Top 8 Cái chết bí ẩn nhất trên thế giới chưa có lời giải thích

Emerald Blue 1101 0 Báo lỗi

Rất nhiều giả thiết và tin đồn được đặt ra nhưng tất cả đều đi vào bế tắc, những cái chết bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn chưa có lời giải đáp.... xem thêm...

  1. Tom Thomson một họa sĩ người Canada, ngày 8/7/1997 là ngày cuối cùng mọi người nhìn thấy khi ông đang chuẩn bị cho một chuyến câu cá bằng ca nô. Tám ngày sau thi thể của ông được tìm thấy trên hồ Canoe. Nhiều người không tin rằng ông chỉ đơn giản là chết đuối, một số nhà điều tra đồng ý kết luận là do chết đuối, còn những giải thuyết khác như: ông gặp mộ trận bão bất ngờ, tự tử hoặc bị mưu sát. Cho đến nay đây vẫn là một trong số những bí ẩn nhất Canada.
    Tom Thomson
    Tom Thomson

  2. Frederick Mcdonald cựu nghị sĩ Australia biến mất vào ngày 15/4/1926 và chẳng còn ai trông thấy ông nữa. Thi thể của ông cũng không được tìm thấy mà chỉ có một mảnh giấy tuyệt mệnh nói là ông đã tự sát. Chưa có ai bị thẩm vấn hay truy tố trong vụ án này nhưng nghi can lớn nhất là Thomas Jonh Ley.
    Frederick Mcdonald
    Frederick Mcdonald
  3. Năm 1930, Alfred Rouse đã làm giả cái chết của mình bằng cách giết một người rồi đốt xác cùng một chiếc xe hơi, nhưng không may Rouse bị phát hiện. Các điều tra viên nghi ngờ nạn nhân là William Thomas Briggs bị mất tích vào cùng khoảng thời gian vụ cháy xảy ra thế nhưng nhưng các kết quả của mẫu ADN không trùng khớp giữa nạn nhân và Briggs. Vậy chuyện gì đã xảy ra với Briggs và nạn nhân trong vụ cháy là ai?
    Vụ chiếc xe phát cháy
    Vụ chiếc xe phát cháy
  4. Theo lời nhân chứng kể lại thì Lý Tiểu Long cảm thấy đau đầu khi đang nói chuyện, hỏi mượn thuốc giảm đau của Đinh Phối có chứa Aspirin, sau đó anh nằm trên giường của cô và chìm vào giấc hôn mê. Bác sĩ riêng của Đinh Phối đã nỗ lực làm anh tỉnh dậy nhưng bất thành. Khi được đưa tới bệnh viện Lý Tiểu Long đã ra đi vĩnh viễn. Hàng loạt nghi án được đưa ra cho cái chết của anh như: do luyện công quá độ, bị hội tam hoàng sát hại... nhưng cái chết của anh còn là một nguyên nhân đầy bí ẩn.
    Lý Tiểu Long
    Lý Tiểu Long
  5. Sáng ngày mùng 8/7/1943 thi thể người đàn ông giàu nhất Bahamas được tìm thấy. Kết quả điều tra cho biết Harry Oakes bị đánh vào đầu bằng một cây nhọn, bị tẩm xăng rồi trét dầu hắc và lông vũ, kẻ giết người đã định đốt thi thể ông nhưng không thành. Có 2 nghi can lớn là con rể và một đối tác làm ăn của ông nhưng đều không có đủ chứng cứ kết tội. Những người khác thì lại tin thủ phạm là bọn mafia khi chúng tổ chức các sòng bạc ở Bahamas nhưng bị Oakes phản đối.
    Harry Oakes
    Harry Oakes
  6. Elisa Lam tên thật là Lâm Khả Nhi, là sinh viên gốc Canada. Thi thể của cô được tìm thấy trong thùng chứa nước trên sân thượng của khách sạn cecil ở los angeles, Hoa Kỳ. Khi phát hiện ra thi thể, cơ thể trong tình trạng khỏa thân, đang phân hủy và trương phình, quần áo ở ngay trong bồn chứa nước cùng thi thể. Không có dấu hiệu của thương chấn hay tấn công tình dục hay tự sát, không thể giải thích được bằng cách nào và tại sao Elisa Lam lại vào được trong bể chứa nước. Cửa sân thượng luôn đóng, bể chứa nước thì có chiều cao là 1,2 nhân 2,4 m nên việc leo lên sân thượng rồi chui vào trong bể nước mà không có thang là điều bất khả thi. Đến bây giờ cái chết của Elisa Lam đang còn là một ẩn số.

    Elisa Lam
    Elisa Lam
  7. Naoyuki Sugano, 26 tuổi, tham gia ban nhạc với tư cách là nghệ sĩ guitar ở trường trung học. Vào ngày 28/2/1969 thi thể của naoyuki đã được tìm thấy dưới đoạn nối 2 đầu của bồn cầu trong tình trạng khỏa thân, cơ thể cuộn tròn và ôm lấy quần áo. Người phát hiện ra cái xác là một giáo viên tiểu học tên là yumi. Theo được biết thì naoyuki là một người tài năng và mạnh mẽ, người dân cho rằng không thể là do anh ta có động cơ nhìn trộm phụ nữ nên mới chui xuống đấy. Điều uẩn khúc của vụ án là tại sao? bằng cách nào và nếu do người khác đưa vào thì kẻ đó là ai? Đến bây giờ vụ án vẫn là một bí ẩn, giới chức cảnh sát Nhật chỉ kết luận một cách mơ hồ rồi khép lại vụ án trong sự phẫn uất của người quen naoyuki.

    Naoyuki sugano
    Naoyuki sugano
  8. Wolfgang Amadeus Mozart qua đời tại Vienna năm 1791, khi mới 35 tuổi. Hồ sơ pháp y khi ấy chỉ ghi một kết luận là ông chết vì bị sốt cao. Việc mổ tử thi đã không được thực hiện và thậm chí xác ông còn được mai táng ở một ngôi mộ tập thể. Thế nhưng cái chết của Mozart có nhiều điểm bất hợp lí, từ đấy có nhiều giả thuyết ra đời


    Có 5 giả thuyết được cho là hợp lý nhất về sự ra đi của ông. Bao gồm bị đầu độc; do chữa bệnh sai phương pháp; bị giết bởi tình địch; bị giết vì ngoại tình cuối cùng là bị Hội Tam Điệp ám sát, tuy nhiên tất cả chỉ đều là giả thuyết chưa được xác thực tính đúng sai. Đến nay sự thật cái chết của Amadeus Mozart vẫn còn là một sự bí ẩn không thể lí giải

    Amadeus Mozart
    Amadeus Mozart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy