Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

  1. Top 1 Mệnh Kim
  2. Top 2 Mệnh Mộc
  3. Top 3 Mệnh Thủy
  4. Top 4 Mệnh Hỏa
  5. Top 5 Mệnh Thổ

Top 5 Cách chọn mua nhẫn phong thủy theo mệnh phù hợp nhất

Thyy Ng 1664 0 Báo lỗi

Trong phong thủy thì ngũ hành tượng trưng cho 5 con người khác nhau về số mệnh, màu sắc và là những đại diện của khí, chúng bổ trợ cho nhau và khắc chế cho ... xem thêm...

  1. Mệnh kim thường được biết như vật tượng trưng cho kim khí, kim loại như: vàng, bạc... trong đất trời, được nuôi dưỡng bởi khoáng vật đất đá, kết tinh tôi luyện từ đất đá. Những người thuộc mệnh kim thường nên đeo vàng, bạc và các vật phong thủy có màu sắc như vàng, trắng. Sau đây là những loại nhẫn rất tốt cho người mang mệnh kim.


    • Nhẫn màu trắng: nhẫn có hạt màu trắng như pha lê, kim cương với toàn bộ thân nhẫn làm bằng kim loại màu trắng như bạch kim thì càng tốt. Người mệnh kim rất hợp với màu trắng vì màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết, hoàn thiện, dung hòa trong cuộc sống và mang lại cho người mệnh kim sự hòa hợp và tạo ra nguồn sinh khí tốt trong cuộc sống.
    • Nhẫn màu vàng: những trang sức có màu vàng như nhẫn, dây chuyền, vòng tay đều rất tốt cho người mệnh kim, nhẫn làm bằng vàng hoặc có hạt đá màu vàng rất hợp cho người mệnh kim vì vàng là kim loại mà kim loại thì tượng trưng cho kim.
    • Nhẫn màu nâu sậm: trong thuyết ngũ hành thì cho thấy kim được sinh ra từ đất, cát đá trong hang núi thì có nghĩa là kim được sinh ra từ mệnh thổ và mệnh thổ sinh ra kim, tương sinh cho mệnh kim. Vì vậy màu nâu sậm tượng trưng cho mệnh thổ nhưng khi người mệnh kim đeo vào thì sẽ giúp cho kim vẹn cả đôi đường vừa sinh tài, sức khỏe tốt và cuộc sống thịnh vượng.
    • Nhẫn màu xanh lá: người mệnh kim là mệnh duy nhất có thể khắc được mộc mà mộc thì tượng trưng cho cây có, hoa lá, rừng... và màu của mộc là màu xanh lá vì vậy nếu người mệnh kim có thể đeo nhẫn có hạt đá màu xanh lá thì có thể mang lại cho mình một sức sống mới, tràn đầy hi vọng mỗi ngày.
    Mệnh Kim
    Mệnh Kim

  2. Người mệnh mộc trong thuyết ngũ hành thì tượng trưng cho cây cối. rừng, đồ đạc bằng gỗ và mùa xuân. Và điều đặc biệt chỉ có người mệnh mộc có được đó chính là người mệnh mộc luôn giảm bớt luồng khí (năng lượng) ồ ạt vào nhà, giúp phân tán, điều hòa đi khắp mọi nơi. Để người mệnh Mộc được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc chọn mua một viên đá màu hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng. Vậy cách chọn nhẫn cho người mệnh mộc ra sao hãy cùng xem những màu nào sẽ phù hợp cho người mệnh mộc dưới đây nhé.


    • Nhẫn màu đen: những chiếc nhẫn có hạt đá hay pha lê màu đen rất phù hợp và tốt cho người mệnh mộc vì trong màu đen thể hiện sự huyền bí và có dương khí cực mạnh thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, loại đá tốt nhất cho người mệnh mộc đó là đá thạch anh đen rất phù hợp với người mệnh Mộc.
    • Nhẫn màu xanh: trong thuyết ngũ hành thì người mệnh mộc muốn được may mắn và sinh tài thì sẽ được thủy tương sinh và bổ trợ cho mộc, có nghĩa là thủy dưỡng mộc và những màu liên quan đến thủy như những màu nước như xanh biển, xanh lam, xanh da trời thì sẽ rất tốt cho người mệnh mộc. Những chiếc nhẫn màu xanh biển trong như giọt nước sẽ mang lại nhiều may mắn và tràn đầy hi vọng và tiền tài trong cuộc đời của người mệnh mộc.
    • Nhẫn màu xanh lá: người mệnh mộc tượng trưng cho cây rừng, gỗ lâm mộc và những gì liên quan đến màu xanh lá đều tương sinh cho người mệnh mộc giống như càng nhiều cây thì sẽ tạo ra một khu rừng lớn vì vậy việc đeo màu sắc tượng trưng cho chính mình là đều đương nhiên và sẽ giúp cho cuộc sống, tiền tài, danh vọng và sự nghiệp của bạn được thăng tiến. Loại đá có màu xanh giống như cẩm thạch sẽ rất tốt và phù hợp với người mệnh mộc.
    Mệnh mộc
    Mệnh mộc
  3. Người mệnh thủy trong thuyết ngũ hành tượng trưng cho mùa đông và nước là chủ yếu. Người mệnh thuỷ hợp tông màu đen, màu xanh biển, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thuỷ). Nên tránh dùng những màu sắc kiêng kị như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ). Hãy cùng tìm hiểu về những loại nhẫn và màu sắc như thế nào để khi đeo mang lại cho người mệnh thủy có được nhiều may mắn về tiền tài và cuộc sống.


    • Nhẫn màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển: người mệnh thủy nên chọn nhẫn có hạt hay đá màu đen, xanh đen, xanh dương, xanh biển sẽ rất tốt vì màu đen là màu tượng trưng cho thủy và là màu tương hợp với thủy mang đến nhiều may mắn và thành công cho người mệnh thủy.
    • Nhẫn màu trắng, bạc: đối với người mệnh thủy theo trong thuyết ngũ hành thì kim sinh thủy tức là kim tương sinh cho người mệnh thủy mà người mệnh kim lại tượng trưng cho màu trắng và bạc vì vậy nếu người mệnh thủy đeo nhẫn như kim cương, pha lê, topaz... sẽ tương sinh cho thủy.
    • Nhẫn màu đỏ, cam: người mệnh thủy nên đeo nhẫn có màu đỏ nóng hoặc cam bởi vì trong thuyết ngũ hành thì hai màu này tượng trưng cho hỏa mà hỏa thì luôn bị thủy chế ngự vì vậy nếu người mệnh thủy đeo hai màu này thì sẽ chế ngự được hỏa giúp cho tiền tài của người mệnh thủy luôn tấp nập và gia đình ấm áp.
    Mệnh Thủy
    Mệnh Thủy
  4. Mệnh hỏa có ý nghĩa là chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng. Ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh. Vậy để tốt cho người mệnh hỏa thì bạn nên đeo những loại nhẫn sau.


    • Nhẫn màu xanh lá cây: trong thuyết ngũ hành thì màu tốt nhất cho mệnh hỏa đó là màu xanh lá cây, xanh lá cây tượng trưng cho mệnh mộc, mộc tương sinh cho hỏa vì thế người mệnh hỏa rất hợp với màu xanh lá cây.
    • Nhẫn màu đỏ, tím: người mệnh hỏa nên đeo nhẫn tượng trưng cho mệnh của chính mình để mang đến nhiều may mắn và tương sinh cho chính mình.
    • Nhẫn màu trắng: trong thuyết ngũ hành thì màu trắng tượng trưng cho kim mà hỏa thì có thể đốt cháy và làm tan chảy kim loại, vậy nên người mệnh hỏa đeo nhẫn màu trắng vẫn tốt.
    Mệnh Hỏa
    Mệnh Hỏa
    Mệnh Hỏa
    Mệnh Hỏa
  5. Người mệnh thổ tượng trưng cho đất, cho sự nuôi dưỡng muôn loài cây cối và thể hiện sự bình an. Người mang mệnh này có tính ôn hòa, yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập, bỏ rơi. Dưới đây là những màu sắc hợp và tốt để tương sinh cho người mệnh thổ.


    • Nhẫn màu đỏ, hồng, tím: Đối với người mệnh thổ thì ba màu này tượng trưng cho mệnh hỏa mà hỏa thì tương sinh cho thổ và giúp cho người mệnh thổ khỏe mạnh và có thể mang đến nhiều may mắn cho người mệnh thổ.
    • Nhẫn màu nâu đất, vàng sậm: người mệnh thổ nhất định phải có một chiếc nhẫn màu nâu đất hoặc vàng sậm sẽ rất tốt cho người mệnh thổ vì hai màu này là màu chính mệnh tượng trưng cho người mệnh thổ giúp người mệnh thổ luôn khỏe mạnh.
    Mệnh Thổ
    Mệnh Thổ
    Mệnh Thổ
    Mệnh Thổ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy