Top 14 Cách để vợ chồng yêu nhau hơn mỗi ngày phụ nữ nên biết

Bà Già Đau Khổ 4005 0 Báo lỗi

Người ta nói "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Thật vậy, người phụ nữ là người luôn giữ ngọn lửa yêu thương trong gia đình. Vì vậy chị em hãy tham khảo một ... xem thêm...

  1. Cùng nhau dậy sớm để làm gì nhỉ? Đó là để cùng nhau thưởng thức một tách cà phê, bình luận tin tức buổi sáng hay đơn giản là nằm ôm nhau trên giường.


    Bạn hãy đặt chuông đồng hồ sớm hơn 10 phút để dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng này. Chỉ cần 10 phút riêng tư quý giá buổi sáng sẽ tạo hứng khởi cho cả ngày làm việc của bạn. Cũng không có gì khác biệt khi bạn dậy lúc 5 giờ 45 phút hay lúc 5 giờ 30 phút mỗi sáng phải không nhỉ?

    Hãy dậy sớm cùng nhau
    Hãy dậy sớm cùng nhau

  2. Khi đã kết hôn, các cặp vợ chồng thường ít trao cho nhau những nụ hôn say đắm mà chỉ hôn phớt tạm biệt nhau mỗi sáng trước khi đi làm và lặp lại khi gặp nhau vào buổi tối. Bạn hãy làm anh ấy ngạc nhiên bằng một nụ hôn dài, say đắm khi anh ấy vừa về nhà. Chỉ cần thêm 5 giây thôi bạn sẽ tạo ra sự khác biệt.

    Hãy hôn chồng thật say đắm
    Hãy hôn chồng thật say đắm
  3. Khi đã là vợ chồng, người ta ít khi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng lắm. Bởi vì họ nghĩ đó là việc làm trẻ con của những người đang trong giai đoạn yêu. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ bất cứ khi nào vợ chồng cùng đi đâu đó hay làm việc gì, dù là vào siêu thị, đến tiệm tạp hóa hay cửa hàng giặt là, hãy nắm tay nhau, hãy dành chút khoảnh khắc ôm nhau, ngay cả khi hai bạn đang ở lối đi của hàng ăn, bạn sẽ có cảm giác như ngày mới yêu và tình cảm của hai người ngày càng nồng nàn hơn.

    Hãy thể hiện tình cảm nơi công cộng
    Hãy thể hiện tình cảm nơi công cộng
  4. Là phụ nữ dường như thời gian không bao giờ là đủ cả. Bạn đã dành cả ngày cho công việc, con cái, việc nhà, đi chợ, nấu cơm và cuối ngày bạn đã rất mệt mỏi. Vậy thời gian nào bạn dành cho chồng bạn? Bạn hãy cố gắng dành thời gian bạn có cho anh ấy vào mỗi ngày. Chồng bạn xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp ấy từ bạn chứ.

    Hãy dành những điều tốt nhất của bạn cho bạn đời
    Hãy dành những điều tốt nhất của bạn cho bạn đời
  5. Nói thì dễ nhưng không phải ai cũng làm được bởi vì bạn có rất nhiều công việc nhà, nhất là việc chăm con nên có khi muộn bạn mới đi tắm được. Tuy nhiên, bạn hãy cố gắng điều chỉnh công việc cho hợp lý dành thời gian tắm chung với chồng mình. Đây là một cách tuyệt vời, nhanh chóng để vợ chồng bạn có thời gian riêng tư cho nhau.


    Việc tắm chung không cần phải dẫn đến sex và cũng không phải lên kế hoạch mà chỉ đơn giản là cùng nhau vào phòng tắm. Bạn sẽ thấy chồng bạn rất thích sự tự nhiên này và chắc chắn cảm thấy mỗi ngày gần gũi với bạn hơn.

    Tắm cùng nhau
    Tắm cùng nhau
  6. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành 10 phút đọc sách cùng bạn đời để tăng cường giao tiếp và giúp các bạn xây dựng tình cảm vợ chồng sâu sắc hơn. Bạn có thể cùng chồng đọc những cuốn sách dành riêng cho đời sống lứa đôi. Hãy dành thời gian đọc sách vào sáng sớm, trước khi đi ngủ, khi ngồi nghỉ ngơi hoặc bất cứ lúc nào thuận tiện cho hai người.

    Hãy đọc sách cùng nhau
    Hãy đọc sách cùng nhau
  7. Thoạt nghe, việc vợ chồng trò chuyện với nhau là chuyện bình thường nhưng nó trở nên "xa xỉ" với những cặp vợ chồng có công việc bận rộn. Để vợ chồng được gắn kết hơn bạn hãy dành thời gian nói chuyện với chồng lúc ăn cơm, trước khi đi ngủ xem ngày hôm nay anh ấy thế nào hoặc điều anh ấy thích làm là khi nào không? Bạn hãy hỏi anh ấy hàng ngày và để xem liệu anh ấy có cần bạn giúp gì không.

    Hãy trò chuyện cùng nhau
    Hãy trò chuyện cùng nhau
  8. Cuộc sống vốn rất phức tạp, công việc cũng có lúc thuận lợi, những lúc khó khăn. Nếu như chồng bạn vừa có một ngày tồi tệ, bạn hãy động viên anh ấy và thể hiện cho anh ấy thấy bạn đánh giá cao anh ấy và tất cả những gì anh ấy làm là vì bạn và gia đình yêu thương và bạn trân trọng điều đó.

    Hãy động viên bạn đời của mình
    Hãy động viên bạn đời của mình
  9. Chơi đùa vui vẻ bằng cách chơi trò ô chữ hoặc cùng nhau xem phim... sẽ giúp vợ chồng bạn luôn cảm thấy dễ chịu, ấm áp khi ở bên nhau. Bạn hãy dành thời gian ưu tiên cho việc này để tiếp tục có niềm vui chung với người bạn đời của mình và giữ cho mối quan hệ của hai người thật vui vẻ nhé.

    Hãy cùng nhau chơi đùa
    Hãy cùng nhau chơi đùa
  10. Khi đã kết hôn, việc nói "em yêu anh" dường như mất dần theo thời gian. Tại sao khi yêu bạn thường xuyên nói mà nay bạn lại không thể nói được nhỉ? Bạn có biết bằng cách nói yêu chồng bạn, bạn đang nhắc nhở cả hai vợ chồng rằng các bạn đã lựa chọn nhau và đó là sự lựa chọn có ý thức, đầy yêu thương.


    Bạn có thể viết lời yêu lên gương nhà tắm, gọi cho anh ấy, gửi tin nhắn cho anh ấy hay đơn giản là viết lên tường facebook của anh ấy. Chắc chắn, anh ấy sẽ thấy rất vui và yêu bạn hơn đấy.

    Hãy nói với chồng bạn
    Hãy nói với chồng bạn "em yêu anh"
  11. Có thể nếu có cùng điểm chung thì cả hai vợ chồng sẽ dễ dàng hơn trong việc hiểu nhau, cùng nhau làm những việc cả hai cùng thích. Nhưng nếu có sở thích khác nhau, mỗi chúng ta cũng cần phải tôn trọng sở thích của đối phương, và đôi khi hãy dành thời gian để thích nghi, cùng thưởng thức những sở thích đó.


    Khi cả hai cùng thử thưởng thức sở thích của người kia, cùng làm một việc sẽ giúp tình cảm hai người tăng lên, cảm giác hạnh phúc sẽ luôn ngập tràn. Chẳng hạn như cùng nấu ăn, cùng xem phim, cùng chơi một trò gì đó… đây là cách để vợ chồng luôn được hạnh phúc, vui vẻ như hồi mới yêu.

    Cùng thưởng thức sở thích của nhau
    Cùng thưởng thức sở thích của nhau
  12. Bạn đừng bao giờ đổ lỗi cho việc kết hôn xong vợ chồng bạn bận rộn công việc, con cái… mà không có những khoảng thời gian riêng cho nhau. Những điều đó sẽ khiến hai vợ chồng thêm xa cách.


    Hãy điều tiết thời gian trong cuộc sống, sắp xếp công việc, con cái thật ổn định và dành cho nhau những không gian riêng, khoảng thời gian riêng như hồi còn hẹn hò, bên nhau cùng làm gì đó hay quan trọng nhất là “chuyện chăn gối” vợ chồng phải thật thuận lợi và đừng quên sử dụng bao cao su nhé, đây sẽ là những điều giúp hâm nóng tình cảm, tình yêu để cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc.

    Dành thời gian riêng cho nhau
    Dành thời gian riêng cho nhau
  13. Dù đã là vợ chồng cũng đừng ngần ngại nói câu anh yêu em/ em yêu anh với người kia. Hay mỗi sáng đi làm và chiều tối trở về hãy dành cho nhau những nụ hôn, cái ôm ấm áp, cử chỉ yêu thương, nhất là từ ánh mắt trìu mến… tất cả những điều này sẽ giúp cuộc sống vợ chồng của bạn luôn tươi mới, hạnh phúc.


    Nếu có ngày nào đó một trong hai người quên những điều này, người còn lại vẫn cứ thực hiện một cách chân thành, nó sẽ tạo thành một thói quen khiến cuộc sống vợ chồng tràn đầy năng lượng và ý nghĩa hơn.

    Thể hiện tình cảm chân thành
    Thể hiện tình cảm chân thành
  14. Khi đã chung mái nhà, là một gia đình, vợ chồng cần có những kế hoạch cho tương lai, lên những mục tiêu để cùng nhau phấn đấu, cùng nhau cố gắng, đó chính là cách để vợ chồng luôn hạnh phúc, xây dựng được cuộc sống bền vững hơn.


    Trước tiên, hãy dành thời gian bên nhau, cùng tâm sự chia sẻ mọi chuyện rồi bàn bạc cho những công việc, kế hoạch chung cần thực hiện, vợ chồng cần đồng lòng chứ đừng phân biệt việc này của ai hay tiền này của ai… Sau đó phải cùng làm cùng ăn, cùng phấn đấu vì mục tiêu lớn đã đề ra. Rồi khi có con cái phải cùng nhau chăm lo, dù có bất cứ chuyện gì đều cùng đồng lòng gánh vác để cuộc sống vợ chồng luôn bên nhau gắn bó son sắc đến “đầu bạc, răng long”.

    Hãy lên kế hoạch cho tương lai
    Hãy lên kế hoạch cho tương lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy