Top 15 Cách trị mụn ẩn dưới da hiệu quả nhất

Thương Cin 185 0 Báo lỗi

Mụn ẩn dưới da là những nốt mụn nhỏ li ti không lộ ra ngoài bề mặt da, không sưng tấy, đỏ rát như các loại mụn khác. Khi sờ tay vào thì có cảm giác sần sùi, ... xem thêm...

  1. Chanh và mật ong vốn là sự kết hợp hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp. Không chỉ có tác dụng làm sáng da, hỗn hợp chanh và mật ong còn giúp trị mụn ẩn dưới da rất hiệu quả. Thực hiện hằng ngày loại mặt nạ chanh và mật ong này không chỉ để trị mụn mà còn loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, làm sạch làn da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, căng mịn màng.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Chuẩn bị 2 quả chanh và lượng mật ong vừa đủ.
    • Bước 2: Hòa đều nước cốt chanh và mật ong tạo thành hỗn hợp.
    • Bước 3: Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, rửa lại bằng nước ấm sau 15 phút.
    Mặt nạ chanh - mật ong đem lại hiệu quả cao trong điều trị mụn ẩn
    Mặt nạ chanh - mật ong đem lại hiệu quả cao trong điều trị mụn ẩn
    Chanh và mật ong vốn là sự kết hợp hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp.
    Chanh và mật ong vốn là sự kết hợp hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp.

  2. Chanh với thành phần giàu Vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da, giảm tiết bã nhờn khiến da thông thoáng hơn. Trong khi đó nha đam chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp nước cho da, giúp da mịn màng và tái tạo bề mặt da. Chính vì vậy, hỗn hợp chanh và nha đam sẽ giúp đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt da hiệu quả. Đối với mặt nạ chanh và nha đam, tốt nhất bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ có như vậy mới sớm hết mụn được.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Chuẩn bị 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa gel nha đam.
    • Bước 2: Cho nước cốt chanh và gel nha đam vào một cái chén sạch rồi khuấy đều.
    • Bước 3: Dùng bông gòn thấm đều dung dịch vừa chế biến thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc.
    • Bước 4: Nằm yên thư giãn đến khi mặt nạ khô đi thì dùng nước ấm vệ sinh da sạch sẽ lại và lau khô bằng khăn mềm.
    Mặt nạ chanh và nha đam tốt cho mọi loại da
    Mặt nạ chanh và nha đam tốt cho mọi loại da
    Hỗn hợp chanh và nha đam sẽ giúp đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt da hiệu quả.
    Hỗn hợp chanh và nha đam sẽ giúp đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt da hiệu quả.
  3. Trong củ tỏi có chứa lượng lớn chất kháng sinh và các hoạt chất có lợi cho sức khỏe, làn da của người dùng. Tỏi có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn và cải thiện lão hóa da hiệu quả. Các hoạt chất chống oxy hóa còn giúp loại bỏ các gốc tự do, không cho các nốt mụn có khả năng trở nên trầm trọng hơn. Tỏi cũng chứa lượng lớn chất kháng viêm, kháng sưng hiệu quả. Do vậy nó giúp trị những loại mụn ở trán, má… Đặc biệt là những nốt mụn bọc cứng đầu.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Bóc vỏ tỏi thật sạch, sau đó băm nhuyễn trút ra chén.
    • Bước 2: Cho thêm 2 thìa cà phê muối natri clorid vào trộn đều và ngâm trong vòng 30 phút. Dung dịch muối natri clorid được bán hầu hết ở các tiệm thuốc vì vậy bạn có thể dễ dàng mua.
    • Bước 3: Chắt lấy nước của hỗn hợp trên, cho vào bình nhỏ và sử dụng dần.
    • Bước 4: Dùng bông thấm thấm đều nước ép tỏi và thoa lên da mặt.
    • Chú ý: Chỉ cần thực hiện 4 – 5 ngày sau bề mặt da mụn sẽ trở nên trơn mịn như ban đầu.
    Nước ép tỏi trị mụn ẩn dưới da
    Nước ép tỏi trị mụn ẩn dưới da
    Tỏi vốn là nguyên liệu thiên nhiên trị mụn ẩn dưới da rất hiệu quả.
    Tỏi vốn là nguyên liệu thiên nhiên trị mụn ẩn dưới da rất hiệu quả.
  4. Khổ qua (mướp đắng) là một loại quả được sử dụng phổ biến để làm thuốc. Chúng được biết đến như “thần dược” trong điều trị mụn và các bệnh về da. Khổ qua là loại quả có tính hàn vị đắng, thanh nhiệt giải độc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời có đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm. Bởi vậy khổ qua có tác dụng rất tốt trong điều trị mụn ẩn. Không chỉ thế, người ta sử dụng mặt nạ bằng khổ qua để cung cấp dưỡng chất, tái tạo làn da hư tổn.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Mướp đắng mua về rửa sạch, nên ngâm với nước muối để rửa được sạch nhất. Sau khi ngâm xong có thể rửa qua bằng nước lọc.
    • Bước 2: Xay nhuyễn mướp đắng đã rửa sạch.
    • Bước 3: Trước khi đắp nhớ rửa mặt thật sạch. Nhớ bằng nước khoáng càng tốt (dành cho các bạn da bị viêm nhiễm sưng tấy nhiều. Đối với các bạn này, trừ da dầu, không nên dùng sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong thời gian da còn bị viêm nhiễm, rửa mặt bằng nước muối sinh lý thường xuyên để phần vết thương dịu lại, sát khuẩn)
    • Bước 4: Dùng bông tẩy trang, thấm vào nước mướp đắng xay, lau lên mặt, lau đều. Khô lại lau tiếp. Cứ thế cho đến 4-6 lần rồi rửa mặt. Dành cho những vùng nào bị nhiều mụn chìm, hoặc những vùng nào có nhiều mụn sưng tấy, sau khi lau mặt với nước xay, thì có thể lấy phần bã mướp đắng xay đó đắp lên trong 15 phút. Rồi lại rửa sạch mặt.
    Mướp đắng giúp trị mụn ẩn triệt để
    Mướp đắng giúp trị mụn ẩn triệt để
    Mướp đắng.
    Mướp đắng.
  5. Lá trà xanh có chứa 2 chất Phenolic và Catechin. Chúng đều có khả năng giúp sát trùng và kháng khuẩn, đồng thời giúp loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn bám vào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì thế, lá trà xanh có khả năng ngăn ngừa và điều trị mụn ẩn cực kỳ hiệu quả. Không chỉ mang tới những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà việc sử dụng nước trà xanh còn mang tới giải pháp chăm sóc da và đặc biệt giúp đẩy các nhân mụn lên trên bề mặt da từ đó các bạn có thể dễ dàng loại bỏ mụn ẩn, giúp điều trị mụn ẩn dưới da hiệu quả.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Lá trà xanh rửa sạch, cho vào nồi cùng 1l nước, đun sôi.
    • Bước 2: Khi nước sôi, bắc ra, để nguội một chút rồi xông bằng cách cúi mặt phía trên miệng nồi ở khoảng cách vừa đủ để hơi nước bốc lên tỏa khắp mặt. Có thể trùm một cái khăn tắm lên đầu để tập trung hơi nước lên da mặt.
    • Bước 3: Tiến hành xông hơi trị mụn trong khoảng 10 phút sau đó dùng nước lá trà xanh rửa mặt hằng ngày để làm se cồi mụn và kháng khuẩn cho da.
    Xông hơi bằng nước trà xanh để trị mụn ẩn
    Xông hơi bằng nước trà xanh để trị mụn ẩn
    Nước trà xanh.
    Nước trà xanh.
  6. Yến mạch chứa chất Saponin, có thể loại bỏ các tế bào chết và vi khuẩn tích tụ dưới da, vừa làm sạch vừa bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó, Saponin còn giúp tiết chế hoạt động của tuyến bã nhờn và đào thải nhân mụn rất tốt. Chính vì vậy, trị mụn ẩn dưới da bằng bột yến mạch thường đem lại hiệu quả cao một khi kiên trì và sử dụng thường xuyên. Với bột yến mạch chúng ta có thể rửa mặt, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ để có hiệu quả tốt nhất.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu yến mạch, sữa chua, mật ong.
    • Bước 2: Trộn đều yến mạch, sữa chua và mật ong thành hỗn hợp sệt và thoa lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng theo hướng kim đồng hồ (tránh vùng mắt) trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Chú ý: Có thể thực hiện 3 lần trong 1 tuần. Mật ong sẽ giúp sát khuẩn làn da, trong khi yogurt cung cấp độ ẩm cho da thêm mịn màng.

    Trị mụn ẩn dưới da bằng bột yến mạch
    Trị mụn ẩn dưới da bằng bột yến mạch
    Hỗn hợp yến mạch sữa chua mật ong.
    Hỗn hợp yến mạch sữa chua mật ong.
  7. Rau diếp cá không chỉ đơn thuần là loại rau thơm ăn kèm trong các bữa ăn gia đình. Loại rau này có công dụng trị mụn ẩn dưới da rất tốt. Lá diếp cá có tinh chất kháng khuẩn, nâng cao sức đề kháng, làm mát da từ đó ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Kiên trì sử dụng phương pháp này 3 lần/tuần trong một tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt làn da mụn của mình.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Lấy khoảng 5-10 lá diếp cá, rửa sạch sau đó giã nát cùng một chút nước. Nếu muốn làm một lần và sử dụng được trong 3 ngày, bạn có thể lấy từ 15-30 lá, xay nhuyễn với một chút nước rồi lọc bỏ phần bã.
    • Bước 2: Rửa mặt sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời khiến lỗ chân lông mở ra.
    • Bước 3: Dùng phần rau diếp cá đã giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên mặt, đặc biệt là những vùng mụn hoặc vết thâm.
    • Bước 4: Thư giãn trong 15-30 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.
    Rau diếp cá
    Rau diếp cá
    Dùng phần rau diếp cá đã giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên mặt
    Dùng phần rau diếp cá đã giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên mặt
  8. Lòng trắng trứng gà chứa nhiều thành phần khoáng chất vitamin tốt cho da có tác dụng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông giảm tắc nghẽn nang lông. Để trị mụn ẩn triệt để bạn nên kết hợp thêm với nước cốt chanh chứa nhiều thành phần axit citric giúp kháng khuẩn và thắt chặt lỗ chân lông.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Đập trứng lấy lòng trắng trứng.
    • Bước 2: Cho thêm 1 chút nước cốt chanh trộn đều được hỗn hợp lòng trắng trứng nước cốt chanh.
    • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên mặt đã làm sạch trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Chú ý: Thực hiện đều đặn từ 1-2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

    Trứng gà
    Trứng gà
    Lòng trắng trứng gà chứa nhiều thành phần khoáng chất vitamin tốt cho da có tác dụng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông giảm tắc nghẽn nang lông.
    Lòng trắng trứng gà chứa nhiều thành phần khoáng chất vitamin tốt cho da có tác dụng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông giảm tắc nghẽn nang lông.
  9. Dầu dừa là nguyên liệu phổ biến, được sử dụng như một loại mỹ phẩm với nhiều công dụng như dưỡng tóc, dưỡng da…Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng trong dầu dừa chứa nhiều axit lauric và capric có tác dụng chống viêm, giảm sưng, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó hoạt chất trong tinh dầu dừa giúp cân bằng bài tiết da mặt, đào thải bã nhờn và thanh lọc da, hạn chế tối đa sự hình thành của mụn.


    Trong dầu dừa còn chứa Axit liloleic mặc dù có tính nhẹ nhưng lại hữu dụng trong việc loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trên bề mặt da giúp làn da luôn sạch sẽ, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đó là lý do tại sao dầu dừa lại có khả năng trị mụn, hạn chế thâm sẹo do mụn hiệu quả đến vậy.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Rửa sạch mặt, tốt nhất nên dùng nước ấm để kích thích lỗ chân lông giãn nở, sau đó lau khô bằng khăn sạch.
    • Bước 2: Dùng dầu dừa thoa nhẹ nhàng lên khắp da mặt, massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất có chứa trong dầu dừa thẩm thấu vào da nhanh và dễ dàng hơn.
    • Bước 3: Thư giãn khoảng 15 phút.
      Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước sạch.

    Đây là cách trị mụn ẩn dưới da vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không ngờ.

    Trị mụn bằng mặt nạ dầu dừa
    Trị mụn bằng mặt nạ dầu dừa
    Trị mụn bằng mặt nạ dầu dừa
    Trị mụn bằng mặt nạ dầu dừa
  10. Cà chua rất giàu chất chống oxy hóa, điển hình là vitamin C và lycopene do đó nó có thể tăng cường yếu tố bảo vệ da tự nhiên đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào, giúp sản xuất collagen. Nhờ đó mà bạn vừa có thể chống lại các tác nhân gây hại khiến mụn nặng thêm, vừa có thể hỗ trợ tốt cho quá trình sửa chữa và hồi phục các tổn thương do mụn. Trị mụn bằng cà chua là biện pháp được nhiều người áp dụng vì dễ thực hiện tại nhà, không tốn quá nhiều chi phí lại có thể đem đến nhiều lợi ích cho làn da. Trong đó, đắp mặt nạ cà chua trị mụn được xem là cách có thể đem lại hiệu quả trực tiếp và nhanh chóng nhất.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Thái cà chua thành lát mỏng và đắp lên da. Nếu muốn nhận được nhiều lợi ích hơn bạn có thể xay nhuyễn cà chua rồi thoa đều lên mặt.
    • Bước 2: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch để các dưỡng chất có điều kiện thẩm thấu vào da.
    • Bước 3: Rửa lại với nước sạch.
    Trị mụn bằng cà chua
    Trị mụn bằng cà chua
    Trị mụn bằng cà chua
    Trị mụn bằng cà chua
  11. Trong chuối có chứa vitamin B6, vitamin C cùng một lượng nước vừa phải giúp dưỡng ẩm cho làn da. Các dưỡng chất này còn duy trì sự đàn hồi của da giúp da căng mịn. Ngoài ra, chuối còn có chứa các hoạt chất chống oxi hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Với thành phần Kali, thực phẩm làm đẹp này còn giúp làm mềm da, mát da. Khi sử dụng các cách để trị mụn bằng chuối, tính sát khuẩn và làm se tự nhiên trong chuối sẽ giúp chống viêm, làm nhỏ các lỗ chân lông. Chuối tác động nhẹ nhàng lên da, không gây kích ứng với da nhạy cảm.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm.
    • Bước 2: Loại bỏ phần vỏ chuối và xay nhuyễn phần thịt quả.
    • Bước 3: Thoa nhẹ phần chuối nghiền nhuyễn lên da mặt, đặc biệt là vùng da cần trị mụn.
    • Bước 4: Đợi khoảng 15 - 20 phút rồi sau đó rửa mặt lại bằng nước mát.

    Lưu ý: Bạn nên sử dụng phương pháp trị mụn bằng chuối này 2 - 3 lần/tuần sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

    Trị mụn bằng chuối
    Trị mụn bằng chuối
    Trị mụn bằng chuối
    Trị mụn bằng chuối
  12. Tinh bột nghệ - thực phẩm tự nhiên có rất nhiều công dụng vốn đã quá quen thuộc trong vai trò “tu dưỡng nhan sắc” cho phái đẹp. Không chỉ làm da trắng mịn một cách tự nhiên, nghệ còn đem đến vô vàn công hiệu khác như đánh bay sẹo, tái tạo da và đặc biệt là điều trị mụn hiệu quả. Vì vậy, đắp mặt nạ tinh bột nghệ là một phương pháp làm đẹp cực kỳ hiệu quả mà bất kỳ cô nàng nào đều có thể thực hiện ngay tại nhà.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Cho tinh bột nghệ và mật ong vào một tô lớn, rồi trộn đều cho đến khi hỗn hợp trở nên mịn và kết dính.
    • Bước 2: Đắp hỗn hợp lên da mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút.
    • Bước 3: Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da mặt.

    Lưu ý: Bạn nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong từ 2 - 3 lần/tuần để có được làn da mềm mại, sáng bóng và sạch mụn. Ngoài ra, khi uống tinh bột nghệ với mật ong có thể giúp bạn ngăn ngừa cả bệnh Alzheimer và ung thư.

    Trị mụn bằng nghệ
    Trị mụn bằng nghệ
    Trị mụn bằng nghệ
    Trị mụn bằng nghệ
  13. Vỏ cam có công dụng hữu ích trong việc giúp chị em phụ nữ trị mụn hiệu quả. Các hạt trên vỏ cam khô còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, phòng chống mụn mủ, trị mụn bọc, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm mờ các vết thâm mụn trên da. Các chuyên gia đã cho biết lượng tinh dầu trong vỏ cam sẽ kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch da, kiểm soát sự hoạt động của tuyến bã nhờn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng. Do đó, nó vừa có thể điều trị vừa ngăn ngừa được hình thành của mụn.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Vỏ cam rửa sạch rồi nghiền nhuyễn.
    • Bước 2: Vệ sinh da mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên.
    • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

    Lưu ý: bạn nên thực hiện từ 2 - 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả trị mụn tốt nhất. Lớp vỏ cam này sẽ đóng vai trò như một tấm lột mụn giúp lột mụn một cách tự nhiên và an toàn cho da.

    Trị mụn bằng vỏ cam
    Trị mụn bằng vỏ cam
    Trị mụn bằng vỏ cam
    Trị mụn bằng vỏ cam
  14. Bột trà xanh có chứa chất diệp lục, với chất này sẽ giúp cho quá trình tái sinh làn da của bạn được nhanh hơn và tăng khả năng miễn dịch giúp cho da săn chắc và khỏe hơn. Vì vậy, bạn có thể dùng bột trà xanh trị mụn làm đẹp một cách hiệu quả nhất. Bột trà xanh với thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, cùng hàng loạt các khoáng chất thiết yếu khác, giúp xóa tan nỗi lo về mụn trứng cá và vết thâm, đem đến cho bạn làn da mượt mà không tỳ vết. Bột trà xanh và mật ong sẽ giúp diệt các loại mụn, ngăn ngừa sự sinh sôi phát triển của chúng, đồng thời khiến da khỏe mạnh, mau lành sẹo hơn. Bạn áp dụng khoảng 2- 3 lần mỗi tuần sẽ thấy mụn giảm đi đáng kể, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn nhiều.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Trộn bột trà xanh với nước.
    • Bước 2: Sau đó trộn thêm mật ong vào và khuấy đều hỗn hợp.
    • Bước 3: Rửa mặt sạch sau đó thoa hỗn hợp lên da và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút.
    • Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước sạch và lau khô.
    Trị mụn từ bột trà xanh
    Trị mụn từ bột trà xanh
    Trị mụn từ bột trà xanh
    Trị mụn từ bột trà xanh
  15. Bột đậu đỏ từ lâu đã được xem là nguyên liệu làm đẹp lí tưởng, dùng để dưỡng da và điều trị các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen. Do thành phần chứa nhiều vitamin cùng các dưỡng chất tốt cho da, bột đậu đỏ ngày càng được chị em phụ nữ tin dùng. Ngoài những công dụng tốt cho sức khỏe, người ta còn sử dụng bột đậu đỏ trong việc điều trị các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen. Không chỉ an toàn, hiệu quả, phương pháp này còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp.


    Các bước thực hiện:


    • Bước 1: Bột đậu đỏ khô đem trộn đều với một ít nước ấm, khi trở thành hỗn hợp đặc quánh là được.
    • Bước 2: Sau đó rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên da, đặc biệt vùng da bị mụn đầu đen.
    • Bước 3; Thư giãn 20 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

    Mặt nạ từ đậu đỏ không chỉ trị mụn đầu đen mà còn giúp xóa sạch mụn cám, thấm hút chất nhờn đọng lại trên da, dưỡng da trắng mịn nếu sử dụng thường xuyên, đều đặn. Với phương pháp này bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần sẽ thấy da cải thiện rõ rệt.

    Trị mụn từ bột đậu đỏ
    Trị mụn từ bột đậu đỏ
    Trị mụn từ bột đậu đỏ
    Trị mụn từ bột đậu đỏ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy