Top 15 cách biến hóa khăn turban mọi cô gái nên biết

Sabestian Michael 2080 0 Báo lỗi

Khăn turban vốn là một trong những biểu tượng đầy tự hào, là truyền thống của những người theo đạo Sikh (Ấn Độ). Không những thế, mẫu khăn này ngày càng được ... xem thêm...

  1. Đây là trang trí túi xách từng được mọi thương hiệu hết mực “lăng-xê” trong những năm vừa qua. Mùa hè này, túi cói và khăn turban thắt nơ chính là “cặp đôi hoàn hảo” mà cô nàng nào cũng nên thử. Đầu tiên, bạn hãy cân đối độ dài khăn và quai để quấn sao cho thật vừa vặn, không để dư quá nhiều. Phương pháp này sẽ phù hợp và thuận tiện đối với loại khăn lụa turban dài. Tuy nhiên, nói như vậy thì không có nghĩa là khăn lụa cỡ lớn sẽ không chưng diện được. Đối với khăn lụa cỡ lớn, để thực hiện, bạn chỉ cần gấp khăn lại theo hình tam giác sau đó quấn khéo léo vòng quanh quai và thắt nút cố định hai đầu.

    Trang trí túi xách
    Trang trí túi xách
    Trang trí túi xách
    Trang trí túi xách

  2. Dùng một chiếc khăn turban quấn hờ quanh cổ nếu muốn trở thành mọt cô nàng sang chảnh, quyến rũ hệt các sao nữ Hàn Quốc. Buộc khăn turban ở cổ là một cách đơn giản, vừa ít tốn thời gian lại vừa giúp bạn có thêm điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục của mình. Bạn nên chú ý chọn áo có phần cổ đơn giản như cổ sơmi, cổ tim hay cổ tròn để dễ dàng thay đổi kiểu thắt khăn. Một chiếc áo blazer dáng đứng mạnh mẽ kết hợp với kiểu thắt khăn lệch vạt nhẹ nhàng cũng là một gợi ý thú vị.

    Thắt khăn turban ở cổ
    Thắt khăn turban ở cổ
    Thắt khăn turban ở cổ
    Thắt khăn turban ở cổ
  3. Hợp với những ngày nắng lên mà lại chót bỏ quên mũ, cũng như các tín đồ của phong cách digan, tạo ra vẻ đẹp bí ẩn đầy sức hút, chính là những điều mà kiểu khăn thứ 5 này dành cho các bạn. Phong cách này thường thu hút các cô gái mạnh mẽ, thích điều tối gọn gàng và tiện lợi.
    Mũ giả
    Mũ giả
    Mũ giả
    Mũ giả
  4. Kiểu búi tóc này linh hoạt, chúng phù hợp trong mọi hoàn cảnh dù đi làm, đi chơi hay ở nhà. Để cho kiểu búi này thêm phần thú vị hơn, chúng ta sẽ buộc một chiếc khăn vào đó. Nếu bạn muốn trông gọn gàng: Dùng lược để chải tóc cho thật mượt, loại bỏ các phần rối sau đó buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa cao phía sau. Quấn tóc để tạo thành một búi tóc rồi dùng dây thun cố định. Buộc khăn vào dây thun để che nó lại. Nếu bạn muốn trông lộn xộn: Dùng tay để gom tóc lại và buộc thành một kiểu đuôi ngựa cao. Dùng dây thun quấn một vòng để cố định lại. Xoắn tóc để tạo thành búi nhưng hãy chừa lại một phần tóc thả ra. Buộc khăn xung quanh búi tóc.

    Kiểu búi tóc
    Kiểu búi tóc
    Kiểu búi tóc
    Kiểu búi tóc
  5. Đây là một cách để các nàng fashionista tạo điểm nhấn trên trang phục mùa hè. Nếu khéo léo kết hợp cùng các món phụ kiện khác và diện cùng đầm maxi thì bạn đã trở thành một cô nàng "du mục" chính cống. Thắt khăn turban là một chiếc vòng tay xinh xắn vừa tạo nét thanh lịch vừa thể hiện nét cá tính của các nàng.

    Là một chiếc vòng tay xinh xắn
    Là một chiếc vòng tay xinh xắn
    Là một chiếc vòng tay xinh xắn
    Là một chiếc vòng tay xinh xắn
  6. Giống như chiếc khăn xếp trong bộ áo dài Việt Nam nhưng tươi mới, đậm chất teen hơn là kiểu thứ 3 mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả. Đầu tiên, bạn vòng khăn từ dưới gáy lên đỉnh đầu, buộc lại (1 nút) rồi kéo về hai bên thái dương, cuối cùng thì giấu khéo trong vạt khăn được tạo thành trước đó. Đây là một trong những dạng cơ bản và đơn giản nhất của khăn turban. Nó rất hợp cho những cô nàng mới tập tành làm quen với khăn turban, đem lại vẻ trẻ trung, năng động khi kết hợp với tóc đuôi ngựa.

    Kiểu thắt nút
    Kiểu thắt nút
    Kiểu thắt nút
    Kiểu thắt nút
  7. Bohemieng dành cho các tín đồ của phong cách boho, gợi nên một vẻ xinh đẹp đầy "hoang dã", cách biến tấu này được khá nhiều cô gái lựa chọn cho mái tóc của mình vì dễ làm, gọn nhẹ. Kết hợp với một chiếc quần short jeans và áo phông thụng, bạn đã có một ngày hè năng động rồi đấy!

    Bohemieng
    Bohemieng
    Bohemieng
    Bohemieng
  8. Bện cùng tóc hợp cho những mái tóc dài, bờm lên và dùng chính hai dải khăn để bện cùng tóc. Nhìn bạn rất gọn gàng và xinh đẹp đấy! Nó là một sáng tạo hữu ích khi bạn đang băn khoăn với hàng tá phụ kiện lỉnh kỉnh, rắc rối mà lại khó phối hợp cùng nhau.

    Bện cùng tóc
    Bện cùng tóc
    Bện cùng tóc
    Bện cùng tóc
  9. Thắt nơ nhẹ nhàng thành một cái nơ xinh xắn, đây là điều mà các bạn nữ yêu thích vẻ đáng yêu, nữ tính vô cùng ưu ái. Dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc và trang phục phổ biến, đây là một trong những kiểu biến tấu đầu tiên, quen thuộc và ưa chuộng nhất của khăn turban.

    Thắt nơ
    Thắt nơ
    Thắt nơ
    Thắt nơ
  10. Thả tóc xuống, đặt khăn giữa trán, vòng từ trán xuống gáy rồi buộc lại (nhớ giữ cho khăn ở bản rộng chừng 10cm). Chiếc khăn mang lại vẻ đậm đà hoài cổ trong phong cách vintage trông giống như băng đô đầy màu sắc và có vẻ rất "nghệ sĩ" nữa.
    Băng đô
    Băng đô
    Băng đô
    Băng đô
  11. Khéo léo một chút cùng với một ít phụ kiện nhỏ, chiếc khăn đã trở thành thiết kế thời trang "mang hàng đẳng cấp". Một chiếc áo sang chảnh không hề cần tới máy may, rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng, những chuyến đi biển với mũ cói, dép tông và một chiếc quần lửng hay short jeans năng động.
    Áo đầm sang chảnh
    Áo đầm sang chảnh
    Áo đầm sang chảnh
    Áo đầm sang chảnh
  12. Tựa như được lấy cảm hứng từ chiếc tay nải của người Trung Quốc, không còn dáng hộp cứng, khả năng chứa đồ nhiều hơn gấp 2,3 lần so với các mẫu túi xách thông thường. Chẳng cần kim chỉ, cũng không nhất thiết phải là một "siêu biến tấu" mới có thể làm. Khoác trên vai chiếc túi xách vô cùng độc đáo do chính tay mình biến tấu, không hề đụng hàng với bất kỳ ai, sáng tạo này đem lại cho người dùng sự tự tin tuyệt đối với nét đẹp có 1-0-2.

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  13. Buộc tóc đuôi ngựa luôn dành được một sự ưu ái của các chị em bởi chúng vô cùng năng động. Giờ đây thêm một chiếc khăn vào nó sẽ làm tăng nét cá tính và thú vị hơn. Hãy kết hợp kiểu tóc này với một chiếc váy điệu đà, bạn sẽ đốn tim rất nhiều người cho mà xem. Sử dụng khăn như dây buộc tóc không chỉ tạo điểm nhấn mà còn mang lại cho bạn gái một diện mạo mới sành điệu và cá tính hơn.

    Buộc tóc
    Buộc tóc
    Buộc tóc
    Buộc tóc
  14. Những chiếc khăn turban có thể là món đồ trang trí từ trên xuống dưới đúng theo nghĩa đen. Hãy thử buộc chiếc khăn của bạn vào cổ chân để tạo điểm nhấn ấn tượng theo từng bước đi. Khi bạn đi một đôi giầy thấp hay một đôi dép đơn giản thì hãy thử buộc một chiếc khăn turban quanh cổ chân nhé, hãy tưởng tượng nó như một chiếc lắc nhỏ xinh thôi.

    Buộc vào cổ chân
    Buộc vào cổ chân
    Buộc vào cổ chân
    Buộc vào cổ chân
  15. Không còn giữ vẻ mềm mại, nhẹ nhàng vốn có, khăn lụa bỗng trở nên cá tính hơn khi biến hoá thành thắt lưng. Mặc dù không thể thay thế vị trí của thắt lưng nhưng việc sử dụng khăn lụa sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên mới lạ và đặc biệt hơn. Đương nhiên là những chiếc khăn turban không thể thay thế hoàn toàn thắt lưng, nhưng đây là cách để trang phục của các cô nàng trở nên khác biệt. Hãy thử áp dụng cách quấn khăn turban này khi diện cùng quần short và áo crop top đi biển mùa hè này.

    Thay thế thắt lưng
    Thay thế thắt lưng
    Thay thế thắt lưng
    Thay thế thắt lưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy