Top 8 Cách sử dụng len trang trí cho căn nhà vào mùa đông

Vũ Thu Huyền 419 0 Báo lỗi

Len là một sản phẩm khá quen thuộc, nhất là đối với chị em phụ nữ. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng, căn nhà của mình sẽ trở lên ấm áp hơn rất nhiều với những ... xem thêm...

  1. Một ý tưởng cực độc đáo dành cho bạn đó là trang trí cho cầu thang hay hàng rào lối vào căn nhà với len. Sử dụng len trong trường hợp này khá đơn giản, bạn chỉ cần cuốn len lên những thanh hàng rào hay cộc cầu thang là xong, sử dụng càng nhiều loại len với nhiều sắc màu thì lại càng độc đáo. Tuy nhiên, việc làm này đòi hỏi bạn phải thực sự tỉ mỉ và kiên trì bởi nó đòi hỏi mất rất nhiều thời gian, công sức đấy.
    Một lời khuyên nữa đó là bạn có thể áp dụng cách làm này cho cầu thang ở trong nhà, bởi hàng rào ngoài trời, khi mưa len có thể sẽ trùng xuống là mất đi công sức của bạn đấy.
    Trang trí cầu thang, hàng rào

  2. Một chiếc bàn sẽ trở lên đẹp mắt và thu hút nên được phủ lên một chiếc khăn trải bàn. Và sẽ càng độc đáo hơn với chiếc khăn trải bàn được làm từ len. Chiếc khăn trải bàn bằng len có nhiều loại họa tiết hay nhiều màu sắc để trang trí sẽ giúp khuấy động không gian, đặc biệt là những chiếc khăn màu nóng sẽ giúp căn nhà của bạn trở lên ấm áp hơn nhiều trong mùa đông đấy. Một chiếc khăn trải bàn từ len với hai màu đỏ và trắng cực hợp trong mùa Giáng sinh sẽ là một lựa chọn không tồi.
    Khăn len trải bàn
  3. Phủ bên ngoài những món nội thất trong nhà là một lớp len đầy màu sắc trong mùa đông là một ý tưởng trang trí nhà rất tuyệt vời. Với sự khéo tay và tỉ mỉ, bạn có thể làm mới đồ vật trong nhà, hay tái chế những chiếc áo len hay khăn len cũ thành gối ôm,... Những món đồ độc đáo này của bạn sẽ làm ngôi nhà có một diện mạo hoàn toàn mới, ấm áp hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì mà không bắt tay vào trang trí căn nhà của mình ngay thôi.
    Trang trí nội thất
    Trang trí nội thất
  4. Bạn nghĩ sao về một vườn cây treo được trồng trong những chiếc chậu làm từ len. Thật tuyệt vời phải không nào. Việc dùng len làm túi trồng cây không chỉ rất độc đáo mà còn khiến cho khu vườn của bạn tràn đầy màu sắc của cây và những cuộn len, giúp cho khu vườn trở nên thu hút hơn. Một các đơn giản hơn là bạn có thể sử dụng len bọc bên ngoài cho những chậu cây nhỏ để trang trí trong nhà, sẽ thật ấm áp và ấm tượng.
    Làm túi trồng cây
  5. Một chiếc cốc thật ấm áp cho mùa đông lạnh giá này thật là hợp lý phải không. Bạn hãy dùng len đan cho những chiếc cốc của mình lớp vỏ len màu sắc đầy ấm áp, hay đơn giản hơn chỉ là cuốn len quanh chiếc cốc một cách cố định. Với những đồ vật làm bằng len như thế này, căn nhà trở lên sinh động biết bao. Hãy thủ tưởng tượng những chiếc cốc bọc len đủ màu sắc đặt ngay ngắn trên bàn của bạn, nhìn thôi đã đủ yêu rồi.
    Trang trí cốc uống nước
  6. Những bức tranh sử dụng len để làm họa tiết đòi hỏi bạn phải là một con người yêu nghệ thuật, sáng tạo, tỉ mỉ và kiên trì. Những bức tranh len nên được làm từ len trơn nhiều màu sắc sẽ bền hơn những loại len sợi bông hay có tua rua. Phác thảo bức tranh mà bạn định làm sau đó dùng keo để gắn len vào một cách cố định. Sau khi làm xong, hãy cho bức tranh vào khung là bạn đã hoàn thành xong rồi. Tuy khá mất thời gian để làm xong công sức bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
    Làm tranh len treo tường
    Làm tranh len treo tường
  7. Có vô vàn cách sử dụng len để làm những món đồ handmade nho nhỏ, dễ thương để trang trí cho căn nhà của bạn. Hãy dành thời gian để lên những trang web handmade để tham khao, bạn sẽ nhận ra có vô vàn những "chiêu" hay ho mà đơn giản để bạn làm theo.
    Mùa đông, không gian thường lạnh lẽo, hãy tự tay làm cho căn nhà của mình trở lên ấm áp hơn với những đồ trang trí mang sắc đỏ, cam hay hồng. Muốn căn nhà trở lên nhẹ nhàng thanh thoát và tinh tế, những màu sắc như xanh dương, xám, màu cà phê,... là phù hợp nhất. Hãy bắt tay vào làm ngay thôi.
    Làm đồ bằng len trang trí cho căn nhà
    Làm đồ bằng len trang trí cho căn nhà
  8. Một chiếc thảm len làm từ những cục len mềm mịm đầy màu sắc thì sao nhỉ. Có nhiều cách để tạo ra một tẩm thảm len. Cầu kì nhất, bạn có thể móc len để làm thảm, cách này khá tốn thời gian và đòi hỏi sự tỉ mỉ. Tuy nhiên, cách làm này sẽ mang đến cho căn nhà của bạn tấm thảm len bền và chắc chắn theo thời gian.
    Cách làm thứ hai khá đơn giản, bạn chỉ cần gắn những cuộn len lại với nhau thành một chỉnh thể liên kết, khó tách rời. Tuy không bền bằng thảm len được móc nhưng chiếc thảm này lại giúp bạn kết hợp được tất cả những màu sắc bạn yêu thích với nhau. Căn nhà vì thế mà trở lên rực rỡ.
    Thảm len




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy