Top 18 Cách kinh doanh lãi nhất dịp Tết Nguyên Đán với vốn chỉ 2 triệu đồng

Vũ Việt 1601 0 Báo lỗi

Với những người chuyên buôn bán kinh doanh, mỗi dịp Tết đến xuân về là dịp "hái ra tiền", bởi thời điểm đó nhu cầu tiêu thụ của người dân tăng một cách chóng ... xem thêm...

  1. Văn hóa mừng tuổi của người Việt được duy trì từ năm này qua năm khác, trở thành một nét đẹp trong truyền thống ngày tết, thông thường tiền mừng tuổi sẽ được để trong những chiếc phong bao màu đỏ hoặc màu hồng đẹp mắt với viền bên ngoài có thể là hình ảnh của con giáp tượng trưng cho năm đó kết hợp các họa tiết ngày Tết để thêm phần lôi quấn. Nhu cầu tiêu thụ của mặt hàng rất lớn ai cũng cần cho mình những phong bao lì xì để chuẩn bị, bạn hãy bắt đầu với chính mặt hàng này sẽ là một cách không tồi chút nào.

    Một số chuẩn bị cụ thể để bắt đầu kinh doanh mặt hàng này:

    • Nguồn hàng: Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ lấy hàng với giá rẻ như: phố Hàng Mã, chợ Đồng Xuân, chợ Hôm,...
    • Nguồn vốn: Bạn sẽ chỉ phải đầu tư khá ít, sẽ có 3 loại kích thước phong bao lì xì cho bạn chọn, giá cũng khá mềm, chẳng hạn 1 hộp 40 chiếc lì xì kích thước 7x10cm bạn lấy sỉ chỉ khoảng 40.000đ, các loại kích thước lớn hơn thì giá cao hơn chút, bạn có thể đến trực tiếp các mối hàng để làm giá. Vốn dự kiến khoảng 1 triệu đồng.
    • Địa điểm: Bạn có thể vừa kết hợp bán online vừa bán trực tiếp, nên lựa những khu chợ hoặc các quán xá ở ngã tư đường, vì mặt hàng này tốn rất ít diện tích bày hàng nên bạn có thể hỏi người quen để ngồi "nhờ" được.
    Kinh doanh Bao lì xì ngày Tết
    Kinh doanh Bao lì xì ngày Tết
    Kinh doanh bao lì xì
    Kinh doanh bao lì xì

  2. Với vấn nạn về vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay, các sản phẩm thức ăn tự làm chắc chắn sẽ có sức hút rất lớn, đặc biệt lại là các sản phẩm thiết yếu trong ngày tết như mứt dừa. Vậy nếu bạn có ý định kinh doanh nhỏ không có lí do gì để không bắt đầu bằng bằng mặt hàng này.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Đây là do bạn tự làm, nên chỉ cần bạn mua đầy đủ nguyên liệu cần thiết, có thể ra các siêu thị lớn hoặc ngoài chợ là cũng có thể mua được. Ngoài ra bạn cần học hỏi những kỹ năng cơ bản làm mứt dừa (khá đơn giản, các bạn nữ thường thì ai cũng làm được).
    • Nguồn vốn: Đầu tiên là cần mua đường, giá khoảng 20.000đ/1kg, dừa tươi khoảng 20.000đ - 25.000đ/quả, ngoài ra có thể mua thêm một số nguyên liệu khác để làm cho sản phẩm thêm đặc biệt như sữa, bơ hay vani,... Tính sơ qua thì để làm 1kg mứt dừa rơi vào khoảng 70.000đ - 80.000đ, vốn chuẩn bị khoảng 2 triệu đồng.
    • Địa điểm: Mặt hàng này bán online khá là tốt, bạn có thể giới thiệu tới bạn bè của mình chắc chắn sẽ có 1 lượng khách không nhỏ đấy, ngoài ra có thể mang bán tại các khu chợ.
    Mứt dừa handmade
    Mứt dừa handmade
    Mứt dừa tự làm
    Mứt dừa tự làm
  3. Quà tặng trong dịp này sẽ tăng đột biến, bạn bè, người thân tặng cho nhau những món thú vị với những lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới. Đây chính là "thời cơ" với các bạn nam, bởi tết đến người người sẽ bận rộn việc, không có thời gian khi đó dịch vụ chuyển quà sẽ "lên ngôi", chỉ cần bạn có một chút bí quyết thì đảm bảo đơn hàng dành cho bạn không thiếu.


    Chuẩn bị:

    • Phương tiện: Bạn cần có cho mình một chiếc xe máy, cộng thêm am hiểu một số tuyến đường nơi bạn định thực hiện làm công việc chuyển quà.
    • Kinh nghiệm: Bạn có thể đến trực tiếp các siêu thị, các shop trên địa bàn để làm dịch vụ này rồi nhận phần trăm hoa hồng, ngoài ra để mọi người biết tới bạn có thể bỏ ra một chút vốn in name card, làm tờ rơi quảng cáo, đăng bài trên các diễn đàn xã hội, chắc chắn bạn sẽ có nhiều mối lắm đấy.
    Dịch vụ chuyển quà
    Dịch vụ chuyển quà
    Dịch vụ chuyển quà
    Dịch vụ chuyển quà
  4. Ngày tết kẹo bánh thì nhà nào cũng có, tâm lý của những người thích mới lạ sẽ tìm ra những thứ độc đáo lạ mắt hơn bổ sung vào bán bánh kẹo của mình, khi đó hoa quả sẽ là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên bạn cần chú ý lựa loại quả nào được nhiều người ăn, lại để được lâu. Trong trường hợp này thì bưởi chắc chắn sẽ đáp ứng được cả hai yếu tố này. Vì vậy lựa chọn kinh doanh bưởi ăn dịp này là lựa chọn khôn ngoan, bạn có thể lựa chọn loại bưởi có thương hiệu để bắt đầu như bưởi Đoan Hùng.


    Một số khâu chuẩn bị bạn cần chú ý:

    • Nguồn hàng: Với bưởi Đoan Hùng bạn có thể liên hệ trực tiếp một số trang trại ở Phú Thọ để có thể lấy được với mức giá ưu đãi và chính gốc, ngoài ra có thể thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người quen.
    • Nguồn vốn: Giá mỗi quả bưởi dao động khoảng 25.000đ - 30.000đ/quả, bạn nhập với số lượng vừa đủ để dễ bảo quản và đảm bảo không bị ế hàng. Chi phí vận chuyển rơi vào khoảng 300.000đ - 400.000đ có thể cao hơn, tùy khoảng cách, nếu bạn chủ động vận chuyển được là tốt nhất. Vốn chuẩn bị 2 triệu đồng.
    • Địa điểm: Bạn nên bán ở các thị trấn, khu chợ lớn hoặc đô thị, trước đó bạn cũng nên đăng bán vào một số trang mạng để quảng cáo xem số lượng đặt hàng nhiều hay ít thông kê lại để có biện pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
    Bưởi ăn ngày tết
    Bưởi ăn ngày tết
    Bưởi là loại hoa quả lành tính, dễ ăn và để được lâu ngày
    Bưởi là loại hoa quả lành tính, dễ ăn và để được lâu ngày
  5. Đây cũng là ý tưởng khá thú vị, bởi vì nhu cầu cho mặt hàng này cũng khá lớn, mọi thường mua hai cây mía to, lá xanh thẳng dựng vào 2 bên bàn thờ tổ tiên để thờ cúng với ý nghĩa mỗi đốt mía tượng trưng cho một nấc thang nối liền âm dương để các cụ về ăn tết với con với cháu. Vì thế bắt tay vào kinh doanh mặt hàng này là lựa chọn không tồi.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Bạn có thể lên một số trang mạng tìm địa chỉ, nếu không thì chịu khó đi một chút theo sự giới thiệu của bạn bè đến trực tiếp các đầu mối hoặc đơn giản nhất là bạn lấy lại của các mối buôn.
    • Nguồn vốn: Vốn chuẩn bị cho mặt hàng này không cao, giá mỗi cây mía chỉ khoảng 3.000đ/cây, dao động lên xuống không đáng kể, bạn cứ dự trù khoảng 1 triệu là đủ (gồm cả phí vận chuyển), lưu ý nhập số lượng vừa phải để vừa bán vừa thăm dò thị trường.
    • Địa điểm: Trung tâm các khu chợ là lựa chọn tốt nhất.
    Mía lộc
    Mía lộc
    Kinh doanh mía lộc
    Kinh doanh mía lộc
  6. Vào dịp Tết, hầu hết gia đình nào cũng có nhu cầu sắm sửa tìm mua sẵn các món đồ trang hoàng nhà cửa, trang trí đào, quất thêm lung linh, ngôi nhà thêm sắc màu. Một trong các đồ trang trí hay được các gia đình sử dụng hiện nay là cây tiền ban thờ. Bên cạnh đó cây tài lộc cũng được xem là mặt hàng rất được ưa chuộng trong mỗi dịp xuân về, bởi nhiều người tin rằng, trưng một tháp tài lộc trong nhà sẽ giúp cả năm làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn. Cây tài lộc là một sản phẩm cực hút khách để kinh doanh Tết 2020 và chắc chắn tết năm nay bạn vẫn có thể kinh doanh mặt hàng này mà chẳng bao giờ lo ế hàng.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Bạn có thể lên một số trang mạng tìm địa chỉ, nếu không thì chịu khó đi một chút theo sự giới thiệu của bạn bè đến trực tiếp các đầu mối hoặc đơn giản nhất là bạn lấy lại của các mối buôn.
    • Nguồn vốn: Vốn chuẩn bị cho mặt hàng này khoảng từ 100.000 - 300.000/cây, lưu ý nhập số lượng vừa phải để vừa bán vừa thăm dò thị trường.
    • Địa điểm: Trung tâm các khu chợ là lựa chọn tốt nhất hoặc bạn có thể kết hợp bán online.
    Kinh doanh cây tài lộc
    Kinh doanh cây tài lộc
    Kinh doanh cây tài lộc
    Kinh doanh cây tài lộc
  7. Gói quà Tết là xu hướng kinh doanh không cần bỏ nhiều vốn mà vẫn thu được nhiều lợi nhuận. Nếu bạn là một người khéo tay bạn có thể kiếm được hàng trăm nghìn đồng từ mỗi gói quà Tết mà bạn làm ra. Ngay tại thời điểm đầu tháng Chạp, tại các cửa hàng, siêu thị, shop kinh doanh online đã bày bán rất nhiều giỏ quà đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu. Tuy nhiên những món giỏ quà được gói theo yêu cầu và sở thích của người đặt hàng vẫn được rất nhiều người ủng hộ.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Các vật liệu để gói quà bạn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa hay những shop đồ lưu niệm.
    • Nguồn vốn: Bạn sẽ chỉ phải đầu tư khá ít, với một giỏ quà thường sẽ làm bằng chất liệu mây tre có giá dao động từ 20.000 - 80.000 đồng tùy từng kích thước, túi bóng kính có giá từ 60.000 - 100.000 đồng/1kg tùy từng loại và kích thước. Các đồ trang trí như nơ, hoa lụa cũng rất rẻ.
    • Địa điểm: Bạn có thể quảng cáo online bằng facebook, zalo... hoặc quảng cáo qua người thân, bạn bè để tìm kiếm người có nhu cầu.
    Dịch vụ gói quà Tết
    Dịch vụ gói quà Tết
    Dịch vụ gói quà Tết
    Dịch vụ gói quà Tết
  8. Kinh doanh đồ trang trí dịp Tết có ưu điểm lớn nhất là chúng không có hạn sử dụng, nếu bán không hết có thể mang về trang trí tại gia đình. Nói đến những vật dụng trang trí trong nhà mà chúng ta vẫn thường dùng, không thể không nhắc đến các loại tranh, ảnh, bức họa, câu đối… Có rất nhiều loại tranh, ảnh cho bạn lựa chọn để kinh doanh dịp Tết này như tranh thủy mặc, tranh sơn dầu, tranh đính đá, tranh thêu chữ thập, tranh thư pháp… Mỗi loại có hồn và ý nghĩa riêng của nó. Ý tưởng kinh doanh mùa Tết mới lạ này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi kinh doanh gì Tết 2022 vốn ít.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ lấy hàng với giá rẻ như: phố Hàng Mã, chợ Đồng Xuân, chợ Hôm,... Hay bạn có thể đặt hàng trên các website Trung Quốc, các mối chuyên bán buôn phong bao lì xì trong nước hoặc đặt mua trên các website bán hàng trực tuyến như Muachung, Nhommua…
    • Nguồn vốn: Bạn sẽ chỉ phải đầu tư khá ít, vốn dự kiến khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng.
    • Địa điểm: Bạn có thể vừa kết hợp bán online vừa bán trực tiếp, nên lựa những khu chợ hoặc các quán xá ở ngã tư đường, vì mặt hàng này tốn rất ít diện tích bày hàng nên bạn có thể hỏi người quen để ngồi "nhờ" được.
    Đồ trang trí dịp Tết vô cùng đa dạnh, nhiều chủng loại
    Đồ trang trí dịp Tết vô cùng đa dạnh, nhiều chủng loại
    Đồ trang trí dịp Tết
    Đồ trang trí dịp Tết
  9. Theo quan niệm của dân gian, đầu năm mua muối cho một năm may mắn, đậm đà và xua đi những điều không hay, mua bật lửa ngày đầu xuân sẽ mang về sự ấm áp, tài lộc, đổ vận cho năm đó.


    Đêm giao thừa, nhiều người cùng nhau ra đường để đón khoảnh khắc giao hòa của năm cũ và năm mới. Với số lượng người đông như vậy, cùng với ý nghĩa mang lộc đầu năm, chắc chắn những mặt hàng này sẽ giúp nhiều bạn kiếm được khoản tiền không ít.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Tạp hóa, chợ đầu mối...
    • Nguồn vốn: Vô cùng ít, 5.000 - 10.000/1kg muối sạch, bật lửa và diêm có giá từ 1.000 - 3.000 đồng/c.
    • Địa điểm: Ngã tư, quảng trường nơi có đông người.
    Kinh doanh diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa
    Kinh doanh diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa
    Kinh doanh diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa
    Kinh doanh diêm, muối, bật lửa đêm Giao thừa
  10. Đây là nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mỗi dịp Tết đến xuân về, hoa vừa là vật trang trí vừa mang một nét đẹp với những ý nghĩa sâu sắc. Vì vậy việc kinh doanh hoa trong dịp Tết đang là lựa chọn của rất nhiều người.


    Tuy nhiên để kinh doanh mặt hàng này bạn cần tìm hiểu về nơi để bạn lấy hàng, cần đặt hàng trước vì dịp Tết có thể hoa sẽ rất "sốt" trên thị trường, nắm được cách bảo quản hoa nếu không dễ bị hỏng, các bạn cũng nên tham khảo thị trường xung quanh xem loài hoa nào thường được ưa chuộng, ở nông thôn thì nhập hoa đắt tiền với số lượng nhỏ vì nhu cầu cho các loại đó không cao, thông thường các loại phổ biến trong dịp này là hoa Hồng, hoa Ly, hoa Lay Ơn, hoa Giơn, hoa Hải Đường...


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Chợ hoa Quản Bá hoặc xuống lấy trực tiếp tại các làng hoa.
    • Nguồn vốn: Bạn chỉ mất tiền nhập hoa, nên nhập với số lượng vừa phải để dễ bán và dễ bảo quản, tránh để lâu hoa dễ bị hư
    • Địa điểm: Bạn có thể liên hệ trước và chọn điểm bán tại các chợ hoặc các cửa hàng ở trục đường chính. Ở nông thôn thì các bạn ngồi cạnh chỗ các mặt hàng khác cũng được, còn nếu thành thị thì có thể phải đi thuê.
    Đây là nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mỗi dịp Tết đến xuân về,
    Đây là nhu cầu không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mỗi dịp Tết đến xuân về,
    Bán hoa tươi
    Bán hoa tươi
  11. Mỗi vùng quê đều có những đặc sản riêng của mình chẳng hạn như kẹo Dừa của Bến Tre, Cá Thính ở Vĩnh Phúc..kinh doanh mặt hàng này trong dịp Tết cũng là ý tưởng không tồi, nếu ở quê bạn có sẵn những đặc sản hãy mạnh dạn để kinh doanh có thể bạn sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận đấy.


    Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến khâu quảng bá sản phẩm, đồng thời bạn có thể đi liên hệ thị trường, bạn cũng có thể tìm những mối riêng để đổ buôn tùy theo các bạn lựa chọn theo hướng nào.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Nguồn đặc sản phong phú tại quê hương bạn.
    • Nguồn vốn: Rơi vào khoảng 10 đến 15 triệu đồng. Tùy từng loại đặc sản, số vốn này áp dụng với những loại đặc sản giá thấp và trung bình, những loại có giá trị cao thì cần nhiều vốn hơn. Các bạn có thể mở rộng một chút khi kinh doanh mặt hàng này, nên tìm đến những khu vực thành thị, thì nhu cầu các đặc sản quê rất được ưa chuộng.
    • Địa điểm: Bạn có thể bán trực tiếp tại các chợ hoặc kết hợp bán online
    Cam Thanh Phong
    Cam Thanh Phong
    Bán đặc sản quê
    Bán đặc sản quê
  12. Những ngày Tết, món đồ ăn vặt không thể thiếu cho mỗi gia đình, vì vậy bạn có thể nhập hướng dương, hạt bí, hạt điều, mứt Tết...về bán, hầu hết trong gia đình nào cũng không thể thiếu các loại hàng này.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: các chợ đầu mối
    • Nguồn vốn: Khoảng 2 triệu đồng.
    • Địa điểm: Ngoài việc bán trực tiếp bạn có thể bán online qua mạng, trên các diễn đàn cũng rất thuận tiện lại tiết kiệm được công sức bỏ ra, bạn nên lưu ý chất lượng sản phẩm khi bán các loại này nhé.
    Ý tưởng kinh doanh hấp dẫn cho bạn
    Ý tưởng kinh doanh hấp dẫn cho bạn
    Bán hàng ăn vặt
    Bán hàng ăn vặt
  13. Dịp chuyển giao giữa năm cũ và đầu năm mới, nhiều bạn trẻ có nhu cầu tặng nửa kia hoặc người thân những món quà tặng độc đáo, nhiều ý nghĩa. Do đó, những bạn khéo tay hay làm và có muốn “cá kiếm” thêm trước dịp Tết Nguyên Đán có thể nắm bắt cơ hội để kinh doanh quà tặng handmade. Các mặt hàng handmade rất phong phú như quà lưu niệm, đồ trang sức, các loại ví, móc chìa khóa, thú nhồi bông, thiệp mừng, chăn gối, tranh ảnh hoặc các vật dụng trang trí nhỏ xinh…


    Mách nhỏ với bạn, các mẫu mã theo cung hoàng đạo, theo 12 con giáp chắc chắn sẽ rất hút khách vào đầu năm mới. Về nguyên liệu để làm đồ handmade kinh doanh Tết 2022, bạn có thể mua tại các khu vực quanh phố Hàng Bồ (Hoàn Kiếm, Hà Nội), chợ Đại Quang Minh, chợ Kim Biên, chợ da Hòa Hỏa (TP.Hồ Chí Minh).


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Một số chợ đầu mối về phụ kiện, vật liệu như chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp, Chợ Tân Bình
    • Nguồn vốn: Xoay vòng vốn, làm theo đơn đặt, vốn khởi đầu: 2 triệu đồng
    • Địa điểm: Bán online
    Các mặt hàng handmade rất phong phú như quà lưu niệm, đồ trang sức, các loại ví, móc chìa khóa, thú nhồi bông, thiệp mừng, chăn gối, tranh ảnh hoặc các vật dụng trang trí nhỏ xinh…
    Các mặt hàng handmade rất phong phú như quà lưu niệm, đồ trang sức, các loại ví, móc chìa khóa, thú nhồi bông, thiệp mừng, chăn gối, tranh ảnh hoặc các vật dụng trang trí nhỏ xinh…
    Kinh doanh quà tặng handmade.
    Kinh doanh quà tặng handmade.
  14. Mỗi độ xuân về, nhiều gia đình ở thành thị thường về quê ăn tốt cùng ông bà cha mẹ của mình nên nhu cầu thuê người chăm sóc thú cưng cho họ là không thể thiếu được. Năm bắt được xu hướng này, bạn hãy tự vạch ra cho mình kế hoạch kinh doanh tốt nhất. Thông thường vào những ngày giáp tết, các chủ vật nuôi sẽ lên mạng tìm kiếm dịch vụ trông giữ thú cưng để ký gửi. Và dịch vụ này sẽ trở nên nhộn nhịp hơn từ khoảng 26 tháng Chạp trở đi. Vào năm ngoái, không ít người đã hốt bạc với mẹo kiếm bạc triệu dịp Tết này khi đứng ra nhận nuôi và chăm sóc các thú nuôi trong những ngày Tết.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Thời gian và công sức của bạn
    • Nguồn vốn: Chủ vật nuôi thường sẽ gửi thức ăn và vật dụng chăm sóc riêng của chúng, bạn sẽ chỉ phải đầu tư một khoản nhỏ.
    • Địa điểm: Đăng tin lên các nhóm, mạng xã hội.
    Dịch vụ chăm sóc thú cưng sẽ trở nên nhộn nhịp hơn từ khoảng 26 tháng Chạp trở đi
    Dịch vụ chăm sóc thú cưng sẽ trở nên nhộn nhịp hơn từ khoảng 26 tháng Chạp trở đi
    Dịch vụ trông nhà, thú cưng dịp tết
    Dịch vụ trông nhà, thú cưng dịp tết
  15. Tết đến, nhu cầu sửa sang, tân trang lại mọi vật dụng trong nhà là một nhu cầu khách quan. Trong đó các loại xe cộ trong nhà. Nó không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành trên suốt chặng đường. Vì vậy chăm sóc, rửa xe sẽ là cách kiếm tiền ngày Tết không thể bỏ qua cho bạn.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Sức lao động của bạn và một số công cụ dễ kiếm
    • Nguồn vốn: Chỉ 1 triệu đồng
    • Địa điểm: Ngay tại nhà nếu bạn có sân rộng hoặc thuê một mặt bằng nhỏ.
    Nhu cầu rửa xe tăng rất cao dịp Tết
    Nhu cầu rửa xe tăng rất cao dịp Tết
    Dịch vụ rửa xe ngày Tết
    Dịch vụ rửa xe ngày Tết
  16. Đây là một mặt hàng Tết bán chạy nhất 2022 dành cho bạn. Lối sống bận rộn và hối hả ngày nay đã khiến nhiều người lựa chọn những mặt hàng thực phẩm được làm sẵn. Bên cạnh đó vấn đề và vệ sinh an toàn thực phẩm khi các mặt hàng đóng gói không rõ nguồn gốc xuất xứ hay sử dụng quá nhiều phụ gia, chất bảo quản hoặc sử dụng nguyên liệu không đúng như đã được ghi trên bao bì, nhãn mác đang được cả cộng đồng qua tâm… nên các mặt hàng homemade – hay được gọi là thực phẩm nhà làm đang trở thành xu hướng tiêu dùng trong những năm trở lại đây.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn vốn: Xoay vòng vốn hoặc làm theo đơn đặt hàng của khách
    • Nguồn hàng: Một số thực phẩm, nguyên liệu chế biến tại các chợ, siêu thị, tạp hóa
    • Địa điểm: bán Online
    Thực phẩm nhà làm hút hàng dịp Tết
    Thực phẩm nhà làm hút hàng dịp Tết
    Kinh doanh thực phẩm sạch handmade
    Kinh doanh thực phẩm sạch handmade
  17. Cây tiền thật là một sản phẩm cực hút khách để kinh doanh Tết 2022 và chắc chắn tết năm nay bạn vẫn có thể kinh doanh hàng tết này mà chẳng bao giờ lo ế hàng. Giá bán của một cây tiền thật khoảng 500K, sau khi trừ chi phí thì lãi tầm 300K/cây. Nếu chịu khó, mỗi vụ tết bạn cũng có thể thu lãi cả chục triệu đồng.


    Cây tiền thật này hoàn toàn được làm thủ công. Nguyên liệu làm cây tiền tài lộc là tiền thật, ống nhựa, dây thép, dây đồng mạ vàng cùng một số đồ trang trí khác. Với ý nghĩa tâm linh, cây tiền thật chủ yếu có 2 loại, 1 loại gọi là “tiểu thần tài” được làm từ 39 tờ và 1 loại làm từ 79 tờ được phong làm “đại thần tài”. Những tờ tiền cũng như màu sắc được lựa chọn vừa mang ý nghĩa tài lộc năm mới vừa phải hài hòa, bắt mắt. Màu đỏ của tờ 500 hay 10.000 đồng biểu hiện cho sự may mắn, màu xanh của tờ 5000 biểu hiện sự tươi mới kết hợp với màu vàng của dây thép uốn xung quanh thân, cành tượng trưng cho tài lộc.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn hàng: Bạn cần đổi một khoản tiền lẻ mới tại một số nguồn như internet, hiệu kim hoàn
    • Nguồn vốn: Vì là bán online nên tùy theo bạn có muốn nhập hàng trước hay khi khách đặt mới nhập đều được. Hoàn toàn do bạn lựa chọn.
    • Địa điểm: Bán trực tiếp, bán online
    Cây tiền thật là một sản phẩm cực hút khách để kinh doanh Tết 2022
    Cây tiền thật là một sản phẩm cực hút khách để kinh doanh Tết 2022
    Bán cây tiền thật
    Bán cây tiền thật
  18. Đây là một cách kiếm tiền ngày tết dành cho bạn. Ngày Tết, người người rủ nhau đi lễ hội, đi chơi, mua sắm Tết cũng là mùa giữ xe với nhu cầu tăng gấp chục lần ngày thường là cơ hội kinh doanh cho các bạn trẻ mà không cần bỏ ra quá nhiều vốn.


    Chỉ cần có địa điểm phù hợp và diện tích vừa đủ là mỗi ngày bạn có thể kinh doanh được cả tiền triệu từ loại hình dịch vụ béo bở này. Tuy nhiên, vì là dịch vụ liên quan đến tài sản cá nhân và trong những ngày Tết lượng người đông đúc rất dễ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn nên hãy cẩn trọng trong lúc kinh doanh bạn nhé.


    Chuẩn bị:

    • Nguồn vốn: Bạn sẽ mất một khoản tiền để thầu bãi xe tại khu vực đó.
    • Địa điểm: Trước cửa khu vui chơi, tuyến phố đi bộ, chùa...
    Ngày Tết, người người rủ nhau đi lễ hội, đi chơi, mua sắm Tết cũng là mùa giữ xe với nhu cầu tăng gấp chục lần ngày thường
    Ngày Tết, người người rủ nhau đi lễ hội, đi chơi, mua sắm Tết cũng là mùa giữ xe với nhu cầu tăng gấp chục lần ngày thường
    Mở các điểm trông giữ xe ngày Tết
    Mở các điểm trông giữ xe ngày Tết



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy