Top 9 Cách để trở thành một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn

Mẫn Trần 1321 2 Báo lỗi

Bạn có xinh đẹp hay không, đó không chỉ là những phụ kiện bắt mắt, không chỉ là giàu có bao nhiêu. Mà từ cả trong con người và tâm hồn của bạn. Mỗi con người ... xem thêm...

  1. Lý do đầu tiên nhất định người phụ nữ phải mặc đẹp. Bởi mặc đẹp, chỉn chu với ngoại hình là cách mà bạn yêu thương chính bản thân mình. Mặc đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn. Và khi mặc những bộ đồ đẹp và ngắm mình trong gương bạn sẽ phải thốt lên rằng “Thì ra mình cũng có thể đẹp đến vậy”.


    Chúng ta - ai cũng chỉ sống một lần duy nhất. Hãy tận hưởng nhan sắc thanh xuân và thể hiện nó từng giờ, từng phút. Ngoại hình của phụ nữ đôi khi cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá bạn. Phụ nữ mặc đẹp tức là phụ nữ biết tôn trọng chính mình và người đối diện. Chính vì thế, phong cách ăn mặc của bạn cũng là một phần tiêu chí người ta đánh giá con người bạn.


    Thực tế tạo hóa ban cho người phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, là những bông hoa tỏa ngát hương thơm đặc biệt nên có lẽ, không có người phụ nữ nào muốn xấu cả, có phải không? Vậy nên, mặc đẹp là cách bạn khiến mình đẹp hơn, giá trị hơn. Do đó, bạn hãy chọn những kiểu đồ phù hợp với lứa tuổi, với dáng vóc của bạn, lưu ý là không phải đồ nào mình thích thì sẽ hợp với mình nha.

    Phong cách trưởng thành nhưng không kém phần cá tính, giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.
    Phong cách trưởng thành nhưng không kém phần cá tính, giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.
    Biết cách phối đồ và ăn mặc một chút là bạn trông vô cùng đẹp rồi nha.
    Biết cách phối đồ và ăn mặc một chút là bạn trông vô cùng đẹp rồi nha.

  2. Con gái có nên trang điểm hay không, có nhất thiết phải trang điểm hay không, có bắt buộc phải trang điểm hay không luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều cô gái. Có nhiều phụ nữ không trang điểm luôn bị chê nhợt nhạt, trang điểm lên thì bị đánh giá là “lòe loẹt, đua đòi, không dám để mặt mộc”. Vô hình trung, điều này trở thành ám ảnh, thành câu hỏi không lời giải đáp. Nhưng thực ra vô cùng đơn giản, con gái có thể không trang điểm, nhưng nhất định phải biết trang điểm. Con gái không cần trang điểm theo cách người đời muốn, mà phải làm đẹp theo cách mình muốn.

    Mặt mộc cũng có thể được xem là đẹp nếu bạn hài lòng với nó. Nếu bạn cảm thấy mặt mộc không tự tin, bạn nhất định phải trang điểm. Nếu bạn cảm thấy tự tin với mặt mộc của bạn, hãy là chính mình. Cái quan trọng nhất đó là lúc bạn cảm thấy tự tin nhất chính là lúc bạn đẹp nhất.


    Có người từng nói “Lịch sự không phải chỉ thể hiện qua trang điểm/ ăn mặc. Nhưng, ăn mặc/ trang điểm cũng là cách làm mình thêm lịch sự (trước tiên với mình). Vì vậy, tươm tất khi ra đường (và cả khi ở nhà) cũng là một cách để mình trang nghiêm hơn. Tất nhiên, việc trang điểm lại đòi hỏi/ bị chi phối bởi nhiều yếu tố: sở thích, thẩm mĩ của người đó. Theo đó, người không thích trang điểm mà bắt họ làm việc đó thì không nên, còn thẩm mĩ thì có người trang điểm sẽ làm họ xấu hơn, gây mất thiện cảm hơn với người khác.”


    Dù sao cuộc sống hằng ngày cũng muôn hình muôn vẻ. Rôi sẽ có những thời điểm bạn bắt buộc phải lộng lẫy. Vậy chắc chắn việc biết trang điểm (make - up) chính là để làm bạn đẹp hơn, xinh hơn, tự tin hơn chứ không phải khiến bạn trở thành con vịt xấu xí. Đôi khi make-up cần thiết với bạn, ít nhất make up có thể giúp phụ nữ che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt. Những vết da nám, da sạm nắng, mụn hay vết thâm điều sẽ được công nghệ trang điểm che khuất đi, giúp phái đẹp tự tin tạo dáng trước ống kính hay đối diện trao đổi với người khác phái hoặc đối tác làm ăn. Bạn cần trang điểm khi ví đến nơi tiệc tùng hay event thì make-up là điều không thể thiếu với các bạn nữ. Tùy theo từng trường hợp, sự kiện mà trang điểm theo từng phong cách, tránh việc trang điểm lòe loẹt, quá lố nha. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn đấy, make-up khiến bạn trẻ hơn hoặc trưởng thành hơn.

    Phụ nữ nên biết trang điểm để đẹp hơn
    Phụ nữ nên biết trang điểm để đẹp hơn
    Make up khiến phụ nữ thu hút mọi ánh nhìn và tự tin hơn
    Make up khiến phụ nữ thu hút mọi ánh nhìn và tự tin hơn
  3. "Mái tóc là gốc con người", từ xa xưa mái tóc đã được dùng để đánh giá một con người. Một người phụ nữ với mái tóc bồng bềnh, suôn mượt óng ả chắc chắn sẽ tạo được rất nhiều cảm tình so với một cô gái với mái tóc rối, chẻ ngọn, không được chăm sóc hằng ngày. Một mái tóc được chăm sóc kỹ lưỡng, đúng cách từ gốc đến ngọn chắc chắn là một mái tóc khỏe. Tóc khỏe mạnh sẽ có đủ khả năng chống chọi lại với các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn, nắng nóng, khói xe. Một mái tóc không được chăm sóc kỹ càng sẽ nhanh hư tổn, xơ rối, chẻ ngọn, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý cũng như thẩm mỹ của bản thân. Khiến bạn dễ mất điểm trong mắt người xung quanh.

    Để có mái tóc đẹp bạn nên chọn kiểu tóc gọn gàng, phù hợp với gương mặt và chăm sóc đúng cách. Để chăm sóc mái tóc tốt nhất bạn nên dùng những loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên hay thảo mộc càng tốt, và theo dân gian ông bà ta truyền đạt thì gội bồ kết vẫn là tốt nhất. Bồ kết giúp tóc bạn trở nên chắc khỏe, mềm và bóng mượt. Không sử dụng quá nhiều hóa chất tác động đến da đầu để tránh tổn thương da đầu và rụng tóc. Bạn nên gội đầu xen kẽ, không nên gội suốt tuần sẽ làm chân tóc yếu đi và rất dễ gãy rụng nha. Một người phụ nữ đẹp luôn biết chăm sóc cho mái tóc của mình.

    Một mái tóc đẹp bồng bềnh, không một ai là không thích cả.
    Một mái tóc đẹp bồng bềnh, không một ai là không thích cả.
    Hãy giữ gìn mái tóc gọn gàng và óng mượt
    Hãy giữ gìn mái tóc gọn gàng và óng mượt
  4. Là một người phụ nữ, những cử chỉ và hành động rất được chú trọng. Mọi hành động bạn thể hiện, sẽ nói lên tính cách và con người bạn. Một người phụ nữ luôn có cách nói chuyện tinh tế, khôn khéo, dù là trong tin nhắn hay giao tiếp trực tiếp. Cách nói chuyện giao tiếp sẽ có thể đánh giá được con người bạn.


    Suy nghĩ của đa số mọi người, nếu muốn biết một người thế nào thì cứ xem cách họ cư xử với người khác. Muốn đánh giá một người phụ nữ thường sẽ để ý xem cô ấy cư xử với mọi người thế nào. Đương nhiên, họ luôn muốn có một người yêu hay vợ biết đối nhân xử thế, tinh tế trong giao tiếp. Và ngay khi đã bên nhau, cách cư xử của bạn với người khác cũng sẽ để lại suy nghĩ, đánh giá của đàn ông.

    Nhưng cũng đừng nghĩ thái quá về cách cư xử của mình, những gì từ thật tâm của bạn sẽ đều thông qua hành động, cử chỉ. Chân thành sẽ là điều quan trọng nhất. Nếu muốn trở thành phụ nữ thông minh, thì hãy ăn nói chừng mực, không vòng vo, không nhiều lời, nói như thế nào để đi đúng vào trọng tâm và khôn ngoan. Hành động từ tốn, không bộc chộp, không hấp tấp. Có như thế mọi người mới tôn trọng bạn.

    Hành động và cách ăn nói khéo léo nhã nhặn, chắc chắn sẽ trở thành một người phụ nữ thành đạt.
    Hành động và cách ăn nói khéo léo nhã nhặn, chắc chắn sẽ trở thành một người phụ nữ thành đạt.
    Hãy là người phụ nữ thông minh qua ứng xử
    Hãy là người phụ nữ thông minh qua ứng xử
  5. Phụ nữ luôn được mặc định là nhiều chuyện. Do đó, cũng không ít suy nghĩ của người khác ấn định vào họ quan niệm phụ nữ hay đặt điều nói xấu. Vậy làm như nào để đa số mọi người thay đổi cách suy nghĩ ấy nhỉ?


    Một người phụ nữ đẹp không phải chỉ ở bên ngoài mà còn cả bên trong tâm hồn, chính vì thế không nên soi mói từng điểm xấu của người khác làm gì, hãy giành thời gian lãng phí vô bổ ấy để hoàn thiện bản thân hơn. Đặt địa vị của mình vào người khác để cảm thông bởi vì chưa chắc bạn đã tốt hơn người ta.


    Là phụ nữ không tránh khỏi việc bạn có nhiều bạn, và những lần đi chơi, nói chuyện với nhau lên đến hàng tiếng đồng hồ. Nhưng nếu bạn hay nói xấu, đặt điều người khác thì tuổi thọ của bạn sẽ giảm nhanh hơn đấy, nên để tâm hồn thanh bình, bớt thù hận, sân si với mọi người thì bạn sẽ trút đi một gánh nặng. Đừng ghen tị với người khác vì điều đó chứng tỏ bạn thua kém họ. Hãy sống làm sao để tinh thần mình luôn thoải mái, bỏ đi sân si, đố kị để có cuộc sống thanh thản. Hãy lạc quan vui vẻ và làm đẹp nhiều hơn, yêu bản thân và quan tâm giá trị của mình nhiều hơn.

    Hãy đọc và tránh đừng để vì lời nói của mình mà mất đi những người bên cạnh bạn.
    Hãy đọc và tránh đừng để vì lời nói của mình mà mất đi những người bên cạnh bạn.
    Đây là lởi khuyên chân thành cho các bạn, hãy nói khi cần nói.
    Đây là lởi khuyên chân thành cho các bạn, hãy nói khi cần nói.
  6. Bạn tự ti về bản thân, thế thì bạn đã thất bại hoàn toàn. Được sinh ra đã là một điều may mắn đối với bạn, tại sao lại không sống một cách đầy tự tin để xứng đáng với công sức sinh thành của cha mẹ.


    Không phải người phụ nữ, người con gái nào sinh ra đời cũng đẹp như mộng, chính vì thế những người kém sắc hơn họ sẽ cảm thấy có chút tủi thân, nên tự ti với chính mình. Điều đó đương nhiên là không tránh khỏi, nhưng hãy làm những gì mà bạn trở nên thật khác biệt so với họ, làm những gì để chứng tỏ khả năng của bản thân. Bản thân bạn là vô giá và chỉ có duy nhất, nó sẽ càng giá trị hơn nếu bạn biết trân trọng nó.


    Đừng bao giờ ủ rũ khiến bản thân bị bao vây trong bóng tối. Nếu chỉ biết than thở rằng "giá như mình đẹp hơn" hay "nếu mình đẹp như cô ây" hoặc lúc nào cũng mở miệng ra là kêu "khổ" thì chỉ mãi giậm chân tại chỗ. Muốn khác biệt hãy tạo những điều khác biệt, để nâng cao giá trị bản thân, để một ngày mọi người sẽ ngước nhìn bạn với đôi mắt đầy ngưỡng mộ.


    Là phụ nữ thông minh tức là bạn phải có niềm tin với chính mình, nếu chính bạn còn không tin vào bản thân mình thì còn ai có thể tin bạn nữa. Thay vì tốn thời gian vào việc buồn tủi sao mình chẳng làm được gì nên hồn, tại sao người khác hạnh phúc được còn mình thì không và vô vàn những câu hỏi tại sao một cách tiêu cực như vậy, hãy học cách làm nổi bật những điểm mạnh của mình và hãy “làm tới đi”. Người khác làm được vì họ tin vào bản thân và dám bắt đầu, còn bạn đã bắt đầu chưa hay mới chỉ ngồi đó và suy nghĩ về rất nhiều những trở ngại và tự nhủ rằng mình sẽ chẳng làm được đâu. Cố gắng và tự tin nhé phụ nữ thông minh!

    Không một món vật chất nào quý hơn bản thân bạn, hãy yêu quý nó.
    Không một món vật chất nào quý hơn bản thân bạn, hãy yêu quý nó.
    Biết giá trị bản thân
    Biết giá trị bản thân
  7. Đừng nghĩ mình là con gái nên lúc nào cũng mỏng manh yếu đuối, luôn chỉ biết nhờ vả, ỉ lại người khác. Sao không tự mình bảo vệ bản thân mình, đừng cứ nhờ người ta khi chuyện đó không to tát gì.


    Hãy học cách đối mặt với mọi chuyện, có vượt qua khó khăn thì mới không trở nên yếu đuối nữa, và đừng bao giờ để người ta thương hại bạn. Là con gái đương nhiên phải có mặt yếu nhưng không phải mặt nào cũng vậy, phải tìm điểm mạnh của bản thân để khẳng định chính mình.

    Đừng khiến bản thân mình trở nên vô dụng bằng cách cứ nhờ vả người khác.
    Đừng khiến bản thân mình trở nên vô dụng bằng cách cứ nhờ vả người khác.
    Không nhờ vả quá nhiều
    Không nhờ vả quá nhiều
  8. Phụ nữ không đẹp cũng không tệ bằng có nhan sắc mà không có học vấn. Học vấn, tri thức chính là vũ khí lớn nhất của con người. Có học vấn giúp phụ nữ tự tin hơn rất nhiều.

    Chính vì thế, dù bất cứ giá nào, cũng phải cố gắng hết sức để học tập, khi có kiến thức làm nền rồi hãy làm những gì bạn muốn. Học vấn chính là yếu tố quan trọng nhất của người phụ nữ. Thay vì người phụ nữ xưa không được đi học, không có tiếng nói trong xã hội thì ngày nay xã hội bình đẳng, họ đã được đến trường học tập, thậm chí khi ra trường đã trở thành một người phụ nữ thành đạt thành công không kém đàn ông.


    Chính vì thế, có học vấn là lợi thế rất quan trọng, bạn biết nhiều hơn, mở mang tầm mắt, và nâng cao được kinh nghiệm của chính bản thân. Và có thể tự mình kiếm ra rất nhiều tiền nhờ có học vấn.

    Khổ trước sướng sau, còn hơn sướng trước mà khổ cả đời.
    Khổ trước sướng sau, còn hơn sướng trước mà khổ cả đời.
    Phụ nữ phải có học vấn
    Phụ nữ phải có học vấn
  9. Sức khỏe là vàng, chúng ta nói với nhau quá nhiều về tầm quan trọng của sức khỏe nên sẽ chẳng cần giải thích gì nhiều ở đây nữa. Hãy chắc chắn rằng bạn đang quan tâm đến cơ thể của mình, mỗi ngày dành cho mình một quỹ thời gian để rèn luyện sức khỏe, tập thể dục, thiền, hoặc đi bộ để thư giãn… Bên cạnh đó, đừng quên chăm sóc cho làn da, mái tóc của bạn.


    Khoác lên mình những bộ cánh thời trang, sở hữu khuôn mặt khả ái, người phụ nữ sẽ trở nên nổi bật. Tuy nhiên, một người phụ nữ thông minh là khi bản thân cảm thấy tự tin về cả ngoại hình và cả một tâm hồn đẹp. Và để nuôi dưỡng tâm hồn, hãy cố gắng chơi với những người bạn cùng chung chí hướng, đọc sách để hiểu biết hơn và có cái nhìn tích cực hơn về cuộc đời. Đừng quá nuông chiều bản thân bởi những sở thích có hại như lười biếng hay ăn uống sinh hoạt không điều độ. Nó có thể khiến bạn xấu đi, yếu đi và bỏ tuột đi nhiều cơ hội trong cuộc đời. Do vậy người phụ nữ thông minh cần phải giúp cho bản thân mình có một sức khỏe tốt nhé.

    Tập cho mình thói quen nuôi dưỡng sức khỏe
    Tập cho mình thói quen nuôi dưỡng sức khỏe
    Phụ nữ thông minh cần phải giúp cho bản thân mình có một sức khỏe tốt
    Phụ nữ thông minh cần phải giúp cho bản thân mình có một sức khỏe tốt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy