Top 9 Cách kết hợp voan đội đầu và kiểu tóc cho cô dâu

Nguyễn Ngọc Vân Thy 735 0 Báo lỗi

Chiếc voan đội đầu cô dâu khi cài lên tóc tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và thánh thiện cho nữ chủ nhân buổi tiệc cưới. Những kiểu voan đội đầu cô dâu đẹp dưới đây sẽ ... xem thêm...

  1. Voan trùm đầu, voan gài tóc và muôn kiểu voan có độ dài ngắn khác nhau được cô dâu phương tây yêu chuộng hàng thế kỷ. Mái tóc cưới sẽ thiếu đi độ quyến rũ, ngọt ngào nếu không có thêm lớp voan mong manh tha thướt.


    Kiểu đính hoa cổ điển này rất phù hợp khi kết hợp với tóc cô dâu bới thấp theo kiểu Pháp. Kiểu tóc này thực hiện khá đơn giản, khi cài chiếc lược bên trên đính hoa kiểu cổ điển và phần vải tuyn nhẹ nhàng buông rũ, bạn sẽ hóa thân thành cô dâu xinh đẹp với phong cách vintage.

    đính hoa cổ điển
    đính hoa cổ điển
    Đính hoa cổ điển
    Đính hoa cổ điển

  2. Đây là một trong những phụ kiện thường xuyên được sử dụng ngọc trai để làm đẹp cho cô dâu. Một phần vì màu sắc sáng của nữ trang làm gương mặt cô dâu thêm tươi hồng, phần khác vì ngọc trai dễ kết hợp trên nhiều chất liệu khác nhau như lụa, đá, voan…


    Kiểu tóc bới nửa đầu, với phần đuôi tóc buông xõa như thế này thường sẽ tạo cho cô dâu vẻ tự nhiên pha chút hoang dại, cuốn hút và đầy ma lực. Cài voan kiêu sa lộng lẫy này ngay lập tức biến cô dâu nền nã và ngọt ngào.

    đính đá ngọc trai
    đính đá ngọc trai
    Kết hợp ghim cài tóc đính đá và ngọc trai
    Kết hợp ghim cài tóc đính đá và ngọc trai
  3. Kiểu tóc cô dâu thả dài là một trong những xu hướng “hot” trong mùa cưới Thu Đông năm nay. Để tăng vẻ lộng lẫy cho cô dâu, tóc uốn lọn to cổ điển, buông hờ hững trên vai. Chiếc voan dài chất liệu mỏng manh phủ nhẹ lấy mái tóc sẽ giúp cô dâu thêm đẹp.


    Bạn thử tưởng tượng khi đi dọc hành lang lên bàn thờ làm lễ, chiếc voan dài kéo thành vệt sau lưng sẽ cho bạn dáng vẻ nữ tính và thánh thiện. Ngoài sở thích, khi chọn voan cưới toplist khuyên các cô dâu cũng nên chú ý đến dáng người, Voan cưới dài phù hợp với các cô dâu có vóc dáng cao ráo, thon thả. Voan cưới thường đi kèm với áo cưới vai trần để khoe vẻ đẹp nửa kín nửa hở của cô dâu. Áo cưới đi kèm voan thường là những áo bằng ren hoặc chất liệu vải nhẹ nhàng như silk, satin…

    dài phủ đất
    dài phủ đất
    Dài phủ đất
    Dài phủ đất
  4. Voan đội đầu cô dâu với đường viền thêu họa tiết ren, đính thêm đá, ngọc trai lộng lẫy, đội kín tóc, rất phù hợp với kiểu tóc uốn rối phá cách của cô dâu. Kiểu tóc này dành cho cô dâu cá tính mạnh mẽ, kết hợp với váy cưới hiện đại hoặc váy cưới bohemian.


    Lúp giúp bạn trông nữ tính và mềm mại khi thực hiện nghi thức cưới. Cô dâu ngay lập tức lấy lại vẻ hoang dại khi gỡ lúp xuống, hòa vào không khí tiệc trẻ trung và thân mật.

    voan hoạ tiết
    voan hoạ tiết
    Nhiều họa tiết với kiểu tóc uốn rối
    Nhiều họa tiết với kiểu tóc uốn rối
  5. Chiếc voan đội đầu họa tiết ren Boho, đính thêm những đóa hoa nho nhỏ sẽ giúp bạn đẹp hơn trong chiếc váy cưới Bohemian thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu.


    Mái tóc bới đánh rối với các lọn tóc “mất trật tự” trông vô cùng ngọt ngào và lãng mạn khi kết hợp với kiểu voan này.

    ren boho
    ren boho
    Họa tiết ren Boho kết hợp với kiểu tóc bới đánh rốI
    Họa tiết ren Boho kết hợp với kiểu tóc bới đánh rốI
  6. Chỉ mới vài năm trước đây, những kiểu tóc búi thấp thường bị đánh giá là già dặn và chỉ phù hợp cho đám cưới hay prom thì đến mùa thu đông này, nó đã trở thành kiểu tóc được giới mộ điệu ưu ái nhất vì vẻ thanh lịch, sang trọng và hơn nữa còn rất dễ thực hiện chỉ trong thời gian ngắn.


    Một kiểu tóc cô dâu cổ điển từ những hôn lễ xa xưa của châu Âu. Với kiểu tóc bện rối điểm xuyến vài bông hoa nhẹ nhàng, chiếc voan thả dài ôm trọn lấy phần tóc, vai mang lại cho cô dâu vẻ thánh thiện và mong manh.

    che kín đầu
    che kín đầu
    Che kín đầu với kiểu tóc bện búi thấp
    Che kín đầu với kiểu tóc bện búi thấp
  7. Biểu tượng thời trang bất diệt của cô dâu Grace Kelly trong chiếc voan đội đầu này làm mê mệt nhiều cô dâu các thế hệ, và được nhiều ngôi sao áp dụng trong hôn lễ như Kate Moss, Lily Allen. Mang chiếc voan cô dâu cổ điển này với kiểu tóc ngắn Bob mang lại sự tương phản tinh tế và đầy cuốn hút.
    đội ngang đầu
    đội ngang đầu
    đội ngang đầu
    đội ngang đầu
  8. Kiểu bới tóc cô dâu lãng mạn phù hợp với mọi phong cách của cô dâu, từ cổ điển cho đến hiện đại. Những phụ kiện làm đẹp tóc hiện nay có thể đáp ứng cho mọi yêu cầu làm đẹp của cô dâu.


    Voan đội đầu với chất liệu vải tuyn nhẹ nhàng đính thêm họa tiết ren Alencon kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc bới thấp đơn giản, tạo nên sự lãng mạn và tinh tế cho cô dâu trong ngày hôn lễ.

    hoạ tiết ren
    hoạ tiết ren
    Đính họa tiết ren nổi với kiểu tóc bới thấp đơn giản
    Đính họa tiết ren nổi với kiểu tóc bới thấp đơn giản
  9. Lúp cô dâu hiện đại với băng đô đính hoa trẻ trung lên mái tóc. Cô dâu không cần phải làm kiểu tóc búi cầu kỳ, chỉ cần uốn lọn nhẹ nhàng.


    Chiếc khăn voan nhẹ nhàng với chất liệu mỏng manh phủ nhẹ lấy mái tóc sẽ tạo nên sự mềm mại và nữu tính cho cô dâu trong ngày trọng đại.

    đội nửa đầu
    đội nửa đầu
    Đội nửa đầu buông thả với kiểu tóc uốn nhẹ
    Đội nửa đầu buông thả với kiểu tóc uốn nhẹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy