệnh danh là "Hoàng tử ballad" với chất giọng cao vút đã giúp Tuấn đi sâu đến đêm Bán kết. Sau khi dừng chân tại cuộc thi Bùi Anh Tuấn ra sản phẩm âm nhạc và phát triển con đường nghệ thuật của mình với nhiều bài hát ballad thành hit.

    Một số ca khúc hay nhất của Bùi Anh Tuấn: Chia tay, Hẹn một mai, Nơi tình yêu bắt đầu, Hãy yêu anh, Xin em, Nói với em rằng,...

    Ca sĩ Bùi Anh Tuấn
    Ca sĩ Bùi Anh Tuấn
    MV Chia tay
  9. Top o

    Erik

    Lê Trung Thành (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1997), được biết tới với nghệ danh Erik là một ca sĩ và vũ công. Erik từng tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013 và sau đó trở thành thành viên nhóm nhạc Monstar. Ngoài ra, anh từng giành được 4 đề cử tại giải Cống hiến và là nghệ sĩ duy nhất được đề cử 2 lần hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm". Năm 2016, Erik gây tiếng vang lớn với ca khúc "Sau tất cả", giành được nhiều giải thưởng trong nước. Ngoài Giọng hát Việt nhí, Erik còn tham gia một số cuộc thi âm nhạc khác và đạt được các thành tích đáng khích lệ như: Giải vàng Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc 2013, Top 25 chương trình Ngôi Sao Việt 2014, Top 4 The Winner Is năm 2014. Tính đến nay, Erik sở hữu hàng loạt ca khúc hit đình đám cũng như nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ. Vừa qua chàng ca sĩ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero và đi sâu vào đêm chung kết, Với tài năng, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sự phát triển ngày càng lớn của Erik trong thị trường âm nhạc Việt.


    Một số ca khúc hay nhất của Erik: Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời, Chạm đáy nỗi đau, Ghen, Mình chia tay đi,....

    Erik
    Erik
    Erik
  10. Phùng Khánh Linh sinh ngày 7-5-1994. Phùng Khánh Linh là nữ ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Giọng hát Việt 2015 khi về team ca sĩ Thu Phương. Với một chất giọng đầy nội lực pha chút khàn đặc trưng cùng một vóc dáng nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh xắn Phùng Khánh Linh đã để lại dấu ấn của mình trong lòng khán giả. Tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 cô đã thu hút sự chú ý của giám khảo và khán giả là Phùng Khánh Linh với ca khúc Maps. Cô gái có thân hình "hạt tiêu" vừa cất giọng đã khiến cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Mỹ Tâm bấm chọn. Khi nghe cô hát đến đoạn cao trào, Thu Phương và Tuấn Hưng cũng xoay ghế lại và Khánh Linh đã nhận được cả 4 sự lựa chọn từ các Huấn luyện viên. Tuy còn là một giọng ca trẻ nhưng cũng rất được khán giả yêu mến, cũng như nhận được sự kì vọng rất lớn.


    Một số ca khúc hay nhất của Phùng Khánh Linh: Hôm nay tôi buồn, Mới đây thôi, Trên ô cửa sổ máy bay,...

    Phùng Khánh Linh
    Phùng Khánh Linh
    Phùng Khánh Linh
  11. Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Thị Bích Phương, sinh ngày 30/09/1989, cô là một ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Sau chương trình, Bích Phương nổi lên như một hiện tượng với các ca khúc pop - ballad buồn sâu lắng, trữ tình cùng ca từ đi vào lòng người. Bích Phương nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trẻ nhờ giọng hát mượt mà cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ tính. Các ca khúc của cô chủ yếu được sáng tác bởi Tiên Cookie - một ca nhạc sĩ, một người bạn thân ngoài đời của Bích Phương.


    Một số bản ballad nổi tiếng của Bích Phương như: Chỉ là em giấu đi, Vẫn, Có khi nào rời xa, Kí ức ngủ quên,...

    Ca sĩ Bích Phương
    Ca sĩ Bích Phương
    MV Bao giờ lấy chống
  12. Bảo Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992, cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc cho tuổi teen và nhận được khá nhiều giải thưởng nhưng cho đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và chinh phục được hai giám khảo khó tính: Thu Minh và Trần Lập, Bảo Anh mới thực sự được công chúng biết đến nhiều hơn.Bảo Anh được khán giả yêu thích bởi giọng ca sâu lắng nhưng không kém phần trong sáng, ngọt ngào cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ tính. Cô có sở trường là hát những ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn và dễ dàng chạm vào cảm xúc khán giả.


    Một số bản ballad nổi tiếng của Bảo Anh như: Khoảnh khắc ấy, Hay là mình chia tay, Giấc mơ không em, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm,....

    Ca sĩ Bảo Anh
    Ca sĩ Bảo Anh
    MV Như lời đồn
  13. Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh ngày 5/10/1996. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật thậm chí còn từng theo học trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Đức Phúc chính thức bắt đầu con đường nghệ thuật sau khi trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, anh chàng gặp phải khá nhiều phản hồi trái chiều nhưng với thực lực của mình, Đức Phúc dần khẳng định được bản thân hoàn toàn xứng đáng.Sở hữu chất giọng ấm áp, đầy nội lực và truyền cảm đặc biệt thời gian gần đây sau khi thực hiện cuộc đại phẫu thay đổi hoàn toàn ngoại hình, cái tên của Đức Phúc được săn đón rất nhiều. Hiện tại anh chàng cũng cùng với Hòa Minzy tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero và trở thành một trong số những thí sinh được yêu thích nhất.


    Một số ca khúc nổi bật nhất của Đức Phúc: Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Còn yêu đâu ai rời đi,...

    Ca sĩ Đức Phúc
    Ca sĩ Đức Phúc
    MV Còn yêu, đâu ai rời đi
  14. Hương Tràm tên đầy đủ Phạm Thị Hương Tràm (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1995). Cô là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử ở tuổi 18. Hương Tràm tham dự cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012. Sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng 7, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", cô nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay. Năm 2016 cô dự thi chương trình Hòa âm ánh sáng và đoạt giải vàng (Noo Phước Thịnh là quán quân). Năm 2017 cô cho ra mắt ca khúc Em gái mưa đánh dấu sự trở lại đầy thành công của mình khi ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit hot nhất của 2017. Với hàng loạt bản ballad hấp dẫn trong suốt sự nghiệp với giọng ca nội lực đã giúp Hương Tràm ngày càng phát triển rực rỡ hơn.


    Một số ca khúc hay nhất của Hương Tràm: Ngại ngùng, Ngốc, Cho em gần anh thêm chút nữa, Em gái mưa, Cánh hoa tàn, Nhắn gửi thanh xuân....

    Ca sĩ Hương Tràm
    Ca sĩ Hương Tràm
    MV Duyên mình lỡ
  15. Tóc Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989). Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tóc Tiên giành được nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp ca hát của mình từ khi còn là niên thiếu. Cô từng là ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn trong các chương trình Paris By Night của trung tâm. Năm 2013, Tóc Tiên thay đổi hình tượng “công chúa tóc xù” của mình thành “nữ hoàng thời trang” với mái tóc ngắn quyến rũ, cá tính. Năm 2015, Tóc Tiên chính thức trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp. Sau sự trở lại thành công, cô quyết định trở về Việt Nam hoàn toàn và hoạt động như một ca sĩ tự do. Cô cũng đạt được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có 2 đề cử của giải Cống hiến, một giải Làn Sóng Xanh, một giải Zing Music Awards và một giải Yan Vpop 20 Awards. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự MAMA (Mnet Asian Music Awards) và xuất sắc giành giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất. Cô cũng chính là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong 2 mùa giải Giọng hát Việt 2017 và 2018. Hiện tại, cô là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất tại Việt Nam bên cạnh những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh, Isaac, Đông Nhi...


    Một số bản ballad hay nhất của Tóc Tiên: Em không là duy nhất, Hôm nay tôi cô đơn quá, I'm in love, Có ai thương em như anh...

    Ca sĩ Tóc Tiên
    Ca sĩ Tóc Tiên
    MV Có ai thương em như anh
  16. Top o

    MIN

    Nguyễn Minh Hằng (sinh ngày 7 tháng 12 năm 1988) được biết tới với nghệ danh MIN là một nữ ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc người Việt Nam. MIN bắt đầu được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhảy St.319 (tiền thân của công ty giải trí St.319 Entertainment).


    Năm 13 tuổi MIN sang Đức cùng gia đình khi bố mẹ làm việc trong Đại sứ quán Việt Nam tại Đức. Hơn 9 năm học tập tại Đức, tốt nghiệp Europaen University Viadrina, Min có 2 năm làm việc ở Red Bridge TV & Film production Đức và Vindragon JSC trong vai trò chuyên viên sản xuất phim và thiết kế đồ họa. Nghệ danh MIN sau này lúc cô hoạt động nghệ thuật cũng lấy ý tưởng từ chính tên bạn bè ở Đức hay gọi vì không phát âm được Nguyễn hay Hằng (chữ Minh đọc lơ lớ thành Min).

    Với giọng hát tình cảm ngọt ngào và cá tính, có thể nói rằng, Min như một cơn gió lạ, một hình tượng mới của giới nghệ thuật Việt Nam, đang từng bước khẳng định được chính mình với sự ủng hộ của thế hệ trẻ.

    Các sản phẩm âm nhạc đã phát hành: Tìm (hợp tác với Mr.A) - 2013, Nhớ - 2014, Get Out........

    MIN
    MIN
    MIN
  17. Đen Vâu - một trong những ca sĩ được đông đảo giới trẻ đam mê âm nhạc biết đến trong những năm gần đây, anh tên thật là Nguyễn Đức Cường (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989), thường được biết tới với nghệ danh Đen Vâu hay Đen là một nam nhạc sĩ và rapper người Việt Nam. Đen Vâu là một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie - underground của Việt Nam. Anh sở hữu những bài hát đạt số lượng người xem hàng triệu trên YouTube và nhiều giải thưởng âm nhạc.


    Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Từ thời cấp 3, Đen Vâu đã biết đến rap một cách tình cờ. Anh thường viết những bài rap trong những quyển vở và tập hát cũng như tham gia rap trong các tiết mục ở trường học. Anh phải nghỉ học sau khi hoàn thành chương trình phổ thông trung học do hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

    Đen Vâu đi làm công việc công nhân vệ sinh bãi biển ở thành phố Hạ Long trong 7 năm. Xen lẫn trong khoảng thời gian này, Đen xin nghỉ việc không lương để hỗ trợ em trai mở quán cà phê để kiếm sống. Quán cà phê này làm ăn thua lỗ, anh đi làm để bù đắp chi phí duy trì và quán chính thức đóng cửa vào năm 2016. Sau khi trả được nợ, anh viết ca khúc Ngày lang thang, dấu mốc về suy nghĩ tích cực của mình.


    Đen sở hữu giọng miền Nam, dù sinh ra ở Quảng Ninh, anh lý giải cùng gia đình một thời gian sinh sống tại miền Nam, đến khi học cấp 3 mới trở về Hạ Long. Chia sẻ về nghệ danh "Đen Vâu", anh cho biết: “Hồi bé một chị hàng xóm thấy tôi đen nên gọi là Đen. Đến khi chơi nhạc, mọi người lại gọi là Đen Vâu nên tôi lấy luôn. Tên xấu cho dễ nuôi”.

    Đen Vâu
    Đen Vâu
    Đen Vâu
  18. Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, sinh ngày 14/07/1995. Đạt G bắt đầu tham hoạt động nghệ thuật vào năm 2017,ca khúc đầu tiên mà Đạt G sáng tác và cũng chính anh thể hiện có tên Điều khác lạ,được rất là đông đảo các bạn trẻ trong giới Underground ưa chuộng,và đã được số người nghe trên youtube là 2.177.373 lượt xem,sau 1 tháng ra mắt,không dừng ở đó Đạt G tiếp tục cho ra mắt ca khúc Buồn của anh,đạt số lượng người nghe cực khủng trên youtube,mp3,nhaccuatui, ca khúc hay nhất thế giới top 53. Đạt G còn được biết đến với vai trò là ca sĩ,nhạc sĩ,rapper,nhà sản xuất,...là một yếu tố nhân tài trẻ vượt khó để nắm giữ đam mê của mình. Các sản phẩm âm nhạc đã phát hành: Buồn Của Anh (K-ICM, Đạt G), Anh Ơi Ở Lại (Chi Pu, Đạt G), Buồn Không Em, Thêm Bao Nhiêu Lâu......

    Đạt G
    Đạt G
    Đạt G
  19. Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh ngày 29 tháng 12 năm 1991 tại Hà Nội) là một ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, người dẫn chương trình người Việt Nam. Được chú ý tại cuộc thi Vietnam idol 2012 không chỉ bởi giọng hát triển vọng mà còn ở chuyện chuyển đổi giới tính của mình.Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu.

    Hương Giang được biết đến là một ca sĩ có giọng hát triển vọng sau lọt vào top 4 Việt Nam Idol, cô được đông đảo khán giả biết đến cô nhiều hơn sau cuộc thi này. Nhưng điều làm nhiều người chú ý và quan tâm đến Hương Giang nhiều hơn chính là sự can đảm và khát khao khẳng định mình. Sau khi câu chuyện chuyển giới được đưa lên báo chí, rất nhiều khán giả đã tỏ ra mến mộ và yêu quí thí sinh này. Có lẽ cũng vì thế mà Hương Giang giành được quyền đi thẳng vào vòng Gala vì đứng đầu trong top những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất.


    Vào tháng 1 năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh để đoạt danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tổ chức tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông. Sau cuộc thi, Hương Giang còn là người đứng ra tổ chức cuộc thi Miss Tiffany Việt Nam lần đầu tiên với quán quân Đỗ Nhật Hà (top 6 hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019).


    Ngày 10 tháng 11 năm 2018, Hương Giang chính thức cho ra mắt video ca nhạc Anh đang ở đâu đấy anh (viết tắt: ADODDA). Ngày 11 tháng 3 năm 2019, Hương Giang tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc Em đã thấy anh cùng người ấy (viết tắt: EDTACNA), đây là phần 2 của Anh đang ở đâu đấy anh. Ngày 27 tháng 6 năm 2019, Hương Giang trở lại V-pop với sản phẩm âm nhạc Em hơi mệt với bạn thân anh (viết tắt: EHMVBTA).

    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol
    Hương Giang Idol
  20. Soobin Hoàng Sơn, tên thật: Nguyễn Hoàng Sơn, ngày sinh: 10/09/1990, quê quán: Hà Nội là một cái tên khá mới và thành công trong làng giải trí Việt. Anh gây ấn tượng với khả năng hát, rap, sáng tác và cả vũ đạo cực chất của mình. Sau khi đoạt ngôi vị Á quân Ngôi sao Việt 2014 và để lại dấu ấn riêng với giải Bạc chung cuộc tại The Remix mùa hai, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp và thực sự thành công với vai trò một ca sĩ.


    Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn trở thành cái tên cực hot với ca khúc hit "Phía sau một cô gái", ca khúc thắng áp đảo trên nhiều bảng xếp hạng uy tín của Việt Nam và trở thành một "hiện tượng" của nhạc Việt trong thời điểm vừa phát hành. Ca khúc này thực sự đưa tên tuổi của Soobin đến gần hơn với khán giả Việt. MV của ca khúc được phát hành ngay sau đó và nhận được gần 10 triệu lượt xem trên Youtube - một con số khá ấn tượng với một ca sĩ trẻ. Mới đây, Soobin phát hành MV "Đi để trở về" cùng việc truyền cảm hứng xê dịch tới giới trẻ, MV cũng nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt không kém "Phía sau một cô gái".



    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
    Soobin Hoàng Sơn
  21. Tên thật: Nguyễn Trung Hiếu, ngày sinh: 2/6/1989, quê quán: Kiên Giang. Từng là một thành viên của nhóm nhạc Hero nhưng không gây được nhiều tiếng vang, sau một thời gian hoạt động cùng nhóm và chắt lọc được một số kinh nghiệm, Chi Dân quyết định hoạt động solo với vai trò một ca - nhạc sĩ. Anh may mắn gặp gỡ Việt Anh - giám đốc Avatar Entertainment và chính thức trở thành một thành viên nổi bật của công ty.


    Chi Dân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, hình ảnh trẻ trung, năng động, dòng nhạc anh theo đuổi chủ yếu là pop - ballad dễ tiếp cận với khán giả, các ca khúc mà Chi Dân thể hiện đa phần đều do anh tự sáng tác.
    Cuối năm 2016, Chi Dân gây ấn tượng mạnh khi gửi tới khán giả ca khúc "Điều anh biết" cùng một MV cực kì dễ thương. Ca khúc nhanh chóng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín, được biết ca khúc này đã được Chi Dân ấp ủ từ rất lâu và chắc chắn sẽ trở thành một hit để đời của anh. Đến nay MV "Điều anh biết" đã nhận được hơn 28 triệu lượt xem trên Youtube. khúc hit: "Người tôi yêu", "Làm vợ anh nhé", "Sự thật sau một lời hứa", "Không quan tâm", "Điều Anh Biết",...

    Chi Dân
    Chi Dân
    Chi Dân
  22. Tên thật: Hồ Quang Hiếu, ngày sinh: 20/9/1986, quê quán: Đắk Lắk. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010, hiện nay Hồ Quang Hiếu đã tạo dựng được một chỗ đứng riêng cho mình với vai trò một ca sĩ có chất giọng đẹp, trầm ấm rất phù hợp với các bản nhạc ballad.


    Hồ Quang Hiếu bắt đầu thành công sau khi phát hành ca khúc cùng tên trong album "Chỉ cần em hạnh phúc", ca khúc đứng đầu trên bảng hạng Zing Mp3 nhiều tuần liền. Năm 2010, chàng ca sĩ nhận giải quán quân cuộc thi "Hãy tỏa sáng", sau đó anh phát hành một loạt các ca khúc hit như: "Còn lại gì sau cơn mưa", "Đừng buông tay anh", "Nơi ấy con tìm về", "Mẹ", "Không cảm xúc",... Năm 2014, anh đại thắng với ca khúc để đời "Con bướm xuân", ca khúc này được rất nhiều tên tuổi lớn cover lại và thực sự đưa tên tuổi của Hồ Quang Hiếu đến gần với người nghe nhạc hơn.


    Ngoài việc là một ca sĩ, năm vừa qua Hồ Quang Hiếu còn thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh do chính anh đầu tư sản xuất "Dịch vụ tình yêu", anh thực sự muốn thử sức mình trong những vai trò khác nhau.

    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
    Hồ Quang Hiếu
  23. Tên thật: Phan Mạnh Quỳnh, ngày sinh: 10/1/1990, quê quán: Nghệ An. Năm 2009, Phan Mạnh Quỳnh chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò một nhạc sĩ, anh là chủ nhân của nhiều ca khúc hit như: "Người yêu cũ" - Khởi My, "Mình từng yêu nhau" - Miu Lê, "Nơi ấy con tìm về" - Hồ Quang Hiếu, "Bước qua thế giới" - Ưng Hoàng Phúc,... tuy nhiên anh được khá ít công chúng biết đến.


    Năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh nổi lên như một hiện tượng với ca khúc "Vợ người ta", đây thực sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Ca khúc "Vợ người ta" đã lập kỷ lục đạt 6 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần phát hành (trên nhạc nhạc Zing Mp3), đứng top 5 cho ba hạng mục giải thưởng của Zing Music Awards là: Ca khúc của năm, Album của năm và Music Video của năm.


    Cuối năm 2016, Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện cực kì ấn tượng tại chương trình Bài Hát Hay Nhất mùa đầu tiên à trở thành một trong số những thí sinh xứng đáng nhất với ngôi vị quán quân của chương trình với ba ca khúc: "Con tim tan vỡ", "Hồi ức" và "Có chàng viết lên cây".

    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
  24. Tên thật: Nguyễn Trúc Nhân, ngày sinh: 30/11/1991, quê quán: Bình Định. Xuất thân là một sinh viên khoa Mỹ thuật ngành Thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Dân lập Văn Lang, vốn chỉ coi ca hát là nghề tay trái nhưng sau khi dừng chân ở top 8 của chương trình Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân lại chuyển hẳn sang con đường ca hát cùng một loạt hit được khán giả yêu thích.


    Sở hữu chất giọng lạ, đầy nội lực, phong cách trình diễn có một phần rất quái cùng cá tính âm nhạc khác biệt, tuy không thường xuyên phát hành các sản phẩm âm nhạc mới nhưng mỗi ca khúc của Trúc Nhân đều liên tục trở thành hit khi vừa mới trình làng. Các ca khúc của Trúc Nhân đa phần đều mang màu sắc tươi sáng với bản phối cực kì thú vị và vui tai thậm chí anh còn dùng âm nhạc của mình để châm biến một số hiện tượng xã hội.

    Trúc Nhân
    Trúc Nhân
    Trúc Nhân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy