Top 10 Trang web hữu ích và giúp bạn thu thập được nhiều kiến thức hơn

  1. Top 1 Hocmai.vn
  2. Top 2 SlidesCarnival
  3. Top 3 QuillBot
  4. Top 4 Duolingo
  5. Top 5 Quizlet
  6. Top 6 KhanAcademy.org
  7. Top 7 Saylor.org
  8. Top 8 Codecademy.com
  9. Top 9 TED
  10. Top 10 Coursera

Top 10 Trang web hữu ích và giúp bạn thu thập được nhiều kiến thức hơn

Phuong Thao 602 0 Báo lỗi

Bạn có đang mệt mỏi với việc lãng phí thời gian vào việc xem những đoạn video nhàm chán hay lăn chuột vô thức liên tục trên bảng tin Facebook? Bạn muốn trở nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hocmai.vn

    Hocmai.vn cung cấp chương trình học tập giúp học sinh nắm chắc lý thuyết theo khung chương trình trong SGK, vận dụng thành thục lý thuyết vào làm bài tập, rèn luyện thành thạo các dạng bài trong sách giáo khoa và sách bài tập. Các khóa học bổ trợ kiến thức - kỹ năng cho học sinh theo từng cấp học, giúp học sinh nâng cao năng lực học tập cá nhân, tự tin khẳng định bản thân trong thời đại số.


    Hocmai.vn là trang web học trực tuyến uy tín vô cùng nổi tiếng với các bậc phụ huynh và học sinh. Chuyên trang này chủ yếu giúp học sinhluyện và ôn thi hiệu quảtừ cấp độ tiểu học cho đến trung học phổ thông.


    Chương trình học tốt bao gồm các khóa học sau:

    • Tiểu học: Toán, tiếng Việt, tiếng Anh.
    • THCS: Toán, vật lí, hóa học, sinh học, tiếng Anh, ngữ văn, lịch sử, địa lí.
    • THPT: Toán, ngữ văn, tiếng Anh, vật lí, hóa học, sinh học.

    Website: https://hocmai.vn/

    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn

  2. Top 2

    SlidesCarnival

    SlidesCarnival là trang web tập hợp các mẫu PPT template (tệp tập hợp các slide trình chiếu cho PowerPoint) và theme Google Slides miễn phí để áp dụng vào các bản trình bày của bạn. Các mẫu slide của Slides Carnival có tất cả các yếu tố bạn cần để truyền đạt thông điệp một cách hiệu quả và gây ấn tượng với khán giả. Trên trang web này, bạn có thể tải về máy các bản trình bày dưới dạng mẫu PowerPoint, hoặc sử dụng trực tuyến dưới dạng chủ đề Google Slides miễn phí 100%, không có giới hạn đăng ký hoặc tải xuống.


    Ưu điểm:

    • Miễn phí 100% cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc thương mại, cho cả Powerpoint và Google Slides.
    • Tiết kiệm thời gian: các mẫu template trên web đều có chất lượng cao, thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng để sử dụng và có thể tùy chỉnh.
    • Thiết kế của mỗi PPT đều gây ấn tượng tốt với thông tin rõ ràng, thu hút khán giả của bạn bằng hình ảnh hấp dẫn.
    • Tìm hiểu về nhiều cách thiết kế slide: Tìm hiểu cách thiết kế bản trình bày tốt hơn với các bài viết chuyên sâu của Slides Carnival.

    Website: https://www.slidescarnival.com/

    SlidesCarnival
    SlidesCarnival
    SlidesCarnival
    SlidesCarnival
  3. Top 3

    QuillBot

    Quillbot là một công cụ hỗ trợ Paraphrase trên nền tảng website, tức là diễn đạt lại nội dung mà không làm thay đổi nghĩa gốc. Ngoài Paraphrase, QuillBot còn hỗ trợ tính năng Summarizer – trình tóm tắt nội dung và đang phát triển tính năng Grammar Checker. Những tính năng mà QuillBot cung cấp sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh.


    Ưu điểm:

    • Cung cấp tiện ích mở rộng cho một số nền tảng và phần mềm khác như trình duyệt Chrome, phần mềm Microsoft Word và trình soạn thảo văn bản của Google là Google Docs
    • Ngoài ra, QuillBot cũng cung cấp một API để tích hợp bộ công cụ Paraphrase của mình vào ứng dụng của bạn.

    Website: https://quillbot.com/

    QuillBot
    QuillBot
    QuillBot
    QuillBot
  4. Top 4

    Duolingo

    Duolingo là một trang web học ngôn ngữ miễn phí và dịch văn bản dựa trên điện toán đám mây. Thiết kế của nó giúp người dùng vượt qua các bài học và đồng thời cũng giúp dịch văn bản, tài liệu. Nó là một tài liệu giáo dục trình độ đại học mà bạn chẳng lo tốn xu nào.


    Duolingo cung cấp các bài học viết và chính tả mang tính bao quát, với phần luyện nói cho những người sử dụng ở trình độ cao hơn. Chương trình học bao gồm một cây kĩ năng được trò chơi hóa mà người dùng có thể từng bước vượt qua và phần từ vựng nơi bạn có thể luyện các từ mà mình đã học.


    Ưu điểm:

    • Các khóa học giảng dạy một cách hiệu quả các kỹ năng nghe, đọc và viết
    • Giúp người học dễ dàng xây dựng thói quen học tập, qua những tính năng mô phỏng trò chơi, các thử thách vui vẻ, và nhắc nhở từ linh vật thân thiện - cú Duo
    • Sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo (AI) và khoa học ngôn ngữ, tạo ra các bài học cá nhân hóa giúp mọi người học ở đúng tiến độ và cấp độ phù hợp
    • Xây dựng kỹ năng mỗi ngày với các bài học thú vị cùng các nhân vật ngộ nghĩnh.

    Website: https://vi.duolingo.com/

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  5. Top 5

    Quizlet

    Quizlet là một trang web và ứng dụng để học các từ vựng, khái niệm và thuật ngữ thông qua các thẻ từ và những trò chơi thú vị, giúp người học dễ nhớ, nhớ lâu hơn. Nó mang đến cho người dùng cơ hội học tập từ vựng gần như vô hạn. Quizlet mang đến cho người dùng một phương pháp học tập mới mẻ và thông minh. Theo nghiên cứu thực tế cho thấy, có hơn 95% học sinh khi sử dụng xong phần mềm Quizlet đều nhận được sự cải thiện đáng kể về điểm số học tập.


    Ưu điểm:

    • Quizlet có công dụng rất lớn trong việc tạo thêm động lực cho người dùng vì ứng dụng thu hút được sự quan tâm từ đông đảo đối tượng học sinh và giáo viên
    • Quizlet mang đến cho người học một công cụ học tập cá nhân hóa hay cũng có thể tìm kiếm từ các kho lưu trữ hàng triệu thẻ học tập từ các bạn học sinh, sinh viên khác
    • Điều đặc biệt ở Quizlet là bạn vẫn có thể học tập ngay cả khi đang ở chế độ ngoại tuyến cũng như sử dụng tất cả các tính năng như là chuyển văn bản thành giọng nói và nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa.

    Website: https://quizlet.com/vi

    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
    Quizlet
  6. Top 6

    KhanAcademy.org

    Khan Academy là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận tại Mỹ do Sal Khan một nhà giáo dục người Mỹ thành lập vào năm 2008 với mục tiêu tạo ra một bộ công cụ trực tuyến để cung cấp nội dung giáo dục cho người học. nó có bao gồm cả phiên bản Mobile cho iOS và Android. Khan Academy là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận.


    Ưu điểm:

    • Các bài học, bài giảng được đưa đến cho người học một cách miễn phí.
    • Trang web của tổ chức cũng cung cấp các bài tập bổ trợ và tài nguyên cho các nhà giáo dục. Mọi tài nguyên đều được cung cấp miễn phí cho những người sử dụng trang web và ứng dụng của Khan Academy
    • Trang web đóng vai trò bổ trợ cho các video này bởi nó bao gồm các tính năng như theo dõi tiến trình, bài tập luyện tập và công cụ giảng dạy.

    Website: https://vi.khanacademy.org/

    KhanAcademy.org
    KhanAcademy.org
    KhanAcademy.org
    KhanAcademy.org
  7. Top 7

    Saylor.org

    Saylor Academy là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2008 có trụ sở chính ở Washington DC. (Mỹ). Saylor Academy dành cho mức độ trung cấp tới nâng cao, có rất nhiều các khóa học miễn phí. Một số khóa học được tính vào điểm đại học ở Mỹ.


    Ưu điểm:

    • Khóa học tiếng Anh giúp nâng cao kỹ năng viết cho trình độ trước đại học.
    • Học kỹ năng trình bày trước đám đông trực tuyến.
    • Nhiệm vụ của Saylor Academy là mở cửa giáo dục cho tất cả mọi người
    • Saylor Academy là một sáng kiến phi lợi nhuận hoạt động từ năm 2008 để cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí và mở cho tất cả những ai muốn học.

    Website: https://www.saylor.org/

    Saylor Academy
    Saylor Academy
    Saylor Academy
    Saylor Academy
  8. Top 8

    Codecademy.com

    Codecademy là một trang web chứa các khóa học lập trình, cụ thể là về một số ngôn ngữ như Javascript, PHP, Python, Ruby, HTML & CSS và các kỹ năng khác như làm một trang web với HTML và CSS, sử dụng Git, Command Line, hay học về framework Rails, AngularJS hoặc học cách sử dụng API của các trang YouTube, Github, SoundCloud,... Các bài học của trang có mức độ đơn giản, rất thích hợp cho những người mới bắt đầu, còn đối với những người đã có căn bản và có nhu cầu học sâu hơn thì không phù hợp lắm.


    Ưu điểm:

    • Codecademy cập nhật thêm nhiều khóa học mới, bám từng chuyển động trong thế giới công nghệ, tạo ưu thế về kiến thức và cơ hội việc làm cho người học
    • Hiện nay, Codecademy là một trong những lò đào tạo lập trình trực tuyến tốt nhất thế giới, đi đầu trong việc cập nhật nội dung giảng dạy, bám sát các xu hướng công nghệ mới và mang tính thực tế cao.

    Website: https://www.codecademy.com/

    Codecademy.com
    Codecademy.com
    Codecademy.com
    Codecademy.com
  9. Top 9

    TED

    Tại đây, những bài diễn thuyết mang tính truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận TED. Diễn giả mà TED mời đều là người xuất chúng trong lĩnh vực của họ và các bài nói chuyện nhằm chia sẻ “những ý tưởng đáng giá” với công chúng. Trong số những cái tên nổi tiếng từng xuất hiện có đồng sáng lập Google – Larry Page, cựu Tổng thống Bill Clinton, tỷ phú Bill Gates, nhà giáo dục Ken Robinson và một số nhân vật từng đoạt giải Nobel.


    Ưu điểm:

    • Những cuộc thảo luận, những bài diễn thuyết, những suy nghĩ, quan điểm, kinh nghiệm quý giá của những nhà khoa học nổi tiếng nhất thế giới, trên tất cả các lĩnh vực
    • Tư duy của bạn sẽ được mở rộng , kĩ năng sống sẽ được trau dồi
    • Đặc biệt, đây là một trang web cực kì hữu ích cho việc học tiếng anh. Chỉ với những đoạn video ngắn 18' hoặc ít hơn, bạn sẽ học được nhiều thứ mà có khi tốn cả hàng năm trời cũng không có được.

    Website: https://www.ted.com/

    TED
    TED
    TED
    TED
  10. Top 10

    Coursera

    Cousera là một công ty công nghệ giáo dục chuyên cung cấp các khoá học trực tuyến đại chúng mở (massive open online course - MOOC). Công ty được thành lập bởi hai giáo sư khoa học máy tính Andrew Ngô Ân Đạt và Daphne Koller thuộc Đại học Stanford.


    Coursera hợp tác với nhiều trường đại học trên thế giới để cung cấp một số khoá học trên mạng của các trường này cho người đăng ký, các khoá học có thể thuộc ngành khoa học kỹ thuật, nhân văn học, y học, sinh học, khoa học xã hội, toán học, kinh tế học, khoa học máy tính và một số lĩnh vực khác. Mỗi khoá học bao hàm những đoạn phim về bài giảng của các giảng viên, cùng bài tập về nhà, thường là với thời hạn một tuần.


    Ưu điểm:

    • Các khóa học trên Coursera bao gồm nhiều chuyên ngành, có phí hoặc miễn phí
    • Khi hoàn thành khóa học trực tuyến trên Coursera, nếu muốn được cấp chứng chỉ, bạn thường phải đóng một khoản phí
    • Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xin tài trợ để có cơ hội nhận chứng chỉ mà không tốn phí.

    Website: https://www.coursera.org/

    Coursera
    Coursera
    Coursera
    Coursera




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy