Top 10 Ca sĩ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Thảo Nguyên 49040 0 Báo lỗi

Trong nền âm nhạc Việt Nam hiện nay, có rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất ... xem thêm...

  1. Nguyễn Thanh Tùng (sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994), thường được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam. Sinh ra ở thành phố Thái Bình, thời thơ ấu, Sơn Tùng thường đi hát ở Cung văn hoá thiếu nhi tỉnh Thái Bình và học chơi đàn organ. Sau đó, Tùng cùng với các bạn trong lớp thành lập nên một nhóm nhạc, lấy tên là Over Band, bắt đầu sáng tác và đăng tải các bài hát của mình lên một trang web chuyên về lĩnh vực âm nhạc có tên là LadyKillah. Tùng bắt đầu nổi tiếng khi phát hành hai đĩa đơn "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua", đánh dấu mốc khởi đầu cho sự nghiệp của mình.


    Được mệnh danh là "Hoàng tử V-pop", nhiều nhà báo âm nhạc, nhà lý luận phê bình và tác giả xem anh là một trong những nghệ sĩ V-pop thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tùng nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam. Sơn Tùng M-TP hiện đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào năm bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard, bao gồm vị trí thứ 28 trên Social 50, vị trí thứ 126 trên Global Excl. US, hai lần giành vị trí quán quân trên LyricFind Global Chart, nhiều lần xuất hiện trên Vietnam Hot 100 và Top Vietnamese Songs. Album nhạc phim thứ hai của Sơn Tùng, Sky Tour (Original Motion Picture Soundtrack) phát hành vào năm 2020 đạt vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.


    Các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được người nghe đón nhận nồng nhiệt. Có rất nhiều bài hát chỉ sau một thời gian ra mắt đã nhanh chóng trở thành bản hit. Tính đến thời điểm hiện tại, hoàng tử V-pop có bộ sưu tập các hit đình đám mà bất kỳ ca sĩ nào cũng phải ngưỡng mộ.

    Sơn Tùng
    Sơn Tùng
    Sơn Tùng
    Sơn Tùng

  2. Phan Thị Mỹ Tâm (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1981), thường được biết đến với nghệ danh Mỹ Tâm, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm nhà làm phim người Việt Nam. Được mệnh danh là "Nữ hoàng V-pop", nhiều tác giả và nhà báo trong nước lẫn quốc tế từng nhìn nhận cô là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Sinh ra tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ lúc còn ở độ tuổi thiếu niên. Cô khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tay Mãi yêu (2001) và album kế tiếp Đâu chỉ riêng em (2002) không lâu sau khi tốt nghiệp thủ khoa tại trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Album phòng thu thứ ba, Yesterday & Now (2003) giúp cô lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước.


    Trong những năm còn lại của thập niên 2000, Mỹ Tâm phát hành một chuỗi các sản phẩm âm nhạc thành công về mặt chuyên môn và thương mại, bao gồm các album đề cử cho giải Cống hiến Hoàng hôn thức giấc (2005), Vút bay (2006), Trở lại (2008). Mỹ Tâm nằm trong danh sách những nghệ sĩ thu âm bán đĩa nhạc chạy nhất tại Việt Nam, với doanh thu khoảng 2 triệu bản. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm giành được 6 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và 3 năm liên tiếp nhận giải "Gương mặt của năm" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur, cô thắng giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014.


    Cô xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) do tạp chí Forbes Vietnam công bố. Cô còn là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một album lọt vào top 10 Billboard World Album vào tháng 1 năm 2018. Mỹ Tâm còn làm giám khảo cho các cuộc thi như Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012–13, 2023), Sao Mai điểm hẹn (2010), Giọng hát Việt (2015), góp mặt trong phim truyền hình Cho một tình yêu (2010). Năm 2019, cô lần đầu đạo diễn và cũng đóng chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay Chị trợ lý của anh. Năm 2023, Mỹ Tâm làm đạo diễn cho bộ phim tài liệu Tri âm The Movie: Người giữ thời gian.

    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
    Mỹ Tâm
  3. Hà Anh Tuấn (sinh ngày 17 tháng 12 năm 1984) là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh từng giành được 13 đề cử và 2 lần đoạt giải Cống hiến. Hà Anh Tuấn bắt đầu nổi tiếng từ khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn mùa thứ 2 năm 2006. Năm 2006, anh cộng tác với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh để ra mắt album phòng thu đầu tay, Café sáng (2007), đĩa nhạc đã góp phần khẳng định phong cách âm nhạc cho sự nghiệp của anh. Tiếp tục, Hà Anh Tuấn thành công với những album chất lượng nghệ thuật, bao gồm các album được đề cử giải Cống hiến Saigon Radio (2008), Cocktail (2010) và Street Rhythm (2015).

    Cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn ra mắt dự án âm nhạc See Sing Share, bao gồm 10 tập phát hành trên kênh YouTube của anh. Dự án đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành hiện tượng trước công chúng. Sự thành công ngoài mong đợi đó đã kéo theo thành công của See Sing Share 2 – The Love Land (2017), liveshow Fragile cháy vé trong chỉ 2 tiếng kể từ khi mở bán, và album phòng thu thứ bảy cùng tên. Tiếp theo sau đó là dự án See Sing Share 3 – Sweet Memories (2018), cùng chuỗi liveshow See Sing Share Concert với Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái và Gấu (2018). Hà Anh Tuấn còn phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Hiện anh đang đảm nhận cương vị Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty giải trí Viet Vision.

    Ngoài những giải thưởng âm nhạc, Hà Anh Tuấn còn là đại sứ trong các hoạt động thiện nguyện như đại sứ bảo vệ tê giác ở Nam Phi, đại sứ chiến dịch xây dựng nhà bán trú học sinh vùng cao, đại sứ chiến dịch Power On, đại sứ quỹ học bổng Vừ A Dính, thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM... Bên cạnh đó, anh cũng quan tâm đến các hoạt động tài trợ và thiện nguyện cho xã hội, ví dụ: Hoạt động ủng hộ cho các trung tâm bảo trợ xã hội, bảo trợ nạn nhân chất độc dioxin, trẻ em khuyết tật; Khởi xướng Dự án Rừng Việt Nam; Là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tài trợ các phòng áp lực âm điều trị, phòng chống dịch Covid-19; Là cá nhân đầu tiên ủng hộ 3 tỷ cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly",... Năm 2016, Hà Anh Tuấn được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam trao giải 1 trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu.

    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn
    Hà Anh Tuấn
  4. Hồ Ngọc Hà hay Hà Hồ (tên khai sinh là Hồ Thị Ngọc Hà, sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984 tại Huế, quê gốc Quảng Bình) là một người mẫu, ca sĩ và giám khảo chương trình người Việt Nam.


    Hà Hồ bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu vào năm 2000 với chiều cao 1m72. Cô chuyển sang ca hát bằng việc ra mắt album đầu tay 24 giờ 7 ngày năm 2004. Album giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Sau khi trở thành đại sứ của Sunsilk, cô và nhãn hàng này đã cùng nhau hợp tác để sản xuất album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá ở nhiều nơi. Album tiếp theo của Hồ Ngọc Hà mang tên Tìm lại giấc mơ được phát hành năm 2010 kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Cuối năm 2011, cô phát hành album thứ sáu của mình mang tên Invincible cùng với đĩa đơn chủ đề cùng tên.


    Hồ Ngọc Hà đã giành được 2 giải Cống Hiến trong tổng số 12 đề cử, đứng thứ 4 trong danh sách những người được đề cử nhiều nhất cùng vô số giải thưởng khác như Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng, Yan Vpop 20,... Ngày 14 tháng 4 năm 2012, tại giải thưởng HTV Award, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim truyền hình là Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng lớn nhỏ như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk,... và là đại sứ cho kênh truyền hình âm nhạc YanTV.

    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
    Hồ Ngọc Hà
  5. Nguyễn Phước Thịnh (sinh ngày 18 tháng 12 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Noo Phước Thịnh, là một nam ca sĩ, vũ công kiêm diễn viên người Việt Nam. Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018). Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.


    Album đầu tay của Noo Phước Thịnh mang cái tên đơn giản Ba chấm (…), với mười bài hát trong Ba chấm tổng hợp nhiều thể loại âm nhạc, pop ("Ký ức", "Như một thói quen"…), rock, R&B ("Lặng thầm", "Giấc mơ thiên đường"…) với những giai điệu buồn, lãng mạn về tình yêu, về những trải nghiệm của lứa tuổi đang đứng trước ngưỡng cửa trưởng thành. Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng góp giọng trong album với "Quay về đi", ca khúc từng là nhạc phim của Ngôi nhà hạnh phúc. Ngoài phần âm nhạc, album còn tặng kèm 2 video clip, trong đó Noo Phước Thịnh cùng với bạn diễn Mina thể hiện câu chuyện tình lãng mạn và gợi cảm.

    Anh cho ra đời ca khúc "Mất em". Ở ca khúc này, anh trình bày xuất sắc nên lập tức nó trở thành ca khúc hit đầu tiên của Thịnh trên mạng, và cũng từ đó đánh dấu một chặng đường mới của Noo Phước Thịnh.

    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
    Noo Phước Thịnh
  6. Trần Khởi My (sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990), thường được biết đến với nghệ danh Khởi My, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình kiêm streamer người Việt Nam. Cô từng đoạt giải nhất của cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2007 và là quán quân của chương trình Gương mặt thân quen vào năm 2013.


    Năm 2010, My cho ra bài hát Vì sao do mình và Hoàng Rapper sáng tác. Năm 2011, My chính thức hợp tác với công ty MV Production để sản xuất và phát hành cho ra mắt album đầu tay Đôi cánh với những ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Rapper. My được nhận giải thưởng Ca sĩ triển vọng của Zing Music Awards. Năm 2012, My là MC của chương trình thiếu nhi Chào bé yêu (phiên bản Việt hoá từ Hi-5 - chương trình thiếu nhi của Úc) cùng Trấn Thành, Tường Vi, Kim Nhã, Hòa Hiệp và Võ Ngọc Trai. Đầu năm 2013, My tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen mùa đầu tiên và giành giải Quán quân cùng với giải Thí sinh được yêu thích nhất. Năm 2013 My cho ra mắt những MV như Góc Nhỏ Trong Tim, Cố Quên, Giới Hạn, Bước Chân. Sau Gương mặt thân quen, My cùng Kelvin Khánh thực hiện MV Gửi cho anh. Video này đạt đề cử giải MV của năm 2013 trong giải thưởng Làn Sóng Xanh và đạt giải MV của năm tại Zing Music Awards. Năm 2017, My ra mắt Album nhạc xuân mang tên "Xuân tình yêu" gồm 2 ca khúc: "Năm mới" và "Xuân tình yêu". Sau tuần ra mắt Album của My đã giữ vị trí Quán quân trên BXH Zing MP3. My tham gia gameshow ''Gặp Là Chiến'' cùng Kelvin Khánh.


    Ngày 26 tháng 3 năm 2017 My cùng V-Live tổ chức Offline kỷ niệm 10 năm ca hát với hơn 1000 fan được tham gia trực tiếp và hàng trăm nghìn khán giả trực tuyến trên ứng dụng V-live, trong buổi Offline My cho ra mắt MV "Trải qua" mang phong cách R&B và vượt qua con số 15 triệu view trên kênh riêng của mình. Tháng 7 năm 2020, My chính thức trở thành streamer chuyên nghiệp trên nền tảng Facebook Gaming cùng những tựa game như PUBG, Liên Quân, Apex Legends, Among Us. Ngày 25 tháng 4 năm 2021, My ra mắt MV ca khúc "Thì ra là mình rất cô đơn" do Bảo Thạch sáng tác nhằm kỉ niệm nửa năm làm streamer của mình. Năm 2023, cô tham gia Ca sĩ mặt nạ mùa 2 với mascot Cừu Bông.

    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
    Khởi My
  7. Bùi Anh Tuấn còn được gọi thân mật là Tuấn Bùi hay Tuấn Tồ (sinh 9 tháng 9 năm 1991) là một nam ca sĩ người Việt Nam. Anh bắt đầu được biết đến khi giành lần lượt giải Nhất các cuộc thi Coca-cola music award và Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2011, và trở nên nổi tiếng trong giới trẻ kể từ khi tham gia The voice Vietnam 2012 với ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" của nhạc sĩ Phùng Tiến Minh.


    Bùi Anh Tuấn là một cựu sinh viên của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Anh sinh ra trong một gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Bùi Anh Tuấn có giọng hát trong và cao. Do bệnh dị ứng mũi không chịu được cái lạnh của mùa đông miền Bắc, anh được gia đình định hướng chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh khi mới học hết lớp 10. Năm 2008, Bùi Anh Tuấn đỗ Thủ khoa hệ Trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh vừa học nhạc vừa theo học tiếp chương trình phổ thông trung học. Sau đó, anh tiếp tục học lên hệ Đại học của Nhạc viện. Ngay từ khi còn đi học, Bùi Anh Tuấn đã tham gia nhiều cuộc thi hát. Năm 2009, anh tham gia cuộc thi Tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của Đài Phát thanh VOH TP. HCM và giành giải tư. Sau đó, anh tiếp tục giành giải Khuyến khích Tiếng ca học đường năm 2010.


    Trong năm 2011, Bùi Anh Tuấn gặt hái nhiều giải thưởng lớn bao gồm giải Cá nhân xuất sắc nhất và Nhóm thí sinh xuất sắc nhất (cùng nhóm Melodies) tại Coca-cola music award, và giải Nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình. Bùi Anh Tuấn thật sự trở thành một hiện tượng sau khi thể hiện rất thành công ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" tại vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt (mùa 1) năm 2012. Cùng năm, anh nhận giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Zing Music Awards. Năm 2018, Bùi anh Tuấn nhận 3 Giải Mai Vàng ở hạng mục Nam ca sĩ hát nhạc nhẹ, Video ca nhạc (cho "Chốn cũ") và Nghệ sĩ của năm.

    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
    Bùi Anh Tuấn
  8. Nguyễn Đức Cường (sinh ngày 13 tháng 5 năm 1989), thường được biết đến với nghệ danh Đen hay Đen Vâu, là một nam rapper, nhạc sĩ và người dẫn chương trình người Việt Nam. Đen Vâu là "một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie" của Việt Nam. Anh sở hữu những bài hát đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube và là chủ nhân của một số giải thưởng âm nhạc.


    Năm 2011, Đen & Võ Việt Phương viết ca khúc "Cây bàng" tham gia Bài hát Việt 2011, bài hát sau đó nhận giải Bài hát ấn tượng của tháng 8, và nhận giải bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại đêm chung kết. Năm 2014, Đen viết ca khúc "Đưa nhau đi trốn" và gửi cho Linh Cáo, một người bạn ở Huế quen trên diễn đàn. Cả hai thu âm bài hát này ở hai địa điểm tách biệt: Đen ở Quảng Ninh còn Linh Cáo tại Huế. Sau đó, bài hát được chia sẻ lên mạng và trở thành hit, Đen Vâu từ đó cũng được mọi người yêu thích. Ca khúc Đưa nhau đi trốn của anh nhận giải ca khúc rap/hiphop được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2015.


    Tháng 11 năm 2018, Đen phát hành ca khúc "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em". Ca khúc này gây ấn tượng với giới trẻ nhờ tựa đề lạ tai, giọng của Đen và Vũ trong ca khúc cũng là điểm nhấn. Sau nửa ngày, ca khúc trở thành hiện tượng mạng xã hội và lọt vào Top Trending YouTube. Những số liệu trên là ấn tượng với một sản phẩm âm nhạc underground. Bài hát giúp Đen nhận giải Ca khúc Rap/Hiphop/R&B tại giải Keeng Young Awards 2018, cũng như giải Sản phẩm Underground được yêu thích và bản thân nhận thêm giải Ca sĩ có hoạt động đột phá tại We Choice Awards 2018. Ngày 13 tháng 5 năm 2023, Đen Vâu phát hành bài hát Nấu ăn cho em, anh dành tặng doanh thu từ bài hát này để xây trường và giúp đỡ các em.[ Đen là 1 trong 10 cá nhân đoạt giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh công bố. Trước đó, Đen đã tài trợ 690 triệu đồng xây dựng 2 điểm trường ở tỉnh Sơn La và tỉnh Điện Biên, "Nuôi Em" với hơn 160 triệu đồng nuôi 30 học sinh trong 4 năm. Bằng những sản phẩm âm nhạc của mình, anh đã lan tỏa và kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng từ YouTube cho bài hát Nấu ăn cho em, tài trợ hơn 1 tỉ đồng xây dựng hai điểm trường tại tỉnh Lai Châu và tỉnh Cao Bằng và Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy 2024 của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM, để hỗ trợ xe đưa 2.000 bạn có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Anh cũng được ban tổ chức giải Mai Vàng lần thứ 29 trao 2 giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023 & Nam ca sĩ/rapper vì những đóng góp tích cực của nam rapper qua các dự án thiện nguyện, có sức lan tỏa rộng. Anh được gọi tên ở Lễ vinh danh gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho hạng mục Nghệ sĩ vì cộng đồng của năm 2023 với bài hát Nấu ăn cho em.

    Đen Vâu
    Đen Vâu
    Đen Vâu
    Đen Vâu
  9. Phan Mạnh Quỳnh (sinh ngày 10 tháng 1 năm 1990) là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ của Việt Nam. Anh giành được một đề cử Cống hiến cho bài "Huyền thoại" năm 2019. Vào đầu năm 2020, anh nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 tại các hạng mục "Ca khúc Nhạc phim được yêu thích nhất" và "Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất" với sáng tác "Có chàng trai viết lên cây". Tháng 3 năm 2020, anh nhận được giải thưởng Cống hiến với hạng mục Nhạc sĩ của năm.


    Phan Mạnh Quỳnh trở nên nổi tiếng qua ca khúc "Vợ người ta", bài hát sở hữu hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2015, theo thống kê của Google. Năm 2016, anh tạo bước ngoặt khi tham dự chương trình Bài hát hay nhất mùa 1. Anh còn được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ cộng tác thành công với Mỹ Tâm, Bùi Lan Hương, Hà Anh Tuấn và Phạm Quỳnh Anh.


    Năm 2019, bài hát Có chàng trai viết lên cây do anh sáng tác và biểu diễn trong vòng chung kết cuộc thi Sing My Song (Việt Nam) được đạo diễn Victor Vũ chọn làm nhạc phim cho bộ phim Mắt biếc được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Anh cũng sáng tác 3 ca khúc khác trong bộ phim: Từ đó, Tôi chỉ muốn nói và Hà Lan. Các bài hát của anh trong phim đều gây tiếng vang và có lượt truy cập nghe rất lớn. Cuối năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh đạt giải "Nhạc sĩ của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 15, tổ chức trực tuyến tại Hà Nội.

    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
    Phan Mạnh Quỳnh
  10. Mai Hồng Ngọc (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Đông Nhi, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác ca khúc, nhà sản xuất thu âm kiêm diễn viên người Việt Nam. Khởi nghiệp từ năm 2008, trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2019 với hạng mục Ca sĩ của năm, 6 lần liên tiếp giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 4 lần giành giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đoạt giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về những cống hiến trong âm nhạc.


    Cô là Quán quân của chương trình Hòa âm Ánh sáng mùa đầu tiên năm 2015, huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2016 và là huấn luyện viên Giọng hát Việt năm 2017. Ngày 8 tháng 12 năm 2020, tạp chí Forbes Asia công bố danh sách 100 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 cùng với sự góp mặt của Đông Nhi bên cạnh 2 cái tên đến từ quốc gia Việt Nam là Trấn Thành và Chi Pu. Sau đó, Forbes Vietnam tiếp tục công bố 20 ngôi sao nổi bật nhất trên mạng xã hội, Đông Nhi đã tiến vào bảng xếp hạng này với vị trí thứ 10.


    Vào ngày 23 tháng 4 năm 2022, Đông Nhi trở lại với MV "Đôi mi em đang u sầu" kết hợp cùng Wowy đạt top 1 trending youtube. Giữa tháng 4/2022, hình ảnh của Đông Nhi xuất hiện trên Quảng Trường Thời Đại của New York trong chiến dịch EQUAL - Tôn Vinh Nghệ Sĩ Nữ Toàn Cầu của Spotify. Trong năm 2022, cô được mời làm ca sĩ biểu diễn tại đêm chung kết của ba cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Môi trường Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là ca sĩ chính thức thể hiện ca khúc "VINAWOMEN" - bài hát chủ đề chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào ngày 18/5/2023, cô ra mắt ca khúc Những tháng năm tươi đẹp.

    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi
    Đông Nhi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy