Top 10 Cách vượt qua nỗi buồn sau khi chia tay dành cho con gái

Vũ Việt 1046 0 Báo lỗi

Tình yêu đôi lứa là tình cảm đẹp và thiêng liêng, khi yêu nhau hai người có thể nguyện sống chết vì nhau hứa bên nhau đến trọn đời, tình cảm thắm thiết thủy ... xem thêm...

  1. Khi tình cảm hai người đang bình thường mà đột nhiên anh ấy nói lời chia tay chắc chắn bạn sẽ rất sốc vì nó đến quá đột ngột và bất ngờ, bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi để thắc mắc xem tại sao anh ấy lại làm như vậy, vì lí do gì mà chia tay, với mục đích có thể cứu vãn mối tình này. Tuy nhiên các bạn thử nghĩ mà xem khi người ta nói chia tay thì có hàng ngàn lí do khác nhau, quan trọng hơn cả là họ đã không còn yêu mình, không coi mình là một phần không thể thiếu nữa, việc bạn chạy theo hay tìm cách hỏi bằng được chỉ như xát muối thêm nỗi đau bạn đang phải gánh chịu mà thôi.


    Vì thế thay vì bạn cứ mất bình tĩnh hãy cứ im lặng để dần dần suy nghĩ cẩn thận nhìn nhận đúng sự việc. Nếu anh ấy không còn tình cảm nữa hãy chấp nhận, bạn có chạy theo cũng chỉ làm phiền và làm anh ấy thêm khó chịu thôi.

    Không hỏi lí do vì sao
    Không hỏi lí do vì sao

  2. Đã có không ít những vụ việc đau lòng xảy ra sau những cuộc chia tay, gây ra tổn thương rất lớn cho chính bản thân cô gái đó và gia đình, đặc biệt là bố mẹ. Dẫu biết rằng khi chia tay các bạn đau khổ, suy sụp, các bạn hành hạ bản thân mình như uống rượu, bỏ ăn, thậm chí nghĩ tới việc tự tử...nhưng các bạn đâu biết dù có làm như vậy cũng không thể quay lại được, tình yêu cần có sự tự nguyện từ cả hai phía không gượng ép, không thương hại, bạn làm như thế chỉ làm cho anh ấy càng nhanh muốn tránh xa bạn.


    Các bạn nữ thay vì hành động dại dột như vậy cần hết sức tỉnh táo, suy nghĩ lại mọi chuyện , nếu người ta đã không cần mình thì còn rất nhiều người khác cần mình, bản thân là do bố mẹ nuôi dưỡng hãy biết trân trọng còn rất nhiều người yêu thương bạn phía sau.

    Không hành động tiêu cực
    Không hành động tiêu cực
  3. Khi mới chia tay đa phần các bạn gái vẫn thể hiện sự quan tâm, thường liên tục gọi điện, nhắn tin, khóc lóc van xin để quay lại, nhưng các bạn đâu biết bạn làm thế chỉ khiến cho anh ta cảm thấy phiền phức coi bạn như một con đỉa không hơn không kém, dù bạn có cố gắng đến đâu đi chăng nữa chỉ làm bạn bị coi thường thêm mà thôi.


    Vậy thì tại sao bạn không thử suy nghĩ tích cực, thay vì khóc lóc buồn khổ hãy cùng bạn bè đi tán gẫu, đi chơi, đi ăn uống đi mua sắm, làm những gì mà bạn thích chắc chắn tâm trạng bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Tình yêu cũng chỉ là một phần của cuộc sống bạn hãy nhớ điều đó.

    Không tìm cách níu kéo
    Không tìm cách níu kéo
  4. Chia tay nhau rồi tốt nhất bạn nên từ bỏ những gì liên quan đến người đó, có nhiều bạn gái mặc dù đã hủy kết bạn facebook nhưng vẫn âm thầm vào xem từng dòng trạng thái của người ấy mặc dù biết rằng có làm như vậy cũng không giải quyết được gì, chỉ làm cho nỗi nhớ dài thêm thôi.


    Khi người ta có người mới bạn thấy chỉ thêm buồn khổ hơn, hãy mạnh mẽ từ bỏ rồi thời gian sẽ cho bạn quen dần.

    Từ bỏ theo dõi trên mạng xã hội
    Từ bỏ theo dõi trên mạng xã hội
  5. Ngay sau khi chia tay con gái thường tìm đủ mọi cách để quấy rối cuộc sống của chàng như đến tận nhà đòi gặp, đòi giải thích nọ kia, gửi thư, trả quả, nói chuyện với bạn bè của anh ấy..tất cả chỉ làm chàng cảm thấy chỉ thêm phiền phức và bực dọc.


    Bạn hãy là một người thông minh, thay vì cư xử bồng bột như vậy hãy trấn tĩnh cho nhau thời gian suy nghĩ có thể sau vài ngày không thấy bạn anh ấy sẽ thấy nhớ nhung và quay lại, xa thương gần thường mà, còn nếu không thì bạn cũng học cách chấp nhận.

    Không tìm cách quấy rối cuộc sống của anh ấy
    Không tìm cách quấy rối cuộc sống của anh ấy
  6. Tình yêu có thể bắt đầu từ tình bạn thân thiết, nhưng ngược lại thì không. Sau khi chia tay việc quay trở lại làm bạn bè là không nên.


    Nếu anh ấy chia tay bạn đồng nghĩa với việc tình cảm dành cho bạn không còn nữa, có thể anh ấy đã tìm được người con gái khác phù hợp hơn rồi, việc bạn qua lại như bạn bè chỉ làm cho cả hai thêm khó xử khi nhìn thấy nhau mà thôi. Nếu bạn tận dụng mối quan hệ bạn bè để sau này quay lại thì càng không nên, tình yêu sau chia tay không mặn nồng như ban đầu.

    Đừng cố gắng trở thành bạn bè
    Đừng cố gắng trở thành bạn bè
  7. Có thể vì nhiều lý do mà rất nhiều các bạn gái sau khi chia tay được thời gian ngắn đã nhận lời yêu một chàng trai khác, mà hầu hết đa số là chưa quên được người cũ, có thể họ nghĩ rằng sẽ mượn người này để lấp chỗ trống trong lòng, một phần thì lợi dụng mối quan hệ mới để trả thù bạn trai cũ của mình.


    Nhưng dù là vì lý do gì đi nữa bạn làm như thế người đau khổ lại là bạn, đồng thời lại kéo theo cả người mới thật không công bằng khi đối xử với họ như vậy. Vì thế hãy cư xử cho đúng đắn đừng để trở thành một người đáng thương trong mắt bạn bè của mình.

    Không nên bắt đầu tình yêu mới nhanh chóng
    Không nên bắt đầu tình yêu mới nhanh chóng
  8. Biết rằng khi chia tay bạn sẽ rất buồn không muốn làm bất cứ việc gì, bạn bỏ ăn không còn chăm chuốt vẻ bề ngoài nữa. Nhưng như vậy thật không công bằng với bản thân mình, người ta đã không cần mình rồi không lẽ ngay cả bạn cũng không cần bản thân bạn nữa hay sao.


    Hãy tự soi mình vào gương ngẫm lại xem làm vậy có đáng không, cần tỉnh lại và bắt đầu một cuộc sống mới nhiều điều tốt đẹp đang đợi bạn trước mắt.

    Biết chăm sóc bản thân mình
    Biết chăm sóc bản thân mình
  9. Hận thù là không tránh khỏi khi cuộc tình đổ vỡ, nhưng liệu bạn làm như vậy có được gì hay không? câu trả lời là không, chỉ làm cho bạn thêm gò ép và đau khổ dày vò hơn thôi.


    Vì thế hãy chọn cho mình cách sống cởi mở tự nhiên hướng đến niềm vui rồi vết thương sẽ lành, hãy đối mặt với chuyện đó như một lẽ tất nhiên trong cuộc sống.

    Từ bỏ những hận thù
    Từ bỏ những hận thù
  10. Sau tất cả bạn hãy quên hết những gì đã xảy ra, biết rằng sẽ rất lâu nữa mới có thể làm được, nhưng thời gian là vô hạn, bạn sẽ làm được, hãy bắt đầu cuộc sống mới không còn anh ấy.


    Nhưng bạn còn chính mình, gia đình và bạn bè, họ sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và vươn lên. Hãy yêu chính mình cuộc sống tươi đẹp đang đợi bạn phía trước.

    Bắt đầu cuộc sống mới
    Bắt đầu cuộc sống mới




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy