Top 6 thầy, cô giáo dạy giỏi nhất tại Hà Nội

Chun Chjn 15052 1 Báo lỗi

Bài viết này tổng hợp thông tin về một số thầy cô giáo nổi tiếng với khả năng truyền đạt kiến thức cho các bạn học sinh tại Hà Nội hiện tại đang giảng dạy và ... xem thêm...

  1. Thầy Mai Anh Hùng hiện là giáo viên của trường THPT Trần Phú. Với phong cách dễ gần và khả năng truyền đạt kiến thức sâu rộng, thầy mang lại cho học trò sự tiếp thu nhanh chóng với môn toán. Ngoài dạy Toán siêu giỏi, khi tham gia lớp học của thầy, các bạn học sinh còn được “tặng” những câu triết lý “có một không hai”. Một số bạn đã học lớp thầy kể lại: khi học trò đứng trước một bài toán khó thầy nói: "Thử thách sinh ra không phải để quật ngã ta mà là để ta quật ngã chúng",…


    Đặc biệt những câu nói đầy ẩn ý này sẽ được thầy kết hợp khéo léo với bài giảng khiến các bạn học sinh vừa “ngấm” được kiến thức vừa “gật gù” như tìm ra chân lý.


    - Số đt của thầy: 0904253765

    - Địa chỉ (thầy dạy 2 lớp): Ngõ 26 Lý Thường Kiệt

    Thầy Mai Anh Hùng dạy toán
    Thầy Mai Anh Hùng dạy toán

  2. Những ai đã và sẽ là học sinh của thầy Nguyên có thể gọi là một cơ duyên may mắn. Rất nhiều học sinh nhận xét thầy rất
    nghiêm khắc nhưng lại giảng bài rất rõ ràng, dễ hiểu, biến những kiến thức phức tạp trở nên bình thường và đơn giản. Vì vậy, hầu như các bạn đều cho rằng kinh nghiệm khi học thầy đó là phải chăm chú nghe giảng, không nên mất trật tự vì sẽ bị thầy “xử phạt”, nếu làm được điều đó chắc chắn trình độ giải bài tập hình sẽ được cải thiện nhanh chóng.


    Mặc dù nghiêm trong việc giảng dạy, nhưng thầy là một nhà giáo có tâm đặc biệt đến học sinh và luôn đặt mục tiêu đỗ đại học của họ lên hàng đầu nên rất nhiều các sinh viên từng luyện thi tại lớp của thầy đồn thổi lại rằng “nắm chắc 100% đạt điểm tuyển đối phần hình học khối D”.

    - Địa chỉ liên hệ: Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Thăng Long – Số 44 ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

    - Điện thoại: 0916 580 878.

    Gọi điện
    Thầy Nguyễn Công Nguyên dạy toán
    Thầy Nguyễn Công Nguyên dạy toán
  3. Cô là giáo viên trường THPT Chu Văn An và có trên 30 năm kinh nghiệm luyện thi với nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng trên cả nước. Đặc biệt, năm 2004 cô đạt giải nhất cuộc thi Giáo viên giỏi môn Ngữ văn thành phố Hà Nội. Đối với việc ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi đại học, cô khuyên các bạn học sinh cần nắm vững cấu trúc đề thi trong các năm gần đây để xây dựng kế hoạch ôn luyện cụ thể. Đồng thời các học sinh theo học luyện thi tại lớp của cô sẽ được hướng dẫn chi tiết cách làm bài, các chú ý đối với từng câu hỏi trong đề. Điều đó giúp các bạn định hướng rõ ràng những phần kiến thức cần có để đạt điểm cao trong kỳ thi.


    Cô còn là tác giả của nhiều cuốn sách tham khảo hữu ích như: Tài liệu tự chọn và nâng cao Ngữ văn 11, Tài liệu tự chọn và nâng cao Ngữ văn 12, Nguyễn Minh Châu và công cuộc đổi mới văn học Việt Nam sau 1975...


    - Trang cá nhân của cô: https://www.facebook.com/nguvanthptquocgia/

    - Địa chỉ: Trung tâm học mãi - Phòng 1403, Tòa tháp Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

    Cô Trịnh Thu Tuyết dạy văn
    Cô Trịnh Thu Tuyết dạy văn
  4. Thạc sĩ Phạm Hữu Cường là giảng viên ĐH Sư phạm Hà Nội và có hơn 20 năm kinh nghiêm trong việc dạy và luyện thi đại học môn Văn, có phong cách giảng dạy tận tình, thân thiện, tinh tế, sắc sảo, khơi dậy hứng thú, tình yêu và niềm say mê văn chương của học trò; đồng thời cung cấp kiến thức, hướng dẫn kỹ năng và phương pháp để học sinh làm bài văn đạt điểm cao nhất là trong các kì thi.


    Học sinh yêu văn, ai cũng ấn tượng cách giảng dạy và phông kiến thức sâu, rộng của thầy. Giọng văn của thầy Cường như có lửa, luôn thu hút và tạo được nhiều cung bậc cảm xúc của học sinh.


    - Số điện thoại của thầy: 0982106266

    - Địa chỉ: Nhà 15, A11, Tập thể Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà nội (Ngõ 263 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy).

    Thầy Phạm Hữu Cường dạy Văn
    Thầy Phạm Hữu Cường dạy Văn
  5. Cô Nguyễn Diệu Linh (Linh UK) hiện đang giảng dạy các khóa IELTS và TOEIC SPEAKing & Writing tại trung tâm IELTS LINH UK. Với trình độ thạc sĩ (University of Sussex, Anh) cùng chứng chỉ TESOL (Anh) và kinh nghiệm làm việc tại các trường Bellerbys college, tổ chức NGOs, World bank...


    Cô Linh đã từ bỏ những công việc với mức lương hấp dẫn để hoàn thành mục tiêu mở ra các lớp dạy theo đúng tiêu chuẩn: cơ sở vật chất tốt, lớp tối đa 10 học sinh. Học trò luôn nhớ về cô Linh UK với hình ảnh: “mụ giáo tuổi băm” nhưng xinh đẹp, trẻ trung, nhìn thì tưởng hiền nhưng hét ra lửa. Cực kỳ nghiêm khắc và yêu cầu cao trong học tập, đặc biệt cô Linh vẫn thường dành tặng những suất học tiếng Anh miễn phí với những hoàn cảnh khó khăn ham học.


    - Số điện thoại: 0934441023

    - Trang cá nhân: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK/

    - Địa chỉ trung tâm: Số 1/1 ngõ 307 Giảng Võ, Ba Đình.

    Cô Nguyễn Diệu Linh dạy tiếng anh
    Cô Nguyễn Diệu Linh dạy tiếng anh
  6. Cô Phạm Chi Mai là em của chuyên gia kinh tế rất nổi tiếng Phạm Chi Lan. Cô cũng kha khá tuổi rồi, không thể dưới 50 nhưng điều các bạn ấn tượng nhất đó là giọng nói thiết tha, tình cảm, và rất gần gũi học sinh. Giữa buổi học, oi bức của mùa hè như thế mà cô không hôm nào không xuống nói chuyện, hỏi han với lũ học sinh bên dưới, thắc mắc gì hỏi là cô trả lời ngay cho. Với cô thì câu hát “cô giáo như mẹ hiền” quá chính xác.


    Về giảng bài, cô giảng rất tỷ mỷ, tường tận và có gốc có rễ các bài về ngữ pháp, tuy nhiên cũng không quên bảo học sinh áp dụng thủ thuật, tips để làm bài cho hiệu quả. Về học ngữ pháp mà theo chịu khó và theo cô học được cả một năm học cuối trước khi thi đại học thì chắc ngữ pháp thành siêu nhân luôn.


    - Địa chỉ: Trung tâm Luyện thi Thăng Long 4-6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

    - Website: http://thanglongstudy.com/

    Cô Phạm Chi Mai dạy tiếng anh
    Cô Phạm Chi Mai dạy tiếng anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy