Top 10 Cách phối đồ với giày thể thao nữ cực chất và sành điệu

Emerald Blue 3927 1 Báo lỗi

Bên cạnh những đôi giày cao gót sang chảnh, lịch sự thì những đôi giày thể thao là item không thể thiếu trong tủ giày của mỗi chị em. Đặc biệt với những người ... xem thêm...

  1. Bạn là một cô gái cá tính thì style mặc váy đi giầy thể thao sẽ rất phù hợp. Hơn nữa, với phong cách phối đồ như vậy thì độ tuổi nào cũng có thể áp dụng được. Tùy môi trường khác nhau bạn sẽ có một phong cách phối váy khác nhau. Giày thể thao, váy xòe hai thứ đối lập một bên năng động bên kia duyên dáng, tạo nên một tổng thể đối lập vô cùng thú vị. Chiếc váy điệu đà, nữ tính kết hợp với sự năng động của giày thể thao tạo nên ấn tượng và đầy sức cuốn hút. Nó đang dần trở thành xu hướng mix đồ của các bạn trẻ. Váy xòe là một trong những trang phục phù hợp cho chị em sử dụng trong nhiều trường hợp. Hơn nữa, váy xòe còn có thể kết hợp với áo sơ mi hay áo phông. Tùy theo từng thời điểm và sở thích của mỗi người mà có một sự lựa chọn khác nhau. Khi các bạn kết hợp váy xòe và giày thể thao sẽ giúp bản thân rất quyến rũ và xinh xắn hơn trước nam giới.

    Bạn có bất ngờ không khi có sự kết hợp của giày thể thao và váy xòe. Tưởng chừng như hai món đồ này mang màu sắc đối lập, nhưng khi kết hợp nó lại tạo nên sự thú vị và nét phá cách trong đó. Khi kết hợp giữa váy xòe và giầy thể thao bạn sẽ cảm thấy mình năng động, trẻ trung, dễ dàng cho mọi chuyển động. Chính vì vậy, sự kết hợp này phù hợp cho chị em hay phải di chuyển nhiều. Hiện nay cách phối đồ này đang được giới trẻ, học sinh, sinh viên vô cùng ưa chuộng. Không chỉ mang lại sự trẻ trung hồn nhiên mà còn không bao giờ bị lỗi mốt. Những cô nàng thích diện váy mà không quá bánh bèo có thể sử dụng bộ đôi song kiếm hợp bích này, vừa nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần cá tính nhé.

    Giày thể thao kết hợp với váy xòe.
    Giày thể thao kết hợp với váy xòe.
    Duyên dáng với váy xòe và giày thể thao
    Duyên dáng với váy xòe và giày thể thao

  2. Giày thể thao và quần jean đều được chị em vô cùng yêu thích. Quần jean có từ rất lâu nhưng cho đến bây giờ thì đây vẫn là mẫu thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu các trend có thể đến rồi đi nhanh chóng thì quần jean vẫn mãi giữ được sức hút của nó. Chính sự năng động, trẻ trung và cá tính mà chúng mang lại phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như độ tuổi khác nhau. Quần jean còn dễ dàng hoạt động, dễ mix đồ và tạo nên nhiều phong cách khác nhau nên được yêu thích. Trong khi đó, giày thể thao lại đặc trưng cho sự năng động, phá cách cũng như nổi bật và thu hút của các cô gái.


    Chính vì thế, sự kết hợp hoàn hảo giữa giày thể thao cùng quần jean mang đến phong cách vô cùng năng động, giúp phái đẹp “ăn gian” tuổi tác tốt nhất. Xu hướng mix quần jean cùng giày thể thao và áo sơ mi, áo phông, trễ vai... đều đang khiến phái đẹp “phát sốt”. Với từng mẫu quần jean khác nhau, các mẫu giày cũng như cách mix áo, phụ kiện của mỗi người sẽ thể hiện những nét tính cách khác nhau cũng như tôn lên vẻ đẹp ấn tượng, riêng biệt. Vì thế, bạn có thể lựa chọn trang phục và mix màu theo đúng sở thích cũng như tính cách của mình.


    Mặt khác, đây còn là một cặp đôi khá hoàn hảo bạn nhé. Nó rất thoải mái, năng động và tôn dáng. Giày thể thao, quần jeans và thêm một chiếc áo thun hay áo sơ mi đơn giản là các bạn gái có thể dạo phố với vẻ ngoài siêu cuốn hút. Quần jean thường mix cùng giày thể thao khá ăn khớp rồi nhưng bạn cần biết cách mix áo sao cho phù hợp. Sơ mi trắng thường được chị em vô cùng yêu thích. Bạn có thể kết hợp cùng một số phụ kiện sẽ tôn lên vóc dáng cũng như thể hiện được vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy năng lượng của mình. Quần jean rách không còn xa lạ với phái đẹp. Trong vài năm trở lại đây thì quần jean rách đang ngày càng “lên ngôi” và khiến chị em mê mẩn. Mẫu quần trên mang đến vẻ đẹp cá tính, phóng thoáng và bụi bặm đầy thu hút. Đây cũng chính là mẫu quần thường xuyên được mix cùng giày thể thao năng động bạn nhé.

    Quần jeans với giày thể thao.
    Quần jeans với giày thể thao.
    Năng động với quần jeans và giày thể thao
    Năng động với quần jeans và giày thể thao
  3. Những chiếc váy yếm với nhiều kiểu dáng luôn biết cách lấy lòng những cô gái xinh đẹp của chúng ta. Dù đang theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm hay xinh xắn, đáng yêu thì kiểu váy này đều có thể dễ dàng cho bạn phối áo, phối giày. Váy yếm và giày thể thao như “đôi bạn thân” cho xu hướng trẻ hiện nay. Mix váy yếm với đôi giày thể thao năng động sẽ cho bạn một set đồ “trẻ đi vài tuổi”. Cùng phong cách đáng yêu này, bạn hãy thử học cách phối đồ với giày thể thao vừa tiện lợi, lại vô cùng phù hợp. Hãy tinh tế lựa chọn những đôi giày phù hợp. Bởi váy yếm thường được làm từ chất liệu jeans khỏe khoắn. Vì vậy chúng “yêu cầu” đôi giày thể thao đi cùng cũng phải có màu sáng để thể hiện phong cách trẻ trung.

    Khi kết hợp váy yếm và giày thể thao bạn có thể chọn áo pull trắng hoặc cùng màu với giày. Kết hợp thêm những phụ kiện như túi xách nhỏ, chuỗi hạt hoặc dây kết đeo tay sẽ giúp set đồ của bạn thống nhất về tổng thể. Dù xuất hiện đã khá lâu song chiếc váy yếm chưa bao giờ hết hot. Vậy tại sao không thử mix với giày thể thao nhỉ. Váy yếm với thiết kế phần "yếm" được sử dụng bằng dây hoặc kiểu khoét sâu ngực phong cách thiết kế này phối đồ với giày thể thao nữ vừa tiện lợi lại vô cùng phù hợp. Váy yếm và giày thể thao như đôi bạn thân cho bạn gái một phong cách cực đáng yêu đấy.

    Váy yếm với giày thể thao.
    Váy yếm với giày thể thao.
    Yêu kiều với váy yếm và giày thể thao
    Yêu kiều với váy yếm và giày thể thao
  4. Không hổ danh là đôi giày phù hợp với mọi phong cách. Giày thể thao hoàn toàn có thể kết hợp hoàn hảo với quần short với mọi kiểu dáng và kích cỡ. Đối với những bạn gái ưa thích phong cách thể thao, năng động thì đôi giày thể thao như người bạn thân thiết nhất là khi phối với quần short. Bộ đôi này sẽ đem lại sự năng động, trẻ trung, tươi mới cho trang phục. Giày thể thao là loại giày bằng vải với thiết kế đế mềm, có dây rút mang lại cho người sử dụng sự năng động, thoải mái khi hoạt động ngoài trời. Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ra ngoài thì hãy thử mix quần Short với giày thể thao ngay thôi. Câu nói chính xác nhất dành cho bộ đôi thần thánh này là "mình sinh ra là để cho nhau". Dung hợp quần short và giày thể thao lại với nhau giúp khoe được đôi chân, tạo thêm sức sống trẻ trung, tươi mới cho bản thân bạn.

    Phong cách này phải nói là cực kỳ cá tính và năng động. Những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng rất ưa chuộng cách mix đồ này. Bạn có thể kết hợp quần short, áo thun hoặc áo sơ mi với đôi giày thể thao đơn giản không quá màu mè. Phong cách tuy đơn giản nhưng để lại nhiều ấn tượng tích cực về một cô nàng cá tính và không kém phần quyến rũ. Bộ đôi này sẽ đem lại sự năng động, trẻ trung, tươi mới cho trang phục. Đây là phong cách mix đồ với giày thể thao tạo nổi bật, ấn tượng và được lăng xê nhiều nhất. Công thức này sẽ giúp bạn trở nên năng động và cuốn hút hơn.

    Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ra ngoài thì hãy thử mix quần Short với giày thể thao
    Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ra ngoài thì hãy thử mix quần Short với giày thể thao
    Cuốn hút quần short đi cùng giày thể thao
    Cuốn hút quần short đi cùng giày thể thao
  5. Mặc đầm đi giày cao gót cũng chẳng còn xa lạ nữa. Vậy bạn hãy thử đổi mới một chút. Hãy thử mặc đầm đi giày thể thao xuống phố xem nhé. Có lẽ bạn sẽ không thể ngờ rằng giày thể thao lại phù hợp với nhiều kiểu đầm khác nhau như vậy. Từ đầm lụa, đầm xòe đến kiểu đầm thun đơn giản. Một chiếc đầm thun khi kết hợp cùng với một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trông cá tính và đặc biệt hơn, dễ dàng và linh hoạt trong vận động, di chuyển rất nhiều.


    Đây là cách phối đồ dễ thực hiện mà hiệu quả nhất. Chỉ cần thêm thắt những phụ kiện thời trang nữ như: Túi xách và nón là bạn đã có thể xinh tươi rạng ngời như người mẫu rồi. Hãy tự tin vì thời trang chính là mang đến cho bạn sự thoải mái và đầy cá tính. Những bộ đầm thun khi mix với giày thể thao mang đến cho bạn gu thời trang mang đầy sự tươi mới.

    Đầm thun với giày thể thao.
    Đầm thun với giày thể thao.
    Chất lừ với đầm thun cùng giày thể thao
    Chất lừ với đầm thun cùng giày thể thao
  6. Nếu bạn là một cô nàng “nấm lùn” thì chân váy ngắn hẳn là một item cực kì hữu ích. Nó sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao tối đa cùng khả năng khoe trọn đôi chân nuột nà. Mix chân váy với giày thể thao là cách đơn giản nhưng cũng hiệu quả nhất đối với tất cả bạn nữ muốn thu hút ánh mắt những người đối diện. Cách phối đồ này giúp nhìn bạn nữ vừa cao hơn, vừa năng động và trẻ trung hơn nhiều đó.


    Kiểu giày thể thao thích hợp nhất khi phối với chân váy ngắn sẽ là những đôi giày có kiểu dáng “thon gọn”, ôm khít đôi chân của bạn. Bởi vì những kiểu giày to bè sẽ “phá vỡ” tổng thể cân đối của bạn. Kết hợp chân váy với giày thể thao giúp các bạn nữ “hớp hồn” những bạn trai đối diện bởi phong cách đơn giản mà. Chân váy ngắn tôn dáng vòng eo và vòng hông của bạn. Như vậy, những cô nàng nấm lùn cũng có thể thoải mái mix chân váy ngắn cùng giày sneaker nhé. Trông bạn sẽ thật trẻ trung và đáng yêu đó.

    Phối giày thể thao và chân váy ngắn
    Phối giày thể thao và chân váy ngắn
    Phối giày thể thao và chân váy ngắn
    Phối giày thể thao và chân váy ngắn
  7. Đi giày thể thao mặc với đầm bèo là cách mặc váy cùng giày phổ thông nhất mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Một chiếc đầm bèo với độ rộng vừa phải giúp cho bạn vô cùng thoải mái trong mọi hoạt động từ ở nhà đến đi chơi. Đồng thời cách ăn mặc này cũng rất thích hợp với những người trẻ trung, năng động.


    Những chiếc đầm bèo đáng yêu từ trước đến nay luôn là món phụ kiện được rất nhiều bạn nữ ưa thích, không chỉ được những nàng “điệu” ưu ái mà ngay cả các cô nàng cá tính cũng không thể bỏ qua. Váy đầm gọn nhẹ và tân thời, bên cạnh phong cách dịu dàng, đằm thắm, bạn cũng có thể biến hóa chúng để trở nên năng động và hiện đại. Thay vì chỉ mặc 1 chiếc đầm đơn giản, bạn có thể diện thêm một đôi giày sneaker trẻ trung. Tùy vào hoa văn mà bạn có chọn lựa giày trơn hay nhiều họa tiết cho phù hợp.

    Đầm bèo và giày thể thao.
    Đầm bèo và giày thể thao.
    Đầm bèo và giày thể thao
    Đầm bèo và giày thể thao
  8. Nói về váy body thì sẽ nhắc tới vẻ đẹp nữ tính và đầy sự sang trọng. Thế nhưng với cách phối đồ này thì không phải ai cũng có thể áp dụng được bởi yêu cầu cô nàng cần có một thân hình gợi cảm và một chiều cao vừa phải. Một trong những cách phối giày thể thao mà đấng mày râu không tài nào rời con mắt đi đâu được.


    Đây cũng là một cách mix đồ phù hợp để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nữ tính của người phụ nữ. Tuy nhiên cách mặc váy body này lại phù hợp với những người có thân hình đẹp, chiều cao vừa phải không quá lùn và cũng không quá cao. Một chiếc giày thể thao trắng cùng một chiếc váy body ôm sát cơ thể sẽ khiến cánh mày râu không thể dời mắt nhé.

    Mix giày thể thao và váy body
    Mix giày thể thao và váy body
    Mix giày thể thao và váy body
    Mix giày thể thao và váy body
  9. Culottes là tên gọi có nguồn gốc từ tiếng Pháp, dùng để chỉ loại quần lửng ống rộng, dáng suông và có độ dài qua đầu gối. Quần Culottes được may bằng chất liệu rất đa dạng như vải đũi, denim, kaki.. Đây là loại quần đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc, giúp người mặc dễ dàng thực hiện hoạt động hàng ngày.


    Cách phối đồ đúng chuẩn sẽ giúp các bạn nữ tôn dáng, gợi cảm và thêm tự tin, năng động. Mix giày thể thao với quần culottes/ ống rộng luôn được sự chú ý của các bạn nữ. Đây được xem là một trong những cách phối đồ sành điệu và thời trang. Thông thường với chiếc quần culottes sẽ được các nàng mix cùng chiếc áo croptop trễ vai hoặc áo camisole sẽ vô cùng thích hợp. Bởi cách mix này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và khỏe khắn.

    Mix giày thể thao với quần culottes/ ống rộng
    Mix giày thể thao với quần culottes/ ống rộng
    Mix giày thể thao với quần culottes/ ống rộng
    Mix giày thể thao với quần culottes/ ống rộng
  10. Babydoll được xem là món đồ được các chị em ưa chuộng và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Để nhận biết được những chiếc váy babydoll quả là điều hết sức đơn giản. Nổi bật chính là phần chân ngực cao với phần chân váy được xòe rộng, thiết kế với phong cách thời dễ thương giống búp bê. Sử dụng chất liệu mỏng, nhẹ, dày hoặc tùy vào thiết kế của chiếc váy mà có chất liệu phù hợp. Thiết kế nhiều nhún và ly nên có thể ăn gian được tuổi tác bởi chúng dễ dàng che đi được khuyết điểm trên cơ thể, dù là mũm mĩm hay gầy, eo thô, đùi to,... cùng đều phù hợp.


    Giày thể thao không những giúp nàng hack dáng, tăng chiều cao hiệu quả nhưng cũng chắc chắn hơn với những kiểu giày khác. Tuy nhiên, hiện nay giày thể thao cũng có phần thiết kế đa dạng nên rất phù hợp với những chiếc váy babydoll. Một tips nhỏ cho nàng thêm đẹp và sành điệu hơn chính là lưu ý lựa chọn những đôi giày có phần thiết kế không quá hầm hố, chỉ ưu tiên lựa chọn những mẫu giày nhỏ gọn, đơn giản sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối.

    Mặc váy babydoll kết hợp giày thể thao năng động
    Mặc váy babydoll kết hợp giày thể thao năng động
    Mặc váy babydoll kết hợp giày thể thao năng động
    Mặc váy babydoll kết hợp giày thể thao năng động



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy