Top 10 Cách chọn trang phục phù hợp, sành điệu trong ngày lễ Giáng sinh (Noel)

NChip's Dung Lê 420 0 Báo lỗi

Tang tang! Không lâu nữa là Noel gõ cửa rồi! Bạn đã có những dự định, những kế hoạch gì mới mẻ không nào? Đối với con gái thì cần phải tỉ mỉ, chăm chút bề ... xem thêm...

  1. Gam màu đỏ lôi cuốn, ấm áp luôn xuất hiện đầu tiên ngay khi tới nhắc tới Giáng sinh. Màu đỏ khiến chúng ta liên tưởng tới trang phục của ông già Noel, sự an lành và nồng nàn, ấm áp.


    Gam màu vàng nhấn nhá một chút gam màu đỏ chính là màu chủ đạo của mùa Giáng sinh (Noel) năm nay. Một chiếc áo màu ngả vàng kết hợp với chiếc khăn choàng đỏ ấm áp, mẫu nail màu đỏ vàng đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật trong đêm Giáng sinh.

    Gam màu đặc sắc
    Gam màu đặc sắc
    Gam màu đỏ và vàng
    Gam màu đỏ và vàng

  2. Đỏ và đen - hai gam màu tưởng đối lập nhau nhưng lại là một "cặp bài trùng" quyến rũ đến bất ngờ trong thời trang khiến bao cô nàng điên đảo!. Có lẽ, chúng ta chỉ có thể quy kết cho nguyên nhân nằm ở việc cả hai gam màu này đều quá… quyến rũ. Gam đỏ quyến rũ theo một cách nóng bỏng và đầy mời gọi, trong khi màu đen quyến rũ đầy lạnh lùng và thách thức. Khi kết hợp cùng nhau, một nóng – một lạnh này như hòa quyện và tạo nên một sự gợi cảm mà khó ai có thể cưỡng lại được.


    Những chiếc quần Jeans đen phối với khăn màu đỏ, cùng với tông màu này, hãy chọn cho mình một chiếc mũ len màu đỏ, một đôi giày boss cá tính. Chắc chắn sự phối hợp này sẽ làm bạn nổi bật hơn.

    Gam đỏ đen ca tính
    Gam đỏ đen ca tính
    Gam màu đỏ đen
    Gam màu đỏ đen
  3. Màu đen luôn mang một sức hấp dẫn bí ẩn kỳ lạ, một cảm giác huyền bí nhưng lại vô cùng sang trọng, quý phái. Màu đen còn là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực. Màu đen chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, và chút gì đó gợi cảm thu hút từ sâu bên trong.


    Một trong những màu cũng rất được yêu thích trong mùa đông năm nay đó chính là gam màu trắng tinh khiết. Mùa noel diện quần áo hay váy tông màu trắng sẽ khiến bạn trông ngọt ngào dịu dàng nhưng cũng rất tinh tế và thanh lịch. Hãy chọn cho mình "bộ cánh" với gam màu này để "diện" trong đêm Giáng sinh nhé.

    Gam màu đen trắng
    Gam màu đen trắng
    Gam màu đen trắng
    Gam màu đen trắng
  4. Nhiều bạn gái yêu thích màu sắc và mong muốn trang phục của mình được nổi bật nên phối nhiều màu cho set đồ của mình. Tuy nhiên việc này lại phản tác dụng vô tình làm trang phục trở nên quá màu mè làm rối mắt người nhìn. Cho nên chúng ta không nên quá tham lam trong việc “chơi” màu, cần biết tiết chế để tạo ra một “bộ cánh” phù hợp. Đại diện cho sự sinh sôi nảy nở của thiên nhiên, hoa cỏ, màu xanh tượng trưng cho sự ấm áp, tươi mới, đem lại cảm giác nhẹ nhàng mát mắt.


    Màu xanh lá cây còn tượng trưng cho sự phát triển và hy vọng. Bạn có thể chọn một chiếc áo màu xanh kết hợp với khăn màu vàng sẽ làm nên sự trẻ trung, năng động.

    Gam màu xanh mát mẻ, thanh tao...
    Gam màu xanh mát mẻ, thanh tao...
    Gam màu xanh
    Gam màu xanh
  5. Trang phục phủ đầy lông là xu hướng hot cho mùa Giáng sinh năm nay đấy! Trang phục lông mang đến cho người mặc sự ấm áp, sự quyến rũ lẫn nét cá tính đặc biệt! Trang phục áo lông không chỉ tạo sự thoải mái, ấm áp mà còn hút hồn phái mạnh. Bên cạnh đó, bạn chọn trang phục lông còn giúp bạn trở nên sành điệu, thời thượng và hấp dẫn giữa đám đông. Tuy nhiên, bạn nên chọn những gam màu đen, đỏ, trắng,... sẽ giúp bạn lộng lẫy hơn rất nhiều. Và hơn hết, bạn có thể mặc chúng trong bất kì trường hợp nào. Ngay cả khi đi dự tiệc, bạn cũng không lo bị nhạt nhòa trước các vị quan khách khác.

    Trang phục phủ đầy lông là xu hướng hot cho mùa Giáng sinh năm nay đấy! Trang phục lông mang đến cho người mặc sự ấm áp, sự quyến rũ lẫn nét cá tính đặc biệt! Nếu như bạn sở hữu một vài chiếc váy, chiếc áo ấm phủ lông thì đừng ngần ngại thử kết hợp chúng lại xem. Bạn sẽ phải bất ngờ vì công dụng tuyệt vời của những trang phục lông đấy nhé!

    Trang phục lông tô thêm vẻ quyến rũ
    Trang phục lông tô thêm vẻ quyến rũ
    Trang phục lông
    Trang phục lông
  6. Một chiếc áo choàng đủ sắc màu sẽ khiến phái đẹp trở nên rực rỡ hơn. Nếu như hàng ngày bạn chỉ diện những bộ đồ công sở hay những style đã nhạt nhòa và nhàm chán như những áo khoác đen, xanh, nâu, xám… thì bây giờ bạn hãy tự tin chọn cho mình một chiếc áo khoác sắc màu nhé. Nó sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái và có những cuộc chơi đầy thú hơn trong dịp Noel này.

    Giáng sinh thường có chút mưa nhẹ, nhiệt độ thấp, vì vậy không thể tránh khỏi cái lạnh buốt, giá rét của khí trời, ngoài việc mặc đủ ấm ra thì các bạn gái nên chọn áo khoác có màu sáng, phối hợp với khăn choàng và mũ, màu sắc rực rỡ, mang những màu này sẽ khiến bạn có cảm giác ấm nóng hơn, và hơn thế, bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi, những ánh mắt đổ dồn bởi sự tỏa sáng, sự cá tính của bạn.

    Chọn những màu nổi, tươi sáng
    Chọn những màu nổi, tươi sáng
    Chọn áo choàng
    Chọn áo choàng
  7. Những cô nàng cá tính thường hay lựa chọn những họa tiết có tính mạnh mẽ, chẳng hạn như các họa tiết da báo. Những đôi giày da báo sẽ giúp bạn trông “ngầu” hơn bất cứ khi nào nhé!


    Tuy nhiên bạn nên chú ý mix giày da báo với trang phục phù hợp vì họa tiết da báo không phải lúc nào cũng “an phận” với những họa tiết khác đâu! Tốt nhất bạn nên phối hợp các trang phục (khăn choàng điều điểm một chút họa tiết da báo lại với nhau sẽ tạo nên sự hòa quyện.

    Các họa tiết da báo
    Các họa tiết da báo
    Kết hợp giày
    Kết hợp giày
  8. Khăn choàng cổ đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của nhiều người. Ngoài những phụ kiện như mũ len, găng tay thì khăn choàng cũng rất cần thiết và cũng là điểm nhấn vào ngày Noel.


    Nếu như bạn có ý tưởng về một bộ váy, một chiếc áo khoác lông thì nên kết hợp thêm khăn choàng lông để tạo nên sự đồng bộ. Khăn choàng lông sẽ giúp bạn thêm sang trọng và cá tính hơn rất nhiều!

    Khăn choàng tôn thêm cá tính
    Khăn choàng tôn thêm cá tính
    Khăn choàng
    Khăn choàng
  9. Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh là một trong những cách chọn trang phục phù hợp và sành điệu trong ngày lễ Giáng sinh. Bạn có thể chọn những bộ cánh có in những hoạ tiết đặc sắc của lễ hội này để tạo nên không khí giáng sinh ngập tràn.


    Những hoạ tiết cây thông, con tuần lộc, bông tuyết, ông già Noel sẽ mang lại vẻ trẻ trung và năng động cho bạn. Bên cạnh đó, việc chọn những trang phục có màu sắc đơn vẫn là một lựa chọn không thể sai trong mùa Giáng sinh. Hãy thể hiện phong cách riêng của bạn và tạo nên một bữa tiệc Giáng sinh thật đặc biệt.

    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
    Diện trang phục in hoạ tiết mùa Giáng sinh
  10. Những tông màu trầm ấm là lựa chọn phù hợp cho những khoảng thời gian mùa đông hay giáng sinh sắp tới, lựa chọn những trang phục tông màu trầm đôi khi không hề già cỗi không như bạn tưởng trái lại còn rất hợp trend nữa.


    Gợi ý cụ thể là bạn có thể mix mũ gaucho đen với áo len màu nâu đất trầm sơ vin với chân váy, tưởng chừng là item lỗi mốt nhưng lại là lựa chọn tinh tế trong cách phối đồ chơi Noel. Chân váy midi, áo len đỏ, sự kết hợp của những tông màu trầm ấm hay các loại áo khoác da và bomber được xem là sự kết hợp độc đáo cho những bạn chưa biết mặc gì đi chơi Noel đẹp nhất.

    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
    Lựa chọn trang phục tông màu ấm
    Lựa chọn trang phục tông màu ấm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy