Top 10 Cách thu gọn vùng mỡ dưới cánh tay

Thảo Nhiên 102 0 Báo lỗi

Khi các loại váy áo và trang phục hiện nay thường mang xu hướng gợi cảm quyến rũ thì việc sở hữu một bắp tay to đầy mỡ sẽ khiến bạn mất tự tin, e ngại trong ... xem thêm...

  1. Nếu bữa tiệc đang đến gần và bạn không còn kịp thời gian cho những bài thể dục nữa thì đây chính là cách ứng biến khôn ngoan nhất. Lựa chọn trang phục khéo léo có thể giúp bạn không chỉ tôn lên dáng đẹp mà còn che đi những khuyết điểm xấu. Đối với những bạn gái có bắp tay to, hãy lựa chọn những chiếc áo khoác len mỏng, đi kèm váy, như vậy sẽ không làm che đi quá nhiều chi tiết trên chiếc váy. Hoặc chăng một chiếc áo có tay kiểu cách cũng không hề là một ý tưởng tồi.


    Những chiếc áo sát nách hoặc tay dài có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn hoặc tay áo kiểu “hến”, kết bèo nhún hay có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.


    Các nàng có bắp tay to nên sắm ngay cho mình những kiểu váy áo có phần tay áo dài trên hoặc quá khủy tay một chút, với phom dáng rộng rãi, suông nhẹ giúp che bớt vùng vai và phần tay trên không thon thả. Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.


    Lựa chọn trang phục khéo léo
    Lựa chọn trang phục khéo léo
    Lựa chọn trang phục khéo léo
    Lựa chọn trang phục khéo léo

  2. Có một điều luôn rõ ràng và dễ hiểu chính là chế độ dinh dưỡng luôn là yếu tố quyết định đối với bất kỳ mục tiêu sức khỏe hoặc thẩm mỹ nào. Để giảm bớt lượng mỡ thừa nơi cánh tay, bạn cần hạn chế các chất đạm và béo quá nhiều, chuyển qua bổ sung chất xơ và vitamin trong các loại rau củ, trái cây.


    Giảm béo bắp tay cũng là một cách giảm cân khoa học bạn nên biết. Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất nhiều tới bắp tay, sử dụng những thực phẩm có ít hàm lượng calo, tăng cường thêm rau xanh chính là một cách giảm béo bắp tay hiệu quả. Đồng thời, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày ra thành nhiều bữa ăn nhỏ, một ngày nên có khoảng 5 bữa ăn, ngoài 3 bữa chính bạn sẽ có thêm 2 bữa phụ, 1 sáng 1 chiều. Thức ăn nhẹ giữa các bữa chính nên là hoa quả hoặc rau xanh, chia thành nhiều phần nhỏ và bạn tiêu thụ chúng với số lượng ít nhất có thể. Với sự thay đổi chế độ ăn uống như thế này sẽ có tác dụng tuyệt vời đối với quá trình giảm cân, giảm béo cho bắp tay của bạn.

    Ăn nhiều rau xanh
    Ăn nhiều rau xanh
    Ăn nhiều rau xanh
    Ăn nhiều rau xanh
  3. Nghe qua thì có vẻ như nó là một bộ môn dành riêng cho đàn ông, thế nhưng việc tập cử tạ sẽ giúp bắp tay của bạn thon gọn đi nhanh chóng. Khi mới bắt đầu bạn có thể sử dụng loại tạ nhỏ, nâng lên hạ xuống nhiều lần, có thể bắt đầu ngay sau khi ngủ dậy như một bài tập thể dục buổi sáng hữu ích.


    Tập gym đúng cách sẽ khiến bắp tay chị em thon gọn như mong muốn chứ không thể phát triển thêm như phái mạnh. Nguyên nhân của điều này là do hormone liên quan đến phát triển cơ bắp ở nam giới nhiều gấp 30 lần so với nữ giới. Và nếu muốn cơ bắp được như các bạn nam, nữ giới phải tiêm thêm loại hormon này từ bên ngoài. Vì vậy, nếu đang muốn giảm size bắp tay, chị em đừng ngần ngại lựa chọn tập gym.

    Tập tạ
    Tập tạ
    Tập tạ
    Tập tạ
  4. Chống đẩy tường là bài tập có cách thực hiện vô cùng đơn giản, không cần dụng cụ tập Gym và có tác dụng giúp giảm mỡ bắp tay nhanh chóng cho bạn gái. Các động tác trong bài tập sẽ tác động trực tiếp đến phần cơ bắp ở bắp tay, tạo điều kiện giúp giảm mỡ ở vùng này và giúp cơ bắp săn chắn, thon gọn hơn. Cách thực hiện chi tiết dành cho bài tập giảm mỡ bắp tay này như sau:


    • Bạn trong tư thế đứng thẳng người, đối diện với mặt tường. Sau đó, duỗi thẳng 2 cánh tay, đặt 2 bàn tay lên tường sao cho thẳng hàng và 2 tay mở rộng bằng vai.
    • Dồn trọng lực vào 2 bàn tay, 2 bàn chân kiễng lên, giữ thăng bằng cơ thể bằng 2 mũi bàn chân chạm xuống sàn nhà, giữ chân và lưng thẳng.
    • Người dồn về phía trước, để khuỷu tay và cánh tay tạo 1 góc 45 độ. Giữ tư thế trong vài giây rồi trở về vị trí ban đầu.
    • Thực hiện bài tập 15 lần mỗi ngày.
    Chống tay vào tường
    Chống tay vào tường
    Chống tay vào tường
    Chống tay vào tường
  5. Một trong những nguyên nhân phổ biến làm cho vùng bắp tay của bạn “phì nhiêu” hơn đó là ít vận động. Các chị em làm việc ở văn phòng thường ngồi nhiều giờ trên bàn làm việc hoặc máy tính nên dễ gặp phải tình trạng tích tụ mỡ ở bắp tay. Sau mỗi giờ làm, bạn hãy áp dụng cách giảm mỡ bắp tay bằng động tác đứng dậy vươn vai để giúp loại bỏ phần mỡ thừa hiệu quả, đồng thời cũng giúp máu lưu thông tốt hơn.


    Đây là động tác mà các cô gái có thể thực hiện bất cứ lúc nào, vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày. Vươn vai thường xuyên sẽ giúp cơ tay được kéo căng, giảm bớt lượng mỡ thừa và cánh tay được thon gọn nhanh chóng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể dùng một vật cố định trên cao làm mục tiêu, không ngừng vươn tay với tới.

    Vươn vai
    Vươn vai
    Vươn vai
    Vươn vai
  6. Top 6

    Massage

    Nếu buổi tối bạn vẫn luôn duy trì thói quen thoa kem dưỡng da thì hãy chú ý nhiều hơn vào việc massage vùng bắp tay nhé. Việc tác động lực lên bắp tay thường xuyên cũng là một trong những cách khuyên dùng trong việc giảm mỡ thừa trên cánh tay đấy:


    • Bước 1: Giơ cao một cánh tay. Dùng bàn tay phải bóp nhẹ vùng cơ của cánh tay trái. Các ấy hãy chia phần cánh tay ra thành 6 điểm, mỗi điểm giữ cơ trong khoảng 20 giây và lần lượt thực hiện các điểm.
    • Bước 2: Dùng đầu ngón tay cái giữ phần cơ ở bề mặt bên dưới cánh tay trong khoảng 10 giây. Thực hiện lần lượt từ vùng nách đến khuỷu tay.
    • Bước 3: Giơ tay cao ngang vai, ngón cái ấn nhẹ vào phần bắp thịt ở mặt trong cánh tay, giữ nguyên vị trí trong khoảng 15 giây rồi thả ra. Lập lại động tác khoảng 10 lần.
    • Bước 4: Hạ cánh tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay áp chặt vào cánh tay và vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.
    Massage
    Massage
    Massage
    Massage
  7. Thay vì dùng tạ sẽ khiến cổ tay của bạn bị đau hoặc không tiện để mang đến chốn đông người. Hãy thử bài tập gập tay đơn giản.


    Bạn giữ nguyên tư thế này trong 30 giây. Sau 30 giây thì tiếp tục gập cùi chỏ tay lại và đưa tay ra phía sau. Khi gập tay về phía sau thì bạn nhớ ép chặt 2 tay vào đầu, đồng thời 2 bàn tay cũng ép vào nhau để nâng cao hiệu quả bài tập hơn. Động tác này cũng giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, vài ngày sau bạn sẽ nhận ra hiệu quả rõ rệt. Đây được xem là bài tập dễ nhất dành cho các cô gái văn phòng.

    Co gập bắp tay
    Co gập bắp tay
    Co gập bắp tay
    Co gập bắp tay
  8. Nước có gas đang trở thành loại thức uống phổ biến nhất hiện nay, thế nhưng chúng chẳng hề tốt cho vóc dáng của bạn một chút nào. Bắp tay của bạn sẽ trở nên chảy xệ, tăng lên không kiểm soát nếu bạn thường xuyên sử dụng các loại đồ uống có ga. Bởi vậy, nếu bạn đang muốn giảm béo bắp tay, loại bỏ ngay các loại nướng uống có ga ra khỏi thực đơn ăn uống của mình.

    Hãy tập thay thế nước uống có gas bằng nước lọc, trà xanh hoặc nước hoa quả nhé. Bạn có biết rằng 75% khối lượng của bắp tay là nước? Và phần còn lại là cơ bắp. Nếu bạn muốn giảm béo bắp tay, bạn cần phải chú trọng vào việc uống đủ nước. Bạn cần uống 8-12 ly nước mỗi ngày. Khi bạn uống nước, nước cũng sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

    Không uống nước có gas
    Không uống nước có gas
    Không uống nước có gas
    Không uống nước có gas
  9. Là môn thể thao được khuyên dùng cho loại hình giảm cân. Những động tác bơi sải, vươn tay sẽ giúp bắp tay của bạn nhanh chóng được thu gọn. Không chỉ vậy, bơi lội thường xuyên còn giúp bạn giảm cân và có được thân hình cân đối một cách dễ dàng.


    Bơi lội là môn thể thao giúp toàn thân được vận động, giúp kích thích quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa không chỉ ở vùng cánh tay mà còn ở những vùng khác như: bụng, mông, đùi… mang đến cho bạn một cơ thể hoàn hảo. Những động tác bơi lội đòi hỏi sự vận động nhiều của cánh tay, cùng với áp lực của nước cũng sẽ khiến cho vùng cánh tay của bạn trở nên thon gọn hơn.

    Không những thế, bơi lội còn giúp đốt cháy calo, hệ thống trao đổi chất của bạn cũng được tăng cường. Khi calo được đốt cháy nhiều, hệ thống trao đổi chất của cơ thể được cải thiện sẽ hỗ trợ cho bạn giảm cân nhanh chóng.

    Bơi lội
    Bơi lội
    Bơi lội
    Bơi lội
  10. Thay vì chọn phương pháp hút mỡ bắp tay tiềm ẩn nhiều rủi ro bạn có thể tìm đến các loại thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. Ưu điểm của phương pháp này là có thể giảm mỡ toàn thân một cách hiệu quả, không đau đơn. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái khiến nhiều người mất niềm tin vào phương pháp này.


    Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng thực phẩm chức năng hoặc thuốc giảm cân để giảm béo bắp tay bạn cần lưu ý một số điều sau:

    • Lựa chọn sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Chọn sản phẩm đã được nhiều người sử dụng và thành công.
    • Nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn với sức khỏe.
    • Kiên trì thực hiện theo hướng dẫn sử dụng hoặc chỉ định của bác sỹ.
    • Kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học để đạt được hiệu quả giảm mỡ cao nhất.
    Uống thuốc giảm cân
    Uống thuốc giảm cân
    Uống thuốc giảm cân
    Uống thuốc giảm cân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy