Top 8 Cách massage đơn giản giúp bạn giảm sụt mí mắt

NChip's Dung Lê 161 0 Báo lỗi

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp sẽ khiến cho khuôn mặt của chúng ta trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn. Hiện nay có không ít người gặp phải ... xem thêm...

  1. Kem và dầu massage là 2 nguyên liệu không thể thiếu khi quá trình massage. Điều này giúp cho mắt cảm thấy thư thái và khoẻ khoắn, làm tan đi bọng mỡ mắt lúc mỏi mệt vô cùng hiệu quả, bạn sẽ có đôi mắt tinh anh hơn rất nhiều lần.


    Vì thế, hãy cân nhắc những yếu tố này khi chọn mua dầu để tiến trình massage có thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Hãy lựa chọn một loại tinh dầu với mùi hương mà bạn ưa thích. Dầu sẽ giúp giảm đi ma sát khi bạn thực hiện những cử động trên da. Tuỳ vào những loại dầu sẽ mang lại hiệu quả khác nhau, nhưng đa phần đều mang lại cảm giác thư thái. Kinh nghiệm ở đây là không nên chọn loại tinh dầu quá khô, sẽ rất dễ gây bết rít vùng da của bạn.


    Dưới đây là 7 động tác massage đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà để làm giảm sụp mí mắt hiệu quả:

    Cách giảm sụp mí mắt bằng tinh dầu massage
    Cách giảm sụp mí mắt bằng tinh dầu massage
    Chọn đúng loại dầu hoặc kem massage
    Chọn đúng loại dầu hoặc kem massage

  2. Vùng da quanh mắt rất mỏng và dễ bị tổn thương, nhưng đôi mắt lại là điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung và đầy sức sống. Chính vì thế bạn phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn mỹ phẩm và chăm sóc vùng da này.


    Bạn nên kích sáng da bằng cách sử dụng ngón tay chính giữa bàn tay, vỗ nhẹ vào thái dương, vòng xuống đến hai gò má. Thực hiện theo đường vòng cung, cho đến tận sóng mũi. Thực hiện liên tục động tác này trong khoảng 15 lần để lưu thông bạch huyết vùng quanh mắt.

    Cách kích sáng da hiệu quả.
    Cách kích sáng da hiệu quả.
    Cách kích sáng da hiệu quả.
    Cách kích sáng da hiệu quả.
  3. Bạn phải làm sao cho lông mày di chuyển, cùng hoạt động với mí mắt một lúc để đôi mắt và mày tăng cường sự vận động cơ. Bạn cố gắng rướn lông mày lên hế cơ, trong lúc đó hãy cố gắng nhắm mắt nhưng lông mày vẫn giữ nguyên hiện trạng rướn về phía trước.


    Thực hiện động tác liên tục 15 lần, sau khi làm xong để mắt ở trạng thái thư giãn. Lưu ý, không nhăn mặt mà chỉ rướn chân mày.

    Hãy nhắm mắt thư giản, không nên nhăn mặt.
    Hãy nhắm mắt thư giản, không nên nhăn mặt.
    Rướn lông mày
    Rướn lông mày
  4. Thâm quần mắt không chỉ làm cho đôi mắt ta mất thẩm mĩ mà còn hạn chế tầm nhìn. Đây là nỗi lo ủa hầu hết phụ nữ khi đã có tuổi. Các bạn có thể tự thực hiện loại bỏ quầng thâm theo cách dưới đây:


    Dùng ngón tay cái và ngón trỏ, véo nhẹ vùng da mí mắt, từ hốc mắt cho đến đuôi mắt. Mâm mê nhẹ nhàng để không gây đau, mà làm lưu thông máu ở vùng mày.

    Giải phóng quầng thâm
    Giải phóng quầng thâm
    Giải phóng quầng thâm
    Giải phóng quầng thâm
  5. Ngày nay có một thực tế khá rõ ràng rằng chúng ta sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để chăm sóc cho làn da của mình luôn ở trong trạng thái tốt nhất, căng bóng mịn màng nhất. Nhưng ít ai nhận ra rằng, đôi mắt của chính chúng ta hàng ngày cũng đang phải chịu rất nhiều stress do thói quen sử dụng điện thoại di động, máy vi tính nhiều giờ không nghỉ. Mắt cũng cần thư giãn, giảm stess. Các bạn có thể thực hiện theo cách đơn giản dưới đây cũng rất hiệu quả nhé!


    Dùng ngón tay trỏ ấn vào hai hốc mắt, giữ nguyên trong 3-5 giây, sau đó thả ra và thực hiện gặp lại. Đây được xem là cách ấn huyệt giúp giải toả căng thẳng một cách hiệu quả.

    Thư giãn giảm stress
    Thư giãn giảm stress
    Thư giãn giảm stress
    Thư giãn giảm stress
  6. Để thực hiện động tác giảm bọng mắt này, bạn ngồi thẳng hoặc nằm ngửa, sau đó đạt 3 ngón tay lên mắt. Để ngón tay trỏ ở gốc ngoài và ngón tay giữa ở góc trong của mắt. Sau đó, án nhẹ 2 ngón tay vào góc mắt kết hợp đảo nhẹ mắt nhìn lên trên trần nhà. Lúc này mắt cần nheo mi dưới và mở to mi trên. Cơ thể thả lỏng, thực hiện lặp lại trong khoảng 10-15 lần.

    Giảm bọng mắt
    Giảm bọng mắt
    Giảm bọng mắt
    Giảm bọng mắt
  7. Đây không phải là động tác quá khó, bạn có thể nhìn vào gương để thực hiện. Lấy ngón tay trỏ để dưới lông mày, còn ngón tay giữa giữ cho lông mày nằm ngang. Nhắm mắt rồi kéo giãn bờ mi trên lên cao. Cứ duy trì thực hiện như vậy khoảng 5 lần thì dừng lại xoa bóp cho đôi mắt một lần sau đó lại làm 5 lần tiếp theo. Mỗi ngày làm như vậy 2 lần, trong khoảng 5 ngày bạn sẽ thấy cơ mi mắt trên khoẻ khoắn hơn rất nhiều.

    Giúp mi trên khoẻ hơn
    Giúp mi trên khoẻ hơn
    Giúp mi trên khoẻ hơn
    Giúp mi trên khoẻ hơn
  8. Bạn dùng ngón tay xoa từ góc mắt, cho đến dưới mắt, thành một vòng tròn quanh mắt. Xoa liên tục như vậy 5 lần.

    Những động tác trên đây có mục đích giúp cho đôi mắt của bạn được thư giãn, lưu thông máu huyết và nâng các vùng cơ mi mắt. Đôi mắt sẽ được chăm sóc, cải thiện một cách tự nhiên, miễn phí mà không tiêu tốn tiền bạc. Chỉ cần bạn duy trì thường xuyên mỗi ngày sẽ thấy hiệu nghiệm.

    Nâng mi mắt
    Nâng mi mắt
    Nâng mi mắt
    Nâng mi mắt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy