Top 8 Thương hiệu quạt nổi tiếng tại Việt Nam

ʚïɞ Linh ʚïɞ 14312 0 Báo lỗi

Thị trường quạt rất đa dạng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu khiến cho người mua cảm thấy khó khăn vì không biết nên mua quạt hãng nào tốt? Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Panasonic được tạo ra năm 1955 và lần đầu tiên được sử dụng làm thương hiệu cho loa âm thanh. Nó là sự kết hợp của các từ, “Pan”, và “Sonic”, âm thanh và có nghĩa là mang âm thanh của công ty tạo ra đến với thế giới. Kể từ năm 2008, nó được sử dụng làm thương hiệu của công ty đại diện cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Quạt điện Panasonic
    là dòng quạt điện mang dến hiệu quả cao trong việc làm mát nhanh chóng khu vực, tiết kiệm điện năng và độ bền bỉ rất cao. Các dòng quạt điện để bàn, quạt điện dạng đứng và đứng lững mang đến nhiều phong cách cho nội thật mỗi căn hộ vẽ đẹp nổi bật, các tính năng của quạt điện ngày càng được tích hợp nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu giải nhiệt làm mát khu vực yêu cầu. Quạt treo trần đa tính năng cho phép hoạt động theo yêu cầu cao của việc khuấy đảo không khí nhanh chóng và đều, giúp tiết kiệm điện và hoàn toàn tự động hóa bởi các cảm biến tích hợp bên trong quạt điện.

    Ưu điểm:

    • Các dòng quạt điện Panasonic được sản xuất trên dây chuyền tự động hóa, chi tiết linh kiện được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chí quốc tế, tính năng cải tiến liên tục để đạt đến mức hoàn thiện cho người sử dụng và trên hết là bền bĩ, an toàn, thẩm mỹ, tiết kiệm điện và đầu tư kinh tế hiệu quả nhất.
    • Các dòng quạt điện của Panasonic đều tích hợp các tính năng an toàn
    • Quạt cũng có nhiều loại, nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau cho người mua lựa chọn
    • Tùy vào bạn chọn loại quạt treo hay quạt đứng mà giá cả khác nhau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-cây-Panasonic-F-409KBE-(màu-be)-nhập-Malaysia-Gió-êm-Bền-i.136097133.2587503149

    Chiếc quạt cây của Panasonic
    Chiếc quạt cây của Panasonic
    Chiếc quạt cây của Panasonic
    Chiếc quạt cây của Panasonic

  2. Top 2

    Quạt HONJIANDA

    HONJIANDA là một trong những thương hiệu điện gia dụng cao cấp được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong nhiều năm qua. Được thành lập từ năm 2006, HONJIANDA đã từng bước trở thanh “người bạn" gần gũi với mọi nhà.


    Những mẫu quạt của thương hiệu HONJIANDA đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người, không chỉ riêng công năng làm mát, tất cả các mẫu quạt đều được tích hợp cùng hệ thống đèn Led hỗ trợ chiếu sáng khi cúp điện hoặc thiếu ánh sáng.


    Quạt tích điện HONJIANDA hoạt động được cả khi không có nguồn điện hoặc cắm điện trực tiếp sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Honjianda đều được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt cao và va đập mạnh nên độ bền bỉ của sản phẩm là rất lớn. Dòng quạt tích điện có đa dạng kích thước và mẫu mà, từ 8 INCH, 10 INCH, 12 INCH, 16 INCH và 18 INCH. Dáng quạt đa dạng bao gồm quạt đứng quạt hộp và quạt thấp để bàn với nhiều tốc độ gió phù hợp với mọi nhu cầu làm mát của mỗi người.


    Ngoài công dụng chính là làm mát và chiếu sáng, quạt tích điện của HONJIANDA còn có những công năng nổi bật hỗ trợ người dùng trong hoàn cảnh mất điện như cổng sạc USB 5V để sạc các thiết bị điện tử, tính năng hẹn giờ lên tới 8 tiếng mà không lo giữa đêm phải thức giấc để tắt quạt, điều khiển từ xa tiện lợi.


    Mùa hè nắng nóng kéo dài và tình trạng cắt giảm nguồn điện ở nhiều nơi như hiện nay thì Quạt tích điện HONJIANDA là sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn cho mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 091 851 22 66

    Facebook: https://www.facebook.com/honjianda

    Website: http://honjianda.com.vn/

    Quạt HONJIANDA
    Quạt HONJIANDA
    Quạt HONJIANDA
    Quạt HONJIANDA
  3. Từ khi bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50, Mitsubishi Electric đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong khu vực. Vào năm 2011, Công ty Mitsubishi Electric đã chính thức thành lập trụ sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh ở Đà Nẵng, Hà Nội Nhiệm vụ của Mitsubishi Electric là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và những đóng góp cho cộng đồng xã hội.


    Nếu bạn sở hữu một chiếc quạt Mitsubishi thì chắc hẳn bạn sẽ phải bắt ngờ với tính năng tiết kiệm điện, chức năng tạo gió tự nhiên, chế độ hẹn giờ khi ngủ, remote điều khiển từ xa, màu sắc ngày càng đa dạng, sản phẩm đa dạng, kích thước từ nhỏ tới lớn, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tháo lắp dễ dàng, tạo nên sự sang trọng, hiện đại khi kết hợp hài hòa trong trong từng không gian sống. Quạt Mitsubishi có rất nhiều loại như quạt trần, quạt đứng, quạt lửng, quạt treo tường, quạt bàn,...

    Ưu đểm:

    • Các sản phẩm của thương hiệu có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và tiện dụng
    • Lồng quạt được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao, đồng thời toàn bộ quạt đều được thiết kế bằng kim loại không gỉ và phủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng
    • Công suất lớn giúp tạo gió mạnh mẽ nên hiệu quả làm mát tốt trong thời tiết nóng bức
    • Quạt máy được điều chỉnh hướng sang trái phải dễ dàng, chỉ với nút nhấn được thiết kế nằm trên động cơ, phía sau quạt
    • Mô tơ hoạt động mạnh mẽ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-bàn-Mitsubishi-D16-GV-i.18645997.1514800479

    Các loại quạt của Mitsubishi
    Các loại quạt của Mitsubishi
    Quạt bàn Mitsubishi D16-GV
    Quạt bàn Mitsubishi D16-GV
  4. Top 4

    Quạt điện Midea

    Midea là tập đoàn lớn, nổi tiếng ở Trung Quốc, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại về các thiết bị điện lạnh, gia dụng. Thương hiệu Midea phát triển ở khắp các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Vào năm 2007, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam.


    Cũng giống như các thương hiệu quạt khác, các sản phẩm quạt của Midea cũng có quạt trần, quạt treo tường, quạt bàn, quạt cây,... Ngoài ra, Midea còn có các loại quạt hiện đại như quạt sạc, quạt tháp, quạt phun sương. Quạt Midea có thể tạo một lưu lượng khí rất lớn, giúp làm mát có hiệu quả. Quạt được thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng cho việc lau chùi, tiết kiệm điện năng và rất bền.

    Ưu điểm:

    • Lồng quạt của các sản phẩm đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần
    • Sản phẩm của thương hiệu độ bền cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ
    • Các sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng quạt mà không cần lại gần
    • Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng
    • Chiều cao thay đổi linh hoạt phù hợp với nhiều không gian khác nhau
    • Chân đế to, vững chắc không rung lắc khi quạt hoạt động.


    Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-đứng-Midea-FS40-15QR-(Có-Remote)-i.34896130.3337135559

    Quạt đứng Midea FS40-15QR (Có Remote)
    Quạt đứng Midea FS40-15QR (Có Remote)
    Quạt đứng Midea FS40-15QR (Có Remote)
    Quạt đứng Midea FS40-15QR (Có Remote)
  5. Top 5

    Quạt điện Senko

    Cách đây 10 năm, Cơ sở Tân Tiến đã được thành lập với chức năng chuyên sản xuất quạt điện gia dụng mang Thương hiệu Senko. Quạt điện Senko được được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với không gian sinh họat của mọi nhà. Quạt điện Senko trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu như: quạt đứng Senko, quạt tường Senko, quạt trần Senko …

    Năm 2011 công ty đã nhận được chứng chỉ chứng nhận 5 sao về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng mà thương hiệu quạt điện Senko có được đồng thời được Bộ Công thương chọn quạt điện là mặt hàng được dán nhãn “So sánh năng lượng Việt” trên thị trường. Thương hiệu Senko được người tiêu dùng Việt Nam công nhận là xài bền bỉ mà giá cả lại phải chăng. Quạt được thiết kế dựa theo nhu cầu sử dụng bình dân của người Việt, kiểu dáng được mắt, dễ sử dụng, dễ lau chùi, dễ bảo quản và motor vận hành êm ái.

      Ưu điểm:

      • Thiết kế tiện dụng, vận hành êm ái
      • Quạt điện Senko có tốc độ vòng quay lớn giúp tạo gió mạnh mẽ, lưu lượng gió đạt 64.1m3/phút và thay đổi theo 3 tốc độ khác nhau để bạn lựa chọn sức gió tùy theo nhu cầu
      • Công suất quạt mạnh 47W tiết kiệm điện
      • Quạt điện của thương hiệu sử dụng mô-tơ bằng bạc thau vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra, mô-tơ còn được trang bị thêm cầu chì chống cháy để bảo vệ người dùng, tránh những tai nạn cháy nổ đáng tiếc xảy ra, rất an toàn cho gia đình của bạn
      • Lồng quạt đan khít an toàn sử dụng.

      Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Quạt-Điện-Đứng-Senko-L1638-Giao-Màu-Ngẫu-Nhiên-Hàng-Chính-Hãng-i.20009052.8926148485
      Quạt bàn Senko
      Quạt bàn Senko
      Quạt điện đứng Senko L1638
      Quạt điện đứng Senko L1638
    • Sunhouse là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ngành gia dụng Việt Nam. Các sản phẩm quạt điện của Sunhouse với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế được tích hợp nhiều chức năng cao cấp đã đem đến cho người dùng những tiện ích và trải nghiệm thú vị.


      Sunhouse không chỉ là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam mà còn đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính. Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam; bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí ngay cả các thị trường khó tính như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…

      Ưu điểm:

      • Pin sạc chất lượng cao
      • Sản phẩm của thương hiệu có độ bền lâu
      • Làm mát hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng
      • Giá cả phù hợp với chất lượng
      • Đáp ứng được mục đích sử dụng của bất cứ ai trong gia đình bạn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-sạc-SUNHOUSE-SHD7115-Bảo-hành-12-tháng-i.879070148.19978364470

      Quạt sạc SUNHOUSE SHD7115
      Quạt sạc SUNHOUSE SHD7115
      Quạt điện Sunhouse
      Quạt điện Sunhouse
    • Top 7

      Quạt điện Sharp

      Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của Sharp là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

      Với mục tiêu đem lại những tiện ích tối đa cho người sử dụng, quạt điện Sharp đã không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại để giảm thiểu chi phí, tăng hiệu suất sử dụng, tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm quạt điện mang thương hiệu Sharp đã đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn chất lượng.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Điều khiển từ xa với thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác, đem lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng
      • Chế độ gió tự nhiên. Mô phỏng luồng gió ngoài trời, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
      • Bảo hành 3 năm Motor quạt. Với cuộn dây quấn bằng đồng nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ motor
      • Cuộn dây motor bằng đồng nguyên chất giúp: tiêu thụ năng lượng ít hơn, tỏa nhiệt ít hơn và tuổi thọ cao hơn
      • Tăng giảm chiều cao linh hoạt
      • Cảm biến nhiệt bên trong motor sẽ tự ngắt điện khi phát hiện motor quá nóng, tránh nguy cơ cháy nổ lúc chập, quá tải điện
      • Sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn RoSH do Liên Minh Châu Âu ban hành nhầm hạn chế các chất độc hại trong quá trình sản xuất cũng như trong quá trình sử dụng
      • Nút bấm trên thân máy: không có điều khiển từ xa vẫn thao tác vận hành ổn định.


      Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-Đứng-Sharp-Có-Điều-Khiển-PJ-S40RV-WH-Hàng-Chính-Hãng-i.20009052.11909303874

      Quạt điện Sharp PJ-S40RV-WH
      Quạt điện Sharp PJ-S40RV-WH
      Quạt điện Sharp PJ-S40RV-WH
      Quạt điện Sharp PJ-S40RV-WH
    • Top 8

      Quạt điện KDK

      KDK là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng vượt trội đặc biệt là sản phẩm quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.


      KDK là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ quạt điện hơn 100 năm qua nổi tiếng tại Nhật Bản. KDK được thành lập năm 1909 với tên đầy đủ Kawakita Denki Kigyosha. KDK đã không ngừng lớn mạnh để đến nay thương hiệu này có mặt trên 50 quốc gia trên toàn thế giới. Là thương hiệu quạt nhập khẩu, quạt điện KDK được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Khi sử dụng các quạt điện mang thương hiệu KDK người dùng ưa thích bởi khả năng tiêu thụ điện thấp, động cơ êm ái.


        Ưu điểm:

        • Quạt điện KDK có kích thước nhỏ gọn chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh
        • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng nhỏ, bàn làm việc, khu vực đọc sách,... màu sắc tươi tắn, bắt mắt, tô điểm cho không gian dùng.
        • Quạt của thương hiệu có thể tạo làn gió trải rộng, tản gió mát nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sử dụng.
        • Lồng quạt đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. Đồng thời lồng quạt chắc chắn cũng giúp bảo vệ cánh quạt tránh tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến độ bền của quạt
        • Quạt có công suất phù hợp giúp vận hành êm, độ bền cao, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


        Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-đứng-KDK-M40K-Vàng-sâm-panh-i.706762797.22143964342?

        Quạt bàn KDK A40B 33.5-51.9W
        Quạt bàn KDK A40B 33.5-51.9W
        Quạt bàn KDK A40B 33.5-51.9W
        Quạt bàn KDK A40B 33.5-51.9W




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy