Top 10 Cách phối đồ với áo vest nữ hợp thời trang nhất cho chị em

Ngân Hà 41670 0 Báo lỗi

Áo vest nữ được biết đến là món đồ thường được các cô nàng sử dụng trong chốn công sở hoặc những dịp trang trọng. Tuy vậy, hiện nay, áo vest nữ đã trở thành ... xem thêm...

  1. Khi tiết trời se lạnh, bên cạnh việc mặc những chiếc áo dạ, áo phao ấm áp bạn có thể thay đổi phong cách với một chiếc áo len mỏng bên trong và khoác thêm một áo vest bên ngoài. Với cách phối đồ này bạn vừa có thể giữ ấm cho cơ thể, vừa có thể thay đổi trang phục mỗi ngày mà không lặp lại. Bạn vẫn luôn đảm bảo tiêu chí: Đẹp, hợp thời trang, quan tâm tới sức khỏe bản thân nữa đấy.


    Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trong việc lựa chọn áo len. Nên sử dụng áo len có màu trẻ trung (đặc biệt là các gam màu nóng: Đỏ, cam, hồng) sẽ tạo nên sự ấm áp, nổi bật trong gam màu xám, ảm đạm của tiết trời. Áo len có cổ hoặc cổ lọ đều thích hợp. Những sợi len liên kết lại với nhau tạo nên sự dày dặn, giúp giữ ấm cơ thể, cộng thêm một chiếc áo vest công sở khoác bên ngoài khiến bạn đã có thể tự tin diện nó trong các hoạt động thường ngày ở cơ quan, trường học, sinh hoạt hay hội nghị…

    Phối áo vest với áo len
    Phối áo vest với áo len
    Áo vest gam màu tối kết hợp áo len cổ lọ sang trọng, quý phái
    Áo vest gam màu tối kết hợp áo len cổ lọ sang trọng, quý phái

  2. Đa số các chị em phụ nữ thường mặc vest với áo sơ mi và quần âu, đây là sự kết hợp tạo nên cho bạn sự lịch thiệp, sang trọng nơi công sở. Nhưng đối với những nơi ngoài công sở, đi chơi, dạo phố với bạn bè thì bạn nên lựa chọn cho mình một trang phục khác, thoải mái, năng động. Bạn có thể kết hợp áo vest với áo thun và quần short. Nó không những thể hiện được sự cá tính mà còn giúp bạn tự tin, năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu.

    Vào những ngày thu nắng nhẹ, quần short, áo thun và áo vest cách điệu bên ngoài là sự kết hợp rất phù hợp. Một ý tưởng mới khá thú vị phải không nào? Để trang phục này nổi bật hơn bạn cần chú ý đến việc sử dụng các loại phụ kiện đi kèm: Túi xách, giày, hoặc kính đeo… Bạn cần lựa chọn chúng sao cho phù hợp với màu sắc trang phục mà bạn đang mặc nhé.

    Sự kết hợp này tạo nên sự trẻ trung, năng động
    Sự kết hợp này tạo nên sự trẻ trung, năng động
    Kết hợp áo vest với áo thun và quần short ngắn
    Kết hợp áo vest với áo thun và quần short ngắn
  3. Quyến rũ, gợi cảm, sang trọng và tinh tế là những tiêu chí lựa chọn trang phục của chị em phụ nữ. Vì vậy, với áo vest bạn không thể thể bỏ qua việc phối hợp nó với chân váy rời hoặc váy liền thân. Bạn có thể chọn loại váy ren hoặc loại váy có chất liệu vải mềm, cotton, lụa thoáng mát tạo cảm giác thoải mái trong suốt ngày làm việc. Đây sẽ là sự kết hợp lý tưởng đối với những người phụ nữ yêu thích sự dịu dàng và nữ tính. Sự phối đồ này giúp bạn uyển chuyển trong từng bước chân, từng hoạt động.


    Loại áo vest với phần đuôi xòe, điệu đà sẽ khiến bạn trở nên gọn gàng, cân đối hơn. Với kiểu kết hợp giữa áo vest với các loại váy dài thì bạn có thể đi kèm một đôi giày cao gót, thêm một chiếc túi xách cùng tông màu với váy. Như vậy bạn đã có một bộ đồ vest rất nữ tính khiến ai cũng trầm trồ, khen ngợi.

    Kết hợp áo vest với váy
    Kết hợp áo vest với váy
    Kết hợp áo vest với váy
    Kết hợp áo vest với váy
  4. Áo sơ mi và quần âu là một trong những trang phục được ưa chuộng nhất ở văn phòng. Áo vest kết hợp với quần âu, áo sơ mi giúp bạn trở nên lịch sự, đứng đắn chuyên nghiệp trong môi trường làm việc nơi công sở. Đồng thời khoe được vóc dáng với những đường cong quyến rũ của bạn. Kiểu quần ống đứng sẽ giúp cho phần chân bạn trông thon gọn, người mặc trông như cao hơn, săn chắc hơn.


    Bạn là người cá tính, phong cách thì nên chọn loại áo vest mang hơi hướng cổ điển, có màu sắc tươi trẻ. Hoặc bạn cũng có thể chọn loại áo vest với ve cổ áo rộng, dáng suông có khuy áo to, kết hợp với một đôi giày tông xuyệt tông. Bạn cũng cần chú ý đến việc chọn màu sắc để tránh trường hợp phối đồ không ăn ý, phản cảm, mất điểm trong mắt người đối diện.

    Vest, áo sơ mi và quần âu
    Vest, áo sơ mi và quần âu
    Vest, áo sơ mi và quần âu
    Vest, áo sơ mi và quần âu
  5. Ai nói rằng: Vest chỉ có thể kết hợp với quần âu, với chân váy. Bạn thử phối với quần jeans thử xem nào. Chắc chắn bạn sẽ gật đầu và cảm thấy rất tuyệt. Bạn muốn mình trông “bụi bặm” một chút thì hãy kết hợp áo vest với một chiếc quần jeans (đặc biệt là quần jeans rách). Bởi cách phối hợp này luôn mang lại sự trẻ trung, cá tính và đầy phong cách phù hợp cho mọi hoàn cảnh như đi chơi, shopping, đi làm.


    Quần jean diện mùa thu đông rất hợp thời trang, vừa tiện dụng với những ngày lạnh mà vẫn cảm thấy thoải mái. Với tiết trời se lạnh bạn có thể khoác ngoài chiếc vest nhẹ. Nó vừa toát lên sự phong cách, cá tính trong trang phục vừa tạo nên sự trẻ trung cho người mặc. Cách phối đồ này giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

    Áo vest với quần jeans
    Áo vest với quần jeans
    Áo vest với quần jeans
    Áo vest với quần jeans
  6. Áo vest và đầm suông tạo nên sự mềm mại, duyên dáng. Với cách phối đồ với áo vest nữ kiểu này là lựa chọn vô cùng phù hợp cho các cô nàng công sở. Chiếc đầm suông có thể giúp bạn trông có vẻ thiếu nổi bật trong văn phòng. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách lựa chọn một chiếc áo vest phù hợp, nàng sẽ trở nên thời trang và sang chảnh hơn rất nhiều.


    Hãy chọn một chiếc áo vest có chiều dài nhỉnh hơn một chút so với đầm. Với style này, trông nàng sẽ trở nên chững chạc và nghiêm túc, kèm một chút hơi hướng của phong cách thời trang phương tây.

    Áo vest và đầm suông
    Áo vest và đầm suông
    Áo vest và đầm suông
    Áo vest và đầm suông
  7. Phối áo vest nữ cùng áo ống quả thật là kiểu phối mà những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm tìm kiếm đó. Một chiếc áo ống bên trong, hở phần ngực và cổ xinh đẹp của bạn nhưng lại giấu đi trong lớp áo vest, khiến bạn thu hút và xinh đẹp lắm đó.


    Set đồ cực hiện đại, phong cách như những cô gái Hàn Quốc là đây! Mix áo ống cùng một chiếc vest thanh lịch, quần dài màu trắng cũng rất phù hợp với set đồ.

    Phối áo vest nữ cùng áo ống
    Phối áo vest nữ cùng áo ống
    Phối áo vest nữ cùng áo ống
    Phối áo vest nữ cùng áo ống
  8. Trong tiết trời hơi se lạnh của mùa thu hãy mạnh dạn thử kết hợp hai món đồ áo vest và những chiếc quần loe. Sự kết hợp của những chiếc áo vest và sự năng động, khỏe khoắn của những chiếc quần da đem đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn toàn khác so với mọi ngày đấy.


    Quần loe khi kết hợp với vest sẽ tạo nên một form dáng cực kỳ tuyệt vời. Cách mix đồ này tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các cô gái. Ngoài ra, với các quý cô thì một đôi cao gót đen nữa để đôi chân dài miên man là điều không thể thiếu bạn nhé.

    Áo vest với quần ống loe
    Áo vest với quần ống loe
    Áo vest với quần ống loe
    Áo vest với quần ống loe
  9. Nếu bạn thấp bé, nhỏ người thì thay vì chọn chân váy dài phối cùng áo vest thì hãy chọn chân váy ngắn nhé. Đây là item giúp bạn hack chiều cao và hack tuổi cực kỳ tốt, tạo vẻ tinh nghịch, trẻ trung và hiện đại. Yên tâm đi nhé, bạn không quá cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn đó.


    Khi phối chân váy chữ A cùng áo vest dáng ngắn, nàng hay ưu tiên chọn loại chân váy cạp cao và độ dài vừa phải để có được ngoại hình thanh lịch cũng như đảm bảo sự thoải mái khi mặc, tránh những tình huống khó xử bởi các thiết kế đều là dáng ngắn.

    Áo vest nữ với chân váy ngắn
    Áo vest nữ với chân váy ngắn
    Áo vest nữ với chân váy ngắn
    Áo vest nữ với chân váy ngắn
  10. Đối với những cô gái theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch thì áo vest nữ với váy ôm body chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần khoác áo vết bên ngoài chiếc váy ôm hai dây là đã có ngay diện mạo chỉn chu xuống phố. Để set đồ mát mẻ hơn vào mùa hè, các cô gái hãy chọn chiếc áo vest với chất liệu mỏng, nhẹ và kiểu dáng oversize.


    Đây là một cách phối đồ rất dễ mặc, che đi được các nhược điểm trên cơ thể. Nếu bạn chẳng may có vóc dáng cò hương hay mũm mĩm hơn một chút thì đều có thể bon chen kiểu phối đồ này dễ dàng.

    Áo vest nữ với váy ôm body
    Áo vest nữ với váy ôm body
    Áo vest nữ với váy ôm body
    Áo vest nữ với váy ôm body



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy