Top 8 Trang phục đẹp cho mùa giáng sinh (Noel)

Mẫn Trần 10844 0 Báo lỗi

Mùa Noel cũng sắp tới rồi, mọi người chuẩn bị các vật dụng để trang trí nhà cửa, phố xá bắt đầu lên đèn lung linh nhiều màu sắc sáng rực cả con đường. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Những bộ đồ len có chất liệu làm từ len cho nên rất ấm và thoải mái. Vào tiết trời se lạnh tháng 12, diện một set đồ len như vậy không chỉ giữ ấm mà còn khiến bạn đẹp hơn, dịu dàng hơn, thay vì phải mặc một đống quần áo lùng nhùng để giữ ấm. Một combo “cứu cánh” cho những cô nàng hay dậy trễ đây, với hai items là chân váy len và áo len này bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem chân váy len dáng dài mặc với áo gì? mà lại có ngay một set đồ vừa ấm áp lại high fashion để đi chơi Noel rồi. Sự đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng sẽ đem đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho set đồ của bạn.


    Một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào và lãng mạn nữa cho các nàng lựa chọn trong những ngày đông giá rét đặc biệt là dịp Noel này đó chính là mix chân váy len dài với áo len cổ lọ. Cùng với chân váy len dáng dài, áo len cổ lọ sẽ tạo lên một set đồ giữ ấm tuyệt vời cho cơ thể bạn. Với công thức này, bạn cứ tha hồ xinh mà chẳng lo thời tiết ra sao. Ngoài ra để bộ đồ trông hoàn hảo hơn, các bạn nên bổ sung phụ kiện như mũ, tất, giày để bộ đồ trông sành điệu và chất chơi hơn nhé.

    Đầm len kết hợp với chiếc áo khoác bên ngoài sẽ khiến bạn sang trọng và thanh lịch hơn.
    Đầm len kết hợp với chiếc áo khoác bên ngoài sẽ khiến bạn sang trọng và thanh lịch hơn.
    Không cần cầu kì, chỉ cần một cái đầm len đơn giản này thì bạn trông cũng rất xinh rồi.
    Không cần cầu kì, chỉ cần một cái đầm len đơn giản này thì bạn trông cũng rất xinh rồi.

  2. Áo khoác form dài rất thích hợp cho việc đi chơi vào mùa Noel, bởi vẻ lịch sự tao nhã mà nó đem lại cho người mặc. Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua. Đây chính là cách “mix & match” được yêu thích nhất đối với item áo khoác dáng dài, vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Bất cứ một chiếc váy ngắn nào cũng thích hợp khi mix với chiếc áo khoác thời thượng này. Bạn có thể chọn váy ôm, váy chữ A… với đủ chất liệu jean, thun, voan…Và có thể lựa chọn áo len, áo nỉ, áo sơ mi để phối cùng các loại chân váy có trong tủ đồ của mình.


    Các quý cô cũng nên lựa chọn thêm những chiếc quần tất mỏng cho set đồ này. Nếu bạn cần một set đồ thanh lịch hơn để đi làm, hay đi ăn tiệc, hãy lựa một chiếc áo dạ kết hợp cùng chân váy dài qua đầu gối với một đôi giày cao gót. Đối với set đồ này, bạn tha hồ thể hiện tài năng “stylist” của mình, kết hợp với phụ kiện, mũ nón, giày cao gót, giày thể thao, boots… đều rất bắt mắt.

    Tất nhiên, các nàng vẫn có thể thỏa thích diện lên mình những mẫu chân váy “độc quyền” của mùa lạnh, chẳng hạn như: chân váy dạ, chân váy kaki, chân váy len, nhung… Chỉ cần thêm một vài món phụ kiện như chiếc nón bê rê này cũng khiến bạn ấn tượng hơn. Nhất là khi chúng ta đang trải qua một “mùa đông không lạnh” như thế này. Mix&match chân váy với áo len, áo thun rồi sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo, nhấn nhá thêm đôi boots, sneakers hay giày cao gót rồi sau cùng, hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc áo khoác dạ là quá đủ cho một set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt.

    Áo khoác form dài
    Áo khoác form dài
    Áo khoác form dài
    Áo khoác form dài
  3. Áo Hoodie có xuất xứ từ một trong những kinh đô thời trang thế giới - New York. Với thiết kế mang hơi hướng thời trang hiện đại đậm chất thể thao nên đây là item được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh, áo hoodie không chỉ giúp chị em giữ ấm cơ thể mà còn giúp khẳng định gu thời trang của các nàng.


    Áo hoodie có kiểu dáng giống như áo khoác nhưng không có khóa kéo. Vào những ngày chuyển mùa, kiểu áo này rất được ưa chuộng, vừa đẹp lại vừa ấm. Có rất nhiều cách mix đồ với áo hoodie như phối với skinny, jeans hay là váy ngắn cũng đều được hết. Cô nàng ấm áp và điệu đà nào cũng cần biết cách mix áo Hoodie cùng chân váy. Hãy thử mix ngay các kiểu chân váy trong tủ đồ của bạn theo cách này ngay nhé.

    Áo hoodie
    Áo hoodie
    Áo hoodie
    Áo hoodie
  4. Top 4

    Skirt

    Thường thì vào mùa đông rất ít bạn nữ diện skirt khi đi chơi giáng sinh, họ ngại mặc vì sợ lạnh. Tại sao lại có thể bỏ qua phong cách tuyệt đẹp này chứ? Chỉ cần bạn thông minh khéo léo thêm vài món đồ như áo khoác, mũ len, vớ da... thì nhiệt độ sẽ tăng lên và không còn sợ cái lạnh làm bạn mất vui.


    Những chiếc váy dài quá đầu gối được thiết kế theo kiểu xếp li dáng xòe hoặc suông thẳng sẽ khiến bạn thật sự mới lạ trong con mắt mọi người. Ưu điểm của loại váy này là chất liệu mềm mại cộng thêm dáng váy dài và rộng rãi nên chúng sẽ giúp các bạn gái trở nên thướt tha và dịu dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, kiểu váy này rất dễ mix đồ. Bạn có thể mặc theo kiểu sơ-vin với những chiếc áo pull màu trơn, áo phông áo sơ mi kẻ tinh nghịch hoặc áo sơ mi theo phong cách retro.


    Để thêm phần mới lạ, bạn cũng có thể mặc với áo hoody hoặc áo len dáng dài rộng. Với những hôm trời lạnh, bạn nên mặc thêm 1 chiếc áo vest, áo măng tô hoặc 1 chiếc trench coat hay áo bò ra ngoài. Đảm bảo trông bạn sẽ cực kì cá tính và phong cách đấy.

    Skirt
    Skirt
    Skirt
    Skirt
  5. Quần culottes là quần ống rộng, được các bạn trẻ thường xuyên sử dụng vào mùa hè, vậy còn mùa đông thì sao? Nếu biết cách mix đồ thì sẽ trở nên rất đẹp giống như những fashionista. Ống dài và rộng chính vì thế ta phải phối với những kiểu áo phù hợp với loại quần này như: áo sơ mi, áo thun, đôi khi sweater là lựa chọn không tệ.


    Cách phối đồ với quần culottes trong mùa Noel như thế nào? Nếu thời tiết trở lạnh thì các bạn có thể mix quần culottes với áo khoác dài nhé. Đây cũng là một trong những kiểu thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Một chiếc quần ống rộng dài hơn bắp chân và một áo khoác dài chắc chắn sẽ làm bạn trở nên phá cách và năng động hơn rất nhiều. Mix cùng với bộ trang phục này có thể là giày tây nữ, giày cao cổ hoặc giày thể thao đều rất phù hợp nhé.


    Thêm một sự lựa chọn cho các bạn trong mùa đông là mix quần culottes với áo len. Thông thường người ta thường chọn mix áo len với quần jean hoặc chân váy. Tuy nhiên, cách phối đồ với quần culottes cũng không phải là ý tưởng tồi. Nếu bạn có một đôi chân to thì mặc quần jean bó sẽ bị lộ khuyết điểm. Nhưng nếu bạn chọn quần culottes thì chiếc quần ống rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này. Bên cạnh đó, việc mặc quần culottes cũng giúp các bạn thoải mái hơn trong việc đi lại và vận động.

    Nếu chọn item quần culottes mix áo len thì việc bạn chọn giày thể thao hay giày cao gót đều rất hợp nhé. Giày cao gót sẽ giúp các bạn tăng chiều cao, bước đi khoan thai và thanh lịch hơn. Còn giày thể thao sẽ giúp các bạn nhấn mạnh được cá tinh năng động và trẻ trung.

    Sản phẩm Culottes
    Sản phẩm Culottes
    Sản phẩm Culottes
    Sản phẩm Culottes
  6. Áo thun oversize có form khá rộng, nếu bạn nào thích trẻ trung năng động thoải mái thì rất hợp. Nhưng không phải dáng người nào cũng hợp với kiểu áo này. Nếu bạn là kiểu người gầy và thấp thì không nên chọn áo oversize vì nó sẽ khiến bạn lùng thùng. Còn nếu ai gầy nhưng cao thì lại rất hợp. Với kiểu diện áo thun oversize bỏ ngoài quần hoặc váy, chúng ta có thể thoải mái sử dụng quần âu, quần kaki, quần jean hay váy xòe, váy chữ A… đồng thời mix chúng với giày sneaker, boot cao gót hay giày mule… Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng set đồ của bạn tạo được sự cân đối về cả độ rộng lẫn chiều dài so với vóc dáng ví như tránh mặc quần ống rộng cùng áo oversize khi có dáng người nhỏ bé vì sẽ rất dễ bị “dìm”.


    Nếu cách mặc áo thun oversize bỏ ngoài quần hoặc váy hơi “kén” dáng người nhỏ bé, có chiều cao khiêm tốn thì sơ vin áo oversize chính là tips cứu cánh cho những bạn sở hữu đặc điểm này. Quen thuộc, đơn giản, an toàn nhưng hoàn hảo, việc sơ vin gọn gàng sẽ giúp cho tỷ lệ của set đồ trở nên cân đối hơn và đặc biệt là phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, mọi kiểu áo oversize từ áo thun oversize cho đến áo sơ mi oversize. Công thức mặc đẹp này cũng có thể áp dụng cho rất nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi học, đi làm… và đặc biệt là đi chơi Noel với người thương hoặc bạn thân bạn nhé!

    Sản phẩm YG Shop
    Sản phẩm YG Shop
    Sản phẩm YG Shop
    Sản phẩm YG Shop
  7. Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính thì chân váy midi rất hợp với phong cách của bạn. Với phần váy xòe rộng thoải mái, dài qua đầu gối, rất lịch sự và đẹp mắt. Bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi hay có thể là áo sweater cũng ổn hết. Thêm một vài phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn như đồng hồ, túi xách hay dây chuyền,....


    Áo khoác blazer mang hơi hướng trẻ trung, cá tính và năng động, còn chân váy midi thì nữ tính và thanh lịch. Tưởng là đối lập, nhưng khi kết hợp 2 loại trang phục này với nhau sẽ mang đến hiệu ứng bất ngờ. Các tín đồ thời trang nên thử ngay để thấy được hiệu quả nhé. Áo len tay lỡ là trang phục tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi không biết sử dụng chân váy midi xòe phối với áo gì. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật trong đám đông trong những ngày Noel ấm áp và an lành này.

    Chân váy midi
    Chân váy midi
    Chân váy midi
    Chân váy midi
  8. Năm 2022-2023, đầm suông bắt đầu lên ngôi với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đơn giản có đặc sắc có, nên sẽ có rất nhiều chọn lựa cho các bạn. Phong cách này không hề kén dáng nha, đều hợp với tất cả mọi người nhất là mấy bạn 18-25 tuổi. Khi diện đầm suông nên kết hợp với dây chuyền hay túi xách để tạo điểm nhấn. Đi chơi vào dịp lễ Noel, bạn nên kết hợp với áo khoác, để tránh cảm thấy lạnh.


    Nếu các bạn muốn có một set đồ “chất phát ngất” mà lại vẫn đầy nữ tính thì hãy mix đầm suông cùng với giày sneaker. Đây là một set đồ mang phong cách vừa trẻ trung, năng động, đầy sức sống lại vừa thoải mái và đơn giản. Cách phối đồ với đầm suông không phải là cách phối mới lạ nữa nhưng nó không hề bị lỗi mốt và vẫn rất hữu dụng cho các trường hợp không biết hôm nay nên mặc gì. Một chiếc đầm suông nhẹ nhàng nữ tính khi kết hợp cùng một chiếc áo khoác jeans denim nổi loạn trông có phần đối lập thế nhưng tổng thể lại hợp nhau tới bất ngờ.


    Hoặc nếu không thích áo khoác jeans denim thì các bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc blazer đơn sắc để khoác hờ bên ngoài. Và đừng quên kèm theo cả một đôi boot cao gót cùng với clutch ánh kim nữa nhé. Chỉ đơn giản vậy thôi và bạn đã có set đồ vừa fashion lại vừa cá tính để hòa vào không khí Noel rồi.

    Đầm suông
    Đầm suông
    Đầm suông
    Đầm suông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy