Top 12 Cách trị vết thâm do mụn tại nhà đơn giản hiệu quả nhất

Nguyễn Cao Bảo Trân 1330 0 Báo lỗi

Thâm mụn là tình trạng vùng da bị tổn thương ở các nốt mụn, khiến da chuyển thành màu tối. Các vết mụn thâm xuất hiện có thể do bạn chăm sóc sai cách, khiến da ... xem thêm...

  1. Chanh có tác dụng làm sáng da nhờ vào hàm lượng axit citric tự nhiên có trong nó. Axit citric là một AHA có tính tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, có thể làm bong lớp sừng để đào thải các tế bào chết và và sắc tố tối màu ra khỏi bề mặt da. Điều này sẽ giúp kích thích tế bào nhanh chóng đổi mới để tạo ra lớp liên kết mới trên bề mặt. Các vết thâm sẽ biến mất và để lộ làn da mới tươi sáng hơn.


    Chanh là nguồn cung cấp nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa quan trọng cho da, ngăn chặn quá trình phân hủy tế bào của các gốc tự do. Khi phản ứng stress oxy hóa bị cản trở, da sẽ có đủ thời gian để tái tạo các tế bào bị tổn thương, từ đó cải thiện được tình trạng thâm mụn. Nhờ vào những đặc tính có lợi trên mà chanh được nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng như một cách trị mụn thâm tại nhà hiệu quả.


    Cách thực hiện:

    • Vắt 1/2 trái chanh vào ly, hòa với nước lọc theo tỉ lệ 1:1.
    • Sau đó thoa hỗn hợp này trực tiếp lên vết thâm, nên dùng tăm bông và chấm vào những vết thâm, không nên thoa hết mặt vì da bạn sẽ dễ bị bắt nắng.
    • Khoảng 15 - 20 phút, rửa sạch hoặc bạn cũng có thể để qua đêm.
    • Khi sử dụng phương pháp này, bạn cần dùng kem dưỡng ẩm và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng vì axit trong chanh sẽ dễ làm da bạn bị khô và bắt nắng.
    • Nếu bạn thuộc tuýp da khô thì có thể cho thêm chút mật ong để giữ ẩm cho da.
    Chanh là phương pháp hàng đầu trong việc trị thâm do mụn để lại
    Chanh là phương pháp hàng đầu trong việc trị thâm do mụn để lại
    Trị thâm mụn bằng chanh tươi
    Trị thâm mụn bằng chanh tươi

  2. Cũng giống như chanh, baking soda là một cứu tinh đa công dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ, trong đó có việc trị các vết thâm. Do thành phần chính là các hợp chất muối nên baking soda có khả năng loại bỏ tế bào da chết trên da vô cùng hiệu quả. Chính bởi đặc trưng này mà nhiều người đã tận dụng baking soda nhằm loại bỏ tế bào da chết, mờ thâm sẹo, làm trắng răng và dịu vết cháy nắng trên da.


    Với khả năng loại bỏ tế bào da chết hiệu quả của mình, sử dụng baking soda sẽ dần cải thiện vùng da bị thâm do mụn trở nên sáng và đều màu hơn. Không chỉ là hoạt chất tẩy tế bào chết, baking soda còn có hợp chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa những tổn thương trên da chuyển biến sang thâm sạm, nhờ đó cơ thể sẽ hạn chế được các vết thâm cứng đầu. Baking soda còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành quá mức các sắc tố melanin trên da, nhờ đó vùng da bị thâm sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng lên từng ngày.

    Cách thực hiện:

    • Cho một ít baking soda cùng với mật ong vào ly, trộn đều theo tỉ lệ 1:1.
    • Thoa đều lên vùng da bị thâm và massage nhẹ nhàng.
    • Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy các vết thâm và mụn sẽ từ từ biến mất trả lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.
    • Ngoài ra bạn cũng có thể pha soda với nước và tương tự, thoa đều lên mặt ở vùng bị thâm để da sáng hơn.
    • Khuyến khích sử dụng mật ong cho những bạn da khô.
    Baking soda là một cứu tinh đa công dụng trong việc làm đẹp
    Baking soda là một cứu tinh đa công dụng trong việc làm đẹp
    Trị thâm mụn bằng baking soda và mật ong
    Trị thâm mụn bằng baking soda và mật ong
  3. Vết thâm mụn thường tồn tại trên da mặt khoảng 6 tháng rồi mới bắt đầu mờ dần, do đó, nếu không có biện pháp can thiệp thì có lẽ vết thâm rất lâu phai. Việc trị thâm mụn sẽ giúp làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn. Trên nhiều diễn đàn làm đẹp đang chia sẻ rất nhiều các phương pháp trị thâm bằng mật ong. Đây là phương pháp trị thâm mụn đơn giản nhất vì bạn không cần kết hợp thêm bất kỳ loại nguyên liệu nào khác. Phương pháp này sẽ rất thích hợp với những người không có nhiều thời gian để chuẩn bị mặt nạ mật ong và có ít thâm mụn.


    Mật ong được biết đến với khả năng kháng khuẩn tự nhiên, do đó khi sử dụng làm mặt nạ sẽ giúp điều trị thâm mụn và phòng ngừa mụn. Sử dụng mặt nạ làm từ mật ong sẽ kích thích giải phóng Hydrogen peroxide, qua đó có công dụng làm sạch và khử trùng da. Thành phần Acid gluconic trong mật ong mang đến tác dụng kháng khuẩn và chống viêm. Khi dùng làm mặt nạ đắp lên da sẽ giúp cồi mụn khô nhanh và các vết loét trên da được dịu đi. Một số thành phần khác như Vitamin B, E, acid béo và acid amin trong mật ong còn giúp ngăn ngừa tình trạng sưng viêm và vết hằn đỏ và thâm do mụn gây ra.


    Cách thực hiện:

    • Trộn mật ong với một ít chanh hoặc 1 thìa cà phê đường.
    • Sau đó thoa một lớp dày hỗn hợp lên mặt, nhất là những chỗ bị thâm, kết hợp với massage nhẹ nhàng.
    • Chờ đến khi mặt nạ hơi khô thì rửa sạch với nước lạnh.
    • Nên thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da láng mượt và trắng sáng hơn.
    Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên phổ biến trong việc làm đẹp
    Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên phổ biến trong việc làm đẹp
    Trị thâm mụn bằng mật ong
    Trị thâm mụn bằng mật ong
  4. Thâm mụn là tình trạng da bị sạm đi ở khu vực có mụn, sau khi mụn đã biến mất. Thâm mụn thường sậm màu nâu, đen, đồng thời vùng da thâm mụn kém mịn màng. Nguyên nhân hình thành thâm mụn là sự tổn thương do mụn gây ra hoặc các phản ứng gây viêm da. Thâm mụn có thể mờ đi nhưng mất rất nhiều thời gian. Để tránh hình thành thâm mụn, bạn cần chăm sóc vùng da mụn ngay từ khi mụn vẫn còn tồn tại. Nếu không may bị mụn và vết thâm do mụn, bạn nên sử dụng nha đam để trị thâm nhé!


    Nha đam là một loại nguyên liệu có khả năng sát khuẩn, làm dịu da và mau lành các tổn thương do mụn gây ra, đặc biệt tốt trong việc làm đẹp, đặc biệt là trị thâm mụn. Dưới đây là những cách trị thâm mụn bằng nha đam cực đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà trong quy trình chăm sóc da cơ bản của bạn. Với cách thực hiện đơn giản, bạn đã có thể loại bỏ vết thâm mụn bằng nha đam ngay tại nhà.


    Cách thực hiện:

    • Bạn có thể lấy phần gel của cây thoa trực tiếp lên da.
    • Sau đó rửa lại với nước hoặc có thể để qua đêm.
    • Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với nước vo gạo.
    • Với phương pháp này, vừa giúp bạn trị mụn, vừa trị thâm và còn làm da trắng hơn nhờ các thành phần trong nước vo gạo.
    Nha đam là một thần dược trong ngành công nghệ mỹ phẩm
    Nha đam là một thần dược trong ngành công nghệ mỹ phẩm
    Trị thâm mụn bằng nha đam
    Trị thâm mụn bằng nha đam
  5. Giấm táo bản chất là một loại nước hoa quả, được lên men từ rượu táo. Nó có vị cay của rượu, vị chua thanh của táo, có màu hơi vàng và có tính axit. Giấm táo mang nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của bạn, thể hiện qua nhiều công dụng như: giúp làm giảm lượng đường trong máu, giúp ngăn ngừa hình thành ung thư, hỗ trợ quá trình giảm cân... Dùng giấm táo trị thâm mụn cũng là một cách sử dụng khá phổ biến của nó. Bởi giấm táo giàu tính axit (gồm nhiều loại axit khác nhau: axit axetic, axit malic, axit citric), nên có khả năng kháng khuẩn, nấm và ngừa thâm.

    Bên cạnh đó, giấm táo còn có thể dưỡng da, dưỡng tóc, hỗ trợ quá trình làm sạch da, ngăn ngừa nhiễm trùng, nhiễm khuẩn. Trong quá trình dùng giấm táo trị mụn, nó có thể loại bỏ dầu thừa, cặn, bụi bẩn, ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Giấm táo có tính axit nhẹ nên có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, đồng thời có tính kháng khuẩn, trị mụn và xóa vết thâm cực kỳ tốt. Ngoài ra giấm táo còn có khả năng giữ ẩm cho da, làm đẹp và giúp da mịn màng hơn.


    Cách thực hiện:

    • Trước khi đi ngủ, lấy 1 ít giấm táo ra ly, dùng tăm bông chấm vào những nơi bị mụn và thâm.
    • Nên pha loãng giấm với nước với tỉ lệ 1:1 trước khi thoa để giảm bớt tính axit khiến da dễ bị bắt nắng.
    • Để nguyên hỗn hợp trên da qua đêm và rửa lại với nước ấm vào buổi sáng.
    • Chăm chỉ thực hiện bạn sẽ mau chóng loại bỏ được các vết thâm đồng thời lỗ chân lông cũng se khít và giảm mụn hiệu quả.
    Giấm táo không chỉ giúp trị các bệnh về dạ dày mà còn giúp trị thâm và mụn hiệu quả
    Giấm táo không chỉ giúp trị các bệnh về dạ dày mà còn giúp trị thâm và mụn hiệu quả
    Trị thâm mụn bằng giấm táo
    Trị thâm mụn bằng giấm táo
  6. Thông thường, vết thâm mụn sẽ mờ dần sau 3 - 6 tháng. Tuy nhiên, thời gian da mặt mờ thâm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như môi trường, cơ địa, mức độ nặng hay nhẹ của vết thâm mụn... Nếu các vết thâm lan rộng và bám sâu trên da, khoảng thời gian mờ thâm lâu hơn, thậm chí có thể tồn tại vĩnh viễn trên da. Để giúp da sạch mịn các vết thâm, bạn nên sử dụng phương pháp đơn giản mà hiệu quả được chị em tin dùng đó là sử dụng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày.


    Các axit trong sữa tươi sẽ giúp da bạn sáng hơn đồng thời loại bỏ các vết thâm do mụn để lại nhanh chóng. Sữa tươi không đường chứa nhiều vitamin như A, B có tác dụng làm mờ vết thâm và đều màu da, giảm tình trạng thâm mụn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng riêng sữa tươi để trị thâm hoặc kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như dưa leo, khoai tây, bột baking soda…


    Cách thực hiện:

    • Rửa mặt sạch bằng nước ấm để các lỗ chân lông mở ra, sau đó thoa đều sữa tươi không đường lên mặt.
    • Nằm thư giãn đợi đến khi mặt nạ khô thì rửa mặt lại với nước lạnh.
    • Bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch, thêm vài giọt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt khoảng từ 25 - 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    • Kiên trì thực hiện bạn sẽ có làn da trắng sáng mà không cần bất kì loại mỹ phẩm nào.
    Rửa mặt với sữa tươi hằng ngày để giúp da trắng sáng hơn
    Rửa mặt với sữa tươi hằng ngày để giúp da trắng sáng hơn
    Trị thâm mụn bằng sữa tươi không đường
    Trị thâm mụn bằng sữa tươi không đường
  7. Vitamin E với tác dụng giúp tăng sinh các sợi collagen trong da, đồng thời cung cấp một lượng ẩm cần thiết và chống oxy hóa, dọn gốc tự do trên da sẽ giúp cho các tế bào được kích thích tái tạo, từ đó khiến tình trạng thâm sạm do mụn nhanh được cải thiện và biến mất. Ngoài ra, vitamin E còn có tác dụng tốt trong việc chống viêm nên có thể khắc phục tình trạng viêm nhiễm kéo dài trên da, từ đó giúp các loại mụn mau lành và không để lại thâm sẹo.


    Các chị em hoàn toàn có thể sử dụng vitamin E như một loại mặt nạ để đắp trực tiếp lên vùng thâm, từ đó cải thiện tình trạng mụn thâm trên da hiệu quả. Do vitamin E rất lành tính với đa số các loại da, không gây kích ứng nên ta hoàn toàn có thể đắp trực tiếp lên mặt vì vitamin E là một loại vitamin có tác dụng tốt trong việc chống viêm, chống oxy hóa và dọn gốc tự do trên da. Khi sử dụng vitamin E sẽ giúp cho da được tăng cường miễn dịch, đồng thời kích thích tế bào tái tạo các vết thâm sạm, từ đó mang đến tác dụng trị thâm mụn hiệu quả.


    Cách thực hiện:

    • Bạn có thể mua vitamin E ngoài các hiệu thuốc, sau đó thoa đều lên mặt đặc biệt là những vùng bị sẹo và thâm.
    • Thoa 3 - 4 lần/ngày, chắc chắn chỉ sau 1 tuần các vết sẹo sẽ mờ đi nhanh chóng hoặc biến mất vĩnh viễn mà bạn không thể tưởng tượng được.
    Vitamin E được xem là thần dược trong tất cả các phương pháp làm đẹp
    Vitamin E được xem là thần dược trong tất cả các phương pháp làm đẹp
    Trị thâm mụn bằng vitamin E
    Trị thâm mụn bằng vitamin E
  8. Dưa leo vừa là một loại rau quả giúp hạ nhiệt cơ thể, vừa là một phương pháp trị mụn và thâm đơn giản, an toàn nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Dưa leo chứa nhiều nước, Vitamin C, axit Caffeic, chất se da có khả năng kháng khuẩn, làm mờ các vết thâm sạm, đặc biệt là vùng da xung quanh mắt. Hơn nữa, Vitamin C và axit folic trong dưa leo còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp làn da trẻ khỏe hơn.


    Dưa leo còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da như hỗ trợ thải độc cho da, giảm bớt nhờn, sưng mụn và cải thiện tình trạng thâm mụn. Vitamin E chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tình trạng nám, tàn nhang. Men Enzym hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cấp ẩm và dưỡng trắng da. Với hàm lượng dưỡng chất trên, bạn có thể dùng dưa leo nguyên chất hoặc kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác để phát huy công dụng làm đẹp da tốt hơn.


    Cách thực hiện:

    • Rửa sạch mặt với nước ấm, cắt dưa chuột thành từng lát mỏng sau đó đắp lên mặt, có thể để qua đêm.
    • Ngoài ra bạn cũng có thể ép lấy nước và thoa lên và thoa lên vùng da bị thâm hoặc để đông đá và chườm lên mặt cũng rất hiệu quả.
    Dưa leo là vị cứu tinh trong vấn đế thâm mụn.
    Dưa leo là vị cứu tinh trong vấn đế thâm mụn.
    Trị thâm mụn bằng dưa leo
    Trị thâm mụn bằng dưa leo
  9. Cam là loại trái cây dồi dào vitamin C, axit citric không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu tuyệt vời để làm đẹp. Vitamin C trong cam giúp trị mụn, mờ thâm, tẩy trắng cho làn da sáng hơn mỗi ngày. Axit citric hỗ trợ trị mụn, điều tiết nhờn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Cam còn được biết đến là nguyên liệu tự nhiên tẩy tế bào chết hiệu quả.


    Bên cạnh đó, axit citric có trong cam trị và ngừa mụn rất tốt. Bạn chỉ cần sử dụng nước cam, thoa lên vùng da có mụn, để nước cam khô và rửa lại với nước sạch, lặp lại mỗi ngày mụn sẽ dần biến mất. Ngoài ra bạn có thể xay nhuyễn vỏ cam, trộn đều với chút nước thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này đặp mặt nạ. Hỗn hợp này không chỉ giúp ngừa hay trị mụn mà chúng còn giúp bạn ngừa dầu thừa tiết trên da rất tốt.


    Cách thực hiện:

    • Cam tươi vắt lấy nước rồi trộn chung với sữa chua (sữa chua không đường) để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
    • Thoa đều mặt nạ lên da kết hợp mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 - 20 phút.
    • Áp dụng mỗi tuần 3 lần, kiên trì thực hiện bạn sẽ có được làn da như mong muốn.
    Cam có tác dụng trị mụn và thâm mụn hiệu quả
    Cam có tác dụng trị mụn và thâm mụn hiệu quả
    Trị thâm mụn bằng cam
    Trị thâm mụn bằng cam
  10. Top 10

    Nghệ

    Nghệ đã được sử dụng để trị mụn và giảm sẹo thâm từ rất lâu. Trị mụn thâm bằng nghệ tươi rất tốt, vì các nghiên cứu đã phát hiện Curcumin có trong nghệ tươi là một hoạt chất chống oxy hóa cực mạnh, có các tác dụng như kháng viêm, diệt khuẩn. Sát trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm da giúp da tươi sáng và mịn màng. Chống oxy hóa, giảm thâm nám. Ngoài chất chống oxy hóa Curcumin, trong thành phần của nghệ tươi còn có vitamin C, E và các khoáng chất khác vừa có công dụng giảm thâm mụn, vừa giúp cấp ẩm, sáng da.


    Thực tế cho thấy, cả nghệ tươi và nghệ bột đều giúp trị mụn thâm hiệu quả. Tuy nhiên, nếu có nhiều thời gian, bạn hãy dùng nghệ tươi giã nát rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị mụn thâm để tinh chất từ nghệ dễ dàng hấp thụ vào da, trị thâm hiệu quả. Mặc dù nghệ bột cũng mang lại hiệu quả tương tự, nhưng thường rất khó mua được nghệ bột nguyên chất trên thị trường. Để phân biệt bột nghệ nguyên chất, bạn có thể dựa vào màu sắc của bột, bột nghệ nguyên chất có màu vàng đậm còn bột nghệ đã pha thường có màu vàng nhạt hơn.


    Cách thực hiện:

    • Bạn lấy một củ nghệ giã nát, chắt nước cốt trộn chung với 1/2 hũ sữa chua (sữa chua không đường).
    • dùng hỗn hợp này bôi lên da, đặc biệt là những khu vực có vết thâm mụn, nám, tàn nhang.
    • Để cho da mặt khô tự nhiên rồi rửa lại sau khoảng 20 phút.
    • Bạn hãy áp dụng với tần suất 3 lần mỗi tuần.
    Trị thâm mụn bằng nghệ
    Trị thâm mụn bằng nghệ
    Nghệ có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả
    Nghệ có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả
  11. Dầu dừa trị mụn bằng cách tăng cường khả năng lọc độc tố của gan và vô hiệu hóa hormone androgen. Từ đó ngăn ngừa sự tích tụ độc tố máu và bã nhờn, giữ cho làn da ít bị mụn hơn. Axit Lauric và Caprylic trong dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm khá tốt. Nghiên cứu cho thấy dầu dừa có hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hơn so với benzoyl peroxide (loại thuốc trị mụn không kê đơn phổ biến nhất). Nó có thể ngăn ngừa sưng và đỏ liên quan đến mụn.


    Dầu dừa thúc đẩy quá trình làm lành vết thương có thể giúp trị sẹo, thâm mụn. Dầu dừa chứa lượng vitamin E đáng kể có tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da, giảm thâm do mụn. Dầu dừa sẽ làm mềm phần sẹo sau đó khiến chúng trở nên đều màu hơn so với vùng da xung quanh. Công dụng dưỡng ẩm của dầu dừa cũng giúp làn da luôn mịn màng và căng bóng. Có thể nói, dùng dầu dừa trị thâm mụn mang lại hiệu quả không phải bàn cãi.


    Cách thực hiện:

    • Làm sạch da rồi bôi một chút dầu dừa lên vùng da bị thâm sẹo.
    • Mát xa mặt nhẹ nhàng rồi giữ dầu dừa trên da 10 phút.
    • Rửa lại mặt với nước thường để tránh da bị bít tắc chân lông.
    • Kiên trì áp dụng để có làn da tươi sáng, khỏe mạnh.
    Trị thâm mụn bằng dầu dừa
    Trị thâm mụn bằng dầu dừa
    Dầu dừa có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả
    Dầu dừa có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả
  12. Top 12

    Tỏi

    Tỏi vốn là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong căn bếp của mọi gia đình với mùi thơm, vị cay nồng đặc trưng cùng tác dụng chống viêm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, tỏi cũng là một nguyên liệu làm đẹp được truyền tai của các chị em phụ nữ, đặc biệt trong điều trị sẹo thâm. Trong tỏi có chứa chất chống oxy hóa và chống khuẩn, vì vậy giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào vết thương, vết sẹo.


    Ngoài ra, chất allicin trong tỏi có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào, kích thích quá trình làm lành những tổn thương trên da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin, từ đó làm giảm các đốm da sẫm màu. Bên cạnh đó, tỏi còn có tác dụng chống lão hóa cho làn da của bạn. Không những điều trị vết thâm sẹo hiệu quả, sử dụng tỏi cũng khiến làn da bạn sáng và trẻ trung hơn rất nhiều đấy.


    Cách thực hiện:

    • Chọn 2 - 3 tép tỏi tươi, bóc vỏ, cắt tỏi thành lát mỏng rồi đắp lên nốt mụn thâm.
    • Sau 20 phút rửa lại với nước.
    • Nên thực hiện 2 lần/tuần. Không nên dùng tỏi quá nhiều lần trong tuần vì có thể gây bỏng rát.
    Tỏi có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả
    Tỏi có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả
    Trị thâm mụn bằng tỏi
    Trị thâm mụn bằng tỏi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy