Top 10 Cách phối đồ đẹp nhất dành cho cô nàng thừa cân

Thyy Ng 366 0 Báo lỗi

Những người có thân hình mập mạp, hơi thừa cân thường không có đường cong cơ thể và khi mặc đồ sẽ dễ tạo cảm giác nặng nề nếu không biết cách phối đồ. Thấu ... xem thêm...

  1. Những ngày hè thời tiết nóng nực, phối áo hoodie cùng quần short là sự lựa chọn tốt nhất. Cùng gần giống chân váy ngắn, cách phối này giúp bạn hack dáng, che được khuyết điểm chân và vòng 2, phù hợp với cả cô nàng béo - cao và béo - thấp.


    Không chỉ vậy sự tương phản về độ dài trên và dưới giúp cô nàng dễ dàng ăn gian chiều cao của mình hơn. Phối áo hoodie với quần short cùng một đôi giày thể thao năng động sẽ giúp set đồ hoàn hảo hơn. Chắc chắn bộ đồ không chỉ giúp bạn hack dáng, cân nặng mà còn khiến bạn trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

    Áo hoodie cùng chây váy xếp li
    Áo hoodie cùng chây váy xếp li
    Áo hoodie
    Áo hoodie

  2. Đầm babydoll có thiết kế màu trơn, không có hoặc có ít họa tiết là lựa chọn lý tưởng cho các cô gái béo mập. Nếu nàng có khuyết điểm bắp tay to với nhiều ngấn mỡ thừa thì hãy bổ sung ngay mẫu đầm này vào tủ quần áo. Nó vừa giúp bạn che điểm xấu này lại vừa tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Chọn áo babydoll có chất liệu thoáng mát để mang đến sự thoải mái khi mặc. Bạn không nên chọn chất liệu vải bóng bẩy, xốp, pha nhiều nilon hay sợi bông.


    Không mặc váy áo có hoa văn cỡ lớn hoặc tô điểm dày bởi chúng khiến cho phong cách thời trang của bạn trở nên kém tinh tế, gây rối mắt người đối diện. Chưa kể, mẫu hoa văn khổ lớn còn là thủ phạm khiến cơ thể của bạn trông đồ sộ hơn, đặc biệt ở phần eo và bụng.

    Váy babydoll
    Váy babydoll
    Váy babydoll
    Váy babydoll
  3. Thiết kế váy đắp chéo tạo nên khoảng hở tinh tế ở phần cổ giúp các nàng khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ. Họa tiết kẻ ô kết hợp cùng những đường bèo nhún cách điệu trên váy tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc váy. Mẫu váy có khả năng che vòng eo và bắp chân to, giúp các nàng tự tin trước mọi người, thỏa sức tạo dáng trên bãi biển.


    Bạn đừng quá lo lắng về khuyết điểm này, hãy biết tận dụng lợi thế của mình để đánh lạc hướng người đối diện. Với vòng cổ tròn đầy thì một chiếc váy đen hở vai quyến rũ sẽ tập trung ánh nhìn phía trên và người đối diện sẽ không hề nghĩ bạn quá béo hay chưa eo thon. Chiếc váy sẽ thực sự giúp bạn xoá đi mọi khuyết điểm của việc quá béo hay vòng ba chưa chuẩn.

    Váy đắp chéo
    Váy đắp chéo
    Váy đắp chéo
    Váy đắp chéo
  4. Đem đến sự tự tin tuyệt đối cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn cùng vóc dáng không mấy thon gọn, chiếc váy maxi với sắc màu nổi bật chắc chắn là một trong số những item không thể bỏ lỡ. Váy maxi là lựa chọn không thể thiếu trong các chuyến đi du lịch, đặc biệt là đi biển.


    Nó mang lại sự uyển chuyển, nhẹ nhàng và không kém phần dễ thương dành cho các nàng “mũm mĩm”. Kèm thêm một chút họa tiết hoa kết hợp cùng sneaker sẽ mang lại sự năng động, trẻ trung.

    Váy maxi
    Váy maxi
    Váy maxi
    Váy maxi
  5. May từ chất liệu vải voan cao cấp, chiếc váy có những ưu điểm vượt trội, đem đến cho người mặc sự mềm mại dễ chịu. Họa tiết hoa nhí trên đầm không chỉ khiến vóc dáng của các nàng được cải thiện đáng kể, mà còn mang sức cuốn hút đặc biệt khiến mọi chàng trai chìm đắm.


    Khoác trên người chiếc váy voan hoa nhí cách điệu tôn lên dáng người trang nhã đậm chất thơ, giúp các nàng lưu giữ những tấm ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch.

    Váy voan
    Váy voan
    Váy voan
    Váy voan
  6. Việc không sở hữu một thân hình đẹp khiến nhiều cô nàng khá tự ti. Điều này khiến các nàng cảm thấy khá ngần ngại trong việc lên đồ. Nếu nàng là một cô nàng sở hữu thân hình có phần mũm mĩm, thì đừng quá lo lắng mà bỏ bê việc ăn mặc của mình. Có những items thời trang sẽ giúp nàng cải thiện vóc dáng một cách thần kỳ, giúp nàng trông thon gọn, cuốn hút chẳng kém ai đâu.


    Sở hữu kiểu dáng thướt tha, độ xòe bồng bềnh tạo nên chiếc váy midi đầy duyên dáng, phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thừa cân. Không chỉ vậy, điểm cộng lớn của chiếc váy này nằm ở tính tiện dụng dễ mặc, dễ phối với nhiều trang sức phụ kiện khác nhau.

    Váy midi dáng xòe
    Váy midi dáng xòe
    Váy midi dáng xòe
    Váy midi dáng xòe
  7. Những chiếc váy có hoa văn sặc sỡ, nhiều họa tiết và màu sắc chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh. Còn với những cô nàng có thân hình “quả táo”, những bộ váy được trang trí kiểu cách sẽ khiến người nhìn tập trung vào đường nét trên cơ thể, làm nộ những nét “phì nhiêu” mà các bạn muốn che đi. Giải pháp tốt nhất là lựa chọn chân váy jean với áo thun đơn giản, hợp thời.


    Có thể lựa chọn áo thun trơn màu hay áo trơn đen đều được, còn váy Jeans nên chọn thiết kế có đính cúc. Thêm một đôi sneaker nữa là đảm bảo trẻ trung, năng động và uyển chuyển hơn rất nhiều.

    Chân váy jean với áo thun
    Chân váy jean với áo thun
    Chân váy jean với áo thun
    Chân váy jean với áo thun
  8. Váy yếm kết hợp áo kiểu là sự lựa chọn rất được các nàng yêu thích bởi nó mang lại sự trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính khi kết hợp với sneaker trắng. Nên chọn áo thun tối màu hoặc có sọc để cơ thể trở nên uyển chuyển hơn. Chiếc váy yếm dành được sự ưu ái đặc biệt từ những cô nàng sở hữu thân hình đầy đặn. Thiết kế theo kiểu dáng đa dạng đem đến một item đa di năng giấu nhẹm chiếc bụng mỡ vô cùng hiệu quả.

    Tận dụng tối đa ưu điểm từ chiếc áo phông tay dài oversize mix – match cùng mẫu váy yếm, đem đến một set đồ hài hòa, vô cùng đáng yêu khi các nàng dạo chơi trên biển.

    Váy yếm kết hợp áo tay dài
    Váy yếm kết hợp áo tay dài
    Váy yếm kết hợp áo tay dài
    Váy yếm kết hợp áo tay dài
  9. Váy tennis được cho là món đồ “quốc dân” bởi nó có thể phối với hầu hết các loại áo. Đặc biệt hơn, khi đi kèm với áo sơ mi trắng hay áo sơ mi xanh than sẽ mang đến vẻ đẹp dễ thương, tinh tế mà lại giản đơn cho các nàng béo. Các nàng nên lựa chọn áo sơ mi cổ tim, có thể kèm một chút họa tiết đơn giản để trông nổi bật hơn.


    Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy tennis là một trong những concept thanh lịch cho quý cô trong các buổi gặp gỡ, hẹn hò. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với blazer ở bên ngoài nếu muốn tăng thêm tính trang trọng cho buổi gặp gỡ để tạo ấn tượng với đối phương. Ngoài ra, giày cao gót hoặc giày oxford cổ điển sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với concept này đấy!

    Chân váy tennis và áo sơ mi
    Chân váy tennis và áo sơ mi
    Chân váy tennis và áo sơ mi
    Chân váy tennis và áo sơ mi
  10. Quần cạp cao cũng là một loại trang phục giúp bạn che khuyết điểm chân ngắn và vóc dáng người mập béo rất tốt. Ưu điểm khi diện chiếc quần này sẽ cải thiện vòng 2 ngấn mỡ và làm cho đôi chân thon dài hơn. Quần cạp cao là mẫu quần đầu tiên cần nhắc đến trong danh sách mẫu quần cho người béo bụng này. Kể cả quần short hay quần dài, bạn nên chọn thiết kế cạp cao để kiểm soát vòng bụng, dáng ôm vừa vặn, không bó sát cũng không rộng thùng thình. Quần có thể xếp ly phần hông và trang trí túi phía sau để vòng 3 thêm đầy đặn.


    Nên tránh các loại quần ôm sát như skinny hay legging. Bởi chúng sẽ ngay lập tức phô bày đôi chân không đẹp. Cũng không nên mặc quần shorts quá ngắn, cũn cỡn vì khi đó người đối diện sẽ chỉ chú ý đến chân bạn mà thôi.

    Chọn quần cạp lưng cao
    Chọn quần cạp lưng cao
    Chọn quần cạp lưng cao
    Chọn quần cạp lưng cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy