Top 8 Cách để điện thoại tiện lợi giúp bạn sử dụng thoải mái nhất

An Mai Trường 477 0 Báo lỗi

Đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí là bực mình vì không biết đặt điện thoại như thế nào khi xem phim không? Lúc đó bạn cố gắng tìm mọi cách để kiếm giá ... xem thêm...

  1. Điện thoại và dây sạc là "đôi tình nhân", tại sao không sử dụng dây sạc để làm giá đỡ? Đây là một cách rất đơn giản, dễ thực hiện để bạn có thể cố định điện thoại của mình. Nên nhớ là cuộn dây sạc thật gọn để có thể làm một chiếc giá đỡ chắc chắn nhé!


    Cách thực hiện:

    • Bạn cắm dây sạc vào điện thoại.
    • Cuộn dây gọn gàng rồi dùng cục sạc cố định đầu kia của điện thoại là xong.
    Sử dụng dây sạc
    Sử dụng dây sạc
    Sử dụng dây sạc
    Sử dụng dây sạc

  2. Chỉ với cục sạc bạn cũng có thể làm giá đỡ điện thoại, bằng cách tháo dây sạc ra và đặt đứng cục sạc theo hướng đầu cắm ổ điện lên trên. Cuối cùng, để điện thoại nằm ngang giữa khe của 2 đầu cắm. Đây là một cách làm vô cùng tiện lợi, dễ dàng thực hiễn và có sẵn mọi lúc mợi nơi.

    Chỉ sử dụng cục sạc
    Chỉ sử dụng cục sạc
    Sử dụng cục sạc
    Sử dụng cục sạc
  3. Hãy dùng kẹp giấy theo cách này để giữ điện thoại của bạn: đặt kẹp giấy lên bàn, sau đó đặt điện thoại ở giữ 2 kẹp giấy, sau đó bật 2 thanh sắt của kẹp giấy lên để giữ điện thoại cố định, miễn là cạnh dưới của điện thoại nằm gọn trong khe hở của kẹp là được. Rất đơn giản phải không?
    Sử dụng kẹp giấy
    Sử dụng kẹp giấy
    Sử dụng kẹp giấy
    Sử dụng kẹp giấy
  4. Bút bi là một vật dụng quá quen thuộc, hầu như ai cũng có, thế nên hãy tận dụng nó để làm giá đỡ điện thoại cho bạn. Đầu tiên, hãy đặt ngang điện thoại, sau đó gài cây bút bi vào hông của miếng ốp điện thoại sao cho điện thoại và bút bi tạo thành một tam giác, như vậy điện thoại của bạn sẽ không bị đổ. Hãy thử ngay cách này khi bạn đang sẵn chiếc bút bi trên bàn học hay bàn làm việc của mình rồi tận hưởng thành quả thôi.
    Sử dụng bút bi
    Sử dụng bút bi
    Sử dụng bút bi
    Sử dụng bút bi
  5. Bạn chỉ cần tách 2/3 chiếc ốp lưng rồi đặt đứng chúng để làm giá đỡ cho điện thoại, thế là đã giải quyết xong vấn đề nan giải rồi đó! Ngoài ra, bạn có thể đặt điện thoại nằm ngang rồi dùng mặt ốp phía trước tạo với mặt ốp phía sau một góc 45 độ để đặt điện thoại. Nên nhớ là cách này chỉ áp dụng cho điện thoại có ốp 2 mặt nhé!
    Sử dụng ốp điện thoại
    Sử dụng ốp điện thoại
    Sử dụng ốp điện thoại
    Sử dụng ốp điện thoại
  6. Thật không thể tin được chỉ với một cây kéo cũng có thể giúp điện thoại của bạn dựng đứng được. Hãy dùng dây chun buộc cố định lưỡi kéo để chúng không bị tách ra, sau đó đặt điện thoại ở giữa tay cầm kéo là được. Cách này rất tiện lợi và dễ thực hiện nhé!

    Sử dụng cây kéo
    Sử dụng cây kéo
    Sử dụng cây kéo
    Sử dụng cây kéo
  7. Nghe lạ nhỉ! Nhưng chỉ với một đoạn băng dính nhỏ cũng có thể cố định điện thoại của bạn để tha hồ xem phim, lướt website mà không bị vướng bận gì. Hãy gỡ 1 đoạn băng keo khoảng bằng 1 lóng tay rồi dán dính vào lưng điện thoại và đặt xuống bàn. Cuộn băng keo sẽ làm giá đỡ rất vững cho điện thoại đấy.
    Sử dụng băng dính
    Sử dụng băng dính
    Sử dụng băng dính
    Sử dụng băng dính
  8. Đang ở một nơi nào đó không phải nhà mình, hay không thông thuộc khu vực xung quanh để tìm nơi mua đồ, mà vẫn muốn một chiếc giá đỡ smartphone ngay trong 1-2 phút.


    Hãy thử tìm xung quanh bạn xem có một tấm thẻ cứng, dẻo nào không, hoặc tận dụng một tấm thẻ tích điểm mua hàng nào đó hết hạn/không cần nữa. Chỉ cần gấp chiếc thẻ thành hình chữ Z, bạn đã có ngay giá đỡ cực đơn giản và sáng tạo cho điện thoại.

    Thẻ cứng
    Thẻ cứng
    Thẻ cứng
    Thẻ cứng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy