Top 4 cách tra cứu điểm chuẩn Đại học 2017 nhanh và chính xác nhất

Tạ Nguyệt 2022 0 Báo lỗi

Trước ngày 1/8/2017, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước sẽ công bố điểm chuẩn. Sau đây là các cách tra cứu điểm chuẩn Đại học 2017 nhanh và chính xác ... xem thêm...

  1. Bắt đầu từ ngày 15/7 đến 23/7, các thí sinh thi THPT Quốc gia và có mức điểm đạt từ điểm sàn trở lên (15.5 điểm) sẽ có cơ hội điều chỉnh nguyện vọng để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng phù hợp với mong muốn, nguyện vọng và năng lực của mình.

    Do điểm sàn tăng cao hơn so với nhiều năm trước nên nhiều trường Đại học hàng đầu cả nước cũng như nhiều chuyên ngành “hot” dự kiến sẽ tăng điểm chuẩn. Điều này khiến rất nhiều thí sinh hoang mang.

    Theo đúng quy định thì trước ngày 1/8/2017, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước sẽ công bố điểm chuẩn. Tức là đến ngày 1/8 thì điểm chuẩn của tất cả các trường đều phải được công bố. Điều đó có nghĩa là các trường sẽ công bố từ bây giờ cho đến ngày 1/8/2017, sẽ có trường công bố sớm hơn hoặc muộn hơn nhưng không được quá ngày đã quy định.
    Trước ngày 1/8/2017, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước sẽ công bố điểm chuẩn
    Trước ngày 1/8/2017, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước sẽ công bố điểm chuẩn

  2. Hiện nay, mới chỉ có duy nhất trường Đại học Luật TP.HCM thông báo điểm chuẩn và kết quả tuyển sinh đại học 2017 do trường xét tuyển theo cơ chế riêng. Còn lại, các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước vẫn đang trong quá trình hoàn thiện việc công bố điểm chuẩn.

    Theo quy định, các trường cần công bố điểm chuẩn trước ngày 1/8/2017 để thí sinh có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và có kế hoạch học tập hoặc dự định khác cho mình.

    Vì thế, bắt đầu từ ngày 24/7 đến 1/8, thí sinh có thể cập nhật nhanh chóng nhất điểm chuẩn tại trường Đại học mà mình đăng kí xét tuyển. Để nắm bắt thông tin về điểm chuẩn, thí sinh nên cập nhật thông tin liên tục tại cổng thông tin điện tử mỗi trường.

    Trường đại học luật TPHCM
    Trường đại học luật TPHCM
  3. Mỗi trường đại học, cao đẳng đều có một website riêng phục vụ cho việc tra cứu điểm thi đại học của thí sinh. Vì thế bước đầu tiên để biết điểm chuẩn nhanh và chính xác nhất đó là thí sinh truy cập website của trường đại học, cao đẳng mình đăng ký để tra cứu. Thông tin ở đây là đảm bảo và chính xác nhất vì đã có xác nhận của trường.
    Truy cập website của trường mà mình đã đăng ký
    Truy cập website của trường mà mình đã đăng ký
  4. Các thứ hai để kiểm tra chính xác điểm chuẩn của mình, thì thí sinh có thể truy cập một số trang web cung cấp dịch vụ tra cứu điểm chuẩn uy tín như diemthi.tuyensinh247 hay diemthi.24h... Để tra cứu nhanh nhất, bạn cần nhập tên trường hoặc mã trường. Tuy nhiên, bạn nên tra cứu vào thời điểm sáng sớm hoặc tối muộn chút để không bị nghẽn mạng do lượng truy cập quá nhiều.
    Các thí sinh hãy truy cập các trang web uy tín để tra cứu điểm chuẩn đại học, cao đẳng
    Các thí sinh hãy truy cập các trang web uy tín để tra cứu điểm chuẩn đại học, cao đẳng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy