Top 10 Cách chọn váy cho cô nàng chân ngắn

Emerald Blue 2754 0 Báo lỗi

Cô nàng chân ngắn luôn muốn tìm kiếm những cách phối trang phục sao cho vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Trong số đó, việc chọn ... xem thêm...

  1. Váy Babydoll có thiết kế hiện đại đậm chất Hàn Quốc mang đến nét đẹp như những cô nàng búp bê đáng yêu cho người mặc. Thiết kế mới lạ về kiểu dáng và họa tiết đơn giản mang đến sự độc đáo và đặc biệt che được khuyết điểm vòng hai không thon nhỏ cho các nàng để tự tin hơn mỗi ngày xuống phố đấy.


    Đối với những cô bạn nấm lùn nhỏ nhắn và dễ thương thì dáng váy babydoll kết hợp thêm một vài phụ kiện đi kèm sẽ vô cùng xinh xắn và nổi bật. Các nàng có thể diện váy babydoll cùng với giày thể thao, mũ vành nhỏ,...kết hợp với các phụ kiện thời trang đáng yêu thật sành điệu thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh trong những dịp đi làm, đi học, đi chơi,...

    Váy Babydoll
    Váy Babydoll
    Váy Babydoll
    Váy Babydoll
  2. Trang phục càng sặc sỡ sẽ cảm làm lộ khuyết điểm của bạn. Hãy lựa chọn trang phục đơn giản, không quá sặc sỡ bởi đồng màu từ trên xuống dưới sẽ tạo ảo giác về chiều cao. Bên cạnh đó, họa tiết đóng góp vai trò quan trọng trong việc tạo ra hiệu ứng về chiều cao. Vì vậy, cách phối đồ cho người thấp bé là trang phục có họa tiết dài và hẹp, không nên chọn họa tiết lớn về chiều rộng.


    Về phần màu sắc hãy chọn những gam màu tối nó giúp bạn thon gọn và không để lộ điểm yếu, nếu muốn trẻ trung hơn cũng có thể dùng các màu trung tính. Phần họa tiết nên chọn các chi tiết trang trí theo chiều dọc, hoa văn nhỏ, tuyệt đối không được chọn những chiếc váy có họa tiết kẻ ngang.

    Màu sắc và họa tiết đơn giản
    Màu sắc và họa tiết đơn giản
    Màu sắc và họa tiết đơn giản
    Màu sắc và họa tiết đơn giản
  3. Nên chọn những kiểu có thiết kế đơn giản, không rườm rà như áo thun cùng chân váy ngắn để hướng cái nhìn theo chiều dọc, giúp thu gọn phần vai ngang. Áo nên có tay rũ xuống mỏng, nhẹ một cách tự nhiên. Nếu bạn thích mặc áo không có tay thì hãy mặc thêm chiếc áo khoác hoddie nhẹ nhàng bên ngoài.


    Các loại trang phục như chân váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng ảo khiến bạn trở nên cao ráo, mảnh mai hơn, đặc biệt là item chân váy ngắn. Bạn có thể tham khảo các loại chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy tennis… mix với áo cách điệu, áo croptop hoặc áo sơ mi.

    Áo thun cùng chân váy ngắn
    Áo thun cùng chân váy ngắn
    Áo thun cùng chân váy ngắn
    Áo thun cùng chân váy ngắn
  4. Kiểu váy này rất phù hợp với dáng vóc của nhiều người mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Phần eo cao ôm gọn giúp cho tỷ lệ cơ thể của bạn trông cân đối và thu hút ánh nhìn vào phân eo nhiều hơn là đôi chân có phần không được dài lắm đấy.


    Những cô nằng "nấm lùn" sẽ tự tin khi diện những chiếc váy này để đi học, đi chơi, đi làm,.. Phong cách này vô cùng đáng yêu, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Khi chọn hãy chọn những chiếc váy trên gối như vậy phần chân còn lại lộ ra sẽ khiến đôi chân bạn có vẻ dài ra, những chiếc váy dưới gối nó chỉ làm giảm chiều cao của bạn thôi.


    Váy có phần eo cao
    Váy có phần eo cao
    Váy có phần eo cao
    Váy có phần eo cao
  5. Váy yếm là một trong các kiểu váy dành cho người béo lùn. Những nàng tự ti vì bắp chân to như cột đình lại còn ít thịt lắm mỡ thì váy yếm dài sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm trên. Thêm một điểm cộng nữa là đầm yếm thường có thiết kế dáng suông nên rất phù hợp với những nàng mũm mĩm. Chiếc váy này tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn đồng thời tạo ra cảm giác khiến đôi chân bạn dài hơn.


    Phối yếm với một chiếc áo thun phông rộng sẽ khiến bạn trở nên năng động và đầy phong cách. Bên cạnh đó, thêm một đôi giày thể thao sẽ khiến dáng bạn cao lên hẳn, đi kèm với các phụ kiện mũ hay túi xách giúp bạn có một outfit vô cùng đang yêu, hút mắt người nhìn.

    Váy yếm
    Váy yếm
    Váy yếm
    Váy yếm
  6. Váy body là một kiểu váy thiết kế ôm sát vóc dáng, thường có dây cài ở phần gấu váy hoặc mở rộng từ eo trở xuống. Đây là một trong những mẫu váy phổ biến và mang tính thời trang cao. Đối với cô nàng chân ngắn, có một số cách để tôn lên phong cách và giúp bạn trông thêm tự tin khi mặc váy body.


    Đầu tiên, hãy chọn váy body có chiều dài vừa phải, tối ưu khoảng dưới đầu gối hoặc phần chân để tạo cảm giác chân dài hơn. Tông màu đơn sắc cũng là một lựa chọn thông minh để giúp thon gọn và tạo hiệu ứng chân dài hơn. Nên chọn váy body với thiết kế đơn giản, tránh các chi tiết quá phức tạp để tạo cảm giác thanh thoát và tối giản. Chọn các kiểu cổ như cổ V, cổ tròn hay cổ tim để thu hút ánh nhìn lên phần trên cơ thể và tạo sự cân đối cho vóc dáng. Khi kết hợp với giày cao gót, bạn sẽ tăng chiều cao và làm cho đôi chân trông dài hơn. Đồ chơi phụ kiện như dây chuyền, bông tai hay túi xách cũng là những điểm nhấn giúp tạo phong cách và thu hút sự chú ý. Cuối cùng, nếu bạn muốn giấu đi phần bụng hoặc hông, hãy chọn váy body dáng A-line từ eo trở xuống váy mở rộng. Điều này giúp che đi những khuyết điểm nhưng vẫn tôn lên đôi chân.


    Váy body
    Váy body
    Váy body
    Váy body
  7. Đây là kiểu váy có thiết kế như áo sơ mi dáng dài. Thân áo theo kiểu dáng của áo sơ mi với cổ đức, túi ngực... bạn có thể phối thêm một chiếc thắt lưng nhỏ khi mặc váy sẽ làm cho thân hình bạn như gọn gàng và gợi cảm hơn nhiều. Một cách chọn váy sơ mi nữ cho người lùn nữa mà các bạn nên chú ý đó là màu sắc áo. Những cô nàng thấp lùn thì nên chọn áo sơ mi có màu sắc tươi sáng thay vì màu sắc tối. Những chiếc áo sơ mi màu tối sẽ che lấp đi thân hình của bạn và khiến bạn đã nhỏ trông lại càng nhỏ hơn.

    Ngược lại, những chiếc sơ mi màu sáng thì lại khác, nó giúp bạn trông trẻ trung, đầy sức sống và làm nổi bật nét đẹp của bạn, có thể che đi được những khuyết điểm về chiều cao. Diện một chiếc váy sơ mi cùng giày thể thao kiểu sẽ trông bạn cao hơn trông thấy.

    Váy áo sơ mi
    Váy áo sơ mi
    Váy áo sơ mi
    Váy áo sơ mi
  8. Chiếc váy này thường thiết kế với phần cổ xẻ tim, khiến bạn trông cao hơn và tôn lên vòng một. Một chiếc đầm váy có phần cổ xẻ tim mang đến cho bạn một vóc dáng cao ráo và thon gọn hơn. Đồng thời, với cô nàng nào có vòng 1 khá chuẩn thì phần cổ xẻ tim này là một điểm nhấn rất nổi bật, mang đến nét quyến rũ hơn cho bạn mà vẫn kín đáo.


    Một chiếc váy có phần cổ xẻ tim dáng rộng có thể mix cùng với với giày cao gót để tăng thêm chiều cao và vẻ nữ tính hoặc giày thể thao nếu các bạn muốn mình trở nên năng động, cá tính hơn. Đây sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng "nấm lùn".

    Váy có phần cổ xẻ tim
    Váy có phần cổ xẻ tim
    Váy có phần cổ xẻ tim
    Váy có phần cổ xẻ tim
  9. Loại váy này có một bên vạt được vắt chéo sang được tạo thành chiếc cổ hình chữ V và thắt nơ tại phần eo. Kiểu váy này dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người, đặc biệt là với những bạn có chiều cao khiêm tốn bởi cổ váy chữ V giúp thân hình bạn trở nên thon thả và cao hơn.


    Thiết kế này phù hợp cho mọi dáng người, đặc biệt là những cô nàng có dáng người thấp đồng thời mang đến sự quý phái, sang trọng và cuốn hút cho người mặc. Dù có kiểu dáng cơ bản là buộc lại thắt eo nhưng những kiểu đầm đắp chéo được sáng tạo đa dạng ở phần vai, tay áo và chất liệu.

    Váy wrap
    Váy wrap
    Váy wrap
    Váy wrap
  10. Nếu bạn nghĩ váy maxi chỉ dành riêng cho những cô nàng chân dài thì bạn nhầm rồi. Kiểu váy này phủ dài đến gót chân có thể phù hợp với mọi dáng người và rất dễ dàng che đi khuyết điểm. Nếu bạn không cao lắm hãy thử thêm một đôi cao gót khi mặc váy maxi sẽ cho kết quả ngạc nhiên đấy.


    Càng nàng nên chọn những mẫu váy liền mạch và có phần chiết eo rõ ràng để giúp cơ thể nàng trông thon thả, thanh mảnh hơn và đặc biệt là “hack” chân cực kỳ hiệu quả. Có như vậy, người đối diện sẽ không thể nhận ra hạn chế về chiều cao của nàng khi diện mẫu váy maxi này đâu nhé.

    Váy maxi
    Váy maxi
    Váy maxi
    Váy maxi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy